Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ

Thứ Ba, 23/02/2016 14:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com)Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ diễn ra như thế nào?


BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016
Người tuổi Ngọ trong năm 2016 gặp Bính Hỏa là Nguyệt Đức quý nhân, mặc dù sức mạnh không lớn bằng Thiên Đức quý nhân nhưng rơi vào cung hôn nhân thì lại trở thành vị thần bảo hộ nhân duyên rất tốt. 

“Nhân mệnh tọa Thiên Nguyệt Đức, trăm sự sở cầu như tâm sở nguyện; sỹ nông công thương đều tốt, anh em vợ chồng không phá khắc, âm dương nhị mệnh sát tinh thông, hóa sát trong quyền đức”. Nguyệt Đức quý nhân có công dụng gặp hung hóa cát, gặp khó hóa thuận, rơi vào cung nhân duyên thì có thể khôi phục vận trình.

Tuổi Ngọ đơn thân nhờ có Nguyệt Đức mai mối mà dễ dàng tìm được ý trung nhân ưng ý, thông qua giới thiệu còn tìm được người tâm giao.

Gia đình muốn cầu đinh trong năm nay thì hãy lên kế hoạch luôn, cha tuổi Ngọ sinh con tuổi Thân là tương đối cát tường.

NHÌN LẠI NĂM 2015

2015
Nhìn lại vận trình tình cảm năm 2015 của người tuổi Ngọ thấy khá tốt, nhờ sự giúp đỡ của cục diện lục hợp nên nền tảng tình cảm vững chãi, quan hệ vợ chồng, yêu đương ít xuất hiện mâu thuẫn.

Năm Ất Mùi là một năm thích hợp để kết hôn, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới còn thành công hay không phải xem động lực của bản thân bạn thế nào.

NĂM 2016

Đào hoa ★★

Thất tình ★★★

Rung động ★★

Thu hút ★★

Vì năm Bính Thân 2016 người tuổi Ngọ thiếu mất sức mạnh chủ lực của Đào Hoa tinh nên tưởng rằng vận trình tình cảm vẫn đứng yên tại chỗ, nhưng nhờ Nguyệt Đức quý nhân mà bản mệnh được cứu giúp phần nào. 

Người đã có nơi có chốn vì công việc bận rộn, lại thêm Thích Mã tinh thúc đẩy phải đi công cán thường xuyên mà chuyện tình cảm nhạt nhẽo, đôi bên xa cách, nhưng nhờ Nguyệt Đức nên mối quan hệ vẫn bình an.

Với những người chưa nên duyên tình yêu hay vợ chồng thì năm 2016 tập trung nhiều vào phát triển sự nghiệp, không tích cực theo đuổi tình yêu, bản mệnh phần nhiều an phận. Tuy nhiên, bạn có thể hi vọng vào động tinh Thích Mã mang đến những cơ hội đi du lịch, công tác sẽ tạo điều kiện xuất hiện đào hoa, gặp gỡ đối tượng.

Ngoài ra, vì mượn được Thiên Phủ tinh đối diện cung mệnh mà người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội đi chơi, hẹn hò, dã ngoại, quen biết thêm bạn bè mới. Song các mối quan hệ chỉ mới ở bước khởi đầu, vì không có đào hoa tinh tọa mệnh nên đừng vội vàng, quan sát tìm hiểu đối phương trước và thuận theo tự nhiên thì mọi thứ mới tốt được.

Nhìn chung Đào Hoa Vận của bản mệnh ổn định, người đã kết hôn hoặc có người yêu vẫn duy trì tình cảm bình an; người đơn thân thì “lắm mối tối nằm không”.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Giáp Ngọ: Năm 2014 - 2 tuổi - Ngựa trên mây - Ngũ hành Kim



Bé con tuổi Giáp Ngọ có Giáp Mộc sinh Bính Hỏa nên vận trình hanh thông, không xảy ra đại nạn lớn, nhưng gia đình phải lưu ý sự xuất hiện của Dương Đao và Tang Môn phá mệnh, chủ về vận trình sức khỏe có vấn đề.

Nhâm Ngọ: Năm 2002 - 14 Tuổi - Ngựa quân ngũ - Ngũ hành thuộc Mộc 



Đứa trẻ Nhâm Ngọ có vận trình học hành tốt đẹp trong năm 2016 nhưng năm nay Thái Tuế trực tiếp phát huy tác dụng khiến việc học trở nên căng thẳng. Áp lực từ phụ huynh cũng khiến tính cách đứa trẻ nóng nảy, hấp tấp, vội vàng, cô độc, nhiều bạn trẻ còn yêu sớm. Lúc này cần cha mẹ và nhà trường ở bên định hướng một cách mềm mỏng.

Nhâm Ngọ năm nay có Văn Xương tinh xuất hiện nên chỉ cần chuyên tâm thì đường học hành rất phát đạt.

Canh Ngọ: Năm 1990 - 26 Tuổi - Ngựa trong đường - Ngũ hành Thổ


Người tuổi Canh Ngọ còn độc thân có vận trình tình cảm không tồi, nhiều tình cảm mới xuất hiện. Vì ngũ hành dương Thổ sinh Bính Hỏa âm nên nếu bạn không vướng mắc chuyện tình “chị em” thì có thể suy nghĩ, phát triển mối quan hệ này.

Người nam đơn thân tình cảm không có gì quá bất ngờ, thiên can Canh Kim tương khắc thiên can Bính Hỏa nên khó gặp được đối tượng vừa ý. Có gặp được thì người này tính cách cũng thất thường, hay nổi nóng, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Người đã kết hôn không xung không hợp Thái Tuế nên vợ chồng hòa hợp, năm nay cũng thích hợp để có thêm con cái.

Mậu Ngọ: Năm 1978 - 38 Tuổi - Ngựa trong chuồng - Ngũ hành Hỏa

Nam Mậu Ngọ độc thân có vận trình đào hoa khá tốt, nhưng gặp nhiều cô gái có sự cách biệt lớn về tuổi tác khiến bạn chần chừ không quyết. Vận đào hoa tuổi Ngọ trong năm Bính Thân rất ngắn nên nếu bạn không rõ ràng về tình cảm của mình thì không nên lún sâu vào, tránh tổn thương đối phương.

Người nữ Mậu Ngọ còn độc thân nhờ người lớn giới thiệu mà gặp gỡ nhiều đối tượng tốt, nhưng cần chứng minh tình cảm và gia thế của đối phương trong thời gian dài, cẩn thận không chính bạn lại trở thành kẻ thứ ba.

Người đã có gia đình thì lưu ý cãi vã, hoặc tình cảm thay đổi từ con cái trong nhà.


Bính Ngọ: Năm 1966 - 50 Tuổi - Ngựa đi đường - Ngũ hành Thủy

Bính Ngọ đã kết hôn dễ có vận đào hoa ngoài hôn nhân trong năm 2016, thậm chí bản mệnh còn phải đề phòng vận trình đào hoa xấu xuất hiện. Bạn là người đã có gia đình thì không nên gần gũi hay đối xử quá nhiệt tình với người khác giới, tránh gây hiểu nhầm không đáng có.

Tình cảm vợ chồng vẫn ổn định nhưng vì bản mệnh tương khắc với ngũ hành năm nên tâm tư bạn thường xuyên chênh vênh, cảm thấy mâu thuẫn với nửa kia.

GIáp Ngọ: Năm 1954 - 62 Tuổi - Ngựa trên mây - Ngũ hành Kim 

Người Giáp Ngọ nay tuy tuổi đã cao nhưng có Giáp Mộc sinh Bính Hỏa nên vận trình vẫn hanh thông như thời tuổi trẻ. Tổng thể không có tín hiệu vận hung xuất hiện, những người trước đây có bệnh thì năm nay nên chăm chỉ điều trị, hiệu quả sẽ rất khả quan. Chỉ cần lưu ý hung tinh Dương Đao và Tang Môn là được.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
Về mặt tình cảm, người tuổi Ngọ vì nhẹ dạ cả tin mà dễ rơi vào lưới tình, nhưng họ cũng rất dễ dàng thoát khỏi nó. 

Mệnh nam tuổi Ngọ là người có chủ kiến, giàu sức sống, không thích ỷ lại vào người khác, hành sự cẩn thận, nên họ khi bị lừa gạt tình cảm.

Mệnh nữ tuổi Ngọ thích tình yêu hiện thực, thường xuyên cảm thấy bản thân trống rỗng, cô đơn, nếu có người quan tâm thì lập tức nảy sinh tình cảm, không suy xét nhưng gặp tình yêu quá nồng nhiệt thì lại lưỡng lự, né tránh.

Người nữ tuổi Ngọ theo đuổi một gia đình hoàn mỹ, người này hiền dịu nhẹ nhàng, biết chăm sóc gia đình, khiến chồng yêu thương. Nhưng họ không yêu chồng một cách mù quáng, một khi phát hiện ra người đó thay lòng đổi dạ thì lập tức kết thúc hôn nhân.

Hôn phối
Đại cát: Dần, Mùi, Tuất

Đại hung: Tỵ, Sửu

Phương đào hoa của người tuổi Ngọ tọa phương Đông, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

quy nhan ngo
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”.

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

vong
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Ngọ để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh. 

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN


ngoc

Tam hợp quý nhân của người tuổi Ngọ là Dần, Tuất. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ấy, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh trên thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Ngọ là Mùi, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này.

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

Mặt tình cảm thì không thể miễn cưỡng, tuỳ duyên mới có kết quả tốt. Đối với người nhà nên nhẫn nhịn, khắc chế, không vì chuyện nhỏ mà gây mâu thuẫn.

TRẤN TRẠCH 
guong tran trach
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Ngọ có vận trình không xung không khắc trong năm Bính Thân 2016, để hóa giải bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương. Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thủy cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA

Năm 2016 bản mệnh Ngọ 26 tuổi là trọng điểm để cầu đào hoa vận, người này Canh Kim bị Thái Tuế Bính Hỏa khắc chế nên áp lực vận trình khá lớn, người đơn thân vì bận rộn công việc mà không tập trung trong chuyện tình cảm. Bạn nên nhờ thêm bạn bè tuổi Dậu, Tý, Thân giúp mình tìm kiếm đối tượng, sẽ may mắn hơn.

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

dao hoa tram
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH


Vận trình năm 2016 của người tuổi Ngọ bình thường không khắc không hợp nên có thể cầu một em bé Bính Thân, tuy nhiên nếu đợi được năm Dậu 2017 thì sẽ tốt hơn, đặc biệt tới năm 2018 Dần Ngọ Tuất tam hợp cục hình thành tài khố (kho tiền bạc) thì là tốt nhất.

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

hop quan am
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

cau con
Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải. 

Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

om
Người tuổi Ngọ có Nguyệt Đức quý nhân phù hộ cung hôn nhân trong năm Bính Thân nên vận trình tình cảm ổn định và không có cục diện phá hoại hiển hiện. 

Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.
=> Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X