Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020: Tình duyên không thuận, chú ý cách cư xử

Chủ Nhật, 17/11/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều không gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình để tránh những sai lầm đáng tiếc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Tuat nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, về tổng thể, đây không phải là một năm thuận lợi đối với bản mệnh. Do có sao Cô Thần Quả Tú tọa thủ nên bạn gặp nhiều chuyện không như ý, nhất là với  những ai có ý định kết hôn hoặc dọn ra ở riêng.
 
Với những người độc thân, nam mệnh gặp nhiều cơ hội hơn nữ mệnh. Tuy nhiên, những mối nhân duyên tốt đẹp sẽ không tự đến với bạn mà cần bạn phải trở nên chủ động hơn, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc điều kiện nào. Nếu chần chừ, do dự quá lâu, bạn sẽ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Bạn có biết 12 con giáp nam cần tránh làm điều gì trong lần đầu gặp gỡ?
 
Nữ mệnh cần phải kiềm chế sự bốc đồng, nóng nảy của mình nếu không muốn gây ra những ấn tượng sai lệch trong lòng người khác. Trước khi quyết định bất cứ việc gì cần suy nghĩ kĩ càng, không nên quyết định vội vã kẻo sẽ phải hối hận về sau.
 
Những người đã lập gia đình cần phải quan tâm nhiều hơn đến những người gắn bó nhất với mình, nếu có vấn đề gì xảy ra thì không nên giấu trong lòng mà cần phải trao đổi, chia sẻ, tâm sự, dù có nóng nảy đến mấy cũng cần phải chú ý cách ăn nói, tránh nói những lời gây tổn thương cho nửa kia.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Bien dong tinh cam 2020 tuoi Tuat
 
Tử vi 2020 nhận thấy chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc trong năm Canh Tý, để có thể tìm được người như ý, bản mệnh cần chủ động hơn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Bản mệnh cần tích cực tham gia các buổi giao lưu, tụ tập hoặc các buổi giới thiệu bạn bè, không nên khép mình trong thế giới riêng. Bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, có như vậy mới dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới.
 
Đối với phái nam, nếu đã ưng ý ai thì nên chủ động bày tỏ, không nên chần chừ, do dự quá lâu, nếu không rất dễ bỏ lỡ mất cơ hội. Bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân, đồng thời lắng nghe ý kiến của người khác, thể hiện sự quan tâm của mình.
 
Đối với phái nữ, bạn không có nhiều cơ hội gặp được một người ưng ý, vì vậy, nếu đã vừa lòng ai thì không nên ngồi yêu bị động mà cần chủ động tiếp cận, theo đuổi. Để cải thiện nhân duyên, bạn cần giữ trạng thái vui vẻ, hòa đồng, không nên nóng nảy khi giao tiếp với mọi người.
 
Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp cũng sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối. Đôi bên có nhiều quan điểm bất đồng dễ dẫn đến mâu thuẫn, vì vậy cần tránh thái độ nóng nảy, nên bình tĩnh trao đổi với nhau để cùng khắc phục những vấn đề trước mắt.
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Tuat 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất – Sinh năm 2006 – Ốc Thượng Thổ

 
Năm 2020, vận trình tình duyên của người tuổi Bính Tuất không thuận lợi, thậm chí có nhiều dấu hiệu bất ổn nên cần tránh việc yêu sớm, nếu không sẽ ảnh hưởng đến nhiều phương diện khác của cuộc sống, nhất là việc học.

Cha mẹ cần phải quan tâm đến con cái nhiều hơn, hướng con em mình đến những điều tích cực, tuy nhiên cần có thái độ mềm mỏng, khuyên nhủ chứ không nên áp đặt, bắt ép.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tuất – Sinh năm 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
Với những người sinh năm Giáp Tuất, đây lại là thời điểm tình cảm của bạn phát triển khá rực rỡ. Người độc thân nhận được sự theo đuổi của nhiều đối tượng khác phái, nhờ vậy có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với mong muốn của mình. Xem thêm: Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Tuy nhiên, để tránh những chuyện phiền não trong tình cảm, bản mệnh cần có thái độ nghiêm túc khi xây dựng quan hệ với mọi người, không nên có thái độ đứng núi này trông núi nọ hoặc giữ quan hệ mập mờ với nhiều người cùng lúc.
 
Những người đã lập gia đình có cuộc sống khá êm đềm, vợ chồng biết cách bao dung và dung hòa với nhau. Tuy nhiên, bạn cần phân chia thời gian cho tình cảm và sự nghiệp đồng đều với nhau, tránh việc quá sa đà vào một lĩnh vực nào đó.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tuất – Sinh năm 1982 – Đại Hải Thủy

 
Người tuổi Nhâm Tuất có một năm đầy biến động trong tình cảm. Bạn sẽ dễ gặp phải những chuyện không như ý muốn.

Người độc thân khó tìm được người phù hợp, thậm chí dù đã có người trong lòng cũng khó có thể đến được với nhau. Nếu có ý định kết hôn trong năm nay thì cần cân nhắc kỹ càng, không nên đưa ra quyết định quá vội vã.
 
Người đã lập gia đình dễ gặp phải tình trạng chiến tranh lạnh do vợ chồng mâu thuẫn, tranh chấp với nhau. Thậm chí, nếu không biết cảm thông và thấu hiểu cho nhau thì có khả năng sẽ rơi vào cảnh tan vỡ. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới có ý định tiếp cận mình, không nên buông thả cho cảm xúc, dễ gây ảnh hưởng đến cảm xúc gia đình.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Tuất – Sinh năm 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, vận trình tình cảm của người sinh năm Canh Tuất không gặp quá nhiều biến động trong năm nay, tuy nhiên cũng không có quá nhiều điểm sáng.
 
Những người còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia như ý muốn, tuy nhiên, chuyện tình cảm có thành công hay không phụ thuộc nhiều vào chính bạn. Bạn nên biết rằng đường tình chẳng lo trắc trở nếu hiểu lời Phật dạy về duyên nợ tình yêu

Vì vậy, cần có thái độ chủ động hơn khi muốn tiếp cận người khác, chú ý thể hiện điểm mạnh của bản thân để gây ấn tượng tốt đẹp với người khác.
 
Những người đã lập gia đình cần quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình, không nên phụ thuộc vào người ấy quá nhiều trong cuộc sống. Khi có vấn đề gì xảy ra, đôi bên cần tăng cường trao đổi, không nên giữ mọi chuyện ở trong lòng.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tuất – Sinh năm 1958 – Bình Địa Mộc

 
Người tuổi Mậu Tuất dễ phải đau đầu vì chuyện tình cảm trong năm 2020, bởi rất có thể sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào gia đình bạn. Nếu không có cách xử lý thỏa đáng thì gia đình rất dễ rơi vào kết cục chia ly, tan vỡ.
 
Vì vậy, dù có vấn đề gì xảy ra, bạn cũng cần phải nghe ngóng thông tin từ nhiều phía, không nên tin theo thông tin một chiều, dễ dẫn đến hiểu lầm khó cứu vãn. Vợ chồng cần thường xuyên chia sẻ, tâm sự, trao đổi quan điểm, suy nghĩ với nhau, không nên giấu giếm nhau điều gì.
 
Ngoài ra, nếu có thời gian rảnh rỗi, cần chú ý hâm nóng tình cảm đôi bên, không nên để quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất - Sinh năm 1946 – Ốc Thượng Thổ

 
Người sinh năm Bính Tuất đã cao tuổi nên tính tình thay đổi, dễ trở nên nóng nảy hoặc giận dỗi vì nhiều chuyện nhỏ nhặt. Vì vậy, vợ chồng phải quan tâm đến nhau và đối xử bao dung hơn với nhau, không nên chấp nhặt khiến tình cảm trở nên căng thẳng.

Thời điểm này, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên suy nghĩ quá nhiều việc.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TUẤT

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất khá rực rỡ trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Canh Tý. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ nhận được sự chú ý của người khác giới thông qua những buổi tiếp xúc với bạn bè. Nhiều người có thể tìm được người như ý muốn.

Những người đã lập gia đình có tình cảm vợ chồng ổn định, không có mâu thuẫn hay tranh chấp xảy ra.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động trong thời điểm này, bạn có cơ hội gặp được người như ý muốn, tuy nhiên cần chủ động theo đuổi nếu muốn đến với người ta. Người lập gia đình có thể gặp phải mâu thuẫn vợ chồng nhưng không nghiêm trọng và có thể giải quyết được.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm vẫn tiếp tục giữ vững như thời gian vừa qua. Bạn không gặp phải nhiều biến động nhưng cần chú ý hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, tránh việc vợ chồng chỉ ở bên nhau như một thói quen. Tham khảo thêm: Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Người tuổi Tuất không được thuận lợi trong chuyện tình cảm. Những người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, vấn đề chủ yếu liên quan đến sự nghiệp hoặc con cái. Nếu không nhanh chóng khắc phục thì mối quan hệ giữa hai người sẽ dần dần trở nên xa cách.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc. Vào thời điểm này, người độc thân có cơ hội phát triển quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp, còn những người đã lập gia đình cũng có thể hóa giải mâu thuẫn một cách thuận lợi, giúp đôi bên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm lại nồng nàn như thuở ban đầu.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Người tuổi Tuất không gặp phải nhiều biến động trong cảm xúc vào thời điểm tháng 6 âm lịch. Bản mệnh cần chủ động thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình với nửa kia hơn để đôi bên thêm thấu hiểu nhau. Một khi có khúc mắc gì, bạn không nên giấu trong lòng mà cần chia sẻ để tìm cách cùng khắc phục.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 âm lịch, vận trình tình cảm của người tuổi này có dấu hiệu đi xuống nhẹ. Bạn có thể sẽ nảy sinh tranh chấp, cãi vã với nửa kia, nhưng thông qua những tình huống này, đôi bên lại càng thêm phần thấu hiểu.

Người độc thân vẫn có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia các hoạt động giao lưu, tụ họp. Bạn có biết 12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình năm bao nhiêu tuổi?
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Mối quan hệ xã giao không thuận lợi khiến bản mệnh khó tìm được người ưng ý. Trước khi quyết định đến với ai, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh việc phải hối hận hoặc tổn thương sau này.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi Tuất không được tốt đẹp trong tháng 9 âm lịch. Những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp dễ xảy ra hiểu lầm, xích mích với nửa kia vì các mối quan hệ ngoài xã hội. Nếu không có cách xử lý thỏa đáng thì mối quan hệ giữa hai người rất dễ phải chịu tác động. Vì vậy, nếu có vấn đề gì xảy ra, vợ chồng cần phải chân thành và thẳng thắn với nhau.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tình duyên của con giáp này có dấu hiệu đi lên rõ rệt so với khoảng thời gian trước đó. Những người đã có đôi được tận hưởng mối quan hệ ngọt ngào dáng ghen tỵ. Bạn và nửa kia ngày một thấu hiểu nhau hơn nên hiếm khi xảy ra cãi vã.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động so với tháng vừa qua. Bạn và người ấy thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau hơn, không để xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Nếu biết mở rộng mối quan hệ xã giao, những người còn độc thân dễ tìm được người phù hợp, đồng thời giúp ích cho phát triển sự nghiệp. Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí vợ chồng hòa thuận, con cái quây quần.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG

  
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Tuất về phương diện tình duyên, năm nay chuyện tình cảm của con giáp này không gặp nhiều thuận lợi, cần phải tránh tình trạng nóng nảy, bốc đồng dễ gây mâu thuẫn, đồng thời chủ động theo đuổi hạnh phúc cá nhân.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, nếu muốn vượng vận đào hoa và tìm được tình duyên như ý thì người tuổi này cần phải lưu ý đến góc Đông Bắc trong nhà. Đây là Đào hoa vị năm 2020, nếu biết sắp xếp phong thủy thuận chiều thì sẽ giúp cho chuyện tình cảm khởi sắc trở lại.
 
Ngoài việc dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng đồ đạc ở khu vực này, gia chủ cũng cần phải chú ý để ánh sáng thường xuyên chiếu rọi, đồng thời trang trí thêm bằng những vật phẩm phong thủy vượng duyên như Long phụng phong thủy, dây cát tường, đôi chim uyên ương, hoa mẫu đơn…
 
Trong nhà cũng nên bài trí đồ vật có đôi có cặp, nhất là với những cặp đôi đã kết hôn càng phải lưu ý đến điều này. Nó thể hiện cho sự song hành viên mãn của 2 vợ chồng.
 

Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X