Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020: Vượng vận đào hoa, gặp người như ý

Chủ Nhật, 17/11/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020, bản mệnh dễ tìm được người như ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, tránh rơi vào những mối quan hệ rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Dau nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020, về tổng thể, năm nay là một năm khá đào hoa với bản mệnh. Nhờ có sao Thiên Hỷ xuất hiện, bạn có thể gặp được những đối tượng hợp ý mình trong các buổi tụ tập bạn bè hoặc tình cờ trong những buổi đi ăn hàng quán.
 
Chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng là một điều đáng mừng, tuy nhiên bản mệnh cần phải biết giữ mình, không nên dễ dàng trao gửi tình cảm của mình cho một ai đó. Trước khi đến với một người, cần phải tìm hiểu kỹ càng, tránh rơi vào những mối quan hệ tay ba rắc rối.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng nên giữ lý trí nhiều hơn trong chuyện tình cảm, không để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nếu liên quan đến vấn đề tửu sắc, bản mệnh sẽ rất khiến công việc lỡ dở, tạo ra những sai lầm lớn khó khắc phục.
 
Những người đã lập gia đình càng phải chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới, không nên khiến những rung động nhất thời ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tổn thương đến nửa kia. Hãy áp dụng ngay 5 điều này để gia đình hạnh phúc hơn.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Bien dong tinh cam 2020 tuoi Dau
 
Đường tình  duyên của người tuổi Dậu phát triển khá tốt trong năm nay, đặc biệt là với những người còn độc thân. Nếu chăm chỉ tham gia những hoạt động giao lưu, gặp gỡ giữa bạn bè hoặc do người thân giới thiệu, bạn có cơ hội tìm được người như ý muốn của mình.
 
Trong năm nay, việc có đôi có cặp không phải là quá khó khăn với bạn, bởi bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ sự tự tin của mình. Đừng ngại ngần thể hiện điểm mạnh cũng như những nét độc đáo trong tính cách của mình.
 
Tuy nhiên, theo tử vi 2020, vì ảnh hưởng của Thái Tuế nên dù tìm được người như ý, chuyện tình cảm cũng không phải là đã thuận buồm xuôi gió.

Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, vì vậy cần tăng cường  nói chuyện, biết nhường nhịn và bao dung cho nhau. Một khi đã xác định quan hệ với ai, bạn không nên dành nhiều sự quan tâm cho những người khác nữa xung quanh mình, tránh gây tổn thương cho nửa kia.
 
Với những người đã lập gia đình, chuyện tình cảm của bản mệnh khá ổn định trong năm nay, tuy nhiên cần tránh đào hoa xấu, chủ động giữ khoảng cách với những người khác giới xung quanh.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020 khuyên con giáp này cũng cần xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh những ham muốn không cần thiết gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, thậm chí là hạnh phúc gia đình.
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Dau 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Dậu – Sinh năm 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Người sinh năm Ất Dậu không gặp nhiều chuyện tình cảm phức tạp, bản mệnh vẫn sống trong sự đùm bọc của người thân.

Trong cuộc sống, bạn không nên quá sa đà vào chuyện tình cảm, trễ nải việc học tập. Một khi gặp vấn đề gì về tình cảm, tâm sinh lý, cần trao đổi ngay với cha mẹ, thầy cô hoặc những người đáng tin cậy để có biện pháp tháo gỡ thích hợp. Bạn có biết những lỗi phong thủy nhà ở khiến con cái không vâng lời cha mẹ?
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Dậu – Sinh năm 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Người tuổi Quý Dậu biết cách đối nhân xử thế phù hợp nên được lòng mọi người, có nhân duyên khá tốt, những người còn độc thân nhận được nhiều lời giới thiệu của người khác.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn còn khá nhút nhát, không dám bày tỏ cảm xúc của mình nên dễ bỏ lỡ mất cơ hội. Vì vậy, nếu đã phải lòng một ai đó, bạn cần có thái độ chủ động hơn, không nên phụ thuộc quá nhiều vào đối phương hoặc bất cứ yếu tố tác động nào khác.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn trở nên khá đào hoa, vì vậy cần biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Dậu – Sinh năm 1981 – Thạch Lựu Mộc

 
Người tuổi Tân Dậu phải đối diện với nhiều chuyện phức tạp trên lĩnh vực tình cảm, một phần là vì bạn không dám đối diện với cảm xúc thật của chính mình, dễ gây nên những hiểu lầm không đáng có.
 
Những người còn độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu có tình cảm với ai thì nên thể hiện một cách rõ ràng, không nên giữ những suy nghĩ tự ti rồi co mình lại. Khi gặp vấn đề gì, bạn cũng không nên giấu trong lòng mà hãy thể hiện cho mọi người cùng được biết.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn cần chú ý hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những chuyến đi chơi xa, những chuyến đi chơi ngắn ngày hoặc có thể đơn giản chỉ là một bữa tối lãng mạn. Vợ chồng cũng nên tâm sự, trao đổi với nhau nhiều hơn, tránh để tình cảm nguội lạnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Dậu – Sinh năm 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Vận trình tình cảm của người sinh năm Kỷ Dậu không có nhiều biến động trong năm nay. Bản mệnh cần dành thời gian nhiều hơn để quan tâm đến gia đình, không nên đẩy toàn bộ trách nhiệm cho nửa kia vì lý do sự nghiệp.

Khi có vấn đề gì xảy ra, vợ chồng cần đồng sức đồng lòng để giải quyết khó khăn.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Dậu – Sinh năm 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Theo tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020, tình cảm của người tuổi Đinh Dậu vẫn khá ổn định, không có nhiều biến động. Bản mệnh và nửa kia thường xuyên quan tâm và chăm sóc nhau.

Ở độ tuổi này, vợ chồng lại càng phải thương yêu và bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên để bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt. Xem thêm: Những lỗi phong thủy phòng ngủ khiến vợ chồng không hòa hợp
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Dậu - Sinh năm 1945 – Dương Liễu Mộc

 
Cảm xúc của người tuổi Ất Dậu, sinh năm 1945 ổn định, gia đình yên ổn, con cháu sum vầy. Bản mệnh không nên tự ái mà cần phải thấu hiểu, cảm thông cho mọi người nhiều hơn.

Thời điểm này, sức khỏe là điều quan trọng nhất, vì thế mệnh chủ cần phải chú ý giữ gìn, không nên quá lo lắng hoặc suy nghĩ về bất cứ điều gì.
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI DẬU

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng Giêng âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không có nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là người độc thân khó tìm được đối tượng phù hợp. Thời điểm này, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm mà nên dành thời gian cho những mục đích khác trong cuộc sống.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu phát triển đi lên, tuy nhiên vẫn chưa thể coi là tốt đẹp. Bản mệnh nóng tính dễ gây ác cảm cho người khác, vì vậy cần chú ý cư xử nếu muốn cải thiện tình hình. Xem thêm 35 câu nói hay về đối nhân xử thế.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tới tháng 3, vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những người còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, nhận được sự chú ý của những người khác giới. Những người đã có đôi có cặp thì nên tổ chức thêm nhiều buổi giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tình duyên của người tuổi Dậu khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn tiếp tục giữ được mối quan hệ tốt với mọi người, nhận được sự quan tâm của một vài đối tượng khác giới. Người đã lập gia đình biết thấu hiểu và thông cảm cho nửa kia.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tháng 5 âm lịch, sự nghiệp của con giáp này phải chịu nhiều áp lực nặng nề, vì vậy cần mở lòng tâm sự với người khác, đặc biệt là với những người thân thương nhất của mình. Đây cũng là cơ hội để tình cảm vợ chồng càng thêm sâu sắc.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Bản mệnh gặp phải nhiều rắc rối trên phương diện tình cảm vào tháng 6 âm lịch. Đôi bên thường xảy ra tranh cãi, thậm chí là chiến tranh lạnh vì bạn quá tập trung cho sự nghiệp mà quên mất việc chăm sóc gia đình. Đôi bên phải chia sẻ cùng nhau công việc gia đình, đồng thời trò chuyện nhiều hơn để tăng cường tình cảm.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Những người có đôi có cặp dù không được ở bên nhau nhưng luôn quan tâm và biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Những người độc thân khá đào hoa có cơ hội gặp được nửa kia phù hợp với mình trong các bữa tiệc.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Vận trình tình duyên của người tuổi này không có nhiều biến động trong tháng 8 âm lịch. Đây là thời điểm đôi bên cần trò chuyện với nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu, tránh những hiểu lầm không đáng có.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dậu cần chú ý hơn trong các vấn đề tình cảm trong tháng này. Khi đôi bên có bất cứ mâu thuẫn, trục trặc gì, bạn cũng cần bình tĩnh giải quyết, không nên nói những lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho nửa kia.
 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Cả người còn độc thân và người đã lập gia đình đều sẽ phải đau dầu vì chuyện tình cảm. Người còn độc thân dễ phải chịu áp lực lớn từ gia đình và người thân, dễ đưa ra những quyết định vội vàng. Những người đã lập gia đình cần tránh những mối quan hệ phức tạp, nếu không biết giữ mình thì dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Vận trình tình cảm của bản mệnh tiếp tục có dấu hiệu đi xuống vào thời điểm này. Bạn quá mức tập trung cho sự nghiệp mà bỏ lỡ việc yêu đương hoặc quên mất không quan tâm đến gia đình, khiến vợ chồng nảy sinh nhiều bất mãn.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Phương diện tình duyên của người tuổi Dậu có dấu hiệu hồi phục tích cực. Những người chưa kết hôn nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn và người ấy có thể tính đến những chuyện xa hơn. Những người đã lập gia đình gỡ bỏ được mọi khúc mắc, gia đình bình yên và vui vẻ.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG

  
Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Dậu về phương diện tình duyên, người tuổi này dù đào hoa nhưng chưa chắc đã tìm được người như ý. Nếu quá vội vàng, đưa ra những quyết định thiếu chính xác thì rất có thể, bạn sẽ phải hối hận về sau.

Chuyện gia đình vợ chồng hay có nhiều mâu thuẫn, cần phải dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với nhau, không nên vì bận rộn công việc mà bỏ bê gia đình.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Cửu Tử quý nhân tinh bay vào cung Chính Nam, nếu mệnh chủ biết sắp xếp phong thủy hợp lý ở vị trí này thì có thể giúp cho nhân duyên thêm vượng.
 
Ở góc này trong nhà nên giữ ánh sáng thường xuyên chiếu rọi, ngoài ra có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ để tăng hỷ khí. Tránh việc để đồ đạc bừa bộn ở vị trí này, cần phải sắp xếp đồ dùng gọn gàng thì nhân duyên mới vượng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể vận dụng thêm những biện pháp hóa giải phong thủy, thúc đẩy vận đào hoa như trong bài viết dưới đây: Bố trí phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp


Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X