Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Thứ Ba, 23/02/2016 14:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ diễn ra như thế nào?

 BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016
Cung hôn nhân của người tuổi Tỵ trong năm Bính Thân tương đối phức tạp. Mặc dù vận trình tổng thể của bạn có cục diện lục hợp với Thái Tuế nhưng trong Thân Tỵ lục hợp lại tàng khắc, Thân Kim bị Tỵ Hỏa khắc chế.

Điều đó cho thấy cung hôn nhân trong năm 2016 bị giam hãm, chịu tù tội; tình cảm hôn nhân dù tốt nhưng bản mệnh vẫn mang suy nghĩ chia tay hoặc ly thân.

Vận trình trong hợp tàng khắc biểu hiện rõ ở mặt mâu thuẫn vợ chồng, không khí gia đình thường xuyên căng thẳng, cãi vã liên miên. Đặc biệt, người tuổi Tỵ còn gặp phải Cô Thần tinh khiến bạn trở nên cô độc, khép kín, khó kết bạn.

Người độc thân thì nhờ cục diện lục hợp mà dễ dàng tìm được đối tượng nhưng muốn tiến tới hôn nhân thì khó khăn trùng trùng.

Nhìn chung, cung hôn nhân của người tuổi Tỵ trong năm 2016 không quá hung cũng không quá cát, vận trình ổn định, muốn cầu đào hoa, cầu đinh qua năm sau tốt hơn.
NHÌN LẠI NĂM 2015

2015
Vận trình tình cảm người tuổi Tỵ trong năm 2015 không ổn định, vì Thái Tuế tọa Thích Mã tinh nên người tuổi Tỵ luôn mang trong mình cảm giác bất an, quan hệ tình cảm khó tiến triển, cuối cùng “đường ai nấy đi”, bỏ lỡ mối lương duyên tốt.

Đối với những người đã có người yêu hoặc đã kết hôn thì Thích Mã chủ về biến động bất lợi với quan hệ tình cảm gia đình.

NĂM 2016

Đào hoa ★★

Thất tình ★

Rung động ★★

Thu hút ★★★★★

Năm 2016, mặt tình cảm người tuổi Tỵ không mấy đặc sắc. Phàm những năm phạm Hình Thái Tuế đều chủ trị các mối quan hệ xã giao bị phá hoại nghiêm trọng, vận tình cảm tương đối yếu; kể cả những người đã yêu đương nhiều năm cũng có nhiều bất mãn. Mâu thuẫn đôi bên tăng cao lại thiếu sự giao tiếp khiến hiểu nhầm, đẩy tình cảm rơi vào tình trạng đóng băng. 

Lời khuyên dành cho bản mệnh là thường xuyên nói chuyện, tìm hiểu đối phương, thành thật đối xử với nhau, chỉ báo hỷ sự, tránh xa chuyện buồn. Ngoài ra, vì cung mệnh của người tuổi Tỵ chịu Câu Giảo tinh hoành hành mà bạn sẽ có tranh chấp về tiền bạc với nửa kia, vì tiền tài mà tổn thương tình cảm.

Năm Bính Thân còn là năm thuộc Quan Khẩu nên người tuổi Tỵ phải chuẩn bị tâm lý cho tình trạng tranh chấp, ly hợp. May bản mệnh nữ được quý nhân Thái Âm che trở nên vận trình tình cảm tốt đẹp hơn bản mệnh nam.

Thái Âm là cát tinh chủ trị đào hoa nên dù bạn có gặp phải tình trạng chia tay thì cũng không phải việc quá đáng buồn, có khi còn là việc đáng mừng, mở ra cơ hội cho bạn tìm kiếm người tốt hơn.

Lời khuyên dành cho những người tuổi Tỵ là không nên quá kỳ vọng vào vận trình tình cảm, nếu có thời gian thì tích cực duy trì các mối quan hệ bạn bè, mở rộng vòng tròn giao tiếp, chuẩn bị cho tương lai tốt đẹp.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Tân Tỵ: Năm 2001 - 15 Tuổi - Đông Tàng Tỵ - Ngũ hành thuộc Kim 

Bảo bối sinh năm Quý Tỵ gặp Quý Thủy tương xung Bính Hỏa nên vận trình không được ổn thỏa lắm. Nhưng vì bản mệnh còn bé nên chỉ cần lưu ý nhiều mặt sức khỏe, Thủy Hỏa tương xung dễ gây bệnh tật, hoạn nạn sát thương.

Kỷ Tỵ: Năm 1989 - 27 Tuổi - Phúc Khí Tỵ - Ngũ hành Mộc 



Đối với nam thanh nữ tú Kỷ Tỵ mà nói, vận trình tình cảm trong năm Bính Thân này rơi vào “bí cục”. Vì Kỷ Tỵ hại Bính Hỏa nên người đã có nơi có chốn thì tối ngày cãi vã, khi ở bên nhau cảm thấy nhạt nhẽo, dễ cho rằng đối phương có tính cách không hợp với mình, bới móc khuyết điểm của họ khiến tình cảm đôi bên đi xuống.

Nếu thật sự muốn cứu vãn tình cảm thì bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với đối phương, tìm cách để đối phương đi vào cuộc sống của mình, giúp họ giao tiếp nhiều với bạn bè, người thân của mình để hóa giải được mối bất hoà trong lòng. Người chưa có nơi chốn sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò nhưng tình cảm chưa chắc đã phát triển.

Đinh Tỵ: Năm 1977 - 39 Tuổi - Rắn đầm lầy - Ngũ hành thuộc Thổ



Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 trong năm Bính Thân 2016 phần nhiều do quá tập trung vào công việc mà tạm thời lơ là mặt tình cảm nên hay bị nửa kia phàn nàn vì sự vô tâm, lạnh nhạt; mâu thuẫn gia đình quá lớn còn dẫn tới chia ly. Thực ra, chỉ cần bản mệnh phân bổ thời gian hợp lý, đừng để công việc và tình cảm bị xung đột thì mọi sự đều tốt đẹp cả.

Với người còn độc thân thì ngũ hành Bính Đinh âm Hỏa dương Hỏa hòa hợp nên bản mệnh có vận đào hoá khá lý tưởng, đặc biệt với bản mệnh nữ. Tuy vậy, vì năm Bính Thân vận trình tình cảm bị Thái Tuế ảnh hưởng nên không có kết cục tốt đẹp.

Khi yêu ai, nên tham khảo ý kiến bạn bè và người thân, tránh khi lún sâu lại bị người xung quanh phản đối.

Ất Tỵ: Năm 1965 - 51 Tuổi - Rắn rời hang - Ngũ hành Hỏa 

Với những bản mệnh nam tuổi Tỵ đã có tình yêu hoặc gia đình trong năm 2016 dễ gặp phải quan hệ tay ba; khi ra ngoài hội họp, tụ tập phải lưu ý hành vi, lời nói, tránh phạm phải rắc rối với người khác giới, hủy hoại gia đình, tình cảm.

Nam nữ Ất Tỵ đã kết hôn vì áp lực công việc quá lớn mà tinh thần không ổn định, dễ xảy ra mâu thuận với nửa kia, hãy cố gắng không đem cảm xúc công việc vào trong tình cảm.

Lưu ý niên mệnh phạm Thái Tuế và hung tinh Ba Má xuất hiện ảnh hưởng xấu tới gia trạch, sức khỏe của trưởng bối gặp vấn đề.

May năm Bính Thân bản mệnh có Lộc Huân che chở nên trong nhà xuất hiện hỉ sự như thêm con cháu, con cháu kết hôn, cũng đỡ đần phần nào hung hại từ Thái Tuế.

Quý Tỵ: Năm 1953 - 63 Tuổi - Rắn trong cỏ - Ngũ hành Thủy

Người sinh năm Quý Tỵ năm nay gặp quẻ hành Bỉ Kiếp, hào động Quan Sát vô lực nên hình thành tính cách bất ổn, gây mâu thuẫn. Bạn nên chế ngự những cảm xúc tiêu cực trong nội tâm, cố gắng giữ trạng thái cân bằng vui vẻ. Đừng để suy nghĩ bấp bênh của mình gây lời lẽ bất hòa với mọi người xung quanh.

Tân Tỵ: Năm 1941 75 Tuổi - Đông Tàng Tỵ - Ngũ hành thuộc Kim

Mặt tình cảm người Tân Tỵ rất hòa thuận. Con cháu ngoan ngoãn, dù bận bịu chuyện học hành, công việc nên ít có thời gian ở bên bản mệnh thì họ vẫn dành cho Tân Tỵ sự quan tâm đặc biệt, nên không khí gia đình đầm ấm.

HÓA GIẢI

Người nam tuổi Tỵ luôn có tình yêu kích thích, nhiệt tình, là chàng lãng tử được nhiều cô gái theo đuổi. Người này là sát thủ tình trường, nắm rõ tâm lý phái nữ và biết cách thể hiện tình cảm bằng hành động. Tuy vậy, do không biểu lộ ra ngoài nên nam tuổi Tỵ khá thâm trầm, khó tìm được tri kỷ cho mình. 

Nữ tuổi Tỵ thì có thái độ bình tĩnh với tình yêu hơn, thời niên thiếu ổn định, về trung niên mới gặp nhiều chuyện không như ý, nhưng ảnh hưởng không quá lớn.

Hôn phối
Đại cát: Sửu, Thân, Dậu

Đại hung: Dần, Hợi

Phương đào hoa của người tuổi Tỵ tọa phương Nam, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

quy nhan ti
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. 

Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”.

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG QUÝ NHÂN ĐÀO HOA

vong
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Tỵ để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh.

NGỌC QUÝ NHÂN ĐÀO HOA

ngoc ti
Tam hợp quý nhân của người tuổi Tỵ là Dậu, Ngọ. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ấy, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh trên thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Tỵ là Thân, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này. 

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Tỵ có vận đào hoa tam hợp tàng tương khắc, để hóa giải bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương. Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thủy cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA

Cầu đào hoa là trọng điểm với người Kỷ Tỵ năm nay 27 tuổi. Kỷ Thổ sinh Bính Hỏa, Kỷ Tỵ lại thuộc Mộc nên sinh vượng cho Thái Tuế, đồng thời xuất hiện Thân Kim tương khắc khiến vận trình nhìn chung ổn định nhưng vẫn gặp chút ghập ghềnh.

Vận trình của người tuổi Tỵ khá hanh thông, bị Kim khắc nên không sinh tiền tài ,vậy bạn có thể tập trung vào chuyện tình cảm và hóa giải vận hạn. Vừa dùng kết hợp đồ Đế Vượng Tam Hội hóa Tuế Sát, vừa đặt đầu giường Thọ Tỷ Nam Sơn để hóa hung tinh Ba Má.

Ngoài ra, bạn nên nhờ thêm bạn bè tuổi Dậu, Tý, Thân giúp mình tìm kiếm đối tượng, sẽ may mắn hơn. Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

dao hoa tram
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH

Người tuổi Tỵ phạm Thái Tuế trong năm Bính Thân 2016 nên cầu đinh bất lợi. Nếu có thể bạn nên chờ sang năm 2017, năm con Gà để được cục diện Tam Hợp Vượng Đế hỗ trợ, vận trình cực thịnh sinh em bé sẽ có lợi hơn.

Ngoài việc lên trước kế hoạch thì bản mệnh có thể bày đồ cầu con Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát, với ý nghĩa mong con, sau này đứa bé lớn lên công thành danh toại.

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

hop quan am
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải.

cau con
Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

om
Người tuổi Tỵ gặp Thái Tuế lục hợp trong cung hôn nhân nhưng lại có Cô Thần tinh toạ mệnh nên vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Cô Thần khiến bản tính của bạn trở nên cô độc, khép kín, lạnh nhạt với nửa kia, khiến họa ngoại tình tiềm tàng đe dọa. 

Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X