Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn

Thứ Tư, 05/02/2020 16:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?

BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016

Người tuổi Thìn có mặt tình cảm hôn nhân khá ổn trong năm 2016, vì gặp được Quan Đới đại vận. Người tuổi Thìn tại vị Quan Đới trong 12 năm trường sinh của Thái Tuế Bính Hỏa.

Quan Đới vận được ví như một tiểu đồng trưởng thành đội mũ áo hoa lệ, ngời ngời sức xuân đi gặp người yêu, có tác dụng chiêu vận, vượng đào hoa, có lợi về hạnh phúc gia đình; chủ mọi điều phát triển theo hướng tốt.

Tuy vậy Quan Đới lại không tốt cho những người đang yêu đương hoặc có gia đình vì đào hoa quá vượng, bản mệnh không đủ sức níu giữ mà biến thành đào hoa kiếp, chủ nạn ngoại tình, có người thứ ba.

Với người độc thân thì nỗ lực trong tình cảm tất sở cầu như tâm sở nguyện. Gia đình nào muốn thêm con cháu trong năm 2016 cũng rất có lợi, sinh một em bé tuổi Thân là đại quý nhân.

NHÌN LẠI NĂM 2015

2015
Năm 2015 vận trình tình cảm người tuổi Thìn không được tốt vì có Quả Tú tinh tọa mệnh. Tỵ Ngọ Mùi gặp Thân là Cô, gặp Thìn là Quả, khiến tính cánh bản mệnh trở nên cô đơn, cổ quái, khó gần, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, đơn điệu. 

Đối với người tuổi Thìn độc thân thì năm 2015 là một năm khó khăn khi bạn trở nên khép kín, quá yêu bản thân, không có suy nghĩ tìm người yêu.

NĂM 2016

Đào hoa ★★★★★ 

Thất tình ★

Rung động ★★★

Thu hút ★★★

Vì năm 2016 vận trình người tuổi Thìn lấy sự nghiệp làm chủ đạo, mà cung mệnh lại không có đào hoa tinh hay tương hình tương xung gì nên vận trình tình yêu rõ ràng, đơn điệu, không có nhiều điểm đáng chú ý.

Với những người đã có nơi có chốn thì nhờ Quan Đới đại vận mà hai người hòa hợp như cá gặp nước, có thể hi vọng vào tương lai dài lâu. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý những cát tinh chủ cung sự nghiệp, người tuổi Thìn quá chú tâm vào công việc mà ít quan tâm tới việc hâm nóng tình cảm, khiến bạn đời cảm thấy tủi thân. Bạn nên biết phân phối thời gian hợp lý giữa sự nghiệp và tình cảm, tránh làm tình cảm gia đình đi xuống.

Với những người đang yêu thì năm 2016 cũng là năm bạn quá chìm đắm vào công việc mà quên mất nửa kia, thêm ảnh hưởng của Phù Trầm tinh nên rơi vào trạng thái tình cảm lúc lạnh lúc nóng, thường xuyên cảm thấy nửa kia không phù hợp giống như “ăn mà không thấy mùi vị” vậy.

Còn về những nam nữ tuổi Thìn độc thân thì vì ý chí đấu tranh cá nhân của bạn khá vượng nên dành thời gian nhiều cho việc phát triển sự nghiệp, chưa màng tới tình yêu. Với những người cô đơn nhiều năm sẽ có cơ hội gặp đối tượng có duyên với mình, nhưng phải lưu ý, do ảnh hưởng từ hung tinh Bạch Hổ nên nam thì cương nghị, nóng nảy, nữ thì ngang ngược.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Canh Thìn: Năm 2000 - 16 Tuổi - Thìn nộ tính - Ngũ hành Kim 




Năm này cá tính Canh Thìn dần dần lộ diện, bạn bắt đầu có chính kiến và phương thức xử lý riêng. Lúc này, cần sự giáo dục nghiêm khắc từ gia đình để giúp bản mệnh mở ra không gian phát triển mới, phụ huynh chỉ nên giữ vai trò chỉ dẫn thì giáo dục mới đạt hiệu quả cao.

Mậu Thìn: Năm 1988 - 28 tuổi - Thìn ôn hòa - ngũ hành Mộc 
Người tuổi Mậu Thìn giới tính nam có mặt tình cảm biến động nhiều hơn nữ. Năm 2016 bản mệnh gặp không ít vận đào hoa và cuối năm sẽ xuất hiện người làm trái tim mình rung động. Đáng tiếc, tình cảm rơi vào giai đoạn Quan Đới vận, mọi việc đang tiến triển thì bạn phát hiện đối phương đã có bạn trai, nếu xử lý không khéo còn gặp vận nạn tranh chấp tình yêu khá gay gắt.

Với bản mệnh nữ đã có nửa kia thì tìm cảm phải chịu nhiều thử thách, vì bạn trai thường xuyên nghi ngờ, mâu thuẫn liên miên, trường hợp xấu còn dẫn tới chia tay. Những người còn độc thân không nên kì vọng nhiều vào các mối quan hệ tình cảm vì vận đào hoa năm 2016 của bản mệnh Mậu Thìn chỉ là tạm thời.

Người đã có gia đình thì vận trình tình cảm tương đối ổn định, chỉ đôi khi xảy ra tranh chấp về tiền bạc chi tiêu hàng ngày, không đáng lo ngại.

Bính Thìn: Năm 1976 - 40 tuổi - Thìn trên trời - Ngũ hành Thổ 



Người tuổi Thìn sinh năm 1976 vận đào hoa không được hưng vượng lắm, cả năm không có sự thu hút nào từ bên ngoài, nên duy trì ổn định những quan hệ tình cảm hiện tại.

Vì vận trình trưởng bối trong năm Bính Thân khá tốt nên nếu bạn muốn nhanh chóng có người yêu thì có thể nhờ họ giới thiệu xem mắt. Nhưng vì vận trình tình cảm không có gì đột phá trong năm nay nên có thể năm sau các mối quan hệ của bạn mới phát triển thành tình yêu nam nữ được.

Vợ chồng Bính Thìn dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nên tình cảm rất ngọt ngào, không có cãi cọ. Đặc biệt năm 2016 vận trình sự nghiệp tuổi Thìn tốt, bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại để hâm nóng tình cảm với nửa kia.

Năm có vận trình tam hợp quý nhân nên bản mệnh Bính Thìn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, lúc này người đã có gia đình, người yêu đều phải khống chế hành vi, lời nói của mình tránh gây việc hiểu nhầm.

Giáp Thìn: Năm 1964 - 52 tuổi - Thìn dựa sông - Ngũ hành Hỏa 

Người Giáp Thìn có sự nghiệp quá tốt, dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất gia đình, phải hết sức lưu ý. Nếu có thể dành nhiều thời gian, thấu hiểu cho nhau, giữ gìn tình cảm thì vận trình gia đình không xảy ra vấn đề lớn.

Giữa năm lưu ý tới sức khỏe của nửa kia, Bạch Hổ tinh nhập mệnh khiến gia trạch gặp nhiều sự việc bất lợi. Với người già trong nhà nên thường xuyên đưa đi kiểm tra, đề phòng bệnh tật phát sinh.

Vận trình con cháu cũng sẽ gặp nhiều việc phiền não, cần trưởng bối Giáp Thìn đứng ra giúp giải quyết vấn đề.

Nhâm Thìn: Năm 1952 - 64 tuổi - Thìn hiền hòa - Ngũ hành Thủy


Năm 2016 Nhâm Thìn chịu nhiều ảnh hưởng từ niên trụ nên gia trạch biến hóa, bản mệnh cần lưu ý tới sức khỏe của chính mình và người thân.

Trong nhà xảy ra nhiều rắc rối như bị tiếng ồn, bị dột nước, bị hỏng hóc,… nếu có thể bạn nên thuê người đến tân trang sửa sang lại nhà cửa, đề phòng bước vào năm chính lại gặp nhiều rắc rối liên hoàn.

Năm nay cũng là năm đào hoa của tuổi Thìn, tình cảm gia đình hoàn toàn ổn định.

Canh Thìn: Năm 1940 - 70 tuổi - Thìn nộ tính - Ngũ hành Kim

Với bản mệnh Canh Thìn thì năm nay vận trình chủ yếu xấu ở mặt sức khỏe, bản mệnh Canh Kim bị Thiên can Thái Tuế Bính Hỏa tương khắc. Mặt sự nghiệp thì không có gì đáng nói vì bản mệnh đã thuộc tuổi về hưu.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
Người tuổi Thìn biểu hiện khá bị động trong tình yêu nhưng khi yêu lại rất rộng lượng, phóng khoáng. Sự nhiệt tình, chân thành giúp người tuổi Thìn nhận được nhiều sự theo đuổi của người khác hoặc theo đuổi thành công người mình yêu, có đời sống tình cảm phong phú. Hôn nhân tuổi Thìn rất tốt, cuộc sống sau hôn nhân cũng yên bình. 

Nam tuổi Thìn khi đi cùng ý trung nhân thì rất căng thẳng, nhưng là người nhẹ nhàng, hiền dịu. Nữ tuổi Thìn rụt rè nhưng ít khi gặp rắc rối về tình cảm.

Hôn phối
Đại cát: Tý, Thân, Dậu

Đại hung: Mão, Tuất

Phương đào hoa của người tuổi Thìn tọa phương Tây, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

quy nhan thin
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”.

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

vong thin
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Thìn để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh.

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

ngoc thin
Tam hợp quý nhân của người tuổi Thìn là Thân, Tý. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ấy, nếu xung quanh bạn thiếu những bản mệnh trên thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Thìn là Dậu, khi tìm đối tượng nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này.

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Thìn có vận đào hoa rất tốt, để thúc đẩy đời sống tình cảm bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương. Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thuỷ cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA


Người tuổi Thìn năm nay có Mậu Thìn 28 tuổi là đối tượng trọng điểm để bàn về đào hoa vận. Vì năm nay Mậu Thìn Mộc tương sinh Thái Tuế Bính Hỏa, hao tổn nguyên khí nghiêm trọng khiến năng lực đào hoa cũng yếu đi, muốn kết thúc đời sống độc thân có chút khó khăn.

Bạn nên dùng đồ phong thủy vượng đào hoa đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, một mặt thúc đẩy vận trình giao tiếp với giới tính khác trong công việc khiến mọi việc thuận lợi. Ngoài ra nhờ bạn bè tuổi Dậu, Tý, Thân giúp mình tìm kiếm đối tượng sẽ may mắn hơn.

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

dao hoa tram
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH

Người tuổi Thìn bước vào năm 2016 cầu con cái là hợp nhất vì có Thân Tý Thìn tam hợp cục, lại còn là đứa con tài lộc, Thân phát tài khố tại Thân. Sang năm Dậu 2017 thì càng hợp hơn nữa vì có cục diện Thìn Dậu lục hợp. Đây là hai năm tốt để bạn chuẩn bị chuyện sinh nở.

Ngoài việc lên trước kế hoạch thì bản mệnh có thể bày đồ cầu con Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát, với ý nghĩa mong con, sau này đứa bé lớn lên công thành danh toại.

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

hop quan am
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải.

cau con
Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

om
Người tuổi Thìn gặp Quan Đới đại vận tại cung hôn nhân, được ví như bản thân mặc mũ áo xiêm ý mới, hôn nhân tình cảm mỹ mãn, tỉ suất ngoại tình không đáng lo ngại.

Nếu có vận đào hoa kiếp, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X