Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020: Thái Tuế ngăn trở con đường hạnh phúc

Thứ Năm, 24/10/2019 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tổng thể vận trình tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020, con giáp này đào hoa không nhiều, tình duyên kém sắc, tuy vẫn có cơ hội hạnh phúc nhưng cũng chịu ảnh hưởng của Thái Tuế khá nhiều...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Ty nam 2020
 
Xét tổng thể vận trình tình cảm của tuổi Tý năm 2020, bản mệnh không phải là người thực sự may mắn. Đào hoa không quá vượng, nhân duyên cũng có nhưng không nhiều như mong đợi.
 
Bản mệnh cần phải chủ động trong chuyện tình cảm thì mới có thể chạm tay tới hạnh phúc. Chờ đợi chỉ làm tốn thời gian chứ không giúp bạn nhiều trong việc kết đôi.
 
Ngoài ra, cũng có dấu hiệu chịu tổn thương về tình cảm trong năm phạm Thái Tuế của tuổi Tý. Dính dáng tới chuyện vui chơi, giải trí, bản thân con giáp này có thể làm ra chuyện sai trái, cũng có thể phải gánh chịu những hậu quả sau những lần vui chơi của đối phương.

Xem thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh
 
Nam mệnh cần đặc biệt cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác phái khi mà bạn đã có người yêu, có vợ con. Đừng để cho đối phương hiểu lầm, cũng đừng để cho mình có cơ hội vượt quá giới hạn.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ NĂM 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Ty
 
Năm 2020 mệnh gì? Xem tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020, bản mệnh có thể nhận được những cơ hội tình duyên nhưng có thể thành duyên hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bản mệnh.
 
Trong năm chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, đào hoa có phần kém sắc, có được cơ hội tiếp xúc với người khác phái đã là 1 ưu ái đối với người độc thân. Nếu con giáp này ngại ngùng, chờ đợi đối phương dần cảm nhận được tình cảm của mình thì e rằng bạn khó lòng có được hạnh phúc.
 
Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía người thân hay bạn bè để tiếp cận được đối phương. Khi đã có cơ hội thì phải tích cực tiến tới, dùng tình cảm chân thành của mình để lay động trái tim người ấy.
 
Người có đôi đang đứng trước nhiều thử thách trong mối quan hệ tình cảm của mình. Sống bên nhau lâu có thể bào mòn tình yêu giữa 2 người, điều cấp thiết cần làm là hâm nóng lại tình cảm.
 
Đừng chờ đợi bất cứ ai làm điều gì đó cho mình. Nếu bạn mong muốn giữ được tình yêu, giữ được hạnh phúc thì chính bản thân phải hành động trước khi quá muộn.
 
Việc vui chơi giải trí kém lành mạnh có tác động nghiêm trọng đến vận trình tình cảm của tuổi Tý. Bản mệnh cần học cách giữ mình, tránh xa những nơi tửu sắc để không làm tổn thương nửa kia, tự tay phá vỡ hạnh phúc thuộc về mình. 
 
Để hâm nóng tình cảm đôi lứa, nên chọn đi du lịch tới những nơi khô ráo ấm áp, tránh đến những nơi nhiều nước để hạn chế xảy ra sự cố không may.
 

3. TỬ VI TÌNH YÊU THEO TỪNG TUỔI TÝ NĂM 2020


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ty 2020
 
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý – Sinh năm 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Trong năm 2020, tình cảm giữa cha mẹ và con cái có thể trở nên gắn kết hơn nếu như cha mẹ biết quan tâm và chăm sóc cho con nhiều hơn trong giai đoạn này. Tuổi Tý sinh năm 2008 có thể sẽ khá áp lực với chuyện học tập, đừng quá khắt khe với con.   
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tý – Sinh năm 1996 – Giản Hạ Thủy

     
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của con giáp Bính Tý không thực sự khởi sắc cho lắm. Sẽ vẫn có cơ hội tình yêu đến, nhưng con giáp này chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ mới.

Bản mệnh còn nhiều mơ ước cho tương lai, cũng có nhiều chuyện cần quan tâm nên có phần lơ là, không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. 

Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng 1996: Đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh
Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng sinh năm 1996 có nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Bản mệnh đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh, hậu quả khôn lường.
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng 1996: Quý nhân giúp sức hết mình cho công việc
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng sinh năm 1996 có khá nhiều điểm sáng. Công việc được quý nhân phù trợ, tài chính được củng cố, nhưng sức khỏe có phần giảm sút...
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tý – Sinh năm 1984 – Hải Trung Kim

 
Xét về đường nhân duyên của tuổi Giáp Tý năm 2020, bản mệnh đang gặp phải nhiều áp lực trong cuộc sống, cả công việc và tiền bạc đều không được như ý, song tình yêu của người ấy có thể khiến bạn thư giãn phần nào.
 
Con giáp này có nhiều tin vui về tình cảm, có thể sẽ sớm tìm được người phù hợp của mình, nhanh chóng đi đến hạnh phúc gia đình. Người có đôi có thể đón tin vui về đường con cái.

Tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng 1984: Nửa đầu năm thăng trầm, nửa cuối năm thăng hoa
Xem tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng sinh năm 1984, nửa đầu năm vận trình nhiều biến động, từ giữa năm mới có sự khởi sắc mạnh.
Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984: Đề phòng mắc trọng bệnh
Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984 có khá nhiều điểm sáng về công việc, quan hệ xã giao. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút, đề phòng mắc trọng bệnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tý – Sinh năm 1972 – Tang Đố Mộc

 
Đường tình duyên của người sinh năm 1972 trong năm Canh Tý này không có gì đặc biệt. Bản mệnh cần trân trọng hạnh phúc mình đang có, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa để tránh phát sinh khoảng cách quá lớn với người thân.

Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng 1972: Việc trước nghịch sau thuận, có quý nhân tương trợ
Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng có khá nhiều điểm sáng. Nhất là phương diện sự nghiệp, có quý nhân tương trợ, mọi việc trước nghịch sau thuận, nhận hồi báo xứng
Tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng 1972: Một năm vất vả nhưng có lộc về đất cát
Theo luận đoán tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng, bản mệnh sẽ có 1 năm khá vất vả, nhiều lo toan nhưng đổi lại thu về không ít thành quả.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Tý – Sinh năm 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Trong năm 2020, người tuổi Canh Tý có thể phát sinh mâu thuẫn với người thân của mình vì những chuyện không đáng. Tuổi già trái tính trái nết, dễ tủi thân, chỉ 1 chuyện nhỏ cũng có thể khiến cho bản mệnh tự ái.
 
Người này nên bình tâm tĩnh khí, đừng nghĩ quá nhiều đến chuyện tình yêu nam nữ nóng bỏng mà nên dành thời gian cho những thú vui khác, luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe là hơn.

Tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng 1960: Cả quý nhân và tiểu nhân song hành
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng là có cả quý nhân và tiểu nhân song hành. Quý nhân giúp đỡ công việc thuận lợi thì tiểu nhân lại ra sức cản phá.
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng 1960: Có lộc đầu tư nhưng sức khỏe giảm sút
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng cho thấy, trong năm bản mệnh có lộc về đầu tư, kinh doanh nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý - Sinh năm 1948 – Tích Lịch Hỏa

 
Người tuổi Mậu Tý có thể sẽ lo lắng, căng thẳng vì vài chuyện trong gia đình, nhưng cần phải giữ cho tinh thần thoải mái mới không ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Con cháu tự có phúc của con cháu, đừng nên cố chấp áp đặt mọi người làm theo ý mình, hãy tận hưởng cuộc sống vui vẻ trong những năm tháng nhàn nhã này. Bản mệnh được con cháu hết lòng chăm sóc, không có nỗi lo về tài chính. 
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 TUỔI TÝ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tháng 1 âm của tuổi Tý, thời gian này bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Con giáp này dễ nổi nóng, bốc đồng trong cách nghĩ và hành động.
 
Có những nghi ngờ xảy ra trong khi sự thực là gì vẫn chưa rõ ràng. Con giáp này không thích việc mình bị lừa dối, bị phản bội nên chỉ cần có dấu hiệu nhỏ thôi là phát sinh trạng thái bức xúc cực độ.
 
Cuộc sống gia đình trở nên căng thẳng và áp lực, đôi bên dù vẫn ở cùng nhau nhưng tình cảm đã sớm bị rạn nứt, bằng mặt mà chẳng bằng lòng.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 2 âm lịch không có mấy dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này còn bận rộn lo toan đủ thứ nên chưa dành thời gian cho việc yêu đương.
 
Người có đôi vẫn chưa vượt qua được rào cản tâm lý của chính mình nên chỉ cố gắng không tạo thêm mâu thuẫn chứ chưa có ý định giảng hòa, làm nóng lại mối quan hệ.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tháng 3 âm lịch này là lúc mà tuổi Tý sẽ thấy được những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình. Bản mệnh cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có người yêu và hiểu mình. 
 
Người độc thân cuối cùng cũng không còn cô đơn bởi đã có người ở bên bầu bạn, còn người có đôi cảm thấy cuộc sống trở nên viên mãn khi tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đọc thêm Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch này không có nhiều biến động lớn. Bạn đã dần quen với sự có mặt của đối phương và tận hưởng cuộc sống tràn ngập tình yêu. Người có đôi sẽ có thêm nhiều kỷ niệm với người mình yêu.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Điềm báo tử vi tháng 5/2020 cho thấy có sự gián đoạn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nguy cơ đánh mất tình yêu của mình vào tay kẻ thứ 3. 
 
Bản mệnh không chấp nhận sự thực này và có thể sụp đổ về mặt tinh thần, tạo điều kiện cho kẻ kia có cơ hội để càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ tội lỗi.
 
Để ngăn chặn tình huống này phát sinh, tuổi Tý nên dành thêm thời gian cho gia đình, cùng người ấy hâm nóng tình cảm để không tạo ra kẽ hở trong mối quan hệ giữa 2 người.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tháng 6 âm lịch năm Canh Tý là lúc mà những chú Chuột dần bình ổn lại tâm lý. Những sóng gió trước đó vẫn chưa nguôi nhưng bản mệnh đã vượt qua được cú shock ban đầu để tìm cách hóa giải, giữ hạnh phúc cho mình.
 
Người độc thân không có nhiều cơ hội yêu đương bởi còn nhiều việc quấn chân, khiến bạn không thực sự chuyên tâm dành thời gian cho việc tình cảm. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Vận trình tình cảm của tuổi Tý tháng cô hồn năm 2020 vẫn chưa có gì khởi sắc. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho việc kiếm tiền và mải mê trong đó, không quan tâm đến những chuyện ngoài lề. Đọc thêm Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân hiệu quả nhất
    

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của bản mệnh trong tháng 8 âm bắt đầu có những chuyển biến tích cực hơn. Có điều, tuổi Tý cần phải chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương, có vậy mới có thể xóa bỏ cục diện “băng giá” giữa 2 người.
 
Tình cảm trong tháng này sẽ tiến triển khá nhanh chóng, nếu như bản mệnh không ngần ngại tiến tới thì hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến khá lớn.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Xét về vận trình tình duyên tuổi Tý tháng 9, không có nhiều biến động. Bản mệnh dễ gặp vấn đề về sức khỏe, song bù lại được đối phương tận tình chăm sóc, tình cảm đôi bên cũng có thể nhờ thế mà trở nên khăng khít hơn. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của tuổi Tý tháng này vẫn đang tiến triển đúng theo chiều hướng mong đợi. Những khoảng cách giữa 2 người dần được xóa bỏ, hiểu lầm trước đó cũng được tháo gỡ kịp thời.
 
Tình cảm thăng hoa, đôi bên dần cảm nhận được tình cảm chân thành mà đối phương dành cho mình. Đừng để những áp lực trong cuộc sống khiến mình bận tâm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tháng 11 âm, không có nhiều biến động trong đường tình duyên của những chú Chuột. Bản mệnh hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp của mình. Thời gian rảnh rỗi trong tháng khá nhiều, hãy dùng để bồi đắp thêm tình cảm đôi bên. Đọc ngay 4 nguyên tắc phong thủy hôn nhân cần biết để trọn vẹn hạnh phúc gia đình
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Người độc thân trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý sẽ nhận được tin mừng, nhanh chóng chấm dứt quãng thời gian đơn phương ngọt ngào mà đau khổ. Tin vui báo về cho thấy tình cảm 2 người sẽ tăng nhiệt nhanh chóng.
 
Người có đôi tuy bận rộn với đủ thứ cần lo toan trong tháng Giáp Tết này nhưng cũng không quên chăm sóc cho người mình yêu, cuộc sống bên cạnh bộn bề lo nghĩ vẫn có dư vị ngọt ngào. 
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG NHÂN DUYÊN


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Cửu Tử Quý nhân tinh là vì sao mang theo sinh khí, cũng chính là sao báo tin mừng, hỷ khánh. Xem phong thủy 2020 thì Cửu Tử cát tinh nhập vào cung Chính Nam.
 
Nếu biết bài trí bố cục phong thủy hợp lý ở góc này thì gia chủ chẳng những đón nhiều chuyện cát tường hỷ khánh mà đường quan lộc, tài lộc cũng sẽ hanh thông, gia đình sớm có thêm người.
 
Ở phòng khách của gia đình, có thể đặt tượng kỳ lân ở phương vị Chính Nam, còn gọi là phương vị của Hỷ thần. Làm vậy có thể thúc vượng quý nhân, đón tin vui về nhà, vượng sự nghiệp, vượng cả gia trạch.
 
Xem Cửu cung phi tinh 2020, Nhất Bạch Tham Lang bay vào phương Đông Bắc, đây là sao chủ về sinh khí, vượng đào hoa, thế nên phương vị Đông Bắc có thể coi là đào hoa vị 2020, là 1 trong những vị trí may mắn cát tường nhất trong nhà.
 
Nên giữ cho phương vị Nhất Bạch sạch sẽ gọn gàng. Nếu trong nhà có thai phụ thì cần lưu ý giữ gìn sức khỏe, nam nữ chưa lập gia đình cũng nên có biện pháp phòng tránh thai phù hợp.    
 
Đối với các bạn làm nghề cần đến việc giao tiếp, thiết lập mối quan hệ với khách hàng thì nên lưu ý tới góc Đông Bắc trong nhà, giữ sạch sẽ để vận trình thêm vượng, tốt cho công việc của mình. 


  
Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X