Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tình cảm ổn định, không nhiều biến động

Chủ Nhật, 17/11/2019 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, dù nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không có nhiều biến động, duy trì trạng thái trước đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
Bước sang năm Canh Tý, Lịch vạn niên tiết lộ vận trình tử vi tuổi Thân 2020 không được tốt cho lắm. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Than nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, về cơ bản, chuyện tình cảm của bản mệnh năm nay không có nhiều biến động, người độc thân vẫn duy trì tình trạng trước đó, khó tìm được đối tượng phù hợp. Bạn có biết tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Người đã lập gia đình có cuộc sống tương đối ổn định. Dù việc vợ chồng đôi khi bất đồng ý kiến là không thể tránh khỏi, tuy nhiên, nếu giữ thái độ bình tĩnh và biết lắng nghe thì không có điều gì là không khắc phục được.
 
Tuy vậy, nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, bạn có thể mở rộng mối quan hệ với nhiều người chân thành, vừa giúp phát triển sự nghiệp, lại vừa tăng khả năng giúp những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Bien dong tinh cam 2020 tuoi Than
 
Những người đã lập gia đình không gặp quá nhiều biến động trong năm 2020, tuy nhiên, những ai còn độc thân thì khó tìm được đối tượng ưng ý. Vì vậy, muốn cải thiện được tình trạng này, trước hết bản mệnh cần thay đổi từ chính bản thân mình.
 
Con giáp này cần nhận ra đâu là điểm mạnh và điểm cuốn hút của bản thân mình để tích cực phát huy, có như vậy thì mới thu hút được sự chú ý và lấy được thiện cảm từ những người khác giới.
 
Tránh thái độ nóng nảy, bốc đồng, làm việc thiếu suy nghĩ vì việc này sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng của bạn, khiến người khác giới e dè hoặc có đánh giá sai về bạn. Bên cạnh đó, không nên dễ dàng dành tình cảm cho bất cứ ai, cần phân biệt được ai là người chân thành và ai thì không.
 
Theo tử vi 2020, bản mệnh cũng có thể thường xuyên tham gia vào những buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè hơn để tăng khả năng gặp được người như ý muốn. 
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Than 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân – Sinh năm 2004 – Tuyền Trung Thủy

 
Theo tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, người sinh năm Giáp Thân đang ở vào giai đoạn dậy thì nên tâm sinh lý thường hay thay đổi, có những suy nghĩ mộng mơ hoặc dễ rung động với người khác giới.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải xác định mục tiêu quan trọng nhất của mình vào thời điểm này là gì, không nên quá sa đà vào chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến việc học.

Ngoài ra, nếu có tâm sự thì không nên giấu trong lòng, mà cần chia sẻ với cha mẹ, thầy cô hoặc những người thân thiết để cùng tháo gỡ.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thân – Sinh năm 1992 – Kiếm Phong Kim

 
Trong năm 2020, chuyện tình cảm của người tuổi Nhâm Thân không có nhiều biến động. Người đã lập gia đình vẫn duy trì được tình cảm vợ chồng tương đối tốt đẹp, tuy nhiên, vợ chồng cần dành thời gian cho nhau nhiều hơn, có vấn đề gì cần bình tĩnh thảo luận, tránh nóng nảy dễ gây ra mâu thuẫn.
 
Những người còn độc thân cần chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia, không nên quá phụ thuộc vào một yếu tố nào đó. Nếu bạn tích cực, chủ động hơn, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được người như ý muốn.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên dành tình cảm cho người khác quá nhanh chóng, trước khi đưa ra quyết định nào cần xác định rõ người ấy có xứng đáng với tình cảm của mình hay không.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thân – Sinh năm 1980 – Thạch Lựu Mộc

 
Người tuổi Canh Thân đã lập gia đình cần dành nhiều thời gian hơn nữa bên người thân, chú ý hâm nóng tình cảm lứa đôi, tránh khiến tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Khi có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên cần đặt mình vào vị trí người khác, tránh nóng nảy nói ra những lời gây tổn thương cho nửa kia của mình. Xem thêm phong thủy phòng ngủ cải thiện tình cảm vợ chồng.
 
Những người còn độc thân có thể đón nhận nhiều tin mừng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên không nên đưa ra những quyết định vội vàng mà cần suy nghĩ thấu đáo trước sau trước khi đưa ra quyết định.

Không nên vướng vào những mối quan hệ tình cảm phức tạp, vừa gây tổn hại tình cảm vừa ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thân – Sinh năm 1968 – Đại Trạch Thổ

 
Trong năm Canh Tý, người tuổi Mậu Thân không gặp nhiều rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm, đa phần, lứa đôi đều được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng thấu hiểu và yêu thương nhau, con cái nghe lời, không vướng phải nhiều chuyện rắc rối.

Bản mệnh cần biết cách giữ khoảng cách với người khác giới, tránh để vướng vào những chuyện phức tạp, gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thân – Sinh năm 1956 – Sơn Hạ Hỏa

 
Người sinh năm Bính Thân duy trì được gia đình hài hòa và yên ấm, vợ chồng luôn yêu thương và chăm sóc lẫn nhau, đa phần con cái cũng đã bắt đầu ổn định.

Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về những chuyện rối ren trong cuộc sống. Thời điểm này, vợ chồng cần quan tâm nhiều hơn đến tâm tư, tình cảm của nhau, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh để hạnh phúc có thể dài lâu.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân - Sinh năm 1944 – Tuyền Trung Thủy

 
Người tuổi Giáp Thân có một năm bình lặng, không có nhiều biến động so với khoảng thời gian trước đó. Vì đã cao tuổi nên bản mệnh không nên suy nghĩ nhiều, học cách bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt để bao dung với tất cả mọi người.

Người tuổi này sẽ được sống trong sự quan tâm, chăm sóc của con cháu, không phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp trong cuộc sống.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI THÂN

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá yên bình trong khoảng thời gian đầu năm 2020. Bản mệnh ít khi xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn với nửa kia, mối quan hệ giữa hai bên ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu hơn. Hai người là điểm tựa vững chắc của nhau trong cuộc sống.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Sang tháng 2 âm lịch, người có đôi có cặp vẫn duy trì được tình cảm ổn định của mình. Bạn và người ấy chia sẻ với nhau nhiều điều hơn trong cuộc sống. Những người còn độc thân cần tích cực tham gia hoạt động gặp gỡ bè bạn nếu muốn tìm được người phù hợp. Xem thêm: Nhân duyên vợ chồng đâu đơn giản, có duyên có nợ mới tu thành
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020 thấy tình duyên của người tuổi Thân không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, bản mệnh cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ bê những khía cạnh khác của cuộc sống.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Người còn độc thân cần có thái độ chủ động hơn trong quá trình tìm kiếm nửa kia, không nên phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào. Nếu đã tìm được người phù hợp thì nên tự tin giữ mối quan hệ, trò chuyện nhiều hơn để đôi bên thêm phần thấu hiểu.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi này có dấu hiệu phát triển khá tốt đẹp. Người độc thân chinh phục được ánh mắt của bạn khác giới trong những buổi tụ tập bạn bè nhờ bản tính cởi mở và hài hước của mình. Bản mệnh sẽ quen được những người bạn chân thành, có cơ hội tìm được người như ý muốn.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tình duyên của người tuổi này khá bình ổn trong tháng 6 âm lịch. Những người đã có đôi có cặp dần dần thấu hiểu nửa kia của mình hơn. Đây cũng là một trong những thời điểm thích hợp để hâm nóng tình cảm lứa đôi, khiến hai người quay trở lại quãng thời gian ngọt ngào như thuở mới yêu.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Người tuổi Thân phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ trong chuyện tình cảm bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Vì vậy, bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đồng thời giữ khoảng cách với người khác giới, tránh để những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, gây tổn thương không thể nào bù đắp được.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Vấn đề tình cảm của mệnh chủ có nhiều dấu hiệu khả quan hơn thời điểm vừa qua. Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới, thậm chí, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của người khác.

Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình thì đây chưa chắc đã là dấu hiệu tốt lành. Bạn cần có cách ứng xử phù hợp với người khác giới, không nên sa ngã gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bạn có biết người với người cần giữ khoảng cách kẻo “thân nhau lắm, cắn nhau đau”?
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Thời điểm này, người tuổi Thân và nửa kia của mình cần tăng cường trò chuyện, trao đổi với nhau nhiều hơn, tránh tình trạng lạnh nhạt, ai lo chuyện của người nấy. Khi có vấn đề gì xảy ra, hai người cần bình tĩnh và thống nhất ý kiến với nhau, có như vậy thì mới hóa giải được khó khăn.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của bạn xảy ra chút vấn đề nhỏ, dù không quá đáng lo nhưng cũng nên tránh. Đôi lứa có thể nảy sinh tranh cãi vì những quan điểm bất đồng, vì vậy mà đôi bên cần phải thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, đừng đặt cái tôi của bản thân quá cao mà coi thường suy nghĩ, tình cảm của người khác.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Thời điểm này, sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi khiến tâm lý phải chịu áp lực nặng nề. Vì vậy, bản mệnh không nên giữ tâm sự trong lòng mà cần cởi mở, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, từ đó tìm được giải pháp khắc phục đúng đắn.

Với người còn độc thân, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm, cần giữ vững lý trí của mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi này có những biến chuyển tích cực vào khoảng thời gian cuối năm âm lịch. Bạn và người ấy tháo gỡ được những hiểu lầm và khúc mắc từ trước đó, thêm thấu hiểu và bao dung cho nhau. Người còn độc thân cũng có cơ hội tìm được một đối tượng phù hợp.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG

  
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Thân, phương diện tình duyên của con giáp này không gặp nhiều biến động. Bản mệnh có thể được nhiều đối tượng theo đuổi nhưng chưa chắc đã tìm được người thực sự phù hợp.

Vợ chồng có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, cần tăng cường trò chuyện và bao dung cho nhau nhiều hơn.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, đào hoa vị trong năm nay nằm ở phương Đông Bắc, vì vậy người độc thân cần chú ý nhiều đến phương vị này.

Nếu biết bố trí đúng cách, bản mệnh có thể tăng cơ hội tìm được người như ý, ví dụ như đặt vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc đẩy tình duyên vào vị trí này trong nhà.
 
Phương vị Chính Nam là phương vị của Hỷ thần. Nếu thấy chuyện tình cảm không được như ý, gia chủ có thể đặt tượng kỳ lân phong thủy ở phòng khách để vượng vận quý nhân, được tình yêu chỉ đường dẫn lối đón tin vui.
 
Đồng thời, góc Chính Nam trong nhà luôn phải dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ, không để đồ đạc bừa bãi. Tốt nhất nên để vị trí này có ánh sáng thường xuyên và không khí thông thoáng, dễ lưu thông dể xua tan sát khí, đón nhận cát khí về nhà, đồng thời còn cải thiện được sức khỏe.
 
Để tăng thêm độ sáng của phương vị này, gia chủ còn có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ, có thể giúp cho phong thủy thêm thuận chiều.


Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X