Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020: Chủ động tự tin, tình yêu sẽ tới

Thứ Hai, 11/11/2019 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thoát khỏi tác động của Thái Tuế 2019, tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020 sáng dần lên, song bạn cần phải chủ động nhiều hơn thì mới mong có được hạnh phúc...
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Thin nam 2020
 
Năm 2020, đường tình duyên của tuổi Thìn có những dấu hiệu đáng mừng. Không còn chịu ảnh hưởng của Thái Tuế 2019 nên năm Canh Tý này, bản mệnh sẽ có nhân duyên khá vượng.
 
Trong năm đào hoa không quá vượng, nhưng bản mệnh vẫn có thể dựa vào cơ hội ít ỏi có được để chứng minh sức hút của bản thân, có được cho mình tình yêu đích thực.
 
Sự chủ động sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại về tình yêu của tuổi Thìn trong năm 2020. Bản mệnh cần phải chủ động nắm giữ thời cơ, chớp lấy cơ hội mình có được để cải thiện đường nhân duyên, tìm cho mình người tâm đầu ý hợp.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Thin
 
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của tuổi Thìn khá sáng. Nhân duyên khác giới lý tưởng, nhất là nam mệnh, thế nên con giáp này cần phải chủ động bày tỏ tình cảm của mình, đừng để bản thân chờ đợi quá lâu.
 
Đào hoa không nhiều nhưng chất lượng, sức hấp dẫn cá nhân của những chú Rồng đủ để khiến cho đối tượng mà con giáp này nhắm đến không khỏi xiêu lòng.
 
Nam tuổi Thìn có tài năng, sống thực tế và lý trí, tuy điều này có thể ảnh hưởng đôi chút đến tiến trình tình cảm của bản mệnh nhưng trong năm Canh Tý thì có thể yên tâm, đường tình thuận lợi, sớm tìm được người phù hợp. Xem ngay Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Nữ mệnh vận trình tình cảm bình ổn, không có biến động, cũng không có thăng hoa, mọi thứ đạt ở mức bình bình. Có 1 số bạn sẽ vì thế mà cảm thấy nhàm chán, nhưng phần lớn chấp nhận hạnh phúc mình đang có, không đòi hỏi gì hơn.
 
Một số cô nàng độc thân lại còn đang sợ hãi, lo lắng nhiều điều nên chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ mới, cho mình 1 sự ràng buộc về tình cảm. 
 
Nói chung, muốn cải thiện tình trạng độc thân của mình thì dù là nam mệnh hay nữ mệnh tuổi Thìn cũng đều phải chủ động thể hiện bản thân, chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương. Đào hoa khó lòng mang tới cho bạn tình duyên bất ngờ.
 
Với các bạn đã có đôi có cặp, hãy trân trọng những gì mình đang có. Tình yêu của mỗi người có những điểm khác nhau, không ai giống ai, chớ nên “đứng núi này trông núi nọ”.
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI THÌN NĂM 2020


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Thin 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Canh Thìn năm 2020, con đường tình cảm của con giáp này vẫn chưa thực sự rộng mở. Có bạn sẽ lần đầu nếm thử hương vị tình đầu, có bạn thì đã kịp có tình yêu mới sau cuộc tình đã cũ.
 
Nhưng nói chung, chuyện tình của Canh Thìn vẫn chưa thực sự ổn định. Tuổi còn trẻ, suy nghĩ vẫn còn có nhiều bốc đồng, giận hờn cãi vã xảy ra như cơm bữa. Hơn nữa, tình yêu chưa phải là mối quan tâm hàng đầu của những chú Rồng mới chập chững bước chân vào đời. 
 
Tử vi 2020 Canh Thìn nam mạng 2000: Một năm dễ thở, nhiều cát lợi
Xem tử vi 2020 Canh Thìn nam mạng sinh năm 2000, bản mệnh đón 1 năm khá nhẹ nhàng, nhiều thuận lợi ở cả học hành, thi cử, công việc hay chuyện tình cảm.
Tử vi 2020 Canh Thìn nữ mạng 2000: Tình cảm chưa ổn định, tập trung vào học hành vẫn hơn
Xem bói tử vi 2020 Canh Thìn nữ mạng, vận trình tình cảm bản mệnh chưa ổn định, thời điểm này nên tập trung cho học hành, làm việc là tốt hơn cả.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thìn – Sinh năm 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Xem tử vi 2020, người sinh năm 1988 năm nay có nhân duyên khá tốt. Con giáp này đã có sự chín chắn, trưởng thành, cuộc sống gia đình về cơ bản ổn định, không có nhiều biến động.
 
Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh vẫn mất kiểm soát cảm xúc mà làm đảo lộn cuộc sống của mình. Hãy cố gắng kiềm chế, thật bình tĩnh để không phạm thêm sai lầm.
 
Người độc thân trong năm đào hoa không có nhiều, nếu bạn không chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình thì e rằng năm nay vẫn cứ phải “chăn đơn gối chiếc”.

Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng 1988: Quý nhân giúp sức mở rộng sự nghiệp
Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng sinh năm 1988 khá lạc quan về phương diện sự nghiệp cũng như tài chính.
Tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988: Được lộc trời ban, tiền bạc đến bất ngờ
Xem tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988, bản mệnh có một năm khá thành công trong sự nghiệp, có lộc về tiền bạc, kinh doanh...
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thìn – Sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

 
Đường tình duyên của người tuổi Thìn sinh năm 1976 trong năm 2020 này không được tốt cho lắm. Các mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 
 
Con giáp này dễ cảm thấy cô đơn, buồn bực vì không ai thực sự hiểu và thông cảm cho mình. Bạn mong muốn có người tri kỷ nhưng có vẻ khó tìm. 

Tử vi 2020 Bính Thìn nữ mạng 1976: Một năm tinh thần thoải mái, không nhiều áp lực
Xem tử vi 2020 Bính Thìn nữ mạng, bản mệnh chào đón một năm khá suôn sẻ ở nhiều phương diện. Công việc tiến triển tốt, không chịu nhiều áp lực.
Tử vi 2020 Bính Thìn nam mạng 1976: Tài vận biến động mạnh
Xem tử vi 2020 Bính Thìn nam mạng 1976, phương diện tài chính có sự biến động khá mạnh ở nửa đầu và nửa cuối năm.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thìn – Sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Người tuổi Giáp Thìn bước sang năm 2020 đang có phần khủng hoảng trong chuyện tình cảm. Bạn không thể hiện điều đó nhiều ra ngoài, nhưng sâu trong lòng mình, bản mệnh không thấy hài lòng với những gì mình đang có.
 
Con giáp này mong muốn có được không gian riêng, không bị tò mò, tọc mạch quá nhiều. Nhưng sự mâu thuẫn đến từ chính nội tâm của Giáp Thìn bởi bạn vừa muốn riêng tư, vừa muốn có người quan tâm, chia sẻ và tâm sự những điều khó khăn đang gặp phải.
 
Mâu thuẫn nảy sinh thì nên tìm cách để hóa giải sớm, chớ nên để cho vết thương càng ngày càng sâu, khiến cho tình cảm phai nhạt nhanh chóng. 

Tử vi 2020 Giáp Thìn nữ mạng 1964: Nếu có thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực
Xem tử vi 2020 Giáp Thìn nữ mạng, bản mệnh đón một năm khá bình ổn, ít biến động. Nếu có biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực, may mắn.
Tử vi 2020 Giáp Thìn nam mạng 1964: Sự nghiệp khởi sắc, nhiều cơ hội thăng tiến
Tử vi 2020 Giáp Thìn nam mạng sinh năm 1964 có khá nhiều điểm sáng. Đặc biệt là công việc thuận lợi, sự nghiệp khởi sắc, nhiều cơ hội thăng tiến.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Xem bói tử vi năm Canh Tý, đường tình duyên của tuổi Nhâm Thìn không có gì đáng nói. Ở lứa tuổi bạc tóc, trải qua gần hết cuộc đời, con giáp này thoải mái tận hưởng cuộc sống an nhàn sau những tháng ngày phấn đấu hết mình.
 
Tuổi già vui vầy bên con cháu, bạn bè đồng niên là điều hạnh phúc giản đơn mà con giáp này mong muốn. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 1940 – Bạch Lạp Kim

 
Tuổi tác đã cao, người tuổi Canh Thìn sinh năm 1940 năm nay tình cảm gia đình khá tốt. Bản mệnh cảm thấy ấm áp khi luôn được quan tâm chăm sóc mỗi ngày bởi những người yêu thương mình. 
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN CHI TIẾT TỪNG THÁNG TUỔI THÌN NĂM 2020 

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Coi bói tử vi, tháng Giêng năm Canh Tý là thời điểm mà đào hoa của tuổi Thìn vượng sắc vô cùng. Con giáp này nếu còn độc thân thì dễ dàng thu hút được người khác phái chú ý đến mình, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.
 
Bắt đầu 1 đoạn tình cảm mới vào khoảng thời gian này là điềm may, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nếu đã tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Xem đường tình duyên tuổi Thìn tháng 2 âm, con giáp này đang phải đối mặt với nhiều vết nứt trong chuyện tình cảm. Kẻ thứ 3 xuất hiện, nguy cơ tan vỡ tình cảm là rất lớn.
 
Người có đôi đang bận rộn với nhiều vấn đề trong cuộc sống, có thể phần nào lạnh nhạt, thiếu quan tâm đến nửa kia. Giận hờn, cãi vã xảy ra mà không nhanh chóng được hàn gắn thì sẽ tạo ra lỗ hổng mà kẻ thứ 3 lợi dụng để chen vào.
 
Những nghi ngờ, hiểu lầm, mâu thuẫn sẽ dần bào mòn tình cảm đôi bên. Cần nhanh chóng tìm cách giải quyết nếu không muốn tình yêu tan vỡ.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 3, chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những mâu thuẫn đã dần được xoa dịu, nhưng để trở về như thuở ban đầu thì khá khó. Con giáp này có thể sẽ cần phải dành thêm thời gian cho người thân và gia đình của mình.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Đường tình duyên của tuổi Thìn tháng 4 âm khá tốt. Đào hoa trở lại, hạnh phúc rồi cũng mỉm cười với người có duyên. 
 
Người độc thân có nhiều mối quan hệ có thể tiến triển thành tình yêu. Bạn cần sự tỉnh táo bên cạnh cảm xúc để lựa chọn đúng người, đúng thời điểm. Có thể bạn cần 1 phép thử cho tình yêu.
 
Người có đôi đào hoa vượng nhưng chưa chắc đã là chuyện tốt bởi khi không có nhiều người khác phái để mắt đến, khiến cho nửa kia cảm thấy bất an, sợ mất đi tình yêu mình đang có.
 
Bạn cần phải thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn, cũng giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái để tránh những hiểu lầm không đáng có. 
  

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tháng 5/2020 âm lịch là lúc mà tuổi Thìn sẽ không có nhiều thời gian dành cho tình yêu. Sự nghiệp trải qua biến động khá lớn nên con giáp này phải dồn thời gian và tâm sức để giải quyết.
 
Bạn cần phải tâm sự, chia sẻ, nói rõ nỗi khổ tâm, khó khăn của mình với đối phương để tránh những giận hờn, những hiểu lầm không đáng có làm ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Nếu cần, hãy thử tham khảo ngay Bí quyết hạnh phúc này nhé.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Người tuổi Thìn bước sang tháng 6 với nụ cười trên môi, khi mà những nỗi buồn trước đó đã dần tan biến, thay vào đó là niềm vui. Hạnh phúc đã đến gần hơn với những chú Rồng.
 
Người độc thân nên dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, sống thật với cảm xúc mình đang có, chớ nên giấu diếm, trốn tránh tình cảm bởi về sau bạn sẽ thấy tiếc nuối quãng thời gian mình để lỡ khỏi hạnh phúc. 
 
Khả năng tìm thấy một nửa phù hợp của con giáp này trong tháng cũng cao hơn đôi chút. Cần chủ động hơn để không lỡ mất thời cơ. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 7 âm, con giáp này không có nhiều tin vui về tình cảm cho lắm. Điều này một phần là do tổng thể vận trình tháng của bản mệnh không được ổn định, tiền bạc tổn hao nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình liên quan đến vấn đề tài chính. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tháng 8 âm lịch năm Canh Tý này, vận trình tình cảm của những chú Rồng xuất hiện nhiều nguy cơ đáng lo ngại. Con giáp này chịu nhiều áp lực trong công việc, dễ trút giận lên những người xung quanh, khiến cho mâu thuẫn xảy ra triền miên.
 
Tình cảm dù chân thành nhưng cũng không thể nào gồng gánh được mãi những cảm xúc thất thường. Đối phương có thể vì thất vọng mà từ bỏ mối quan hệ này.       
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tháng 9 này tuổi Thìn sẽ dần ổn định được vận trình tình cảm của mình. Những sự quan tâm, chăm sóc kịp thời sẽ khiến cho nửa kia hồi tâm chuyển ý, không còn gay gắt quá mức về sai lầm của bản mệnh trước đó nữa. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 10, những chú Rồng cảm thấy khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ. Có thể chỉ vô tình thôi nhưng hành động và lời nói không đúng lúc của con giáp này cũng có thể khiến cho đối phương bị tổn thương.
 
Tình cảm thất thường, khi gần khi xa khiến cho nửa kia không thể xác định được chính xác cảm xúc mà con giáp này dành cho mình. Sự hoang mang đó có thể khiến cho đối phương đưa ra những quyết định đáng tiếc. 
 
Con giáp này chưa thực sự hiểu điều mình mong muốn. Cứ mãi như vậy, bạn có thể đánh mất hạnh phúc của mình. Hãy thử Tự hỏi 20 câu này mỗi sáng để biết mình thực sự là ai, mình mong muốn gì.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 11 âm đã chuyển biến tích cực hơn. Bản mệnh sẽ có những hành động bất ngờ để hâm nóng tình yêu đôi lứa, thể hiện tình cảm của mình với người ấy kịp thời.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng cuối cùng của năm Canh Tý là tháng nhiều niềm vui đối với tuổi Thìn. Con giáp này sẽ có thể đi đến quyết định quan trọng khi nâng cấp mối quan hệ tình cảm của mình, chuẩn bị về chung 1 nhà với người mình thương.
 
Người độc thân đào hoa vượng, dễ tìm thấy định mệnh của đời mình. Tình yêu đến nhanh, phát triển cũng nhanh chóng, khiến cho những ngày tháng tới tràn đầy tiếng cười hạnh phúc.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020, con giáp này sẽ có nhiều tin vui về tình cảm trong năm mới. Tuy nhiên, tình duyên có được ở khoảng thời gian này cần phải chủ động nắm giữ, nếu không sẽ phải nhìn hạnh phúc trôi qua trong tiếc nuối. 
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Đào hoa vị năm nay nằm ở phương Đông Bắc. Đây là vị trí quan trọng trong nhà, bản mệnh nên lưu ý để dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. 
 
Ở phương vị này nên dùng đồ màu hồng, màu đỏ, cũng có thể dùng vật phẩm phong thủy vượng tình duyên để trưng bày. Trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc có thể đặt tượng đôi chim uyên ương để mong cầu có được tình duyên như ý, đôi lứa xứng đôi, bên nhau trọn đời.
 
Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngàytử vi tuần mớitử vi tháng của người tuổi Thìn nữa bạn nhé.
 
 
 Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X