Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020: Gặp đào hoa xấu, chịu nhiều tổn thương

Thứ Ba, 19/11/2019 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều trắc trở. Hãy chú ý đào hoa xấu luôn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, nếu không cẩn thận cách cư xử thì dễ gây tổn thương cho chính mình và mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
Bạn có biết theo tử vi tuổi Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình




1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Hoi nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, về tổng thể, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Do ảnh hưởng của Thất Sát nên cần chú ý đào hoa xấu luôn rình rập bất cứ lúc nào, nếu không biết giữ mình thì dễ gây tổn thương cho chính mình và những người xung quanh.
 
Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình, thậm chí có thể đạt được bước đột phá trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu muốn đi tới hôn nhân, đôi bên đều cần phải suy nghĩ chín chắn và kĩ càng.

Kết hôn vốn là một chuyện trọng đại trong đời người, nếu bạn quyết định đến với một người vì lý do không chân chính thì đôi bên khó có thể hạnh phúc và bên nhau bền lâu được. Bạn có biết 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 
Người đã lập gia đình hoặc đã tìm được nửa kia dễ phạm phải đào hoa xấu, nếu không biết giữ mình thì dễ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên.

Vì vậy, khi có ai chủ động tiếp cận mình, bạn cần giữ một khoảng cách vừa phải, không vì hứng thú nhất thời mà gây tổn thương cho nhiều người khác.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Bien dong tinh cam 2020 tuoi Hoi
 
Năm 2020 là một năm khá vượng đào hoa đối với người tuổi Hợi. Có thể coi như đây là một dấu hiệu đáng mừng với những ai còn đang độc thân.

Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái là có cơ hội gặp được một người như mong muốn ngay trong năm nay. Một khi đã tìm được người như ý muốn, bạn cần phải biết trân trọng, không nên kén cá chọn canh để rôi cơ hội trôi qua mất.
 
Một số người có thể có ý định kết hôn trong năm, tuy nhiên năm Canh Tý không phải là một thời điểm quá thích hợp. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh nóng vội khiến mai sau thấy hối hận.
 
Theo tử vi 2020, người đã có đôi có cặp cần biết trân trọng hạnh phúc lứa đôi. Bản mệnh cần không ngừng nhìn lại bản thân, thay đổi những thói hư tật xấu, phát huy điểm mạnh của chính mình.

Đôi bên cần phải bao dung và thấu hiểu cho nhau, đồng thời tìm cách dung hòa với người ấy để quan hệ đôi bên ngày càng sâu sắc và bền chặt.
 
Tuy nhiên, đào hoa vượng không phải là dấu hiệu tốt lành cho những người đã lập gia đình. Bạn cần đề phòng những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận  và gần gũi với mình, tránh để những chuyện đáng tiếc gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Hoi 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Theo tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, người sinh năm Đinh Hợi không gặp phải nhiều phiền não trong chuyện tình cảm. Bản mệnh vẫn được sống trong sự chăm sóc và che chở của cha mẹ.

Tuổi này có thể đã bắt đầu có những rung động đầu đời, tuy nhiên không nên để những chuyện ấy gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần và cuộc sống của mình.

Bạn cần xác định mục đích chính của mình vào thời điểm này là gì, nếu gặp phải bất cứ khúc mắc nào, không nên giấu trong lòng mà cần trao đổi với những người đáng tin cậy.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Hợi – Sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Trong năm 2020, cảm xúc của người sinh năm Ất Hợi không được ổn định nên chuyện tình cảm cũng chẳng như ý. Những người độc thân không nên vội vã đưa ra quyết định đến với ai mà cần phải cân nhắc thật kĩ, bởi có những người đến với bạn với ý đồ không lành mạnh.
 
Bạn cần phải giữ một khoảng cách hợp lý với người khác, khi đã đến với ai thì không nên giữ các mối quan hệ thân thiết quá mức với người khác, tránh để gây ra những ghen tuông, nghi kỵ không đáng có.
 
Người đã lập gia đình cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý giữa sự nghiệp và tình cảm, không nên vì quá chú trọng sự nghiệp mà thờ ơ, lạnh nhạt với nửa kia, cũng như không nên quá sa đà vào chuyện tình cảm mà bỏ qua sự nghiệp.

Những cặp vợ chồng trẻ cần lập kế hoạch hâm nóng tình cảm, tạo cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau hơn nữa.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Hợi – Sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Quý Hợi khá ổn định trong thời điểm này. Trên cơ bản, bản mệnh không gặp phải nhiều chuyện rắc rối, phức tạp, gây ảnh hưởng đến tinh thần, có thời gian tập trung cho nhiều công việc khác.
 
Những người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình nếu hăng hái tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu hoặc giới thiệu bạn bè. Hãy tự tin thể hiện sức hấp dẫn của mình, chắc chắn sẽ có người chú ý tới bạn.
 
Những người đã lập gia đình có vợ hoặc chồng quan tâm và thấu hiểu. Đôi bên có thể trao đổi với nhau nhiều điều trong cuộc sống, khiến mọi khó khăn, trắc trở bỗng trở nên đơn giản hơn nhiều.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Hợi – Sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tân Hợi chủ yếu bình ổn, tuy nhiên người độc thân gặp nhiều may mắn hơn người đã lập gia đình. 
 
Nếu muốn tìm được người ưng ý, người độc thân cần phải mở rộng các mối quan hệ, cởi mở hơn khi giao tiếp với các đối tượng được giới thiệu. Không nên giữ thái độ tự ti, tự giam mình trong vỏ ốc. Để có được hạnh phúc, bạn cần phải chủ động nắm bắt.
 
Người đã kết hôn thường thiếu quan tâm, để ý tới nửa kia của mình do công việc quá bận rộn. Nếu trong nhà mà ai cũng chỉ biết việc của người ấy thì tình cảm sẽ nhanh chóng phai nhạt. Vì vậy, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng cần phải dành ít nhiều thời gian cho nửa kia và con cái của mình.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

 
Người sinh năm Kỷ Hợi có một khoảng thời gian khá bình ổn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh ý thức được tầm quan trọng của nửa kia, vì thế đôi bên luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau. Dù có bất cứ mâu thuẫn gì xảy ra, đôi bên cũng không nên căng thẳng, khiến mọi việc lâm vào bế tắc. Bạn có biết nghệ thuật nói chuyện giữa các thành viên chính là bí quyết để giữ gìn gia đình hạnh phúc, ấm êm?
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi - Sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ

 
Người tuổi Đinh Hợi không gặp phải nhiều biến động trong năm Canh Tý. Đa số có một gia đình hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

Vào thời điểm này, bản mệnh cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, không nên suy nghĩ quá nhiều gây ảnh hưởng đến tinh thần. Khi có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý trao đổi với con cái hoặc nửa kia, không nên giấu trong lòng.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI HỢI

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020 thấy rằng vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng trong khoảng thời gian này. Con giáp này thường hay mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, nhưng may mắn đôi bên biết cách bao dung nên không gặp vấn đề gì to tát.

Những người còn độc thân khó tìm được người như ý, cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định đến với bất cứ ai. Bạn có thể cân nhắc sử dụng màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020 để vượng tình duyên.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Trong tháng 2 âm lịch, bản mệnh không gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Đa số vẫn duy trì tình cảm ổn định, đôi bên dần dần thấu hiểu nhau hơn khiến mối quan hệ càng thêm sâu sắc. Người độc thân muốn tìm được nửa kia phù hợp thì cần mở rộng mối quan hệ của mình.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Con giáp này có thể sẽ vướng phải nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia. Trong những thời điểm như thế này, bạn lại càng không nên mất bình tĩnh, nói những lời gây tổn thương đến tình cảm của hai bên. Những người còn độc thân chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Sang tháng 4 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những bước chuyển biến tích cực hơn so với khoảng thời gian trước đó.

Bản mệnh trở nên cực kỳ vượng vận đào hoa, đặc biệt là với nữ mệnh còn độc thân. Bạn hấp dẫn được những đối tượng khác phái triển vọng nhờ những điểm mạnh của mình. Nam mệnh thì cần chủ động và tích cực hơn nếu muốn chinh phục người trong lòng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Bản mệnh không còn đào hoa như trước đó, vì vậy, tỉ lệ tìm được người như ý khá thấp. Thời điểm này, tốt nhất nên tập trung cho sự nghiệp, không nên vương vấn quá nhiều cho tình cảm.

Người đã lập gia đình cần quan tâm đến gia đình hơn, không nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia, dù công việc có bận rộn đến mấy.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi Hợi khá êm đềm trong khoảng thời gian tháng 6 âm lịch. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ cảm xúc với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi này vướng phải những rắc rối nghiêm trọng. Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ phải đối diện với những thử thách lớn lao như sự xuất hiện của kẻ thứ ba hoặc sự ngăn cản của cha mẹ.

Những điều này khiến đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn, vì vậy, bạn cần phải giữ vững sự bình tĩnh và lý trí của mình. Bạn có biết bao dung là "vũ khí" toàn năng xóa bỏ mọi mâu thuẫn và khoảng cách?
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Con giáp này không phải đối diện với nhiều rắc rối như khoảng thời gian trước đó, mọi việc trở nên yên bình và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là mà vẫn cần phải quan tâm, chăm sóc đến nửa kia nhiều hơn.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Trong khoảng thời gian này, bạn cần phải giữ thái độ chủ động hơn nếu muốn chạm tay tới hạnh phúc. Nếu đã gặp được người như ý muốn, bạn hãy kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Còn nếu bạn không có động thái gì, rất có thể đôi bên sẽ mãi mãi chỉ là người xa lạ đi lướt qua nhau.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi không có nhiều biến động trong tháng 10 âm lịch. Bạn cần có cách hâm nóng tình cảm giữa đôi bên, không nên để mặc mọi chuyện đến được đâu thì đến. Tình yêu cần có sự vun đắp của hai người.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lên dần dần. Người còn độc thân thu hút được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Bạn có thể tạo cơ hội để mọi người được hiểu thêm về con người mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi này không có nhiều dấu hiệu lạc quan dù đã bước vào thời điểm cuối năm. Người độc thân khó có thể tìm được người như ý, trong khi đó, những người đã lập gia đình thì dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm nữa kia. Đôi bên cần phải trò chuyện và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG

  
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Hợi về phương diện tình duyên, năm nay con giáp này không có nhiều khởi sắc, nếu còn độc thân, bạn có thể tìm được nửa kia, tuy nhiên tình cảm đôi bên chưa vững bền, cần trải qua nhiều thử thách hơn nữa.

Những người đã lập gia đình thường xuyên tranh cãi với nửa kia, tình cảm đôi bên khó được như trước, thậm chí rơi vào cảnh lạnh nhạt.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, phương vị của Hỷ Thần là góc Chính Nam trong nhà, gia chủ tuổi Hợi cần phải chú ý đến góc này nếu muốn đón nhiều tin vui tình cảm hơn. 
 
Ở góc này nên giữ cho ánh sáng chiếu rọi thường xuyên. Nếu không có ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí lắp đèn ở đây. Cũng có thể đặt 1 tấm thảm màu đỏ để giúp cho phong thủy thêm thuận chiều, mọi sự được suôn sẻ hơn.
 
Nếu muốn vượng vận đào hoa, bạn cũng nên chú ý đào hoa vị năm 2020 nằm ở phương Đông Bắc.

Người độc thân có thể đặt những vật phẩm phong thủy vượng tình duyên ở góc này trong phòng ngủ hoặc phòng khách, ví dụ như đá phong thủy, Long Phụng phong thủy, dây kết cát tường…
 
Đồng thời, hãy chú ý giữ cho vị trí này luôn gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng và có luồng không khí lưu thông dễ dàng.


 
Theo dõi tử vi tình duyên năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X