Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020: Đào hoa vượng nhưng như "con dao 2 lưỡi"

Thứ Năm, 07/11/2019 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020, con giáp này vượng vận đào hoa nên nếu còn độc thân thì sớm tìm được người như ý. Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là điều tốt với người có đôi...
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Mao nam 2020
 

Xem tổng quan vận trình tình duyên tuổi Mão năm 2020, con giáp này có đào hoa trợ mệnh nên sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc thuộc về mình.

Thái Tuế 2020 không gây nhiều cản trở đối với đường tình cảm của bản mệnh, ngược lại càng tạo thêm nhiều cơ hội cho con giáp này nhanh chóng tìm được 1 nửa của riêng mình, hiểu rõ được những điều mình mong muốn trong trái tim này.

Tuy nhiên, với những bạn đã có đôi có cặp thì cần phải thận trọng giữ mình trong năm đào hoa vượng. Đừng buông mình theo cảm xúc mà quên mất phía sau mình còn có cả 1 gia đình, có những người thân thương luôn tin tưởng và ngóng chờ mình.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Mao
 
Xem tử vi năm 2020, đào hoa sẽ nở rộ, đường tình duyên của tuổi Mão khá lý tưởng nhờ được cát tinh trợ giúp. Đặc biệt, nữ mệnh sẽ là người may mắn trong chuyện tình cảm hơn so với nam mệnh. 
 
Con giáp này dễ gặp được chân mệnh thiên tử của mình. Đôi bên tâm đầu ý hợp, có nhiều điểm chung, đối phương cũng là người mà bản mệnh mong ngóng đã lâu, cả về ngoại hình và tâm hồn đều là hình mẫu lý tưởng của những chú Mèo. 
 
Tuy nhiên, điềm báo tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020 cũng cho thấy trong năm tuy đào hoa vượng nhưng lại không thực sự chắc chắn, giống như bong bóng xà phòng tuy đẹp nhưng có thể tan biến bất cứ lúc nào. 
 
Con giáp này cần phải trân trọng những thứ mình đang có. Đừng mơ mộng quá nhiều, đừng đòi hỏi những thứ không cần thiết, bởi có thể những điều đó có thể khiến cho tình yêu càng ngày càng đi xa khỏi bạn. 
 
Người có đôi dễ gặp đào hoa dữ, có thể gặp phải kẻ thứ 3 hoặc chính bạn trở thành kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của người khác. Những cơn “say nắng trúng gió” có thể đưa bạn đi rất xa nếu không biết kiềm chế chính mình. 
 
Con giáp này cần học cách thấu hiểu, bao dung và tha thứ lỗi lầm cho nhau. Trừ khi đó là những chuyện vượt quá sức chịu đựng, còn thì đừng chấp nhặt, tính toán với người mình yêu, bởi điều đó chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm tệ hại. 
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI MÃO NĂM 2020


Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Mao 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Kỷ Mão đường tình duyên năm 2020 này không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, người thương mình thì chẳng có tình cảm với đối phương, trong khi nhân duyên hợp ý lại chẳng hề được đối phương chấp thuận.
 
Thời điểm này đừng vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có nhiều thứ bạn cần phải cân nhắc trước khi bước chân vào 1 mối quan hệ đòi hỏi sự ràng buộc và trách nhiệm. Đừng chỉ nghĩ thả mình cho cảm xúc là có thể thoát khỏi mọi áp lực căng thẳng.

Tử vi 2020 Kỷ Mão nữ mạng 1999: Vận quý nhân vượng, đi đâu cũng có người giúp đỡ
Luận giải tử vi 2020 Kỷ Mão nữ mạng sinh năm 1999, vận quý nhân vượng, đào hoa khởi sắc, đi đâu bản mệnh cũng có người giúp đỡ.
Tử vi 2020 Kỷ Mão nam mạng 1999: Một năm tiêu hao nhiều tiền của
Xem tử vi 2020 Kỷ Mão nam mạng, đây là năm mà bạn tiêu hao khá nhiều tiền của, có thể cho học hành hoặc tập kinh doanh, buôn bán...
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Mão – Sinh năm 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Người tuổi Đinh Mão hãy chuẩn bị chào đón 1 năm rực rỡ đào hoa. Năm 2020 đường tình duyên của con giáp này hanh thông thuận lợi, người độc thân sẽ sớm tìm được 1 nửa dành riêng cho mình. Đọc ngay Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với những bạn có đôi có cặp, mặc dù tình cảm không có dấu hiệu phai nhạt nhưng có thể sẽ phải đối mặt với 1 số mâu thuẫn trong mối quan hệ, khó tránh chuyện tranh cãi. Hãy giữ sự cảm thông và lòng bao dung để không gây ra những tổn thất quá lớn. 

Tử vi 2020 Đinh Mão nữ mạng 1987: Hỷ khí dồi dào, đào hoa phơi phới
Luận giải tử vi 2020 Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987, năm mới đào hoa phơi phới, tình duyên nở rộ, rất tốt cho người độc thân.
Tử vi 2020 Đinh Mão nam mạng 1987: Gặt hái nhiều thành công trong công việc và tình cảm
Xem tử vi 2020 Đinh Mão nam mạng sinh năm 1987, bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc và chuyện tình cảm.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Mão – Sinh năm 1975 – Đại Khê Thủy

 
 
Người tuổi Ất Mão mệnh Đại Khê Thủy năm 2020 vận trình khá bình ổn. Chính Tài vững vàng, thu nhập ổn định, song cần cẩn thận kẻo tiểu nhân phá hoại từ bên trong.
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Ất Mão tình duyên vừa ý. Vợ chồng hòa thuận gắn kết bên nhau. Dù cũng có những lúc đôi bên còn chưa hài lòng về đối phương nhưng biết cách để nhắc nhở nhau cùng tiến bộ, cũng là cách tốt để tránh xuất hiện kẻ thứ 3 trong mối quan hệ của mình. 

Tử vi 2020 Ất Mão nữ mạng 1975: Hạn chế làm ăn tiểu ngạch, dễ mất cả chì lẫn chài
Tử vi 2020 Ất Mão nữ mạng 1975 gặp khá nhiều bất lợi trong công việc. Vì thế, làm ăn cẩn trọng, hạn chế làm ăn tiểu ngạch, dễ mất cả chì lẫn chài.
Tử vi 2020 Ất Mão nam mạng 1975: Được tới nhiều nơi cao sang, nhiều người trọng vọng
Xem tử vi 2020 Ất Mão nam mạng sinh năm 1975, bản mệnh được tới nhiều nơi cao sang (có thể di du lịch, đi công tác), được nhiều người trọng vọng.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mão – Sinh năm 1963 – Kim Bạch Kim

 
Tuổi Mão sinh năm 1963 trong năm Canh Tý không cần quá lo lắng về chuyện tình cảm. Vợ chồng bên nhau đã lâu đủ để hiểu tính nết nhau. Có thể bạn sẽ có những lúc thấy nhạt nhẽo, chán nản nhưng trách nhiệm và tình thương đủ lớn để giữ 2 người lại bên nhau. 

Tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963: Một năm nhiều hạnh phúc, lắm tiền tài
Xem tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963, đây sẽ là một năm hứa hẹn nhiều niềm vui, hạnh phúc dành cho con giáp này.
Tử vi 2020 Quý Mão nam mạng 1963: Công việc thăng tiến, tiền bạc dư dôi
Tử vi 2020 Quý Mão nam mạng sinh năm 1963 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Công việc tiến triển tốt, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dư dôi, có lộc về đất cát.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Mão – Sinh năm 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Người tuổi Tân Mão năm 2020 này sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống. Đừng lo lắng về những chuyện sắp tới, dù sao bao nhiêu sóng gió cũng đã trải qua, chỉ cần vững tâm mà sống. 
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1939 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Kỷ Mão năm 2020 tuổi tác cũng đã cao, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng gì đến tình yêu cuộc sống của con giáp này. Bản mệnh có sự minh mẫn và sáng suốt đáng kinh ngạc, vẫn giữ nguyên niềm đam mê khám phá những thứ mới mẻ xung quanh mình. 
 
Bản mệnh có con cháu vui vầy, cuộc sống vô lo vô nghĩ, an nhàn hưởng những năm tháng tuổi già. 
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO TỪNG THÁNG NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng Giêng năm 2020, người tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Cuộc sống gia đình có những dấu vết rạn nứt, tình cảm đôi bên nhạt phai.
 
Người có đôi đang đứng trước nguy cơ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ và khiến cho những mâu thuẫn, tranh chấp càng ngày càng gay gắt hơn. Hãy thử áp dụng 4 mẹo phong thủy "đánh bật" kẻ thứ 3
 
Nếu cảm thấy không thể tiếp tục thì đừng cố gượng ép bản thân mà hãy học cách buông tay, để cả 2 có lối thoát của riêng mình. Hãy tìm sự an ủi bên những người thân thiết, tránh để bản thân rơi vào ngõ cụt. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Đường tình duyên của tuổi Mão tháng 2 này không có nhiều biến chuyển cho lắm. Những mâu thuẫn không quá lớn nhưng cũng chẳng nhỏ, cần thời gian để xoa dịu những tổn thương. Hãy kiên nhẫn nếu người ấy có mong muốn sửa chữa lỗi lầm. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tháng 3 âm này vẫn là những tin cũ trong chuyện tình cảm, tuổi Mão chưa tìm được cách giải quyết thực sự hiệu quả cho những rắc rối phiền phức mình đang gặp phải. 
 
Bản mệnh trở nên thiếu quyết đoán khi không dám từ bỏ cũng không dám tiến tới vì sợ rằng sẽ có quá nhiều biến số mà mình không thể kiểm soát được. 
 
Đôi bên dễ nảy sinh hiểu lầm, vì không giải thích kỹ càng cho nhau mà mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, dễ dẫn đến những kết quả không mong muốn. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tuổi Mão đã dần lấy lại được cảm xúc cho mình trong tháng 4 âm lịch này. Bạn và người ấy chịu ngồi lại để tâm sự, chia sẻ với nhau, tháo gỡ những hiểu lầm trước đó. Tình cảm dần khởi sắc, sẽ có những tín hiệu đáng mừng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm trong tháng 5 này lại có những biến cố mới. Người có đôi dường như hết kiên nhẫn với cuộc tình, có thể sẽ có cú hích xảy ra khiến cho quyết tâm chia tay trở nên gay gắt hơn. 
 
Đường tình ảm đạm, người độc thân có lòng nhưng chẳng được đón nhận, khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau, điều đó đúng với tuổi Mão trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có thể sẽ đưa ra lựa chọn cho mình. Bạn còn nhiều việc khác cần quan tâm và xử lý, không để mình mất nhiều thời gian cho những việc không có lối thoát.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tử vi phương Đông cho thấy tháng cô hồn này tình duyên của những chú Mèo vẫn chưa có tín hiệu gì đáng mừng. Dường như bạn đã quen với sự cô đơn nên chẳng buồn tìm kiếm nhân duyên nữa.
 
Người đã kết hôn thì có những bất đồng trong việc nuôi dạy con cái, có thể những áp lực trong cuộc sống khiến bạn mất bình tĩnh, thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân. Cũng nhớ đừng quên việc Tháng cô hồn kiêng gì bạn nhé, nó có thể ảnh hưởng phần nào tới cuộc sống của bạn đó.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong tháng 8 này dần khởi sắc hơn. Không còn những mâu thuẫn và tranh cãi, bạn và người ấy đã ngồi lại thỏa thuận với nhau. Đây sẽ là khoảng thời gian được cho như là cơ hội để đôi bên thay đổi bản thân, nhìn lại mối quan hệ của mình.
 
Có thể những thành công trong công việc sẽ khiến bạn thấy cuộc sống trở nên dễ thở hơn, không còn dễ nổi nóng như trước. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Đào hoa bừng nở trong tháng 9 âm năm 2020, con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm.
 
Người tuổi Mão nếu còn độc thân thì hãy để ý xung quanh mình, bởi có thể mối duyên tiền định vốn dĩ chẳng ở quá xa bạn, chỉ cần quay đầu là thấy. 
 
Hãy tiến tới với đối phương nếu thấy người ấy phù hợp với mình. Đừng cân nhắc quá nhiều thứ bởi nó sẽ chỉ khiến cho bạn thêm sợ hãi và thoái chí. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10 này đường tình duyên vẫn tràn đầy những bông hoa khoe sắc. Người cầm tinh con Mèo hoàn toàn có thể yên tâm rằng những tháng mùa đông cuối năm này chẳng còn lạnh lẽo vì trái tim đã được sưởi ấm bởi tình yêu. 
 
Mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng bền chặt hơn, những tranh cãi chỉ khiến cho đôi bên hiểu nhau hơn chứ không thể làm tình cảm bị sứt mẻ. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Xem tử vi 2020, tháng 11/2020 âm lịch này bản mệnh không có nhiều điều phải lo lắng về chuyện tình cảm. Mọi thứ vẫn diễn ra như lẽ thường, và đôi bên không có gì phải cân nhắc thêm về mối quan hệ này. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp năm Canh Tý là khoảng thời gian khá bận rộn của tuổi Mão. Con giáp này có thể không kiểm soát được cảm xúc của mình mà cáu giận vô lối, khiến cho mối quan hệ tình cảm trở nên lạnh nhạt. 
 
Tâm lý căng thẳng, con giáp này nên tìm chỗ dựa về tinh thần cho mình, không nên cố gắng chịu đựng mọi thứ 1 mình. Hãy học cách chia sẻ để giảm bớt gánh nặng cho chính bản thân. Bạn cũng có thể thử áp dụng phong thủy để giải tỏa áp lực nữa nhé.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÌNH DUYÊN VƯỢNG SẮC


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
Xem tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020, con giáp này sẽ có được nhiều cơ hội tình yêu rực rỡ, nhân duyên chắp cánh cho trái tim hạnh phúc thăng hoa. Có điều, trong năm cũng cần lưu ý kẻo vướng phải họa đào hoa, dễ gặp kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm lứa đôi. 
 
Xem phong thủy 2020, mệnh chủ cần lưu ý giữ cho góc Chính Bắc trong nhà được sạch sẽ gọn gàng, bởi đây là phương vị ảnh hưởng đến những chuyện thị phi rắc rối, có thể khiến cho tình cảm trở nên rối ren, mâu thuẫn bùng nổ chẳng vì nguyên nhân gì cụ thể. 
 
Ngoài ra, để đường tình duyên thêm phần thuận lợi, cần giữ cho phương vị Chính Nam trong nhà luôn sạch sẽ, nhiều ánh sáng chiếu rọi, có không khí lưu thông thường xuyên. Điều này sẽ giúp cho hỷ sự lâm môn, chuyện vui báo về, nhất là nữ mệnh dễ đón tin vui về đường tình cảm.
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Mão nữa bạn nhé.
 

Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X