Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão

Thứ Ba, 23/02/2016 14:31 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão diễn ra như thế nào?

BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016
 
Năm 2016 cung hôn nhân của người tuổi Mão gặp đại vận đào hoa, Mão nằm tại Bính Hỏa là vị trí trường sinh 20 năm của Thập Thần. Đại vận đào hoa cát nhiều hơn hung, giống như mưa xuân cỏ mọc, dồi dào sức sống, diễm lệ đầy thu hút. 

Đối với gười tuổi Mão đơn thân thì vận trình đào hoa rất có lợi, bản mệnh Mão 29 tuổi có thể mong đợi kết thúc cuộc sống độc thân, vận trình đào hoa này giúp bản mệnh phát huy toàn bộ tài hoa và sức thu hút của mình. 

Tốt nhất bạn nên lựa chọn từ những người bạn học hoặc đồng nghiệp, lấy tài hoa và năng lực của mình để chinh phục đối phương, rồi kết mối lương duyên cho mình.

Nhưng với người đã kết hôn thì vận trình này hoàn toàn bất lợi vì đại vận đem lại ám hợp, với vận ngoại tình tuy không rõ ràng nhưng người tuổi Mão cũng cần đề phòng. Nếu gia đình nào muốn thêm con cháu thì nên chọn năm nay, sang năm 2017 tuổi Mão phạm lục xung với Dậu, vận trình hoàn toàn bất lợi.

NHÌN LẠI NĂM 2015

2015
 
Năm 2015 vận trình người tuổi Mão đã kết hôn không được tốt, xuất hiện Tam Ất tranh hôn nên đời sống tình cảm vợ chồng gặp khá nhiều sóng gió. Người đơn thân tuổi Mão thì vận trình lại rất tốt, nhờ quý nhân tương trợ mà bạn gặp được đối tượng vừa ý.

Đến năm 2016 thì vận trình tình cảm không còn nghiêm trọng như năm ngoái nữa, năm nay người tuổi Mão gặp cục diện Mão Nhâm ám hợp, mà thiên can Thái Tuế thuộc ngũ hành Hỏa, trong Thân có Tuất Thổ đại vận đào hoa tại Mão, nên vận trình tình yêu hôn nhân cực tốt đẹp. 

Ở đây bản mệnh Mão có hai địa chi tàng thiên can tương hợp tương hỗ như Dậu tàng Sửu ám hợp trong Dậu có Giáp, Bính Tuất ám hợp với Kỷ Tân Quý của Sửu, lại như Hợi Ngọ ám hợp, Nhâm Giáp trong Hợi ám hợp với Đinh Kỷ vậy.

Thời xưa đại vận đào hoa là một trạng thái đại diện cho ám hợp. Đào hoa ám hợp thuộc nội bộ đào hoa là quan hệ chính đào hoa của vợ chồng, ngụ ý đời sống tình cảm vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc. Còn với người độc thân thì sẽ xuất hiện nhiều mối lương duyên, bạn nên lưu ý các mối quan hệ xung quanh mình, chớ để mất cơ hội.

NĂM 2016

Đào hoa ★★★★★ 

Thất tình ★

Rung động  ★★★★

Thu hút  ★★★★★ 

Năm 2016 người tuổi Mão được Thiên Hỷ tinh nhập mệnh, chủ về nhiều hỷ sự, tin vui xảy ra xung quanh bản mệnh, nên vận tình cảm cũng vì thế trở nên tốt đẹp. 

Người độc thân có thể nhờ người lớn giới thiệu đối tượng, cần chú ý, ngoài vẻ bề ngoài nhìn hợp mắt vừa duyên thì tư tưởng, nhân cách, giá trị quan, sở thích cũng phải tương hòa với nhau. Nếu có thời gian bạn nên tìm hiểu sâu hơn về đối phương, chân thành phát triển tình cảm này. 

Còn những người đã có nơi chốn, hay những mối quan hệ ổn định thì năm Thân là một năm tốt để tiến hành kế hoạch kết hôn hoặc thêm con cháu, mở ra cho mình một giai đoạn mới trong cuộc sống. Bính Thân là năm khai hoa nở nhuỵ rất đẹp.

Tuy vậy những người đã kết hôn thì cần đề phòng hơn, vì Thiên Hỷ tinh là tinh tú đào hoa trùng lặp, chủ về những quan hệ nhiều góc cạnh, lẫn lộn gây phiền nhiễu, đe doạ rạn nứt hôn nhân. Năm nay bạn nên kỵ quá nhiệt tình với người khác giới để tránh ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. 

May mà Đào Mộc tinh này không ảnh hưởng quá lớn tới quan hệ hôn nhân, chỉ cần người tuổi Mão tiếp xúc, thông cảm cho nửa kia hơn, sống có nguyên tắc thì vận trình tình cảm sẽ bình an. 

Ngoài ra, trong năm 2016 bạn còn bị hung tinh Bạo Bại đe dọa nên một bộ phận người đã có người yêu, gia đình sẽ cảm thấy có hứng thú với quan hệ xa nhiều gần ít, chút cảm giác mới mẻ như vừa mới kết hôn, phát hiện ra nhiều chủ đề và sở thích từ người kia.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Kỷ Mão: Năm 1999 - 17 Tuổi - Mèo ra rừng - Ngũ hành Thổ


Thiếu niên Kỷ Mão bước vào năm Bính Thân cần đề phòng quá hoạt bát. Bản mệnh đang bị phân tâm bởi các hoạt động ngoài giờ học, sức hấp dẫn từ các trò chơi lại thêm cha mẹ lơ là, thầy cô trách mắng nên nghiệp học hành của Kỷ Mão chịu xung đột, luôn cảm thấy khó khăn và dần dần tuột khỏi các thứ hạng trong lớp, tinh thần học hành cũng mất đi.
Đinh Mão: Năm 1987 - 29 Tuổi - Mèo vọng nguyệt - Ngũ hành Hỏa


Với người tuổi Đinh Mão đang trong tình yêu, năm 2016 là một năm đầy biến động, nếu tình cảm đã tiến tới giai đoạn hôn nhân thì đừng ngần ngại xúc tiến, dùng hỷ sự để hoá giải điềm hung. Nhưng nếu tình cảm chưa chín muồi thì nên chuẩn bị trước tâm lý sẽ chia tay. 

Trong đó, bản mệnh nam bị mê hoặc bởi những yếu tố bên ngoài nhiều hơn nữ, nếu bạn đối xử quá nhiệt tình với người khác thì sẽ gây ra quan hệ đa chiều. Để duy trì tình cảm đôi bên nên dành cho nhau không gian tự do, đôi lứa xa cách tụ nhìn nhận lại sẽ hóa giải được biến hoá từ thiên can Kiếp Tài.

Còn người đã kết hôn thì quan hệ vợ chồng ổn định, nên chuẩn bị kế hoạch thêm con trong năm nay.

Ất Mão: Năm 1975 - 41 Tuổi - Mèo đắc đạo - Ngũ hành Thủy

Tình yêu Ất Mão xuất hiện cục diện biến hóa trong năm nay, dễ gặp sóng gió, tranh cãi, thường xuyên vì mâu thuẫn mà quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi, cuối cùng là đường ai nấy đi. 

Tốt nhất bản mệnh nên chuyển hướng tập trung của mình vào sự nghiệp hoặc sở thích riêng, giảm bớt tần suất gặp mặt để tránh xung khác và khi xa nhau hai bạn mới biết người kia quan trọng với mình thế nào.

Nam nữ độc thân thì có nhiều người theo đuổi, điều kiện đối phương không tồi nhưng bản mệnh cần lưu ý, vì vận đào hoa ngắn hạn nên tình cảm cần được bồi dưỡng, tìm hiểu nhiều hơn; đến cuối năm điều kiện đào hoa ổn định mới xuất hiện.

Tân Mão: Năm 1951 - 65 tuổi - Mèo cung trăng - ngũ hành Mộc


Năm nay, người Tân Mão phải trải qua những ngày tháng Bạo Bại, vận trình tình cảm lên xuống thất thường. Người đã kết hôn thì lưu ý vận hạn cãi cọ với người trong gia đình của nửa kia, nên tránh gặp mặt thường xuyên nếu không quan hệ sẽ chuyển xấu. Vợ chồng là hạt nhân của gia đình, nếu vợ chồng bất hòa thì tất gia trạch bất thuận. 

Năm nay bạn phải lưu ý tới sức khỏe các trưởng bối Tân Mão, đặc biệt về mặt huyết quản, đường máu, nên thường xuyên đưa họ đi kiểm tra định kỳ. Tới cuối năm trong nhà có nhiều tin vui xuất hiện, giúp không khí gia đình trở nên náo nhiệt hơn.

Quý Mão: Năm 1963 - 53 Tuổi - Mèo trên rừng - Ngũ hành Kim
 
Năm nay người tuổi Mão sinh năm 1963 chịu ảnh hưởng nặng nề từ hung tinh Bạo Bại, mệnh Hỏa quá vượng khiến tính tình bản mệnh trở nên nóng nảy, hay cáu gắt nên vận trình tình cảm gia đình cũng xấu đi. 

Những người này nên bù thêm “Kim Thuỷ” để điều tiết, như đi du lịch về phương Tây Bắc hoặc hàng ngày dùng nhiều đồ màu trắng, màu xanh hay đeo thêm nhiều trang sức vàng. 

Kỷ Mão: Năm 1939 - 77 Tuổi - Mèo ra rừng - Ngũ hành Thổ

Người sinh năm Kỷ Mão thuộc mệnh Thành Đầu Thổ, Thổ khí hưng vượng nên là người đáng tin cậy, coi trọng chữ tín, giàu lòng vị tha. Bước vào năm Bính Hỏa được bản mệnh nuôi dưỡng Thái Tuế nên gia trạch càng hưng thịnh, con cháu đầy nhà. Bạn nên tận hưởng tuổi già để hưởng lạc cùng con cháu, lại nên khoan dung độ lượng thì sức khỏe an khang.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
 
Người tuổi Mão rất chung thủy trong tình yêu, họ không dễ dàng nhường tình yêu của mình cho bất kỳ ai, càng không vì lời hay ý đẹp hay háo sắc mà bỏ rơi gia đình. Nếu họ cảm nhận được sự chân thành trong tình yêu thì sẽ một lòng một dạ, không thay đổi. 

Người nam tuổi Mão có quan niệm tình yêu rất mới mẻ, phóng khoáng, thường có nhiều bản mệnh nữ theo đuổi, nhưng khi bên nữ có ý trói buộc thì chàng lập tức biến mất không dấu vết. Sau khi trưởng thành tính cách bất kham này mới ổn định hơn một chút.

Còn nữ tuổi Mão thì lạnh lùng hơn, nhưng là người lương thiện, hiền dịu, thuần khiết, thái độ với tình yêu rất rõ ràng. Những người này nên kết hợp với người thấu hiểu tính cách của mình, có thể hóa giải mọi cảm giác bất an trong nội tâm của cô ấy.

Sau khi kết hôn phụ nữ tuổi Mão không an phận chỉ là người nội trợ gia đình mà còn tích cực vận dụng khả năng thiên bẩm, kiến thức học hành để phát triển sự nghiệp. Người phụ nữ này không bao giờ phản bội gia đình, luôn dốc lòng chăm sóc chồng con.

Hôn phối
 
Đại cát: Mùi, Hợi, Tuất

Đại hung: Tý, Thìn, Dậu

Phương đào hoa của người tuổi Mão toạ phương Bắc, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

QUY NHAN MAO
 
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”. 

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm. 

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

VONG MAO
 
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Mão để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp. 
 
Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh. 

*Về mặt tình cảm người tuổi Mão rất yếu đuối, dễ xuất hiện rạn nứt, với những đối tượng mới quen thì không nên giao tiếp với  người xấu, tránh gặp họa tình ái. Quan hệ vợ chồng đề phòng kẻ thứ 3 hoặc sức khỏe của nửa kia. 

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

NGOC MAO
 
Tam hợp quý nhân của người tuổi Mão là Mùi, Hợi. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người này, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh này thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Mão là Tuất, khi tìm đối tượng nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này. 

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
 
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Năm 2016 người tuổi Mão gặp cục diện Mão Nhâm ám hợp, mà thiên can Thái Tuế thuộc ngũ hành Hỏa, trong Thân có Tuất Thổ đại vận đào hoa tại Mão, nên vận trình tình yêu hôn nhân cực tốt đẹp. 

Để thúc đẩy đời sống tình cảm bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương, được làm chủ yếu từ gỗ đào. Dưới tình hình Thân Tý Thìn Thuỷ cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thuỷ cục tương sinh, lại thêm "Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, đã vượng lại càng thêm vượng.

CẦU ĐÀO HOA


Mặt đào hoa của bản mệnh Mão nên chú tâm tới tuổi Đinh Mão, Đinh Hỏa gặp thiên can Thái Tuế Bính Hỏa nên vận trình tình cảm gặp vận đào hoa kiếp, tình hình cạnh tranh kịch liệt, có lúc tưởng đã thuộc về mình thì lại bị người khác vô tình cướp mất. Nếu bản mệnh nào muốn năm nay chấm dứt đời FA thì phải tự thân vận động, tích cực giành lấy tình yêu cho mình. 
 
Bạn nên dùng đồ phong thủy vượng đào hoa đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, để thúc đẩy vận trình giao tiếp với người khác giới, thỉnh thêm bạn bè tuổi Mùi, tuổi Tuất và tuổi Hợi giúp mình tìm kiếm đối tượng sẽ dễ thành công. 

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò. 

dao hoa tram
 
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan.

CẦU ĐINH

Người tuổi Mão nếu muốn cầu đinh trong năm Bính Thân thì không quá hợp cũng không quá hung, tới năm 2017 thì càng không hợp vì Mão Dậu lục xung phạm Thái Tuế nặng. Tới năm 2018 thuộc năm lục hợp, vận trình hưng thịnh. thích hợp cầu con.
 
Tuy vậy, người làm cha mẹ nên hiểu rõ, vận trình con cái cũng là một mối duyên, nam nữ trăm năm tu hành mới được một lần ngồi chung con thuyền, nghìn năm tu hành mới được chung gối, vạn năm sau mới kết thành mối duyên con cái, nên lắng nghe thiên mệnh, dù con cái năm nào cũng đều là bảo vật từ trời cao.

Người làm cha có thể tặng cho con mình món quà đầu tiên là cái tên, nếu năm sinh không thuận có thể xem bát tự để đặt tên sao cho cát tường phù hợp. Đặc biệt trong đường học hành, một cái tên tốt có thể đem mệnh trạng nguyên tới cho đứa trẻ.

hop quan am
 
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức.

HOÀI THAI 

Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải. 

cau con
 
Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

OM
 
Người tuổi Mão gặp vận trình ám hợp đào hoa, tình cảm vợ chồng tốt đẹp nhưng nửa kia lại dễ ám hợp với người thứ ba bên ngoài. Mặc dù không xuất hiện chuyện ngoại tình nghiêm trọng nhưng vấn đề say nắng cũng cần phải đề phòng. 

Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, vận đào hoa kiếp không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà còn do nửa kia có người thứ 3 đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. 

Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã. 

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn. 

=> Mời các bạn tra cứu: Tử vi trọn đời chuẩn xác theo Lịch âm
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X