Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất

Thứ Ba, 23/02/2016 14:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất diễn ra như thế nào?


BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016 

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh
Người tuổi Tuất có cung hôn nhân gặp Nguyệt Đức quý nhân nhập cục, đồng thời lại có quý nhân Thiên Đức đồng chiếu, hình thành cục diện Nhật Nguyệt Hội Chiếu nên vận trình được coi tốt đẹp nhất trong các con giáp. 

Mậu Tuất gặp Bính Hỏa mà hình thành nên Nhật Nguyệt cát tinh tọa mệnh. Mệnh Thư có viết: “Nhật thời nếu gặp Thiên Nguyệt Đức, nam thì nhất phẩm nữ thì được phong. Thiên Nguyệt Nhị Đức hỷ trùng, tổ nghiệp thọ lộc con cháu đầy đàn”.

Trong đó Nguyệt Đức quý nhân tọa chính cung hôn nhân nên tình cảm của người tuổi Tuất rất tốt đẹp, người đơn thân nhờ mai mối gặp đối tượng vừa tốt vừa hợp duyên.

Tuy nhiên vì không có cát tinh đào hoa nên chủ trị tình cảm vẫn ở bản thân của bạn, phải nỗ lực thì cơ hội mới tới.

NHÌN LẠI NĂM 2015

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 2
Muốn biết vận trình tình yêu người tuổi Tuất trong năm 2016, trước tiên ta hãy nhìn lại năm 2015 của bản mệnh. Mặc dù năm 2015 bản mệnh phạm vào Thái Tuế nhưng lại được Chính Quan, Chính Ấn tọa cung mệnh nên đường tình cảm thuận buồm xuôi gió. 

Tuất gặp Ất Mão thành Chính Quan, mà Ất Mùi lại tàng Ất Mộc cũng là Chính Quan, “song quan sinh ấn, chính ấn hộ chính quan” giúp mặt tình yêu của bạn vô cùng ổn định, không hề có sóng gió.

NĂM 2016

Đào hoa ★★

Thất tình ★★★★

Rung động ★★★★

Thu hút ★★★★

Tuy nhiên tới năm 2016 bạn không có cát tinh đào hoa bổ trợ nên vận trình hôn nhân không thực sự lý tưởng. Người đã có nơi có chốn thì nhờ Nhật Nguyệt cung chiếu nên không xuất hiện tình trạng ly ly hợp hợp, không có xung đột lớn,quan hệ bình lặng. Thi thoảng do công việc bận rộn, ít có thời gian ở cùng nửa kia mà vô cớ đôi bên gây sự, ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy cùng nhau nói chuyện, giãi bày nội tâm với nửa kia, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới tình yêu. Nếu có điều kiện bạn có thể cùng người ấy đi du lịch, cùng nhau xây dựng những kỉ niệm đẹp.

Còn về người độc thân thì vận trình tình cảm không mưa cũng không nắng, vận trình không có đột phá lớn. Tâm trạng người FA trở nên cô độc, không có cảm xúc theo đuổi, tìm hiểu tình cảm mới. Những người cô đơn nhiều năm, khao khát tìm kiếm tình yêu thì trong năm 2016 sẽ dễ dàng nảy sinh tình cảm với người bạn đã quen biết lâu nay, đừng ngại ngần tham gia các buổi gặp mặt bạn học cũ, thúc đẩy tình cảm bạn bè thành tình cảm yêu đương.

Tuy vậy, chuyện tình cảm nam nữ không thể một bước mà thành lứa đôi, cần tình cách, sở thích phù hợp từ hai phía, rồi bồi dưỡng từ từ, kỵ nhất gấp gáp vội vàng, dọa đối phương chạy mất. Nhìn chung chuyện tình yêu của người tuổi Tuất phải từng bước mà tiến triển, chờ đợi thời cơ đột phá.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Bính Tuất: Năm 2006 - 10 tuổi -  Chó tự ngủ - Ngũ hành Thổ 

Bạn nhỏ tuổi Tuất sinh năm 2006 gặp Bính Hỏa vượng, đồng tính chất với Bính Tuất nên gặp nhiều cạnh tranh liên tiếp. Có nghĩa là bạn nhỏ thường xuyên phải so bì, chạy đua, thi điểm cao thấp với chúng bạn, điều này cũng tốt, để bạn nhỏ có tính tự giác và phấn đấu.

Tuy nhiên vận trình Hình Thái Tuế sẽ dẫn tới nhiều nguyên cớ rắc rối hơn như nguy hiểm về mặt sức khỏe, Hỏa khí vượng khiến tính cách trở nên nóng nảy.

Giáp Tuất: Năm 1994 - 22 Tuổi - Chó an thân - Ngũ hành Hỏa

Người sinh năm Giáp Tuất bước vào năm Bính Thân có Thiên Đức phù trợ nhưng cũng có Tang Môn quấy nhiễu nên vận trình tình cảm lên xuống thất thường. Tuy vậy, thiên can Bính Hỏa lại tương sinh với Giáp Mộc nên chỉ cần bản mệnh cố gắng thì cuối cùng cũng đượccó kết quả như ý.

Người đã có người yêu thì dễ thay đổi đối tượng, nhờ Nguyệt Đức mai mối sẽ được gặp cơ hội đào hoa mới; đặc biệt, vì tính cách bất ổn, thiếu quyết đoán mà bạn còn biến chuyện tình cảm thành chuyện ba người rất rắc rối.

Người đã có gia đình thì vận trình gia trạch rất ổn định, có thời gian rỗi rãi hai bạn nên cùng nhau đi du lịch, hưởng thụ những điều ngọt ngào từ tình yêu.

Nhâm Tuất: Năm 1982 - 34 Tuổi - Chó trông nhà - Ngũ hành Thủy 



Người tuổi Tuất sinh năm 1982 thì lại được Hoa Cái và Thiên Đức phù hộ nên tư tưởng trở nên thông suốt, đối diện với mọi biến cố trong năm đều dễ dàng tìm ra lối thoát.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tốt, mặc dù đôi bên đều có tình cảm nhưng bản thân bạn quá quan tâm tới sự nghiệp mà không chú tâm vào mối quan hệ, khiến đối phương có chút hụt hẫng.

Vợ chồng Nhâm Tuất năm nay sẽ xảy ra cãi cọ về chuyện con cái, chủ yếu do bạn quá lo lắng, lúc nào cũng có suy nghĩ con còn nhỏ mà không chịu để chúng tự lập và đối diện với rắc rối của mình.

Canh Tuất: Năm 1970 - 46 Tuổi - Chó coi tự - Ngũ hành Kim



Người Canh Tuất đầu năm có vận trình tương đối nhạt nhẽo, vì Canh Kim bị Bính Hỏa khắc chế, thêm Tang Môn tinh tọa Thái Tuế nên cảm xúc cá nhân của bản mệnh dễ bị lung lay. Lúc thì vì công việc nhiều mà cảm thấy chán nản, lúc thì vì chuyện gia đình cãi cọ mà mất tinh thần, luôn căng thẳng.

Tinh thần bất an, thân thể suy nhược ảnh hưởng nhiều tới tình cảm vợ chồng Canh Tuất, đầu năm bản mệnh nên đi hóa giải ảnh hưởng của Tang Môn tinh.

Mậu Tuất: Năm 1958 - 58 Tuổi - Chó vào núi - Ngũ hành Mộc 



Người tuổi Tuất sinh năm 1958 có vận trình nửa tốt nửa xấu, chủ yếu do tinh thần của bản mệnh ảnh hưởng. Người Mậu Tuất năm nay về cơ bản đã bước vào giai đoạn ổn định, không còn khao khát chức cao vọng trọng mà lui về hậu trường an hưởng tuổi già. Nhờ Nhật Nguyệt cung chiếu mà vận trình gia trạch ổn định, cuối năm có nhiều tin vui từ con cháu.

Bính Tuất: Năm 1946 - 70 tuổi - Chó tự ngủ - Ngũ hành Thổ

Người già tuổi Bính Tuất gặp hai Hỏa song thành hai chữ “Bính” nên Hỏa khí hưng vượng, dễ gây ra tranh cãi, thị phi; bản tính nóng nảy, tức giận thất thường khiến con cháu vất vả.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy biết tiết chế cảm xúc, an hưởng tuổi già, việc của con cháu để con cháu tự lo.

HÓA GIẢI

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 3
Người nam tuổi Tuất tính tình thấu hiểu người khác, coi trọng gia đình, yêu thương con cái, đối với nửa kia cũng khá rộng lượng.

Nữ tuổi Tuất không giỏi biểu đạt tình cảm, hơi tĩnh mịch nhưng là người bạn đời tốt trong hôn nhân, chung thủy. Nếu vợ chồng xuất hiện nghi ngờ thì nên nhanh chóng giải trừ, hoặc quan tâm tới nửa kia hơn để bồi dưỡng tình cảm.

Hôn phối
Đại cát: Dần, Mão, Ngọ

Đại hung: Sửu, Thìn, Mùi, DậU

Phương đào hoa của người tuổi Tuất tọa phương Đông, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP 

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 4
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”. 

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 5
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Tuất để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh.



* Người tuổi Tuất có trái tim mạnh mẽ, họ luôn nghĩ nếu dừng học hỏi thì bản thân sẽ bị người khác vượt qua nên sau hôn nhân họ vẫn miệt mài cố gắng trong sự nghiệp. Vì vậy, muốn kết hôn với người tuổi Tuất thì bạn phải chuẩn bị trọng trách gánh vác nhiệm vụ lớn, nếu không sẽ ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.


NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 6

Tam hợp quý nhân của người tuổi Tuất là Dần, Ngọ. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ây, nếu xung quanh  thiếu những bản mệnh trên thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Tuất là Mão, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này.

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.
TRẤN TRẠCH 
Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 7
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Tuất bước vào năm 2016, cung hôn nhân dù không có cát tinh đào hoa nhưng có nhị quý nhân tọa mệnh nên cơ hội tiến triển rất tốt, để thúc đẩy đời sống tình cảm bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thủy cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA

Vận trình đào hoa của người tuổi Tuất trong năm Bính Thân khá ổn định, chủ yếu do sự xuất hiện của Nguyệt Đức quý nhân giúp thúc đẩy nhân duyên. Mặc dù không phải đào hoa vận nhưng duyên phận với người khác giới cũng có thể coi như tốt đẹp.

Bạn nên dùng đồ phong thủy vượng đào hoa đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, để thúc đẩy vận trình giao tiếp với người khác giới. Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 8
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH

Người tuổi Tuất trong 3 năm gần nhất thì chỉ có năm 2016 là thích hợp để sinh em bé, vì năm 2017 và năm 2018 bản mệnh đều có vận trình phạm hung hiểm từ Thái Tuế, cầu đinh sẽ vô cùng khó khăn. Nếu bạn có sự kiên nhẫn thì có thể chờ tới năm 2022 có Dần Ngọ Tuất tam hợp cục thì sinh con là tốt nhất. 

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 9
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát] 
Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức.

HOÀI THAI

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 10
Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải. 

Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

Tu vi tinh duyen cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 hinh anh 4
Người tuổi Tuất có Nhật Nguyệt hội chiếu, bảo hộ hôn nhân nên tỉ lệ người thứ ba xuất hiện không cao. Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. 

Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.

=> Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X