Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Đào hoa ít ỏi, tình yêu xa vời

Thứ Sáu, 15/11/2019 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020, con giáp này đào hoa không có nhiều, cơ may hạnh phúc ít ỏi, có thể phải đối mặt với nhiều biến động trong mối quan hệ...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. TỔNG QUAN VẬN TRÌNH TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Ti nam 2020
 
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của tuổi Tỵ không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Trong năm bản mệnh mặc dù có nhân duyên khác phái khá lý tưởng nhưng với người trong nhà, con giáp này lại chưa tìm được tiếng nói chung.
 
Đào hoa vận của những chú Rắn không được rực rỡ như nhiều người khác mà chỉ đơn giản là bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái. Với 1 số bạn, chỉ cần có cơ hội đó thôi là đủ để bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 
Nhân duyên xuất hiện trong năm nay là do bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, chủ động tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình. Việc thành đôi hay không hoàn toàn do bản mệnh quyết định, số mệnh chỉ trao cho bạn cơ hội mà thôi. 
 
Riêng với những bạn đã có đôi có cặp thì cần phải học cách bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Con người chẳng ai hoàn hảo, nhưng cần phải nhìn vào mặt tốt của nhau, sống lạc quan thì mới có hạnh phúc bền lâu. 
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Ti
 
Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020 cho thấy đây là 1 năm có nhiều may mắn với người còn độc thân. Con giáp này dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái, các mối quan hệ khác phái phát triển tốt.
 
Con giáp này cần tỉnh táo nhìn rõ được đâu là người thực sự phù hợp với mình, đừng để lầm lẫn tình yêu với những thứ na ná nó. Ngoài ra, sự chủ động đóng vai trò quyết định trong việc tìm kiếm tình yêu của những chú Rắn.
 
Tử vi năm nay cho thấy vận mệnh của con giáp này có nhiều cơ hội tình duyên, song nếu chính tự thân con giáp này không muốn nắm bắt, không muốn níu giữ những gì thuộc về mình thì cô đơn vẫn cứ mãi bủa vây.
 
Tuy nhiên, cung đào hoa đã mở nên khả năng mà con giáp này tìm thấy được tình yêu của đời mình khá cao. Hãy tự tin đón nhận tình yêu xứng đáng thuộc về mình.
 
Với những bạn đã có người thương ở bên thì cần phải trân trọng hạnh phúc mình đang có. Điềm báo tử vi 2020 cho thấy sự rạn nứt trong tình cảm gia đình. Các thành viên thiếu thông cảm và thấu hiểu cho nhau khiến mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt.
 
Tuổi Tỵ không giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt, dễ nóng vội, thiếu suy xét trước khi hành động, khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.
 
Hãy học cách để bao dung cho nhau, đừng khắt khe với đối phương, cũng đừng đòi hỏi quá nhiều thứ vượt quá tầm tay mình. Thời gian rảnh rỗi nên dùng để tâm sự, chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống. Bao dung là "Vũ khí" toàn năng xóa bỏ mọi mâu thuẫn và khoảng cách
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TỴ NĂM 2020


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ti 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Tuổi Tỵ sinh năm 2001 vận trình tình cảm năm Canh Tý khá tốt. Bản mệnh có thể nhận được khá nhiều lời tỏ tình từ người khác phái.
 
Tuy nhiên, giờ vẫn còn là quá sớm để tính chuyện trăm năm. Con giáp này cần phải tỉnh táo để tận hưởng tình yêu chứ không phải trở thành nạn nhân của cảm xúc.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Đường tình duyên của Kỷ Tỵ sinh năm 1989 không được tốt, vận trình năm Canh Tý cho thấy đào hoa ảm đạm, người độc thân khó lòng thoát khỏi kiếp cô đơn.
 
Nếu muốn sớm có đôi có cặp thì bạn cần phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm tình cảm, đồng thời hạ thấp tiêu chuẩn để chọn lấy người thực sự phù hợp với mình chứ không phải những thứ ở xa tầm với. Đọc ngay Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn với đối phương do gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Bản mệnh có thể chính là người quyết định tính sống còn của mối quan hệ chứ không phải ai khác, cũng chẳng thể dựa vào ai. 
 
Nếu biết xoa dịu mâu thuẫn thì hạnh phúc vẫn còn bền lâu, còn nếu để cảm xúc bốc đồng đẩy mình đi quá xa thì e rằng bạn sẽ phải hối hận ngay sau đó. 
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977 – Sa Trung Thổ

 
Vận trình tình duyên năm Canh Tý của người tuổi Đinh Tỵ không được tốt. Con giáp này chịu nhiều áp lực trong công việc mà không tìm được cách giải tỏa, thay vào đó trút hết những cảm xúc tiêu cực của mình lên nửa kia.
 
Mâu thuẫn, tranh cãi bùng bổ thường xuyên, tình cảm càng ngày càng xa cách, phai nhạt theo thời gian. Cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân của mình.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965 – Phú Đăng Hỏa

 
Năm 2020 này người tuổi Ất Tỵ có tình duyên khá ổn định, không phải trải qua biến cố gì lớn. Sống bên nhau lâu đều đã hiểu tính cách của nhau, con giáp này sẵn sàng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của đối phương vì biết chính bản thân mình cũng không phải người hoàn hảo.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 2020 có thể sẽ cảm thấy đôi phần thất vọng với các mối quan hệ xã giao do bị hiểu lầm, nghi kỵ. Họa thị phi ập tới chỉ đơn giản vì con giáp này tốt bụng lo chuyện bao đồng.
 
Hãy tận hưởng cuộc sống yên bình bên người thân của mình là hơn, đó là lời khuyên của Lịch ngày tốt dành cho con giáp này trong năm Canh Tý.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 1941 – Bạch Lạp Kim

 
Trong năm 2020, người tuổi Tân Tỵ vốn tuổi tác đã cao, cuộc sống chủ yếu vui vầy bên con cháu. Đời sống tình cảm đơn giản, không có biến động gì nhiều.
 
Ngoài Tử vi 2020, bạn đọc tuổi Tỵ có thể tham khảo vận hạn 12 con giáp theo Thập Bát cục để có cái nhìn đa chiều về vận hung cát trong năm Canh Tý. Lưu ý, mỗi cách xem một cơ sở phân tích khác nhau, tuổi Tỵ có thể tham khảo để nắm bắt thông tin, không bị mâu thuẫn.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TỴ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng Giêng năm Canh Tý, người tuổi Tỵ dễ gặp chuyện không như ý trong các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể bị hiểu lầm nghi kỵ, thậm chí vu oan giá họa cho, vô cùng mệt mỏi.
 
Bản mệnh hãy tập trung chăm sóc cho tình yêu của mình là hơn. Đừng để những mối quan hệ xã giao ảnh hưởng đến tâm trạng của mình làm chi.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tỵ tháng 2 âm, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với lựa chọn khá quan trọng trong mối quan hệ. Yêu xa, khoảng cách lớn giữa 2 người có thể khiến cho tình cảm phai nhạt.
 
Những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn diễn ra ngày càng nhiều, nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức mà không có cách nào xoa dịu thì hãy học cách buông tay và bắt đầu lại từ đầu. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Trong tháng 3 âm, đường tình duyên của con giáp này khá ổn định, không có nhiều chuyện phải lo lắng, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống êm đềm.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

Trong tháng 4/2020, người tuổi Tỵ nếu còn độc thân thì vẫn chưa tìm được cơ hội tình yêu, khó khăn trong việc duy trì 1 mối quan hệ bởi bạn còn chưa thực sự sẵn sàng chịu trách nhiệm với tình cảm của mình.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Đường tình duyên tháng 5 âm của những chú Rắn chẳng được như ý. Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng không thể suy đoán được, một đống hỗn độn đang chờ đợi con giáp này.
 
Bản mệnh cảm thấy bất an, có thể sinh lòng nghi ngờ trước những biểu hiện bất thường của đối phương. Cũng chính vì thế mà giữa 2 người nổ ra không ít cuộc tranh cãi. 
 
Đối phương chán nản và mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác phải giải thích, chứng minh tình cảm của mình, khiến cho tình yêu cũng theo đó mà phai nhạt.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Xem tử vi khoa học, người cầm tinh con Rắn trong tháng 6 này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Bản mệnh hoang mang khi đứng trước quá nhiều lựa chọn.
 
Tuổi Tỵ dễ mù quáng vì cảm xúc, không phân biệt được đâu mới chính là người thật lòng với mình. Bạn cân đo đong đếm, nâng lên đặt xuống, có thể vì thế mà lỡ mất tình yêu hoặc khiến cho người ấy tổn thương vì quyết định sai lầm của mình.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng cô hồn nhưng tình duyên của tuổi Tỵ lại có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân dễ tìm thấy được cơ hội tốt để tiếp cận với nhiều người khác phái.
 
Tuy nhiên, với những người đã kết hôn thì tử vi tháng này cho thấy tình cảm vợ chồng không được thắm thiết cho lắm.
 
Đôi bên bị thời gian làm cho nhạt phai tình cảm, dễ sinh sự chán nản với nửa kia của mình, nghiêm trọng hơn là dễ bị lay động bởi tình cảm ngoài luồng.
 
Bản mệnh cần tìm cách để hâm nóng tình yêu, cứu vãn cuộc hôn nhân của chính mình. Hãy thử Áp dụng ngay 5 điều này để gia đình hạnh phúc hơn
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tháng 8 này tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được cách để khiến cho tình cảm vợ chồng tốt hơn lên. Tuy không còn mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng không khí trong nhà cũng không được vui vẻ, ấm áp cho lắm.
 
Bản mệnh bận rộn với công việc nên cũng không có thời gian để tìm kiếm người phù hợp với mình.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Con giáp này trong tháng 9 âm dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Vì những chuyện phù phiếm mà bạn có thể sẽ đánh mất tinh cảm của bạn bè, người thân, khiến cho chính mình bị cô lập.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 10 âm, tâm trạng của con giáp này không được tốt. Áp lực lớn khiến cho bản mệnh dễ suy nghĩ tiêu cực, nói ra những lời không đúng với lòng mình, hành động trái với mong muốn của mình, khiến cho đường tình cảm đã khó khăn lại càng thêm trắc trở.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của những chú Rắn trong tháng 11/2020 vẫn chưa tìm được lối thoát. Bạn thậm chí còn mắc thêm nhiều sai lầm nối tiếp nhau khiến cho tình cảm rạn nứt, đôi bên hiểu lầm, mâu thuẫn sâu sắc với nhau.
 
Đường tình trắc trở, người độc thân khó tìm được 1 nửa cho mình, bạn đang đặt mình vào thế khó khi mà đòi hỏi quá nhiều thứ. Người đang yêu có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện đau lòng, tổn thương sâu sắc vì đối phương. Hãy thử đọc thêm Lời Phật chỉ giáo về việc tìm kiếm tình yêu đích thực
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Trong tháng cuối năm Canh Tý, đường tình duyên của tuổi Tỵ thuận lợi hơn, đào hoa cũng khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có sức quyến rũ riêng của mình, hoàn toàn có thể tự mình thu hút sự chú ý của người khác phái.
 
Trong các buổi hội họp, liên hoan cuối năm, có thể bạn sẽ gặp được chân mệnh thiên tử của mình đó. Đối phương là người có điều kiện không tồi, đừng để mình lỡ mất hạnh phúc.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tổng quan tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020, chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Bạn dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn, bất đồng trong chính căn nhà của mình.
 
Đào hoa của người độc thân cũng không được vượng cho lắm, khó tìm được 1 nửa cho mình. Nếu không chủ động hơn thì khó thoát khỏi kiếp độc thân.
 
Theo phong thủy 2020, đào hoa vị nằm ở phương Đông Bắc. Đây là vị trí quyết định chuyện tình cảm của gia đình, cần phải giữ cho vị trí này sạch sẽ gọn gàng, có ánh sáng chiếu vào, không khí lưu thông dễ dàng, có thế thì gia đình mới hòa thuận.
 
Với người độc thân, nên đặt thêm nhiều vật phẩm phong thủy trợ đào hoa ở góc Đông Bắc trong nhà, giúp cho đường tình duyên thêm vượng sắc, dễ tìm thấy được người phù hợp với mình. 
 
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Tỵ nữa bạn nhé.
 
Lichngaytot.com

Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X