Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020: Đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên

Thứ Sáu, 15/11/2019 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thái Tuế ngăn trở, tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020 là chuỗi ngày ảm đạm khi mà đào hoa kém sắc, nhân duyên chẳng có nhiều, phải chủ động tìm kiếm mới mong hạnh phúc...
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Ngo nam 2020
 
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của tuổi Ngọ năm Canh Tý chẳng có nhiều đào hoa soi lối. Vận trình tình duyên ảm đạm, khó mong chờ vào nhân duyên bất ngờ, chỉ có thể tự mình chủ động tìm kiếm mà thôi.
 
Với người độc thân, cơ hội để bạn gây ấn tượng với người khác phái không ít, song mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, chính bản thân bạn phải là người chủ động đi bước tiếp theo thì mới có khả năng thành đôi lứa.
 
Với người đã có đôi có cặp, tình cảm không được ổn định cho lắm. Những mâu thuẫn từ tranh cãi thường ngày có thể khiến cho tình yêu phai nhạt, tạo ra khe hở cho kẻ khác chen chân vào.
 
Nữ mệnh sẽ có nhiều đào hoa hơn nam mệnh, hãy cố gắng để tận dụng bất cứ cơ hội nào mình có để có được tình yêu như ý.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Ngo
 
Bước sang năm 2020, đào hoa không có nhiều nên vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trầm lắng, không được sôi nổi như những năm khác. Bản mệnh vẫn có cơ hội để đón tình yêu, song cần nhiều nỗ lực để chiến thắng được lực cản của Thái Tuế.
 
Đào hoa ít ỏi chỉ tạo cơ hội cho con giáp này gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Với sức hấp dẫn tự thân, những chú Ngựa thỏa sức để khiến cho đối phương bị cuốn hút, không thể không đưa mắt nhìn theo.
 
Có điều, chuyện thành duyên đôi lứa hay không vẫn rất khó nói. Lấy được cảm tình của đối phương chỉ là bước khởi đầu, đào hoa không đủ nhiều để đẩy đối phương đến bên bản mệnh đâu.
 
Chính bản thân con giáp này phải là người chủ động kết nối, làm quen và phát triển mối quan hệ. Nếu bạn chần chừ, do dự hay e ngại là người phải nói tiếng yêu trước thì e rằng khó thoát được kiếp độc thân trong năm Canh Tý này.
 
Với các cặp đôi, Thái Tuế ngăn trở khiến vận trình tình cảm trong năm bất ổn. Sức ép từ cuộc sống, nhất là áp lực về tài chính khiến cho những cuộc tranh cãi xảy ra ngày càng nhiều. Lòng tin bị bào mòn, những tổn thương lại càng ngày càng dày lên. 

Đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ
 
Ngày buồn nhiều hơn ngày vui, bản mệnh cảm thấy nặng nề mệt mỏi với chính chuyện tình cảm của mình, dễ đau khổ vì bị lừa dối, phụ tình hay ảo tưởng về tương lai chẳng bao giờ đến.
 
Mặc dù nữ mệnh tuổi Ngọ có đào hoa vượng hơn so với nam mệnh nhưng nhìn chung vận trình cũng không được khởi sắc cho lắm. Trắc trở khó khăn khá nhiều, nếu như không kiên định với tình cảm của mình thì khó lòng đi đến được bến bờ hạnh phúc.
 
Riêng với những chú Ngựa đã lập gia đình, hãy kiềm hãm bớt bản tính ham vui, thích tự do của mình để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Chớ nên chơi trò lập lờ với người khác phái, các mối quan hệ ngoài luồng sẽ phá vỡ tình cảm vợ chồng, khiến bạn đánh mất hạnh phúc hôn nhân. 
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI NGỌ NĂM 2020


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ngo 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Ngọ – Sinh năm 2002 – Dương Liễu Mộc

 
Người tuổi Nhâm Ngọ năm Canh Tý này tuổi còn nhỏ, chưa nên sớm sa đà vào chuyện tình cảm. Hãy cân nhắc trước khi quyết định đồng ý bước chân vào 1 mối quan hệ nghiêm túc, chớ nên đua đòi theo chúng bạn mà làm liều.
 
Việc chính của con giáp này hiện tại là học tập thật tốt để tạo dựng tương lai thật tốt cho mình. Tình yêu có thể rất đáng để thử, rất cám dỗ, nhưng cần phải tỉnh táo để không đánh đổi tương lai cho những thứ bấp bênh phù phiếm. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Ngọ – Sinh năm 1990 – Lộ Bàng Thổ

 
Xem tử vi phương Đông, Canh Ngọ sinh năm 1990 sẽ có 1 năm với những nỗi buồn lo về chuyện tình cảm.
 
Người độc thân đào hoa hiếm hoi, khó mà có được cơ may hạnh phúc nếu chính bản thân mình không chủ động nắm bắt. Bản mệnh không tìm được người tâm đầu ý hợp, cũng có thể gặp phải nhiều chuyện trắc trở mà duyên chẳng thành. Thử xem Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Các cặp đôi dễ chịu tổn thương do những mâu thuẫn không được giải quyết. Bản mệnh có lúc còn cố chấp, cứng đầu, không chịu nghe đối phương giải thích, cuối cùng tự làm cả hai phải đau lòng.
 
Nếu biết cách khéo léo hóa giải, hâm nóng mối quan hệ thì có thể hàn gắn được những vết nứt trong thời gian này. Càng căng thẳng gay gắt thì càng dễ đánh mất hạnh phúc.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Ngọ – Sinh năm 1978 – Thiên Thượng Hỏa

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Ngọ sinh năm 1978, năm 2020 sẽ là 1 năm với nhiều biến cố. Tình cảm đôi bên sau bao năm tháng có phần phai nhạt. Những áp lực trong cuộc sống dễ khiến cho 2 người tình cảm xa cách, mối quan hệ bị rạn nứt, thậm chí có thể phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
 
Bản mệnh cần phải dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, cho nửa kia của mình. Đừng để những mối quan tâm khác trong cuộc sống cuốn mình đi. 
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Ngọ – Sinh năm 1966 – Thiên Hà Thủy

 
So với các con giáp khác, Bính Ngọ sinh năm 1966 không có nhiều nỗi lo lắng về chuyện tình cảm trong năm Canh Tý này. Bản mệnh đã quen với cuộc sống bên người ấy, dù cũng có những lúc mâu thuẫn, cãi cọ nhưng rồi “chín bỏ làm mười”, bao dung cho nhau là chuyện gì rồi cũng sẽ qua. 
    

Tử vi 2020 tuổi Giáp Ngọ – Sinh năm 1954 – Sa Trung Kim

 
Giáp Ngọ năm 2020 tuổi cũng đã không còn trẻ, năm nay sức khỏe không được tốt. Cũng may được sự chăm sóc tận tình của bạn đời và con cháu nên cũng không quá vất vả.
 
Tuy nhiên, con giáp này có phần thay tâm đổi tính, ít nói cười, không hay tâm sự cùng mọi người như trước nữa.
 
Ngay cả người thân mà bản mệnh cũng không muốn chia sẻ, khiến cho tình cảm gia đình có phần xa cách. 
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Ngọ – Sinh năm 1942 – Dương Liễu Mộc

 
Nhâm Ngọ sinh năm 1942 đang thoải mái tận hưởng những năm tháng tuổi già. Tuy nhiên, do năm tháng mà trí nhớ suy giảm, tâm trạng của bản mệnh cũng vì thế mà khi buồn khi vui bất chợt.
 
Con giáp này có lúc tỏ ra cố chấp, không chịu nghe lời khuyên giải của mọi người mà chỉ khăng khăng muốn người khác làm theo ý mình, trong lòng buồn bực không vui. 
 

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI NGỌ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tháng đầu tiên của năm Canh Tý, tuổi Ngọ khó có được vận trình tình cảm như ý. Thái Tuế cản trở, tin đào hoa xấu liên tiếp báo về.
 
Dù bản mệnh còn đang yêu hay đã lập gia đình thì mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến rạn nứt về tình cảm.
 
Nếu không nhanh chóng tìm cách để hàn gắn thì rất dễ để lại hậu quả lâu dài. Nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và người mình yêu thương.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tháng 2 âm, đường tình duyên của những chú Ngựa vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Dù bản mệnh đã cố gắng để xoa dịu mối quan hệ nhưng vẫn chưa thể giúp cho đối phương cảm thấy như chưa có gì xảy ra.
 
Người độc thân không có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu khi mà công việc bận rộn và nhiều áp lực luôn đuổi theo mình. Hãy tránh ngay 5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xét vận trình tình duyên tuổi Ngọ tháng 3/2020, thời điểm này những mâu thuẫn và hiểu lầm thậm chí còn nảy sinh nhiều hơn. Khoảng cách giữa 2 người ngày càng lớn, rạn nứt trước đó còn chưa kịp hàn gắn thì đã xuất hiện nhiều vết nứt hơn nữa.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Trong tháng 4 âm lịch, con giáp này vẫn chưa thể vui vẻ nổi khi tình duyên vẫn mang 1 màu xám ảm đạm, không biết tới khi nào mới tìm lại được niềm vui. 
 
Bản mệnh cần phải đặt gia đình lên trên hết, bỏ bớt những nỗi lo lắng, quan tâm thường trực để giữ lấy hạnh phúc cho mình. 
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 5 âm năm Canh Tý, tuổi Ngọ vẫn đang loay hoay để tìm lối đi cho chuyện tình cảm của mình. Có nhiều vấn đề phát sinh và bạn không muốn để lỡ mất cơ hội hạnh phúc nên cố dấn thân, song cũng không có nhiều hy vọng. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Trong tháng 6 này, đường tình duyên rực sắc chính là điểm sáng mà tuổi Ngọ thấy không khỏi vui mừng. Càng về cuối tháng thì đào hoa càng thêm vượng, hứa hẹn cơ may tình yêu sẽ đến bất cứ lúc nào.
 
Người độc thân có sức hấp dẫn khá lớn với người khác phái, nhận được nhiều lời tỏ tình và theo đuổi lãng mạn, có thể sẽ mất nhiều thời gian để cân nhắc và lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 âm lịch con giáp này không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Càng về cuối tháng thì những mâu thuẫn lại càng nhiều.
 
Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà đôi bên sinh tranh cãi, không ai chịu ai, khiến cho không khí gia đình trở nên nặng nề, khó chịu.
 
Cái tôi quá lớn sẽ đẩy 2 người ngày càng xa nhau, nếu bạn còn chưa học được cách cảm thông, bao dung thì có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ mới. Xem ngay mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tuổi Ngọ tháng 8 này đã bắt đầu có thêm tin vui trong chuyện tình cảm, vận trình dần biến chuyển tích cực hơn.
 
Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, cả 2 cùng ngồi lại nói chuyện với nhau, xua tan những hiểu lầm trước đó. Sự chân thành giúp mọi chuyện qua nhanh, tình cảm được hâm nóng trở lại. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tháng 9/2020 tuổi Ngọ không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên vẫn bình ổn, bạn và người ấy có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.
 
Tuy nhiên những khó khăn trong công việc cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm 2 người, khiến cho niềm vui chẳng thể nào trọn vẹn.     
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10 âm lịch là thời điểm mà con giáp này cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Tuổi Ngọ cảm thấy bí bách khi mất đi sự tự do. Dù bạn biết trái tim mình hướng về đâu nhưng những áp lực trong cuộc sống khiến cho tình yêu dần phôi phai. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tiến sang tháng 11/2020, con giáp này vẫn chưa thể giải quyết được hết những vấn đề trong cuộc sống. Bạn chưa tìm được lối thoát cho mình, có những thứ rõ ràng đã quyết định nhưng vẫn chưa thể thực hiện, lần lữa hết lần này tới lần khác. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Vận trình tình cảm cuối năm của tuổi Ngọ khá bết bát. Con giáp này khó lòng có thể vực dậy được mối quan hệ khi mà số lần tranh cãi càng ngày càng gia tăng, mâu thuẫn leo thang tới đỉnh điểm.
 
Những rắc rối tình cảm sẽ còn  bám theo con giáp này nếu như bạn không thực sự dành thời gian để giải quyết mọi chuyện. Tìm cách để trốn tránh không phải là giải pháp hữu hiệu, chỉ giải quyết tạm thời cũng chẳng dứt điểm được vấn đề.
 
Năm hết Tết đến, không muốn không khí gia đình căng thẳng thì hãy ngồi lại bên nhau để tìm ra tiếng nói chung. Đọc ngay Bí quyết phong thủy phòng ngủ giữ gìn hạnh phúc gia đình
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TÌNH DUYÊN NHƯ Ý


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi tình duyên 2020 của tuổi Ngọ, có thể thấy con giáp này đang gặp nhiều trắc trở, lận đận trong chuyện tình cảm. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì chuyện buồn vẫn nhiều hơn vui, tổn thương chồng chất. 
 
Theo phong thủy phi tinh năm Canh Tý, ở góc Chính Nam trong nhà nên đặt thêm vật phẩm phong thủy để thúc vượng hỷ khí, giúp cho không khí trong nhà thêm vui vẻ, giảm bớt những mâu thuẫn giữa các cặp đôi.
 
Ở góc này trong nhà cũng nên giữ sạch sẽ gọn gàng, để ánh sáng thường xuyên chiếu rọi. Nếu như ánh sáng mặt trời không thể lọt được đến đây thì gia chủ nên lưu ý sử dụng thêm ánh sáng nhân tạo, bởi không khí được luân chuyển, ánh sáng luôn đầy đủ thì mới có hỷ sự lâm môn.
 
Ở góc Tây Nam trong nhà năm nay tuổi Ngọ nên tránh để giường ngủ, bàn ăn hay bàn làm việc, sofa ở vị trí này, dễ dẫn đến những cuộc tranh cãi không hồi kết giữa các thành viên trong gia đình. 


 
Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X