Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 11-17/4/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 10/04/2016 17:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tuần mới của người tuổi Dần khởi sắc bất ngờ. Với sự chiếu rọi đồng thời của sao Thiên Phúc và Thiên Vượng, công việc thuận buồm xuôi gió, có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.


Tử vi tuổi Tý
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Tý có phần đi xuống, nhiều khó khăn hơn thành công. Tâm trạng bất an khiến bạn hoài nghi, khó tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia. Hai bên “đồng sàng dị mộng”, lại không có nhiều thời gian chia sẻ nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt.
Hơn thế, bạn dễ đưa ra quyết định vội vàng và cảm thấy hối tiếc vì điều đó. Các cặp vợ chồng mới cưới bị ảnh hưởng bởi Thiên Tuất, dễ gặp mặt tình cũ khiến tinh thần bấn loạn, thiếu sáng suốt khiến đối phương nghi ngờ về lòng chung thủy.
Vận đào hoa của người độc thân tăng nhẹ, tình cảm có chút khởi sắc. Nhưng để thực sự thăng cấp, bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Tý kém sắc hơn so với tuần trước, xuất hiện tình trạng khó tập trung làm việc hoặc phạm sai sót đơn giản nhưng lại ảnh hưởng tới lợi ích toàn cục diện.
Với những ai có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo mới cần phải hết sức thận trọng, nhiều khả năng cấp dưới sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại.
Người kinh doanh, buôn bán cẩn thận khi hợp tác với những bạn hàng, đối tác tuổi Sửu, Dậu vì rất dễ xảy ra tranh chấp.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuổi Sửu, vận trình tình cảm xuống dốc nghiêm trọng do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện từ hồi xửa hồi xưa, chuyện bé xé ra to, gia đình lục đục.
Với những nữ mệnh đang ở giai đoạn thai kì đầu tiên cần phải hết sức thận trọng, tiết chế cảm xúc, bởi chỉ cần chút xúc động nhẹ cũng khiến tình hình thai nhi bất ổn.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, không những khó tìm được người phù hợp, mà còn có thể bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng hòng chiếm đoạt tiền bạc.
Vận trình công việc của người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, ngấm ngầm tìm cách hãm hại.
Tốt nhất bạn nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc chính, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng nhằm nâng cao thu nhập. Với người làm chủ, cần tránh hợp tác làm ăn với những người tuổi Thìn hoặc Tuất kẻo tiền mất tật mang.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Dần
So với tuần trước, vận thế tuần mới của người tuổi Dần khởi sắc bất ngờ. Với sự chiếu rọi đồng thời của sao Thiên Phúc và Thiên Vượng, công việc thuận buồm xuôi gió, có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.
Năng lực tiềm ẩn của bản thân người tuổi Dần bỗng trỗi dậy, bạn xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới. Trông bạn cả tuần tràn đầy sức sống, dù cũng đối diện với không ít thách thức.
Ngày 15 hoặc 17, bạn sẽ tham dự một cuộc họp quan trọng, mang tính chất quyết định tới vị trí công việc, tiền lương hoặc tiền đồ trong tương lai. Vì thế, đừng đến muộn với bất cứ lý do gì, kẻo bạn sẽ bị mất điểm trước mặt lãnh đạo.
Vận trình tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào, tung bay phơi phới. Các cặp vợ chồng đối diện với nhiều sự lựa chọn lớn trong cuộc đời như quyết định sinh con, mua nhà cửa, mở rộng kinh doanh… Hai bạn nên trao đổi kĩ càng với nhau, từ đó đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất, tránh nghe lời người khác dẫn tới bất đồng quan điểm.
Đây cũng là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng xí xóa mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó. Đăng ký hoạt động tập thể, một chuyến đi xa hoặc đơn giản là có những bữa tiệc ăn uống trong nhà... là những điều mà người tuổi Dần nên làm trong tuần này.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Mão
Xem bói tử vi tuổi Mão, vận thế tình duyên tuần mới của bạn kém sắc hơn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn gay gắt vì công việc quá bận rộn hoặc những bất đồng trong quan điểm tài chính, nuôi dạy con cái, cách đối nhân xử thế.
Với những cặp đôi đang có ý định kết hôn, tuần này không phải là thời điểm lí tưởng, có thể rời sang thời gian khác, tránh tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, chưa thống nhất ý kiến đã tiến hành, thất bại nhiều hơn thành công.
Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân.
Trong công việc, bạn dễ bị cấp trên hoặc lãnh đạo hiểu nhầm, từ đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn. Thay vì cố gắng lên tiếng giải thích, bạn cứ tập trung làm việc, bỏ ngoài tai thị phi, chân lý luôn chiến thắng.
Với những ai có ý định nhảy việc, khuyên bạn nên án binh bất động. Bởi cơ hội tìm được công việc lý tưởng như bạn nghĩ là không hề lớn.
Người kinh doanh, buôn bán nâng cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Dần và Tỵ, tránh mâu thuẫn nảy sinh vừa mất tiền lại rạn nứt tình hữu nghị.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thìn
Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn kém sắc hơn so với tuần trước. Công việc trì trệ, vướng vào rắc rối thị phi, không có ai đứng ra giúp đỡ. Tốt hơn hết, bạn nên tập trung vào công việc, tiết chế tối đa cảm xúc, bơ đi mà sống, mọi việc ắt chuyển biến tốt đẹp.
Đôi khi bạn lơ là, không thể tập trung tinh lực làm việc nên hiệu quả không cao. Đặc biệt những ai làm trong ngành tài chính, thương mại dễ phạm sai sót khiến tiến độ công việc bị cản trở, đồng thời lãnh đạo cho rằng chính sự bất cẩn của bạn đã gây ra sự việc đáng tiếc đó.
Người kinh doanh, buôn bán nên tránh xúc tiến hợp tác với những người tuổi Thìn, Dần vì dễ phát sinh sự cố bất ngờ, thiệt hại về tiền của.
Tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc ảnh hưởng ít nhiều tới cả sức khỏe và tinh thần của người tuổi Thìn.
Tinh thần bạn bất an, dễ bị kích động dẫn tới nóng giận vô cớ nên khó tránh việc nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Dù đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, các cặp đôi vẫn có thể giận hờn vu vơ hoặc to tiếng với nhau do áp lực từ phía công việc hoặc gia đình. Nhiều khả năng người độc thân sẽ vướng vào rắc rối tình cảm khi được người nhà, bạn bè mai mối.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi tuổi Tỵ
Sang tuần mới, những chuyện phiền muộn, rắc rối của người tuổi Tỵ giảm đi trông thấy, thay vào đó là những tin vui về công việc và tình cảm.
Với sự tác động tích cực từ cát tinh Thiên Vượng và Thiên Phúc, năng lực phân tích và giác quan thứ sáu của bạn vô cùng chuẩn xác. Đó chính là nhân tố bí ẩn giúp bạn sớm đạt được thành công hơn.
Những người làm chủ hay làm các ngành nghề tự do liên tiếp đón nhận tin vui về tài lộc, miễn sao bạn đề cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Dậu hoặc Mùi. Thêm nữa, bạn có thể chủ động hợp tác với người tuổi Ngọ và Hợi, tài lộc càng thêm vượng.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Tỵ có thể tỏ tình, cầu hôn hay tổ chức đám cưới linh đình trong tuần, kết quả vô cùng mĩ mãn.
Những cặp vợ chồng mới cưới sẽ đối diện với sự thay đổi bất ngờ từ đối phương, đó có thể là biến đổi về ngoại hình hay tâm lí. Nhưng dù là gì đi nữa, người tuổi Tỵ cảm thấy tự tin và có tinh thần trách nhiệm hơn đối với gia đình bé nhỏ của mình.
Người độc thân vượng vận đào hoa, có nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân khi đi về hướng Tây Nam.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Ngọ
Bước sang tuần mới, vận thế của người tuổi Ngọ kém sắc hơn. Bạn khó tập trung làm việc khi đầu óc lúc nào cũng bận rộn xử lí mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Trong khi đó, cấp trên lại soi mói, gây áp lực.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cần lưu ý tới vấn đề nguồn vốn. Cần biết lượng sức mình, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kĩ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, khi hợp tác với người tuổi Tý, Mão, bạn phải hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt.
Tuần này, các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Phần lớn đều là những vấn đề liên quan đến tài chính. Việc mua nhà hay xe đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thậm chí hai bạn còn phải vay mượn mới đủ.
Gánh nặng vật chất khiến cả hai tìm đủ mọi cách kiếm tiền trả nợ. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần áp lực khiến cả hai không còn hứng thú chuyện trò hay dành cho nhau những lời nói yêu thương, ngọt ngào.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của khẩu thiệt thị phi, nên thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm. Đừng để người ta dị nghị bạn là kẻ thứ ba phá đám hạnh phúc gia đình người khác.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi
Vận trình công việc của người tuổi Mùi tuần mới gặp khá nhiều trở ngại. Lúc nào bạn cũng phải gồng mình lên vừa để xử lý công việc, vừa lo đề phòng đồng nghiệp hãm hại, cấp trên soi mói, đúng là mệt mỏi đủ đường.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp chút trở ngại về tài chính, có thể không quay được nguồn vốn hoặc không thu hồi được khoản cho vay trước đó. Ngoài ra, cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với những người cầm tinh con Chuột và Rắn, tránh hao tài tốn của.
Những người kết hôn đã lâu cần chuẩn bị tâm lí đón nhận sự biến động lớn trong gia đình. Đề phòng bạn xấu phản bội, thậm chí hãm hại nhằm chia cắt tình cảm vợ chồng. Sát tinh Song Sát khiến mâu thuẫn vợ chồng gay gắt. Nếu không kiềm chế bản thân, e rằng chuyện bé xé ra to, khó cứu vãn.
tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh 4
Người độc thân nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng tỏ tâm lí nóng vội trong chuyện tình cảm kẻo kẻ xấu lợi dụng lừa gạt cả tình và tiền.
Sức khỏe người tuổi Mùi có phần đi xuống. Đa phần gặp các vấn đề về chân như đau nhức xương, tê chân, chuột rút bất ngờ..., cần hạn chế vận động mạnh.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Thân
Một tuần mới ngập tràn khí thế, sự nhiệt huyết và tin vui trong công việc đang chờ đợi người tuổi Thân ở phía trước. Đề nghị tăng lương hoặc thăng chức của bạn được cấp trên phê duyệt, hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, khiến ai nấy đều phải tâm phục khẩu phục.
Những ai vừa mới thay đổi công việc hoặc nhậm chức mới, cần tìm cơ hội tạo ấn tượng sâu đậm trong mắt lãnh đạo. Bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng ma cũ bắt nạt ma mới, tình thế sẽ chuyển biến theo chiều hướng có lợi cho bạn.
Người kinh doanh, buôn bán thận trọng trong hợp tác với người tuổi Tý và Mão, tránh phát sinh tranh chấp về tài chính, người chịu phần thiệt thòi không ai khác chỉ có bạn mà thôi.
Nhờ Thiên Vượng cát tinh che chở, tình cảm của người tuổi Thân thuận lợi đủ đường. Nếu bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn nên tiến hành kế hoạch đó vào ngày 13 và 14, tỉ lệ thành công rất cao. Đồng thời, trong ngày này, các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái, chuyển chỗ ở mới...
Người độc thân được Thiên Phúc cát tinh chỉ đường dẫn bước, dễ tìm được nửa kia ưng ý. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, lưỡng lự khiến bạn phải nói lời hối tiếc.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dậu
Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu khá hanh thông. Những việc còn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.
Nhờ Thiên Phúc cát tinh soi đường dẫn lối, giác quan thứ sáu của người tuổi Dậu nhạy bén vô cùng, giúp bạn đưa ra những phán đoán hay dự đoán chính xác trong công việc. Bạn sẽ đón nhiều tin vui liên tiếp về thành công trong tuần.
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đề nghị tăng lương, có thể tiến hành vào ngày 13 hoặc 14, cơ hội được cấp trên chấp thuận sẽ cao hơn.
Những ai vừa mới thay đổi công việc hay vị trí mới, nên mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo và tập thể. Đó là cách tốt nhất giúp bạn sớm hòa đồng, thậm chí còn thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần tài chính hưng vượng, nguồn thu dồi dào, rất đáng để mở một bữa tiệc ăn mừng. Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với người tuổi Tý và Hợi. Mâu thuẫn hay tranh chấp về lợi ích, tiền bạc sẽ khiến hai bên đều bị tổn hao tài sản nhất định.
Vận trình tình cảm được Thiên Vượng nâng đỡ nên thuận buồm xuôi gió, vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, bố mẹ con cái thêm hiểu nhau hơn, gia đình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.
Người độc thân muốn tìm kiếm nửa kia phù hợp, ngoài việc tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể, bạn có thể đi về hướng Tây Nam.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Công việc tuần mới của người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại, thậm chí bạn còn bị cấp trên thể hiện thái độ “ghét ra mặt” khi không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Thiên Tuất và Song Khắc hung tinh còn lấy đi tư duy logic và sáng tạo của bạn. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, trái lại cảm xúc lại bị gò bó, bí bách.
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần mới không mấy suôn sẻ. Bạn nên xem xét nguyên nhân nào khiến tình hình nhân sự trong công ty có sự biến động lớn như vậy, phải chăng là do sự nóng nảy của bạn?
Công việc bận rộn và áp lực khiến người tuổi Tuất không còn thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Khoảng cách giữa vợ chồng, con cái ngày càng lớn, khiến không khí gia đình trầm lắng, ngột ngạt.
Người độc thân vẫn nên tập trung vào sự nghiệp thay vì lao tâm khổ tứ theo đuổi thứ tình cảm đơn phương của mình. Cái gì cần quên nên xóa khỏi bộ não, cần nhớ hãy lưu lại, tránh tình trạng cơ hội đến rồi nhưng bản thân lại không dám mở lòng.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi trong tuần mới có phần xuống dốc. Nguyên nhân chính là do bạn đang bị mất phương hướng trong công việc hoặc do vấn đề sức khỏe.
Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Sát, công việc của con giáp này gặp trở ngại, các mối quan  hệ xã giao càng rối ren, phức tạp. Khối lượng việc nhiều, áp lực lớn khiến bạn lo lắng, suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí tự ti vào bản thân, cho rằng mình không thể làm nên việc lớn.
Ngoài ra, nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên giao phó trọng trách hoặc tham dự một hoạt động quy mô lớn, trong đó bạn đóng vai trò rất quan trọng. Dù có chuẩn bị chu đáo đến đâu, trong quá trình thực hiện vẫn vấp phải khó khăn, đừng nên tự trách mình.
Mất ngủ, khó ngủ, sức khỏe giảm sút khiến tình cảm của người tuổi Hợi cũng gặp trở ngại. Bạn cảm giác như mọi thứ trì trệ, bí bách, không tìm ra lối thoát. Vợ chồng chẳng thèm to tiếng nữa, thay vào đó là bầu không khí ảm đạm, chẳng ai nói với ai câu nào.
Về sức khỏe, bạn nên đặc biệt chú ý tới các triệu chứng như đau nửa đầu, đau vai gáy, viêm da dị ứng. Nếu có, hãy đi khám càng sớm càng tốt, tránh tình trạng bệnh nặng rồi mới khám, tiền mất mà tật mang.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

An Nhiên 
Con giáp nào nhớ lâu thù dai vào... điểm danh
(Lichngaytot.com) – Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X