Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm 2019: Top con giáp nữ còn ế dài

Thứ Năm, 13/06/2019 17:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm, các quý cô tuổi này bị xem là đa tình, với tính cách tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người khác giới. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn một lúc không hẳn là điều tốt vì họ sẽ không biết thực sự trái tim của mình nghiêng về ai nữa.

Tử vi tình yêu tuổi Tý


Có lúc xem mình là nhất ở vị trí độc tôn nên đôi khi con giáp tuổi Tý rơi vào cảm giác cô độc nhưng không biết làm cách nào để thoát khỏi điều này cho dù họ cũng mong muốn có một tình yêu trọn vẹn như bao người khác.

Họ cá tính rất độc lập và mạnh mẽ nên đàn ông đôi khi cảm thấy thừa khi ở cạnh họ. Đó là rào cản khiến họ vẫn mãi chịu cảnh độc thân cho tới giờ.

Không những thế, theo Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm, họ có sự nghiệp khá thành công và có xu hướng luôn nghĩ mình làm được hết mọi việc mà không cần đến bàn tay đàn ông. Bên cạnh đó, nếu người tuổi Tý mà yêu thì họ thường chú tâm đến công việc hơn là đối phương.
 
Vì vậy, chắc chắn sẽ rất ít người có thể chịu đựng được tính cách của bản mệnh. Thế nên, đường tình duyên của con giáp này vẫn mãi long đong chưa tìm được bến đỗ thích hợp. Xem thêm: Top 4 con giáp tự lập không thích nhờ vả mà luôn "tự lực cánh sinh"
 
tu vi tinh yeu 6 thang cuoi nam 2019
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Những gì trong quá khứ thì nên khép lại hết đi thôi con giáp tuổi Tị à, bạn đang để những tổn thương trong quá khứ làm hại mình. Đó là lý do gần đây bạn thường sống khá khép mình và ngại giao tiếp với người khác giới.

Không những thế, bạn còn thường xuyên từ chối những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Do đó, con giáp này luôn có xu hướng thích ở nhà nhiều hơn ra đường. Thậm chí, ai đó muốn tỏ tình bạn cũng thẳng thắn từ chối vì không chịu mở lòng.
 
Bạn thuộc con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi "bão tố" của cuộc đời. Thời điểm này, những người này thường rất coi trọng sự nghiệp nên hay đạt được nhiều thành công và cảm thấy tự mình có thể làm được mọi việc.

Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm, họ vẫn đang độc thân có thể là vì bản thân chưa có nhu cầu hoặc chưa tìm được người phù hợp. Nếu cha mẹ hay người thân có ý muốn mai mối thì chắc chắn cũng không thể thuyết phục được họ; bởi con giáp này luôn có chính kiến riêng và không dễ dàng nghe theo lời người khác. 
 
con giap van tiep tuc doc than 2019
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm, các quý cô tuổi này bị xem là đa tình, với tính cách tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người khác giới. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn một lúc không hẳn là điều tốt vì họ sẽ không biết thực sự trái tim của mình nghiêng về ai nữa.

Bề ngoài bạn hay cười nói, vui vẻ nhưng để yêu ai đó bạn cần nhiều suy tính vì bạn luôn rất rõ ràng trong các mối quan hệ. Chỉ cần từ lần đầu gặp mặt, quý cô tuổi Hợi cũng có thể đoán được người này nên ở mối quan hệ nào, mức độ xã giao đến đâu.

Hơn nữa, có thể vì bận rộn quá, mải mê với những cơ hội đang tới nên con giáp tuổi Hợi quên cả chuyện yêu đương. Đồng thời, con giáp này cũng luôn sống vì cái tôi trước nhất nên dù người khác có nói gì thì họ cũng mặc kệ. 
 
Nhiều mối tối nằm không là câu nói phù hợp với tuổi Hợi trong thời điểm 6 tháng tới trong năm 2019 này.

Rachel

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X