Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý

Thứ Ba, 23/02/2016 14:23 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tý 2016 mặt tình duyên: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý diễn ra như thế nào?

BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016


bieu do ty
Người tuổi Tý bước vào năm Bính Thân gặp vận trình tam hợp Thái Tuế nên có sức mạnh và năng lực bảo vệ cung nhân duyên, hóa giải những bất lợi ảnh hưởng tới hôn nhân.
Người đơn thân thì có hỷ sự lâm môn, muốn kết hôn, cầu con được như ý. Những người con sau này của bản mệnh đều là đại quý nhân, hiếu thuận với cha mẹ, biết giữ hòa khí gia đình. 

Tuổi Tý tam hợp Thái Tuế, Thân Tý Thìn, Thân Kim sinh vượng Tý Thủy nên năm Thân là một năm hưng vượng của người tuổi Tý. Nếu năm trước đó bản mệnh gặp nhiều chuyện tranh chấp gia đình hay hôn nhân bất hạnh, thì tới năm 2016, nhờ nỗ lực hòa giải mà mọi mâu thuẫn đều có kết cục viên mãn.

Tuy nhiên, nếu chỉ ru rú ở nhà thì dù có gặp vận tam hợp vẫn không đạt được như ý muốn, bản thân phải không ngừng tự tìm kiếm cơ hội.

Năm nay bạn có Thiên Đức quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần nỗ lực nhờ người thân bạn bè giới thiệu đối tượng thì tất hoàn thành tâm nguyện nhân duyên của mình.

NHÌN LẠI NĂM 2015


ty
Trong năm 2015, vận trình tổng thể của người tuổi Tý không được tốt vì bản mệnh Tý tương hại với Thái Tuế Mùi. Vận trình Hại Thái Tuế ảnh hưởng lớn tới cung hôn nhân tình duyên của bản mệnh nên thường xuyên cãi cọ, có mâu thuẫn, hiểu nhầm không cần thiết với nửa còn lại của mình, tình hình xấu nhất còn dẫn tới “mỗi người một ngả”.

Bước vào năm 2016, bản mệnh Tý cuối cùng cũng thoát được gông cùm của hai năm xấu trước đó, cục diện “tam hợp Thuỷ cục” với Thái Tuế khiến mối quan hệ nhân duyên của bạn trở nên ổn thỏa hơn, mọi hiểu nhầm khó khăn đều được hóa giải, đời sống tình cảm trở nên dễ chịu.

TỬ VI NĂM 2016 CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ



Đào hoa ★★


Thất tình ★★★

Rung động ★★★★

Thu hút ★★★

Theo luận giải tử vi trọn đời, năm 2016, cung tình cảm của bản mệnh Tý thiếu mất Đào Hoa tinh nhưng may có cục diện Tam Hợp giúp đỡ phần nào. Tuy vậy, tam hợp Thuỷ cục sinh Kim cục giúp đỡ mặt tài lộc là chính nên đường tình cảm của bạn vẫn tương đối rắc rối. 

Rắc rối đầu tiên do Thiên Phủ tinh lâm mệnh, cát tinh chủ về các buổi chiêu đãi, hội họp; do có nhiều mối quan hệ khác nên người tuổi Tý đơn thân không mấy quan tâm tới tình yêu.

Với người đã có nửa kia hoặc đã kết hôn thì lại để công việc ảnh hưởng nhiều tới quan hệ yêu đương, vợ chồng, vì mải mê công việc mà quên mất người thương, nhẹ thì tình cảm xa cách mà nặng thì xảy ra chiến tranh lạnh triền miên.

Lời khuyên dành cho bạn là học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đừng ngại ngần cùng nửa kia của mình đi tới những nơi xưa cũ tìm lại cảm giác khi yêu, hay cùng nhau bồi dưỡng những sở thích chung như đọc sách, chăm sóc cây vườn, xây dựng nhiều đề tài chia sẻ, tranh luận giữa đôi bên.

Người độc thân thì nên giảm bớt tần suất hẹn hò, hội họp, nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng lành mạnh, tạo cơ hội gặp gỡ mới. Tiếp xúc, chuyện trò tìm hiểu, bồi dưỡng tình bạn thành tình yêu rất có lợi cho tương lai tình cảm sau này.

Vì năm 2016 bạn có hung tinh Ngũ Quỷ nhập mệnh nên tình cảm cá nhân chịu nhiều ảnh hưởng xấu. Người đã kết hôn thì độ tin cậy với nửa kia bị suy giảm, cả ngày nghi kỵ, bán tín bán nghi hoặc do quá bận bịu công việc mà lạnh nhạt với đối phương.

Ngoài ra hung tinh Chỉ Bôi khiến bản mệnh chịu nhiều điều tiếng xấu, thị phi. Ví dụ, với người độc thân khi tình cảm đôi bên còn chưa ổn định thì đã có lời ra tiếng vào.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI


Mậu Tý: Năm 2008 - 8 Tuổi - Chuột trong kho - Ngũ hành Hỏa


Bạn nhỏ tuổi Tý sinh năm 2008 gặp cục diện “thiên sinh địa hợp”, Mậu Thổ được Bính Hỏa tương sinh, Tý Thuỷ tam hợp cục với Thân Kim Thái Tuế nên vận trình rất tốt đẹp, chăm chỉ học hành, thành tích tiến bộ vượt bậc.

Ở tuổi này, đứa trẻ thường ham chơi tò mò nên cha mẹ cần chú ý các rủi ro không ngờ tới như xe cộ, xe đạp, các trò chơi vận động. Ngoài ra, hiện nay xã hội ngày càng phát triển tâm lý con trẻ cũng phát triển nhanh hơn nên cha mẹ Mậu Tý cần theo dõi sát sao hành trình trưởng thành cảm xúc của đứa trẻ để kịp thời uốn nắn, hướng dẫn.

Để biết vận hạn cuộc đời, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạngTử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng

Bính Tý: Năm 1996 - 20 tuổi - Chuột trên đồng - ngũ hành Thủy 


Về mặt tình cảm, người tuổi Bính Tý không chịu áp lực từ Thất Sát và Kiếp Tài nên vận đào hoa sẽ tốt hơn các bản mệnh khác, có sức hút với người khác giới. Tuy nhiên, vì bạn vẫn đang trong thời kỳ non nớt, chưa trưởng thành nên cần tập trung tinh thần nhiều hơn vào mặt học hành.

Phụ huynh nên theo dõi con em sát sao để đưa ra những chỉ dẫn đúng đắn nhất về tình cảm cho bạn trẻ.

Giáp Tý: Năm 1984 - 32 tuổi - Chuột nóc nhà - ngũ hành Kim 



Mặt tình cảm của người sinh năm Giáp Tý thuộc tình cảnh "nói trước bước không qua" trong năm 2016.

Với những bản mệnh chưa có ràng buộc thì dù xuất hiện chút đào hoa trong vận trình nhưng cũng chỉ là những tình cảm tạm bợ. Người bạn thích đã có nơi có chốn còn người bạn không ưng thì cứ đi theo phiền nhiễu.

Nếu muốn tình cảm nở hoa thì cần dựa vào các bậc phụ huynh, tiền bối đi trước giới thiệu cho, mượn cơ hội mở rộng qua hệ xã hội của mình, từ đó tìm kiếm được đối tượng vừa ý.

Còn người đã có gia đình thì lưu ý sự mê hoặc từ bên ngoài, vận trình tam hợp cục khiến bạn được nhiều người khác giới ưu ái, dễ gây hiểu nhầm.

Nhâm Tý: Năm 1972 - 44 tuổi - Chuột trên núi, ngũ hành Mộc


Người đơn thân tuổi Tý sinh năm 1972, bản mệnh nữ vận đào hoa tương đối vượng, đặc biệt tháng 5 và tháng 8 âm lịch sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người phù hợp với mình, tuổi lớn hoặc nhỏ hơn, nên nếu không lo ngại về khoảng cách tuổi tác thì hãy thử phát triển mối quan hệ mới này.

Với người nam còn độc thân thì vận đào hoa không được tốt, dù bản mệnh có gặp được đối tượng hay đôi bên đều thu hút lẫn nhau thì mối quan hệ cũng ngắn ngủi, không kéo dài được lâu.

Người đã có gia đình thì Thiên Phủ tinh khiến bạn mải mê hẹn hò, hội họp mà quên mất gia đình, hãy phân chia hợp lý thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đặc biệt, bạn cần lưu ý cục diện có kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Canh Tý: Năm 1960 - 56 tuổi - chuột trên cầu - ngũ hành Thổ

Người tuổi Tý sinh năm 1960 dù là nam hay nữ đều có một năm đa màu sắc về mặt tình cảm.


Người đơn thân do thường xuyên tham gia các buổi hội họp, giao tiếp nên gặp nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, nhưng đều là những mối quan hệ ngắn hạn, không thể phát triển lâu dài.

Nam độc thân gặp được “yểu điệu thục nữ”, tài mạo song toàn nhưng tính cách hơi mạnh mẽ, nếu bạn là người thích kiểu nữ nhi độc lập về tài chính và sự nghiệp thì có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ này. Tuy vậy, tình cảm kỵ nhất việc gấp gáp vội vàng, đừng khiến đối phương sợ hãi mà chạy mất.

Nữ độc thân thì hoàn toàn ngược lại, bản mệnh gặp cục diện tàng đào hoa, dù bạn có đối tượng tốt nhưng thái độ nóng lạnh không rõ ràng khiến tâm lý trở nên bất an, nên học cách nhẫn nại, nửa cuối năm "chân mệnh thiên tử" sẽ lộ diện.
Với người Canh Tý đã kết hôn thì quan hệ hôn nhân thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lời khuyên dành cho bạn là khi gặp khi khăn thì đôi bên cần cùng nhau gánh vác, san sẻ trách nhiệm, đồng thời chú ý sức khỏe của nửa kia. Vận trình gia đình tương đối hòa thuận, có tin vui từ con cháu.

Mậu Tý: Năm 1948 - 68 Tuổi - Chuột trong kho - Ngũ hành Hỏa 




Người già Mậu Tý vận trình quan trọng nhất vẫn là sức khỏe, năm nay bản mệnh được Thái Tuế trường sinh khiến Thổ khí quá vượng, ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày, gan nên người nhà cần chú ý mặt ăn uống, ngủ nghỉ của cha mẹ. Bản mệnh học cách hưởng thụ tuổi già, chuyện của con cháu để con cháu tự giải quyết.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
Theo tử vi năm 2016, đường tình cảm người tuổi Tý rất phong phú, đối nhân xử thế nhân từ khoan dung, nếu có tranh cãi với nửa kia thì bản mệnh Tý luôn là người giảng hòa trước, không so tính thiệt hơn. Những ưu điểm này khiến mọi người xung quanh luôn yêu quý bản mệnh. 

Người nam tuổi Tý luôn nỗ lực để trở thành một người chồng nhân từ, một người cha đôn hậu. Còn bản mệnh Tý là nữ thì lại là người hay “mơ giữa ban ngày”, theo đuổi tình yêu hư vinh ảo ảnh; nên trong tình cảm luôn là kẻ ngoan cố, muốn mình phải bình đẳng tuyệt đối với người kia.

Người tuổi Tý cần đề phòng sự thoải mái trong tình cảm. Mặc dù bạn rất yêu thương nửa kia nhưng cũng dễ để xảy ra tin đồn tình cảm không đáng có, bị nói xấu thậm chí xỉ nhục.

Hôn phối 

Đại cát: Thìn, Thân, Sửu. 

Đại hung: Ngọ, Mùi, Mão.
Phương đào hoa của người tuổi Tý tại Tây Nam nên có thể đặt ở đây đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.  

ĐÀO HOA PHÁP


dao hoa quy nhan ti
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”.

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN


vong ti
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Tý để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp. Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh.
* Bản mệnh Tý thường ưu tiên bạn bè lên hàng đầu khiến nửa kia có cảm giác ghen tỵ. Vậy nên, khi bản mệnh có cuộc hẹn với ai đó tốt nhất hãy suy nghĩ tới cảm xúc của nửa kia trước và nửa kia cũng nên giữ cho bản mệnh khoảng không gian với bạn bè.

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN


ngoc ti
Theo luận giải lá số tử vi của 12 con giáp, tam hợp quý nhân của người tuổi Tý là Thìn, Thân. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ấy, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh trên thì có thể dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Tý là Sửu, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này. 

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Năm nay người tuổi Tý có vận đào hoa rất tốt nhờ Thiên Hỷ tinh soi chiếu và để thúc đẩy vận đào hoa thì nên dùng Trấn Đào Mộc Gương, được làm chủ yếu từ gỗ đào. Dưới tình hình Thân Tý Thìn Thuỷ cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thuỷ cục tương sinh, lại thêm Mộc Gương trường tồn hiệu quả càng cao.

CẦU ĐÀO HOA



Năm nay bản mệnh Tý 20 tuổi còn nhỏ không thích hợp để cầu đào hoa mà trọng điểm rơi vào bản mệnh Giáp Tý 32 tuổi.


Người 32 tuổi bản thân không vội mà chỉ có cha mẹ vội nên nghĩ mọi phương pháp đểu thúc đẩy đào hoa cho bản mệnh. Người Giáp Tý có Giáp Mộc sinh Bính Hỏa, tuy nhiên hoa giáp Hải Trung Kim lại bị Bính Thân Sơn Hạ Hỏa khắc chế, gặp nhiều áp lực từ công việc, sự nghiệp, tình cảm, tài lộc,…

Cách giải quyết là dùng đồ phong thủy thúc đẩy đào hoa vận ở phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nên đặt ở phương vị đào hoa. Sau đó kết hợp dùng đồ Hòa Hợp Trấn, nếu cần khai thông nhân duyên công việc thì đặt ở phòng làm việc (bàn làm việc) còn không có thể đặt tại nhà.

Ngoài ra, tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

dao hoa tram
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 

CẦU ĐINH

Năm Bính Thân rất thích hợp để bản mệnh Tý sinh một em bé, bạn nên lập kế hoạch trước vì Thân là đại quý nhân của tuổi Tý. Em bé tuổi Thân sẽ hòa hợp với bố hoặc mẹ tuổi Tý, hiếu thuận và tình cảm cha mẹ thêm sâu đậm. Sang năm 2017 Thái Tuế thuộc Dậu, 2018 Thái Tuế thuộc Tuất thì vận trình cha hoặc mẹ tuổi Tý bình thường, chỉ có năm 2019 Hợi mới lại thích hợp để sinh con. 

Tuy vậy người làm cha mẹ nên hiểu rõ, vận trình con cái cũng là một mối duyên, nam nữ trăm năm tu hành mới được một lần ngồi chung thuyền, nghìn năm tu hành mới được chung gối, vạn năm sau mới kết thành mối duyên con cái, nên lắng nghe thiên mệnh, dù con cái năm nào cũng đều là bảo vật từ trời cao.

Người làm cha có thể tặng cho con mình món quà đầu tiên là cái tên, nếu năm sinh không thuận thì xem bát tự để đặt tên sao cho cát tường.

hop quan am
Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát: Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

cau con
Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải. 

Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

ngoai tinh
Xuất hiện kẻ thứ 3 vừa phá hoại tình cảm vợ chồng vừa phá hoại quan hệ gia đình, gây ảnh hưởng rất lớn. Năm 2016, người tuổi Tý có tam hợp quý nhân nhiều nên cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện không lớn, chủ yếu là do nửa kia ngoại tình đem đến vận nạn Kiếp Sát. 

Các bản mệnh 32 và 44 tuổi thì nên lưu ý, năm nay đào hoa kiếp không vượng, nguy hại không lớn nhưng một khi xuất hiện thì sẽ gây ra nhiều rắc rối không đáng có.

Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân ngoại tình thì không gọi là đào hoa kiếp mà gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều người để lựa chọn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X