Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi

Thứ Ba, 23/02/2016 14:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?


BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh
Người tuổi Hợi năm 2016 gặp Ngọc Đường quý nhân thêm Thiên Ất quý nhân tọa ngay cung nhân duyên, chủ yếu sửa chữa và bảo vệ cung mệnh này, đồng thời thúc đẩy vận đào hoa cho bạn.

Ngọc Đường quý nhân còn là trực thần nên có tác dụng hướng dẫn bản mệnh không phạm phải sai lầm từ tình ái, hay hóa giải mâu thuẫn với người trong gia đình, giúp không khí hoà thuận trở lại.

Người đơn thân vận trình tình cảm khá ổn, có hi vọng kết thúc đời độc thân trong năm nay.

NHÌN LẠI NĂM 2015

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 2
Nhìn lại vận trình tình cảm năm 2015 của người tuổi Hợi khá tốt vì Hợi Mùi tam hợp cục, địa chi tàng Giáp Kỷ tương hợp, Đinh Nhâm tương hợp. Những người tuổi Hợi đơn thân dễ dàng tìm thấy người mình yêu thương. 

Người đã kết hôn thì được Thiên Đức và Quốc Ấn hỗ trợ nên cung tình cảm vô cùng vững chắc, có hi vọng sinh một em bé tuổi Mùi.

NĂM 2016

Đào hoa ★

Thất tình ★★★

Rung động ★★

Thu hút ★

Người tuổi Hợi bước vào năm 2016 chịu vận trình Hại Thái Tuế lại bị quan hệ Lục Hại ảnh hưởng nên quan hệ xã giao đi xuống, quan hệ nhân duyên bị người nhà, bạn bè phản đối.

Trong năm Bính Thân này bản mệnh Hợi nên hạn chế lo việc bao đồng, tránh nhúng tay vào chuyện của người trong nhà hay làm trung gian thương thuyết cho người khác. Một khi xảy ra tình trạng khó giải quyết thì không những ảnh hưởng quan hệ hai bên mà còn khiến chính bạn đau đầu.

Người đã kết hôn lưu ý Giản Trì đào hoa tinh tự tung tự tác, vì một phút nông nổi vướng vảo đào hoa bên ngoài mà ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.

Với những người chưa có hỉ sự từ năm 2015 thì năm nay bạn có khá nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người khác phái. Nhưng cũng lưu ý ảnh hưởng xấu từ Giản Trì tinh, quan hệ tình cảm chưa ổn định thì dễ dàng chia ly.

Ngoài ra, bản mệnh còn có hung tinh Tiểu Hao xuất hiện khiến bản mệnh vì vận đào hoa mà phá tài phá lộc. Lời khuyên dành cho bạn là không nên để nửa kia can thiệp quá sâu vào chuyện tranh chấp tiền bạc.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI
Đinh Hợi: 
Năm 2007 - 9 Tuổi - Lợn qua núi - Ngũ hành 
Thổ 

Người sinh năm Đinh Hợi vì vận trình Hại Thái Tuế nên tâm lý bất an, tính khí thất thường, thường xuyên khiến phụ huynh lo lắng. Bản mệnh xuất hiện trạng thái tăng động, tính tình nóng nảy, không chấp nhận sự giao tiếp từ cha mẹ hoặc thầy cô, gây gổ với bạn bè.
Trong năm nay bạn trẻ Đinh Hợi chịu Tài Tinh khắc chế nên có suy nghĩ mạo hiểm, hiếu kỳ với mọi sự việc xảy ra xung quanh.
Ất Hợi: Năm 1995 - 21 Tuổi - Lợn đi qua - Ngũ hành Hỏa 



Người tuổi Ất Hợi, mặc dù có địa chi Hợi tương hại với địa chi Thân của Thái Tuế nhưng vì chỉ phạm nhẹ Thái Tuế nên vận trình vẫn khá ổn định, đặc biệt các mặt sức khỏe, tình cảm, tài lộc đều từng bước phát triển, chậm mà chắc.

Người đã có nơi có chốn thì trong năm 2016, chủ yếu do trọng trách quá nặng nề nên đôi khi trở nên cáu bẳn mà rơi vào cục diện khó khăn. Thực ra, chỉ cần bạn mở lòng, giũ bỏ áp lực ngoài cửa nhà thì tình cảm lại trở về ban đầu, bạn cũng còn trẻ, không nên suy nghĩ quá nhiều về vận đào hoa của mình, thuận theo tự nhiên thì hơn.

Quý Hợi: Năm 1983 - 33 Tuổi - Lợn rời rừng - Ngũ hành Thủy 

Người Quý Hợi gặp Thân Hợi tương hại, Quý Hợi hại Thái Tuế nên năm 2016 là một năm đầy biến động; bạn nên lưu ý tới các quan hệ xã hội đang biến hoá xung quanh mình, lưu ý tiểu nhân xuất hiện trong tình yêu.

Trước khi tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc nào đó thì người Quý Hợi nên suy nghĩ kĩ càng, từng bước phát triển tình cảm.

Người đã kết hôn thì chuyện tình cảm ổn định hơn, không có nhiều rắc rối nhưng giữa năm sẽ xuất hiện mâu thuẫn trong gia đình.

Tân Hợi: Năm 1971 - 45 Tuổi - Lợn trong vòng - Ngũ hành Kim

Người Tân Hợi bước vào năm 2016 có thiên can Bính Thái Tuế tương hợp thiên can Tân của bản mệnh, còn địa chi Thân Hợi tương hại chủ về tinh thần căng thẳng, thần kinh suy nhược nên chú ý các mối quan hệ xã giao sẽ chuyển xấu.

Tinh thần không ổn định, bạn vô tình đắc tội với nhiều người, trong đó có nửa kia của mình. Vợ chồng tối ngày cãi cọ khiến tình cảm xa cách, dễ vướng phải nạn đào hoa ngoại tình bên ngoài.
Kỷ Hợi: Năm 1959 - 57 Tuổi - Lợn trong nhà - Ngũ hành Mộc

Người tuổi Kỷ Hợi gặp vận trình trực hại Thái Tuế nên trăm sự bất lợi. Năm nay chủ yếu bản mệnh cần lưu ý sức khỏe, tuổi tác đã cao, con cháu phải thường xuyên đưa người già Kỷ Hợi đi kiểm tra sức khoẻ, đề phòng bệnh tật phát sinh. Còn với chuyện gia đình con cái thì bản mệnh không nên can thiệp quá sâu, để họ tự giải quyết.

Đinh HợiNăm 1947 - 69 Tuổi - Lợn qua núi - Ngũ hành Thổ 



Người này gặp 2 Hỏa đồng cung khiến ngũ hành Hỏa khí cực thịnh, bản tính trở nên nóng nảy, đồng thời tuổi tác đã cao khiến bản mệnh dễ gặp các bệnh liên quan tim mạch, mạch máu, cao huyết áp…

HÓA GIẢI

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 3
Bản mệnh nam tuổi Hợi có đời sống tình cảm ổn định, một khi rơi vào lưới tình thì sẽ không dễ dàng thay đổi. Người này vốn thành thật, không có nhiều kỹ năng thổ lộ nhưng lại giữ rất chắc trái tim người kia. Tính cách giản dị, không hoa lệ dễ khiến đối phương động lòng. 

Nữ tuổi Hợi dịu dàng, lương thiện, tình cảm nồng hậu nhưng cá tính rất ngoan cường, anh dũng. Tùy đôi khi lại để tình cảm lấn quá sâu vào công việc nhưng sau hôn nhân sẽ trở thành một người mẹ tốt.

Hôn phối 
Đại cát: Mùi, Mão, Dần

Đại hung: Tỵ, Thân

Phương đào hoa của người tuổi Hợi tọa phương Bắc, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 4
Đào hoa quý nhân thúc đẩy hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên.
 Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hoà thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, khiến nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”. 

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể trúc đẩy nhân duyên hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút tình cảm của nửa kia, đồng thời cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại dùng Quý Nhân Đào Hoa để bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 5
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Hợi để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân. 

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh. 

*Vì cá tính tuỳ ý, tạm bợ của người tuổi Hợi mà bạn đời thường xuyên phải nhẫn nhịn sự cẩu thả của họ. Nếu ở cùng với ông bà thì ông bà phải thường xuyên chịu nhịn tính cách lười biếng của bản mệnh Hợi và xuất hiện nguy cơ rạn nứt tình cảm. 

Vì vậy, trước hôn nhân nên có thỏa thuận về việc mời giúp việc hoặc san sẻ việc nhà hoặc không thì cố gắng chung sống với lũ.

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 6
Tam hợp quý nhân của người tuổi Hợi là Mão, Mùi. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người này, nếu xung quanh thiếu những bản mệnh này thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Hợi là Dần, khi tìm đối tượng bạn nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này. 

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH 

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 7
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Người tuổi Hợi trong năm Bính Thân chịu quan hệ tương hại với Thái Tuế nên vận trình đào hoa không được tốt, để thúc đẩy đời sống tình cảm bạn có thể dùng Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương.

Gương được làm chủ yếu từ gỗ đào, dưới tình hình Thân Tý Thìn Thủy cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thủy cục tương sinh lại thêm" Thuỷ sinh Mộc" vượng đào hoa, hiệu quả đào hoa sẽ đạt mức cao nhất.

CẦU ĐÀO HOA

Người tuổi Hợi năm nay không thích hợp để thúc đẩy đào hoa vận vì vận trình tương hại Thái Tuế. Bạn nên dùng đồ phong thủy vượng đào hoa đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, để thúc đẩy vận trình giao tiếp với người khác giới.

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 8
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan. 


CẦU ĐINH

Người tuổi Hợi Phạm Thái Tuế trong năm Bính Thân nên cầu con cái gặp nhiều hung hại, chờ tới năm 2017 Dậu hoặc 2018 Tuất thì thích hợp hơn. Tới năm 2019 Hợi thì lại phạm năm tuổi càng xấu. 

Tuy vậy, "nhân tính không bằng trời tính", bậc làm cha làm mẹ nên tuân theo ý trời, nếu đứa trẻ sinh vào năm không hợp với cha mẹ thì đặt một cái tên như ý cát tường, phù hợp với bát tự của bé là ổn.

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 9
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức.

HOÀI THAI

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 10
Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải. 

Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.
NGOẠI TÌNH

Tu vi tinh duyen nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 11
Người tuổi Hợi có Ngọc Đường quan nhân giúp đỡ, vận trình tình cảm cũng được che chở phần nào nhưng bị Thái Tuế quấy nhiễu nên họa ngoại tình vẫn luôn tiềm tàng.

Quan hệ vợ chồng bị đe dọa, không hẳn do bản thân mình ngoại tình mà do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.
Bói tình yêu để biết nhân duyên của hai người
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X