Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020: Chú ý giữ mình, tránh xa tửu sắc

Chủ Nhật, 17/11/2019 16:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020, chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý muốn, cần phải biết giữ mình và có cách ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ.
 
Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020: Thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng hung hiểm
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Mui nam 2020
 
Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020 thấy trong năm 2020, người tuổi Mùi phạm đào hoa, chuyện tình cảm không được thuận lợi như ý muốn, vì vậy, bản mệnh cần biết giữ mình, tránh tham gia vào những hoạt động tụ tập quá nhiều, tránh sa vào tửu sắc. 
 
Thời điểm này, dù nhân duyên khác giới vượng nhưng chưa chắc đã là một điều đáng mừng. Bạn dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, vì vậy, trước khi đặt quan hệ với ai thì cần tìm hiểu kỹ càng về người đó, tránh hành động theo cảm tính.

Đồng thời, nếu muốn tiến xa hơn thì cần lắng nghe cả lý trí và tình cảm, không đưa ra quyết định bồng bột.
 
Bản mệnh cũng không nên quá chú tâm vào chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác của cuộc sống như tình duyên, tiền bạc, thậm chí là sức khỏe. Bạn cần nhận rõ ai là người thật sự muốn tốt cho mình để duy trì quan hệ, ai là kẻ chỉ muốn lợi dụng mình để lập tức tránh xa.
 
Những người đã lập gia đình cũng cần phải quan tâm đến nửa kia và con cái của mình nhiều hơn, không nên để tình cảm giữa các thành viên trong nhà trở nên lạnh nhạt. Thỉnh thoảng hãy tìm cách hâm nóng những cảm xúc đã có từ trước đây. Xem thêm: Lời Phật dạy về gia đình.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Bien dong tinh cam 2020 tuoi Mui
 
Về tổng thể, người tuổi Mùi dù là nam hay nữ cũng đều khá vượng đường tình duyên. Bạn dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người khác giới nếu tham gia vào các buổi tụ tập, vui chơi.

Tử vi 2020 khuyên bản mệnh có thể xây dựng những mối quan hệ bạn bè với người khác giới, tuy nhiên, nếu muốn quan hệ phát triển sâu thêm thì cần cân nhắc kỹ càng.
 
Người độc thân có cơ may tìm được một người phù hợp với mình thông qua những buổi gặp mặt và giới thiệu. Nếu tìm được người ưng ý thì cần biết quý trọng, không nên cư xử tùy hứng, khiến tình cảm đôi bên khó có thể lâu bền.
 
Người đang yêu cần phải giữ vững lý trí, không nên quá mức đắm đuối vào chuyện tình cảm đến mức bỏ bê tình duyên. Không nên cư xử quá nóng nảy, bốc đồng, nói những lời gây tổn thương cho người khác.

Không nên quá cả tin, dẫn đến việc bị lừa, tổn thương cả về mặt tình cảm, vật chất và tinh thần.
 
Người đã lập gia đình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Nếu có vấn đề gì khúc mắc thì vợ chồng nên trao đổi, bàn bạc thẳng thắn với nhau, không nên giấu ở trong lòng.

Dù có vượng vận đào hoa đến mấy, bạn cũng cần phải chủ động giữ khoảng cách với những người khác giới, không để việc này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Mui 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi – Sinh năm 2003 – Dương Liễu Mộc

 
Người tuổi Quý Mùi nhận được sự quan tâm, chăm sóc lớn lao của cha mẹ cũng như các thầy cô giáo. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng phát triển khá ổn định.

Tuy nhiên, vì năm nay là một trong những năm quan trọng của cuộc đời nên bạn không nên quá sa đà vào chuyện yêu đương, gây lỡ dở việc học. Ngoài ra, người tuổi này cũng cần rèn luyện để có cách đối nhân xử thế phù hợp, không gây mất lòng người khác.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Mùi – Sinh năm 1991 – Lộ Bàng Thổ

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Tân Mùi không có quá nhiều khởi sắc trong năm nay. Về cơ bản vẫn không có nhiều biến động so với năm vừa quá.
 
Những người còn độc thân có thể được một vài đối tượng khác giới theo đuổi, tuy nhiên, bạn không nên đưa ra những quyết định quá mức vội vàng. 

Lập gia đình là một chuyện hệ trọng, bản mệnh nên suy nghĩ cẩn thận và quan sát kỹ càng, cân nhắc trên nhiều phương diện trước khi kết hôn, đồng thời tránh để bản thân mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Tham khảo thêm: 12 con giáp hợp với tuổi nào?
 
Người đã lập gia đình cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, đồng thời học cách tin tưởng vào nửa kia nhiều hơn. Gặp vấn đề gì dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm thì cũng cần chia sẻ thẳng thắn với nửa kia.

Trong các mối quan hệ xã giao, cần giữ khoảng cách cần thiết với những đối tượng khác giới.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mùi – Sinh năm 1979 – Thiên Thượng Hỏa

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Kỷ Mùi diễn ra khá thuận lợi. Trong năm 2020, bản mệnh không cần tốn nhiều thời gian vào lĩnh vực này, từ đó có sức lực và tinh thần để quan tâm và phát triển những phương diện khác của cuộc sống.
 
Những người chưa lập gia đình có thể tìm được người phù hợp với mình. Đôi bên có thể đi tới quyết định kết hôn một cách khá nhanh chóng và thuận lợi, nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.
 
Những người đã có gia đình có tình cảm vợ chồng hòa thuận, đôi bên luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, đồng thời chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống. Con cái trong nhà đa số ngoan ngoãn, vâng lời, không khiến bản mệnh lo lắng quá nhiều.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Mùi – Sinh năm 1967 – Thiên Hà Thủy

 
Đường tình duyên của người sinh năm Đinh Mùi đa phần ổn định. Bạn và nửa kia luôn tôn trọng và lắng nghe tâm sự của nhau. Dù đôi khi, tranh cãi giữa vợ chồng có thể nổ ra, tuy nhiên đều được giải quyết một cách nhanh chóng và thuận lợi.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn có thể nhận được sự yêu mến của người khác giới, tuy nhiên cần giữ vững lý trí của mình, giữ khoảng cách cần thiết với mọi người, không nên sa ngã gây ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Mùi – Sinh năm 1955 – Sa Trung Kim

 
Tình cảm của người tuổi Ất Mùi ổn định. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn trân trọng và gắn bó với nhau, cũng như chia sẻ với nhau nhiều tâm sự trong cuộc sống.

Thời điểm này, hai người lại càng cần phải gắn bó với nhau hơn nữa, không nên giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu nửa kia có vô tình làm điều gì khiến mình phật lòng thì cũng nên rộng lượng bỏ qua, không nên chì chiết hoặc nhắc đi nhắc lại.
 
Khoảng thời gian này, nếu con cháu bận rộn không có thời gian chăm sóc mỗi ngày thì bản mệnh cũng nên thấu hiểu và bao dung, không nên đưa ra những yêu cầu, đòi hỏi quá cao khiến mọi người khó xử.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi - Sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

 
Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020 cho thấy người tuổi Quý Mùi cũng không gặp nhiều biến động trong tình cảm vào năm 2020. Bản mệnh được sống vui vầy bên con cháu, không phải lo lắng quá nhiều cho mọi người xung quanh.

Vì đã cao tuổi nên bản mệnh càng cần phải quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, quan tâm đến tình trạng sức khỏe của đôi bên để có cách giải quyết tình huống kịp thời, có như thế thì tình cảm mới bền lâu và kéo dài được.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI MÙI

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng 1 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều khởi sắc. Những người độc thân có cá tính trầm lặng, không nổi bật nên khó thu hút sự chú ý của người khác giới, bạn cần phải học cách bắt chuyện với 12 con giáp. Thời điểm này, nhiều khả năng bản mệnh chưa tìm được một người ưng ý.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động trong thời điểm này. Những người đã lập gia đình nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, vợ chồng không nên quá lạnh nhạt, không hỏi han gì đến nhau. Nếu có rắc rối gì xảy ra, đôi bên cần chung tay hợp sức giải quyết.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Cả người độc thân và người đã lập gia đình đều không có nhiều dấu hiệu phát triển trong lĩnh vực tình cảm. Nếu muốn tìm được người như mong muốn, bạn cần chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người, không nên co mình trong thế giới riêng.

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tình duyên của người tuổi Mùi không được như ý trong tháng 4 âm lịch, nhất là với những đôi lứa đang yêu xa. Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tốt nhất, đôi bên nên làm hòa càng nhanh càng tốt, không nên để thời gian kéo dài gây ra khoảng cách hoặc rạn nứt tình cảm.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Cảm xúc của bản mệnh lên xuống thất thường gây ảnh hưởng ít nhiều tới chuyện tình cảm. Người đã lập gia đình không dành nhiều thời gian bên nửa kia, khiến đôi bên trở nên xa cách và thiếu sự thấu hiểu, khiến số lần chiến tranh lạnh nhiều lên trông thấy.

Hãy bao dung và nhường nhịn nửa kia, chủ động nhận lỗi dù lỗi thuộc về ai đi chăng nữa để giữ gìn hòa khí.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không gặp phải nhiều biến động trong thời điểm này. Những mâu thuẫn trước đây cũng đã được giải quyết và tháo gỡ dần dần, đôi bên bắt đầu thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Bạn cần phải duy trì điều này mỗi ngày.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Bản mệnh giữ trạng thái tinh thần lạc quan, vui vẻ, không đem những chuyện không vui ngoài xã hội về nhà nên không khí gia đình lúc nào cũng nhẹ nhõm. Khi gặp vấn đề gì khó xử, bạn cũng thường xuyên tâm sự với nửa kia hơn để đôi bên tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của lứa đôi có phần phai nhạt vì bản mệnh bận rộn quá nhiều vấn đề trong cuộc sống, không có đủ thời gian để quan tâm tới nửa kia. Thực ra tình cảm gia đình vốn luôn quan trọng hơn tiền bạc, vì vậy, bạn cần cân nhắc để có cách phân phối thời gian cho hợp lý. Bạn có biết 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tình duyên của người tuổi Mùi có dấu hiệu tốt đẹp trở lại. Người độc thân có một khoảng thời gian khá đào hoa khi được nhiều người khác giới để ý. Thậm chí, bạn có thể tìm được người phù hợp với mình ngay trong những mối quan hệ thông thường. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ đến việc tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Bản mệnh không nên quá nóng nảy trong cư xử, gây tổn thương cho những người thân thương nhất với mình. Dù có gặp vấn đề to tát đến thế nào đi nữa, chỉ cần bình tĩnh là bạn và người ấy có thể giải quyết được tất thảy khó khăn.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm tháng 11 âm lịch, đa số lứa đôi đều ở bên nhau một cách hòa bình, không có nhiều mâu thuẫn xảy ra, dù có tranh cãi cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Những lứa đôi tình cảm đã chín muồi có thể tính đến chuyện kết hôn trong thời điểm cuối năm, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những người đã lập gia đình cũng giữ được hòa khí trong nhà, các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG

  
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Mùi về phương diện tình duyên, con giáp này khá vượng vận đào hoa, tuy nhiên không phải ai đến với bạn cũng đã là người thực sự phù hợp.

Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bản mệnh đều cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh hành xử bốc đồng.

Vợ chồng trong nhà cũng cần phải thêm phần bao dung và thấu hiểu, không nên đề cao cái tôi cá nhân mà bỏ qua cảm nhận của người khác.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Nhất Bạch Tham Lang chủ về sinh khí, vượng đào hoa bay vào phương Đông Bắc. Đây là đào hoa vị trong năm, cũng là một trong số các vị trí may mắn nhất trong nhà.
 
Những người còn độc thân nên quan tâm đến vị trí này, bởi nó tăng cơ hội tìm được tình yêu và hạnh phúc cho gia chủ. Nếu biết cách bài trí phong thủy đúng thì tình duyên thêm vượng.

Vì vậy, bạn có thể đặt những vật phẩm vượng tình duyên ở góc Đông Bắc trong phòng ngủ hay phòng khách.
 
Những người đã lập gia đình cần nghiên cứu cách hóa giải phong thủy xấu trong nhà, giúp gia đình yên ấm, tránh chuyện ngoại tình. Thêm với đó, cần giữ vị trí này luôn sạch sẽ và gọn gàng, thoáng gió và được chiếu sáng đầy đủ, tránh để đồ vật lộn xộn, không ngăn nắp.
 
Lichngaytot.com

Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X