Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi

Thứ Ba, 23/02/2016 14:40 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com)Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi diễn ra như thế nào?


=> Mời các bạn xem thêm: Tử vi trọn đời chuẩn xác theo Lịch vạn sự

BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016 MUI

Cung hôn nhân của người tuổi Mùi gặp Hồng Loan động tinh trong năm Bính Thân 2016 nên rất có lợi, chuyện tình cảm phong phú đa dạng; đặc biệt những bản mệnh còn độc thân sẽ dễ dàng tìm được mối nhân duyên cho mình và nhanh chóng đi tới hỷ sự. 

Với bản mệnh Mùi đã kết hôn thì đây cũng là năm tình ái muôn màu, gia đình hạnh phúc mỹ mãn nhưng lại có dấu hiệu của nạn ngoại tình hoặc say nắng, dù vận đào hoa không nghiêm trọng. Tình cảm giàu sức sống, muôn màu sắc nên bản mệnh cần lưu ý hành vi cử chỉ để tránh gây hiểu nhầm.

Năm nay vận trình ổn định tốt đẹp, gia đình nào muốn cầu đinh thì có thể lên kế hoạch.

NHÌN LẠI NĂM 2015

2015 MUI
 
Năm 2015, người tuổi Mùi dẫn phát Phục Linh, gây rạn nứt trong vận trình tình cảm, đời sống hôn nhân vì chuyện nhỏ nhặt mà thường xuyên nổ ra tranh cãi hay chiến tranh lạnh, tình cảm xa cách. 

Lại thêm năm tuổi phạm Thái Tuế, sự nghiệp bất lợi tinh thần càng thêm áp lực khiến người tuổi Mùi nóng nảy hơn, dễ xúc động mà gây thị phi.

NĂM 2016

Đào hoa ★★★★

Thất tình  ★

Rung động  ★★★   

  Thu hút  ★★★ 

Người tuổi Mùi tới năm 2016 vận trình tình cảm có nhiều thay đổi so với năm 2015. Đầu tiên, do năm bản mệnh ảnh hưởng mà trong năm 2015 người nào chưa thể kết hôn, đính hôn thì năm nay nhất định phải hoàn thành. Năm Bính Thân quan hệ xã giao của bạn từng bước ổn định, có thể suy nghĩ chín chắn hơn về mặt hôn nhân, gia đình.

Với những người đã yêu lâu năm mà chưa tính tới chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ thì cần đề phòng thay đổi trong năm nay. Bạn hãy quan tâm hơn tới cảm xúc của người kia, tránh tình trạng trong thời gian dài tình cảm không được bồi dưỡng mà nhạt phai. 

Với những người đã chia tay trong năm 2015 thì năm 2016 bạn sẽ bắt đầu một năm đầy mới mẻ, nhờ cát tinh cung chiếu nên có nhiều cơ hội tụ họp, hẹn hò, gặp nhiều bạn bè mới và người khác cũng dễ dàng phát sinh ấn tượng tốt đối với bạn. Văn Xương cũng tạo cho bạn nhiều cơ hội gặp đối tượng hợp duyên khi đi học nâng cao nghiệp vụ. 

Tuy nhiên, vận trình đào hoa của bạn thuộc trạng thái bình thường nên dù có gặp được người khiến mình động lòng cũng không được vội vàng, làm bạn trước rồi dần dần tìm hiểu tiếp xúc với đối phương thì tình cảm mới phát triển ổn định được. 

Những người đã có gia đình thì lưu tâm tới sức khỏe của nửa kia, đừng vì chuyện nhỏ nhặt mà nổ ra tranh chấp, làm mất hòa khí.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Quý Mùi: Năm 2003 - 13 Tuổi - Dê trong bầy - Ngũ hành Mộc 

Bạn nhỏ Quý Mùi năm 2016 có Quý Thủy gặp thiên can Bính Hỏa Thái Tuế, tạo thế Thủy Hỏa tương xung nên vận trình không dễ dàng. Trong năm sẽ xảy ra nhiều chuyện không được như ý, như mâu thuẫn bạn bè, họa huyết quang, bị thương bất ngờ, bị cha mẹ quản thúc ngặt nghèo hơn. 

Tính cách đứa trẻ trở nên bướng bỉnh, không nghe lời khiến cha mẹ phải nhiều phen đau đầu. Mặc dù khả năng tự lí giải, thấu hiểu của bản mệnh dần trưởng thành nhưng tâm lý thì vẫn biến đổi phức tạp, cần sự chỉ bảo, định hướng từ cha mẹ.

Tân Mùi: Năm 1991 - 25 Tuổi - Dê có lộc - Ngũ hành Thổ 



Vận trình đào hoa người Tân Mùi năm nay khá tốt, quan hệ nhân duyên hanh thông giúp bạn xây dựng nền tảng xã hội vững chãi, lại thêm tài mạo song toàn nên dễ dàng tìm được đối tượng lý tưởng. Chỉ cần bạn không quá vội vàng thì chuyện tình cảm sẽ ổn định trong năm nay. 

Đối với người đã có nơi có chốn do quá để tâm vào công việc mà lạnh nhạt với người kia. Năm 2016 Hồng Loan tinh nhập mệnh nên bạn có thể lên kế hoạch sinh con để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Kỷ Mùi: Năm 1979 - 37 Tuổi - Dê thảo nguyên - Ngũ hành Hỏa



Người sinh năm 1979 dù là nam hay nữ thì vận trình đào hoa cũng rất tốt, nhờ quan hệ rộng rãi mà quen biết nhiều bạn bè khác giới. 

Có điều bản mệnh nam Kỷ Mùi lại khá lạnh nhạt với chuyện tình cảm, thêm áp lực công việc nặng nề khiến họ không chủ động theo đuổi chuyện này. Nữ Kỷ Mùi năm 2016 sẽ gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới mới, dù không tiến tới tình cảm nam nữ thì cũng có thể thành bạn bè tốt, đừng ngần ngại duy trì nó. 

Người đã có gia đình thì chú ý Hồng Loan tinh lôi kéo người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình bạn.

Đinh Mùi: Năm 1967 - 49 Tuổi - Dê lạc bầy - Ngũ hành Thủy 



Bản mệnh Mùi sinh năm 1967 năm 2016 nhân duyên tuyệt đẹp, trẻ nhỏ trong nhà có hỉ sự, gia đình đầm ấm yên vui. Tuy nhiên vì Hồng Loan là động tinh nên bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới khi đi hội họp hoặc công tác, lưu ý đừng đề xảy ra hiểu nhầm không đáng có. 

Năm nay bạn lại có Quả Tú tinh che giấu nên mặt giao tiếp với nửa kia trở nên khó khăn, dễ nổ ra tranh cãi, hòa khí gia đình tiêu tán, hạnh phúc có phần lung lay.

Ất Mùi: Năm 1955 - 61 Tuổi - Dê tôn kính - Ngũ hành Kim

Năm ngoái bản mệnh chịu ảnh hưởng Xung Thái Tuế không tốt, tới năm nay có thể tận dụng năm Bính Thân để thêm con thêm cháu, vì Thiên Hỷ tinh xuất hiện ngụ ý có hỉ sự lâm môn. 

Ngoài ra, cục diện không kết duyên kết phận từ năm ngoái tới năm nay sẽ được hóa giải, bản mệnh có thể gặp được người yêu mới mà tích cực phát tiển tình yêu.

Quý Mùi: Năm 1943 - 73 tuổi - Dê trong bầy - Ngũ hành Mộc

Với người Quý Mùi thì năm nay vận trình không có gì đáng lo nghĩ, nhưng lại không cam tâm trải qua quãng ngày hưởng lão tuổi già mà muốn thực hiện những lý tưởng thời tuổi trẻ.

Vận trình tương sinh Thái Tuế nên con cháu cứ để các cụ thoải mái, tinh thần dễ chịu thì đương nhiên vận trình sẽ hanh thông.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
 
Bản mệnh Mùi khá thành thật trong tình yêu, dù có lãng mạn thì cũng không mất đi sự chân thành, quan tâm chăm sóc, nguyện làm trâu ngựa cho nửa kia của mình. Người tuổi Mùi là một người bạn đời biết quan tâm, chia sẻ, là thành viên chu toàn trong gia đình. 

Người nữ tuổi Mùi đối với chồng vô cùng tận tâm, yêu cầu với nửa kia cũng khá nghiêm khắc, vẻ ngoài hiền dịu, nhu nhược nhưng nội tâm thì tính toán thiệt hơn, lại không dám đối diện hiện thực.

Hôn phối
 
Đại cát: Mão, Ngọ, Hợi

Đại hung: Tỵ, Sửu, Tuất

Phương đào hoa của người tuổi Mùi tọa phương Bắc, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

QUY NHAN MUI
 
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”. 

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN


VONG MUI
 
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Mùi để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh.


* Người tuổi Mùi dù nam hay nữ thì đều có cơ hội cưới gả vào nhà giàu có, con quan, có quyền thế; nhưng dễ bị sự khác biệt giàu nghèo hai bên làm cho tự ti, sau hôn nhân phải nhẫn nhịn nhiều thì mới được mọi người trong gia đình đối phương nhìn nhận.

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

NGOC MUI
 
Tam hợp quý nhân của người tuổi Mùi là Hợi, Mão. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người này, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh này thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Mùi là Ngọ, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này. 

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
 
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Ngọ có Hồng Loan hỷ tinh chiếu mệnh trong năm Bính Thân 2016, để hóa giải bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương. Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thủy cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA

Người tuổi Mùi cả năm được gặp cát tinh là động tinh nên có lợi cho nhân duyên với những người độc thân, đặc biệt với những người 25 tuổi. Bạn nên nhờ thêm bạn bè tuổi Mùi, Tuất, Dần giúp mình tìm kiếm đối tượng, sẽ may mắn hơn.

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò. 

dao hoa tram
 
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH

Người tuổi Mùi trong năm 2016 có hung khí quấn thân nhưng không quá nghiêm trọng, phúc tinh hộ mệnh nên có thể sinh con cái, nếu không sang năm 2017 hoặc 2018 đều không hợp tuổi, chỉ có thể đợi tới năm 2019 có Hợi Mão Mùi tam hợp cục.

Ngoài việc lên trước kế hoạch thì bản mệnh có thể bày đồ cầu con Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát,với ý nghĩa mong con, sau này đứa bé lớn lên công thành danh toại. 

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

hop quan am
 
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

cau con
 
Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải.

Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

OM
 
Tuổi Mùi có Hồng Loan động tinh nên đối với người vợ người chồng không có ý chí kiên định sẽ dễ dàng xuất hiện nạn ngoại tình, tuy không quá nghiêm trọng, chỉ là chút say nắng bất ngờ nhưng cũng cần lưu ý. 

Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã. 

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X