Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Đường tình trắc trở, dễ gặp kẻ thứ 3

Thứ Sáu, 25/10/2019 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020, bản mệnh đừng trông mong quá nhiều vào duyên phận, trong năm đào hoa đã ít ỏi còn có thêm nguy cơ gặp đào hoa dữ nữa...
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Suu nam 2020
 
Xem tử vi tuổi Sửu 2020 về phương diện tình cảm, cơ hội để tìm thấy tình yêu trong năm Canh Tý này không nhiều cho lắm. Tuy nhiên, nam mệnh sẽ là người đào hoa hơn hẳn nữ mệnh.
 
Có điều, nam tuổi Sửu nếu đã có vợ thì nên vạch rõ ranh giới với người khác phái, nếu không đào hoa vượng biến thành đào hoa dữ, bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả khi không giữ được lòng chung thủy của mình.
 
Nữ mệnh thấy đào hoa hiếm hoi cũng đừng quá lo lắng, bởi đào hoa ít chứ không phải là không có. Đừng chỉ mong chờ người khác đến bên mình, hãy chủ động đứng dậy tìm kiếm người phù hợp.
 
Các cặp đôi cần củng cố lòng tin cho đối phương. Tình yêu cần lòng tin tưởng vô cùng, niềm tin 1 khi đã mất đi thì khó lòng lấy lại được, sự nghi ngờ dần sẽ biến thành lòng ghen tuông vô độ, biến tình yêu trở thành lao tù.
 

2. BIẾN ĐỘNG TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU NĂM 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Suu
 
Theo dõi tử vi 2020 của tuổi Sửu, năm Canh Tý con giáp này khó lòng có được nhân duyên như ý. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến đường tình cảm của những chú Trâu, nhưng phần nhiều vẫn do con giáp này thụ động, không chịu đứng ra nắm bắt cơ hội.
 
Nam tuổi Sửu được cát tinh Thứ Tài hỗ trợ nên nhân duyên có phần khởi sắc hơn, dễ tìm thấy một nửa của mình. Hãy mở lòng mình đón nhận tình yêu, học cách chú ý hơn đến tâm lý phụ nữ.
 
Có điều, với nam mệnh đã kết hôn thì trong năm có thể xảy ra sóng gió do có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa 2 người. Điều này lỡ có xảy ra thì đa phần là do bản mệnh không đủ cứng rắn để chống lại cám dỗ, dễ mủi lòng. Đọc ngay 10 tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn đối phó với kẻ thứ ba
 
Cần phải hiểu mình là ai, mình đang đứng ở đâu, biết trân trọng hạnh phúc mình đang có để giữ gìn hạnh phúc đó. Chỉ 1 phút yếu lòng cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Đừng để cho người ngoài vợ mình bày tỏ tình cảm trái luân thường đạo lý. 
 
Với nữ mệnh, sự chủ động sẽ giúp bạn cải thiện được đường tình cảm khá ảm đạm của mình. Con giáp nữ này hoàn toàn có thể thu hút được đối phương bằng sức hấp dẫn của riêng mình, chỉ cần bạn đừng thu mình trong góc tối.
 
Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, chủ động nắm giữ cơ hội nhân duyên phía trước. Bạn không cần phải thay đổi bản thân mình thái quá, nhưng đừng vì nỗi sợ hãi mơ hồ mà tự tay đóng lại mọi cơ hội của bản thân. 
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU NĂM 2020 THEO TỪNG TUỔI CHI TIẾT


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Suu 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 2009 – Tích Lịch Hỏa

 
Người sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu trong năm Canh Tý dễ cảm thấy thiếu thốn tình cảm, cần sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ và người thân. 
 
Đang trong giai đoạn chông chênh do thay đổi tâm sinh lý, cần sự nâng đỡ, che chở và hướng dẫn của người lớn, con giáp này nếu không được quan tâm đúng mực sẽ dễ mất đi những thành tích học tập trước đó của mình bởi những thú vui không lành mạnh. 
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Xem tử vi 2020, tuổi Đinh Sửu năm nay vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Bạn còn nhiều mối quan tâm khác, dễ phạm sai lầm nếu cố ép bản thân.
 
Vốn sống còn ít ỏi, con giáp này hãy cân nhắc kỹ trước khi nhận lời yêu đương, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nếu yêu lầm người không phù hợp với mình.
 
Với những bạn đã chín chắn hơn thì cũng có thể thử 1 lần lắng nghe trái tim mình. Tuy nhiên, đừng đốt cháy giai đoạn và đi quá nhanh trong đoạn tình cảm này, hãy để cho mình có cơ hội để suy nghĩ và chọn lựa điều thích hợp. Đọc thêm Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Lỡ có thất tình thì hãy mạnh mẽ vượt qua. Tuổi trẻ khó tránh khỏi sai lầm, hãy lấy đó làm bài học cho mình. Hãy dành thêm thời gian vào công việc, thời gian sẽ giúp bạn xóa nhòa những nỗi đau.

Tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng 1997: Quý nhân mang nhiều cơ hội việc làm đến
Xem tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997, bản mệnh có nhiều cơ hội việc làm tốt, lại thêm quý nhân phù trợ, không khó để kiếm việc phù hợp.
Tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng 1997: Tỉnh táo đề phòng kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp
Điểm cần lưu ý nhất trong tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1997 đó là, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng làm những việc phi pháp.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

 
Tử vi tình duyên năm 2020 của tuổi Ất Sửu cho thấy cung Nhân duyên của con giáp này lại 1 lần nữa mở ra. Với những bạn còn độc thân, hãy nhận lời gặp mặt, giới thiệu của người thân.
 
Có thể bạn sẽ tìm thấy được 1 nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ sắp đặt như vậy. Có người lựa chọn cho từ trước, đừng vì e ngại mà từ chối, không nên duyên cũng vẫn có thể trở thành bạn bè.
 
Người lọt vào mắt xanh của Đinh Sửu có điều kiện không tồi, có thế mới khiến cho trái tim tưởng chừng đã “nguội lạnh” của con giáp này rung động. 
 
Có điều, bản mệnh vẫn cần cảm giác an toàn nên không cần phải nghe lời thúc giục của mọi người để đẩy nhanh mối quan hệ. Hãy cứ làm những điều bạn cho là đúng, lắng nghe lời gọi mời của trái tim, tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu.
 
Tuy nhiên, nếu Đinh Sửu đã kết hôn thì năm nay sẽ là 1 năm nhiều áp lực, gia đình dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn. Lòng tin giữa 2 người không đủ lớn, thêm sức ép từ người ngoài nên dễ hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau.
 
Nếu vợ chồng ở xa thì tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn. Cần tìm cách để củng cố lòng tin của đối phương, thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn để bảo vệ hạnh phúc gia đình. 

Tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng 1985: Cả Tình và Tiền đều vượng
Xem tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng sinh năm 1985, được nhiều cát tinh trợ mệnh, công việc thuận lợi, tài lộc tăng tiến, tình cảm cũng bước sang trang mới.
Tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng 1985: Thành công đón đợi bất chấp Tam Tai
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng sinh năm 1985 là sự nghiệp có nhiều bước tiến mạnh mẽ, dễ dàng thăng tiến và đạt được thành công như mong đợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

 
Trong năm 2020, tuổi Quý Sửu không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Cuộc sống gia đình vẫn khá bình ổn, hài hòa, tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý hơn trong các mối quan hệ xã giao.
 
Có thể con giáp này sẽ khiến cho người bạn đời của mình thấy phiền lòng khi gặp phải những chuyện đồn đại thị phi không đáng có. Lòng tin giữa 2 người đủ lớn nhưng đó không phải cách hay để thử thách lòng tin.
 
Bạn nên đảm bảo cho những lời ong tiếng ve xung quanh mình biến mất, đồng thời giành thêm nhiều thời gian hơn nữa cho người thân và gia đình. 

Tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng 1973: Tài vượng nhưng sức khỏe suy
Điểm nốt bật nhất trong tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng sinh năm 1973 là tài lộc khá vượng, tiền bạc không phải nghĩ nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
Tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng 1973: Tuy sự thành nhưng vất vả hơn người
Xem tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng sinh năm 1973, công việc tuy gặt hái không ít thành công song bản mệnh vất vả, tất bật hơn người. Tài lộc có xu hướng tăng, có
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Người tuổi Tân Sửu mệnh Bích Thượng Thổ gặp năm 2020 chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Gia đình là hậu phương vững chắc để bạn yên tâm công tác.
 
Tuy nhiên, dường như thời gian dành cho công việc của con giáp này khá nhiều nên đôi khi bê trễ, lơ là việc gia đình, hãy nhắc nhở bản thân để không khiến cho người thân của mình thất vọng.

Tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng: Việc nhàn hạ, tiền bạc không phải nghĩ
Xem tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng sinh năm 1961 cho thấy, công việc khá nhàn hạ, bản mệnh dễ dàng đạt mục tiêu mong muốn. Tiền bạc dồi dào, không phải lo nghĩ
Tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng 1961: Còn nhiều cơ hội thăng tiến
Một trong những đặc điểm nổi bật trong tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng sinh năm 1961 là sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949 – Tích Lịch Hỏa

 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Kỷ Sửu bước sang năm Canh Tý cũng đã vào tuổi “thất thập cổ lai hy”, không cần phải lo lắng gì về công việc hay tiền tài nữa.
 
Xét về chuyện tình cảm, bản mệnh có gia đình ở bên vui vầy, tuy sức khỏe không được tốt nhưng có con cháu hết lòng chăm sóc.
 
Cũng có lúc trái tính trái nết mà gây ra mâu thuẫn trong nhà, nhưng mọi chuyện đều có thể giải quyết êm xuôi. Bản thân con giáp này nên giữ bình tĩnh, hạn chế nóng giận để giữ sức khỏe cho mình. 
 

4. TỔNG QUAN TỬ VI THÁNG CỦA TUỔI SỬU NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

    
Tháng đầu tiên của năm 2020, người tuổi Sửu tình duyên không có nhiều biến động. Thời điểm này bạn dành thời gian cho công việc nhiều hơn, không mấy để tâm tới chuyện tình cảm. Hãy thử Kích hoạt vận may về tình cảm, hôn nhân của 12 con giáp
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Trong tháng 2 âm lịch, người tuổi Sửu vẫn có những ngày tháng êm đềm, không phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Người có đôi chưa tính tới chuyện xa hơn trong mối quan hệ của mình, song bạn an tâm với tình cảm hiện tại của mình.
 
Riêng người độc thân sẽ thấy sức hút của mình tăng lên đáng kể. Đào hoa khởi vượng, bản mệnh có thể sẽ bước chân vào 1 cuộc tình mới. Sự chủ động từ bạn sẽ rút ngắn khoảng cách giữ 2 người nhanh chóng.
 
Những nơi công cộng như quán cà phê, công viên, hiệu sách sẽ là nơi thích hợp để bạn gặp được nhân duyên của mình. Đừng chỉ ru rú ở nhà thôi nhé.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xem tử vi 12 con giáp, tháng 3/2020 âm lịch là lúc mà tình yêu của bạn phải trải qua thử thách. Những chú Trâu có thể sẽ phải đối mặt với kẻ thứ 3, nếu không biết cách gìn giữ thì tình yêu có thể vỡ tan.
 
Ngoài ra, những tác động từ phía gia đình, người thân cũng có thể khiến cho đôi bên hiểu lầm về nhau. Tình yêu bị ngăn cản, bị dụ dỗ đánh đổi bởi tiền bạc và địa vị… Chỉ 1 phút yếu lòng, thiếu kiên định thì có thể sẽ đánh mất tình yêu. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xét về đường tình duyên, tháng 4 âm lịch tuổi Sửu không có nhiều tin báo. Bản mệnh nếu đã có người thương thì tình cảm bình ổn, không tăng tiến mà cũng không tụt lùi.
 
Với những bạn còn độc thân thì trong tháng đào hoa ảm đạm, khó có được nhân duyên như mong đợi. Bạn sẽ phải chủ động hơn hoặc cần đến sự trợ giúp của người thân để giúp nhân duyên khởi sắc.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 5 âm, những chú Trâu có điềm báo tình duyên vượng, tin vui báo về tới tấp. 
 
Người độc thân có thể sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái, cũng có cơ hội để gây ấn tượng với đối phương. Nếu đã có người thầm thương thì nên lựa thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm, khả năng thành công cũng cao hơn.
 
Với những bạn đã có đôi thì tình cảm càng ngày càng gắn kết. Đôi bên có sự thấu hiểu lẫn nhau, biết chia sẻ, tâm sự để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Trong tháng 6 âm lịch, đường tình duyên của tuổi Sửu không có nhiều chuyển biến. Con giáp này tạm thời không có nhiều thời gian để nghĩ suy về tình cảm mà còn phải tập trung vào công việc, vào chuyện kiếm tiền. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Theo tử vi tháng 7 âm của tuổi Sửu về đường tình duyên, con giáp này sẽ phải đối mặt với những vết nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình khi bỏ bê, thiếu quan tâm chăm sóc đến người mình yêu. 
 
Thêm nữa, có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện. Bản mệnh cần phải nhanh chóng hâm nóng lại tình cảm, làm nóng lại mối quan hệ giữa 2 người, không để cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào giữa.

Còn người độc thân thì nhớ đừng bỏ qua Phong thủy dành cho người muốn thoát kiếp... ế trong ngày Thất Tịch
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tháng 8 âm lịch đường tình duyên bất ổn, tuổi Sửu khó lòng có được niềm vui khi mà ngày lễ Trung thu đoàn tụ đang tới gần. 
 
Bản mệnh phải chịu nhiều sức ép từ phía gia đình, song không thể cố ép mình để yêu người mình không có tình cảm. Trò đời trêu ngươi, người bạn đem lòng thương nhớ lại từ chối tấm chân tình của bạn. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Xem tử vi 2020, tháng 9 âm lịch những người thuộc tuổi này không có tin báo về biến động trong tình cảm. Bản mệnh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, sự cứng đầu sẽ khiến cho những nút thắt mãi chẳng được cởi bỏ, tình cảm không thể hàn gắn. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10/2020, vận trình tình cảm của con giáp này khá tốt. Nữ tuổi Sửu đón đào hoa vượng, tình duyên cực kỳ lý tưởng, là cơ hội để người độc thân thoát khỏi kiếp chăn đơn gối chiếc.
 
Trong thời gian này bản mệnh có thể nhận được nhiều lời làm quen, tỏ tình… Hãy tỉnh táo để lựa chọn người phù hợp nhất với mình.
 
Gia đình đầm ấm hạnh phúc của tuổi Sửu là điều mà bao người mơ ước. Bạn cảm thấy cuộc sống viên mãn và không còn nhiều nỗi lo như trước đó. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Trong tháng này, những chú Trâu đã biết cân bằng cuộc sống hơn, dành thời gian cho người thân của mình. Tình cảm không thể vun đắp trong ngày một ngày hai, nhưng ít nhất bạn cũng đã muốn làm điều đó. 
 
Cơ hội cho người độc thân bước vào 1 mối quan hệ mới trong tháng này không nhiều. Bạn vẫn có những mối bận tâm khác, không mấy lo lắng về chuyện đó.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng cuối cùng trong năm Tý là thời điểm mà đường tình duyên của tuổi Sửu rực sáng. Nhân duyên phơi phới, sớm có người yêu là điều sẽ xảy ra sớm muộn mà thôi.
 
Con giáp này sẽ có được 1 nửa ưng ý của riêng mình, cũng có thể sẽ bắt đầu 1 chặng đường mới trong việc xây dựng 1 tổ ấm hạnh phúc của lứa đôi.
 

5. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2020


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi tuổi Sửu 2020 về đường tình duyên, trong năm đào hoa kém sắc, cơ hội hạnh phúc không nhiều, nhưng vẫn có thể tự thay đổi bản thân mình hoặc áp dụng thêm phong thủy để cải thiện nhân duyên.
 
Trong năm Canh Tý, theo Cửu cung phi tinh, Đào hoa vị nằm ở phương Chính Nam trong nhà, nếu biết cách bài trí phong thủy hợp lý ở Đào hoa vị thì sẽ giúp cho tình duyên vượng sắc, hạnh phúc gần kề.
 
Bản mệnh phải lưu ý giữ cho phương vị này trong nhà luôn thông thoáng, sáng sủa, tránh để đồ đạc bừa bãi, bụi bặm giăng kín. Nên thường xuyên dọn dẹp cho sạch sẽ.
 
Cũng có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu duyên ở góc Chính Nam để giúp đào hoa kích hoạt.
 
Nếu đã có gia đình, có người yêu thì trong nhà cũng nên bày đồ có đôi có cặp, ngụ ý cho đôi lứa xứng đôi, bên nhau mãi mãi. Người độc thân có thể mang thêm trang sức phong thủy vượng duyên như vòng tay hồ ly, vòng tay bằng thạch anh hồng… 
 
Để vận trình đạt được nhiều điều như ý, ngoài tử vi 2020, bạn có thể tham khảo thêm tử vi tháng, tử vi tuần tử vi hàng ngày được cập nhật thường xuyên trên Lịch ngày tốt nhé.    

Lichngaytot.com

Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X