Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020: Nhân duyên khó tìm, cần chủ động hơn

Chủ Nhật, 27/10/2019 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào vận trình tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020, con giáp này đào hoa ảm đạm, tình cảm dễ lâm vào những tình huống éo le, khó có được nhân duyên như ý...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN NĂM 2020


Tu vi tinh duyen tuoi Dan nam 2020
 
Xem vận trình tình cảm năm Canh Tý của người tuổi Dần, con giáp này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Đào hoa kém sắc, tình duyên bất thuận, tuy nhiên vận trình của nữ mệnh sẽ phần nào tươi sáng hơn nam mệnh.
 
Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm nửa kia của mình hơn. Người ấy có thể là bất cứ ai xung quanh bạn, nên chủ động tìm hiểu thông tin của đối phương. 
 
Nam mệnh tuổi Dần đường tình ảm đạm, bản thân có sự tự ti nên không dám mở lời, khiến cho tình duyên trôi qua tay trong chớp mắt. Nếu biết thể hiện bản thân mình nhiều hơn thì tình hình có thể sẽ khác. 
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2020


Bien dong tinh cam 2020 tuoi Dan
 
Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020, người này có thể sẽ cảm thấy buồn chán khi mà chuyện tình cảm cứ mãi xa xôi, đi theo hướng không ai mong đợi.
 
Trong năm tình cảm gia đình dễ xảy ra rạn nứt, mâu thuẫn giữa các thành viên không quá lớn nhưng cũng đủ để khiến mọi người trở nên xa cách, lạnh lùng với nhau. 
 
Nếu không nhanh chóng tìm cách để gắn kết tình cảm thì có thể sự rạn nứt này sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn. Bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tổ chức các buổi đi chơi, hò hẹn để mọi người cùng chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều hơn. 
 
Tuế can Canh Kim sinh Thương Quan tinh, đây là điềm báo cho thấy mặc dù trong năm Canh Tý này đào hoa của tuổi Dần không mấy khởi sắc nhưng nữ mệnh lại được ưu ái hơn khi có nhiều cơ hội chạm tay vào hạnh phúc.
 
Những cô gái cầm tinh con Hổ nếu còn độc thân thì hãy chú ý để nắm bắt cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao mở ra trong năm nay, chắc chắn cơ may tìm được 1 nửa của mình cũng cao hơn.
 
Đừng chỉ ngồi yên chờ tình yêu đến, mặc dù đào hoa chiếu mệnh nhưng vẫn cần phải chủ động tìm hiểu thông tin, tránh việc hiểu nhầm, hiểu sai về đối phương mà gây ra những sóng gió về sau, tự mình làm tổn thương chính mình. 
 
Đàn ông tuổi Dần trong năm Canh Tý khó lòng đạt được những điều mình mong muốn trong chuyện tình cảm, nhất là người còn chăn đơn gối chiếc. Bản thân họ chưa thực sự tự tin về bản thân mình, không tự tìm cơ hội để làm quen, tiếp xúc với người khác phái nên vận may tình cảm càng ít ỏi. 
 
Bản mệnh có thể nhận sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè để cải thiện tình trạng này. Đừng ngại chuyện mai mối, biết đâu bạn có thể gặp được nhân duyên của mình ở đó. Thử xem Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI DẦN NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Dan 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Trong năm Canh Tý, người tuổi Dần sinh năm 2010 dễ nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè. Phần lớn là do con giáp này đang trong độ tuổi thay đổi tâm sinh lý, có sự cố chấp và ngang ngạnh, đôi khi chỉ vì chuyện nhỏ không hài lòng cũng muốn gây chuyện.
 
Cha mẹ cần lưu tâm để dành nhiều thời gian chuyện trò, tâm sự và hướng dẫn cho con cách để giữ gìn các mối quan hệ xung quanh mình, đồng thời uốn nắn cho con biết rõ phải trái, linh hoạt xử lý các tình huống.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần – Sinh năm 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ năm 2020 này chưa có dấu hiệu cho thấy tình duyên khởi vượng. 
 
Có thể bạn sẽ có những rung động đầu đời nhưng thời điểm này có quá nhiều thứ phải quan tâm, nào là chuyện học hành, chuyện công việc, chuyện tương lai… nên khó dành thời gian để vun đắp mối quan hệ. 

Tử vi 2020 Mậu Dần nữ mạng 1998: Chớ Cả thèm chóng chán, cát vận ắt tìm đến
Trong năm 2020, nữ mạng Mậu Dần có nhiều cơ hội học tập và làm việc. Có điều, làm gì cũng thế, chớ cả thèm chóng chán mà tự tay hất bỏ thời cơ.
Tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998: Học hành tấn tới, công việc thuận lợi
Xem tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998, vận khí tăng mạnh, bản mệnh học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, làm gì cũng khá thuận lợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Dần – Sinh năm 1986 – Lư Trung Hỏa

 
Người sinh năm 1986 năm Canh Tý đường tình trắc trở. Có nhiều biến động trong chuyện tình cảm riêng tư của con giáp này. 
 
Người độc thân nên dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động xã hội, đi gặp gỡ bạn bè, có thể nhân duyên sẽ dễ đến hơn.
 
Các cặp đôi cần phải bình tĩnh và bao dung đối với nhau. Cuộc sống này vốn đã khó khăn, đừng gây thêm áp lực cho đối phương kẻo tình ta tan vỡ.

Tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng 1986: Hỷ khí mạnh, đón nhiều tin vui
Xem tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986, điểm nổi bật trong vận trình năm Canh Tý là hỷ khí dồi dào, bản mệnh đón không ít tin vui.
Tử vi 2020 Bính Dần nam mạng 1986: Tự lực cánh sinh, tự làm tự hưởng
Xem tử vi 2020 Bính Dần nam mạng sinh năm 1986, dù vận quý nhân khá vượng song bản mệnh tự lực cánh sinh là chính, thu về thành quả tương xứng.

Tử vi 2020 tuổi Giáp Dần – Sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy

 
Tuổi Dần sinh năm 1974 tình cảm không có nhiều biến động. Con giáp này đủ chín chắn để đưa ra những quyết định cho cuộc đời mình. 
 
Tuy nhiên, vì những áp lực khác trong cuộc sống mà có thể bản mệnh sẽ thiếu thời gian dành cho gia đình, nên cân đối lại cuộc sống của mình để tận hưởng hạnh phúc.  

Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng 1974: Tài chính khởi sắc hơn so với năm ngoái
Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng sinh năm 1974 có chuyển biến tích cực so với năm ngoái, nhất là phương diện tài chính.
Tử vi 2020 Giáp Dần nam mạng 1974: Cuối năm mọi phương diện đều tăng tốc
Đầu năm Canh Tý 2020, vận khí của tuổi Giáp Dần nam mạng sinh năm 1974 không mạnh, hạn chế tiến hành đại sự. Nửa cuối năm cát khí cường, chủ động nắm bắt cơ
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Dần – Sinh năm 1962 – Kim Bạch Kim

 
Người sinh năm 1962 vận trình tình cảm năm Canh Tý này khá tốt. Mặc dù có nhiều chuyện không như ý trong cuộc sống, công việc và tiền bạc đều gặp bất lợi nhưng gia đình là hậu phương vững chắc cho con giáp này tiến bước phấn đấu mỗi ngày.

Tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng 1962: Một năm làm việc vất vả
Nét chính trong tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng sinh năm 1962 là làm việc vất vả, lắm lo toan. Tuy nhiên, mệnh chủ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ắt được đền đáp
Tử vi 2020 Nhâm Dần nam mạng 1962: Sức khỏe giảm sút vì lao lực
Trong năm Canh Tý, người tuổi Nhâm Dần nam mạng sinh năm 1962 làm việc vất vả, lắm lo toan, sức khỏe vì thế mà giảm sút. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 1950 – Tùng Bách Mộc

 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Canh Dần, những bạn sinh năm 1950 sẽ có 1 năm không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Dù ít hay nhiều thì cũng sẽ đụng phải chuyện không như ý, khiến kế hoạch đề ra không được thực hiện.
 
Bản thân con giáp này là người khá cố chấp và nhiều thành kiến, tính tình lại tự cao, không thích tham khảo ý kiến của người khác, các mối quan hệ xã giao kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người.
 
Trong cuộc đời, hạnh phúc do bản thân mình nắm giữ. Bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc để tránh vì bốc đồng xốc nổi mà làm mất hòa khí. Nên dành thời gian rảnh rỗi để tham gia các hoạt động cùng người đồng tuổi, vừa để tăng tình đoàn kết, vừa để giải tỏa buồn phiền. 
 
Lưu ý nên tránh các hoạt động mạnh, vận động trong thời gian dài, chỉ nên tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, vừa giúp tâm trạng thoải mái, vừa tăng cường sức khỏe, đừng ham ganh đua mà tự hại mình.
 
Trong năm bản mệnh dễ gặp tai nạn bất ngờ, không nên đi du lịch nước ngoài theo đoàn. Có thể lợi dụng việc hiến máu, nhổ răng để ứng họa huyết quang, giảm bớt tai ương.
 
Về tài vận, năm Canh Tý tuổi Dần này không lo túng thiếu tiền bạc. Tiền lương hưu khá dồi dào, đủ để chi tiêu. Tuy nhiên nên nhớ hãy chi tiêu hợp lý, đừng tham lam mà nghe lời dụ dỗ đầu tư vào những thứ mình không thực sự hiểu, dễ bị lừa gạt tiền mất tật mang.
 
 

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG THÁNG TRONG NĂM 2020 CỦA TUỔI DẦN

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Xét về đường tình duyên, tháng Giêng năm Canh Tý là thời điểm mà vận trình của con giáp này khá ổn định. Bản mệnh xác định được tình cảm của mình, được người ấy đáp lại.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển tốt, đôi bên biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, không mấy khi nảy sinh tranh cãi. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Dần, tháng 2 âm lịch đường tình vẫn bình ổn. Cặp đôi tuổi này khá chắc chắn với quyết định của mình, có thể sẽ đưa ra quyết định đưa mối quan hệ lên 1 tầm cao mới. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dần bước sang tháng 3/2020 âm, tình cảm lứa đôi không có gì phải lo lắng. Bạn hãy cứ sống thật với lòng mình, có những chuyện nếu nó đã qua thì hãy để nó qua đi, đừng nhắc lại, cũng đừng giữ mãi trong lòng. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xem đường tình tháng 4 âm của tuổi Dần, con giáp này có thể sẽ không có nhiều thời gian để tìm kiếm 1 nửa của mình, có quá nhiều việc khiến bạn phải bận tâm. 
 
Gia đình cũng có phần xáo trộn khi con giáp này phải đi sớm về khuya liên tục để giải quyết các sự cố bất ngờ phát sinh. 
     

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tháng 5 âm lịch năm 2020 là thời điểm mà tuổi Dần sẽ đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm.
 
Người độc thân có thể sẽ thoát khỏi kiếp độc thân. Nửa kia của bạn là người mà con giáp này quen biết đã lâu, có sự tin tưởng nhất định đối với đối phương.
 
Các cặp đôi có phần quá bịn rịn nhau, tuy nhiên đôi khi điều đó lại khiến cho các bạn quá tọc mạch vào không gian riêng tư của đối phương, khiến cho tình yêu bị sứt mẻ đôi chút. Nên kiểm soát bản thân, phải biết đâu là điểm dừng thích hợp.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Chuyện tình cảm tháng 6 này khiến cho tuổi Dần khá mệt mỏi. Giữa lúc bao chuyện phải lo toan, người ấy còn liên tục chất vấn, đòi hỏi bản mệnh phải làm những chuyện không đáng. Lưu ý Cẩn thận kẻo lỗi phong thủy bàn ăn ảnh hưởng hạnh phúc
 
Tình cảm đôi bên có thể trở nên phai nhạt chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày, sự kiên nhẫn bị bào mòn, dễ dẫn đến xung đột lớn. Càng về cuối tháng mâu thuẫn càng gay gắt, cần nhanh chóng tìm cách khắc phục. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 này đường tình duyên của tuổi Dần khá bình ổn, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Bản mệnh hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình nhé. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tháng 8 âm lịch, tuổi Dần sẽ gặp nhiều vấn đề trong mối quan hệ của mình. Đôi bên thiếu lòng tin với nhau, có thể nảy sinh nghi ngờ, mâu thuẫn, tình yêu cũng vì thế mà trở nên phai nhạt.
 
Một số bạn còn dễ bị dao động trước người khác phái, có thể sẽ xuất hiện mối quan hệ ngoài luồng hoặc trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm của người khác. Trước khi làm bất cứ chuyện gì, hãy để lý trí lên tiếng chứ đừng để cảm xúc dẫn dắt hoàn toàn. 
 
Có những lúc nếu không thể níu giữ đối phương thì hãy học cách buông tay. Đừng sợ tương lai cô đơn, hãy nhớ rằng khi cái cũ qua đi thì cái mới sẽ đến, hãy lạc quan hơn vào tương lai của mình. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tháng 9 âm lịch năm 2020 là lúc mà người tuổi Dần dễ phải chịu tổn thương trong chuyện tình cảm. Con giáp này có thể bị đối phương từ chối tình cảm, có thể bị phản bội phũ phàng.
 
Đây là chuyện không ai mong muốn nhưng hãy lạc quan vì ít nhất bạn không mất thêm thời gian cho mối quan hệ vô ích. Hãy dành thời gian rảnh cho người thân, bạn bè và những người bạn yêu thương, trân trọng cuộc sống của mình hơn nữa.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 10/2020 âm lịch, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Những nỗi đau quá khứ dần nguôi ngoai, ai cũng có thực tại để sống và tương lai để hướng đến. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Xem tử vi 2020, xét về phương diện tình cảm tháng 11 âm, người cầm tinh con Hổ sẽ có những quyết định quan trọng trong mối quan hệ của mình.
 
Có người sẽ quyết định tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình, có người sẽ tiến thêm 1 bước xa hơn, chính là nên duyên đôi lứa, về chung 1 nhà với người mình yêu thương.
 
Vợ chồng tình cảm bền chặt, có thể đón tin vui về con cái. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp này đường tình của tuổi Dần không có nhiều biến động. Bản mệnh có chính kiến của riêng mình, biết bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc cho bản thân, tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. 
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÌNH DUYÊN THÊM VƯỢNG


Hoa giai phong thuy tang tinh duyen 2020
 
Năm 2020 đường tình duyên của tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong gia đình.
 
Để cải thiện tình trạng này, theo phong thủy phi tinh 2020, bản mệnh nên lưu ý việc sắp xếp đồ đạc ở phương vị Chính Bắc. 
 
Trong nhà phải giữ sạch sẽ gọn gàng, riêng phương vị này nên để ít đồ đạc càng tốt, không khí cần được lưu thông thường xuyên. Việc để đồ đạc lung tung ở đây sẽ khiến cho các trường khí bị rối loạn, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, dễ nảy sinh mâu thuẫn. 
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, ở góc Tây Nam trong nhà nếu đặt bàn ăn hay sofa thì năm nay nên xem xét để dịch chuyển sang vị trí khác. Nếu hay ngồi ở vị trí này thì các trường khí xấu sẽ bị kích hoạt, có thể gây chuyện bất đồng không đáng có, khiến cho tình cảm rạn nứt. 


Xem Tử vi Tình duyên năm 2020 cho những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X