Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Thứ Năm, 05/03/2020 10:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tình duyên năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần diễn ra như thế nào?

BIỂU ĐỒ TÌNH CẢM NĂM 2016

2016
Người tuổi Dần trong cung hôn nhân năm 2016 xuất hiện Hồng Diễm tinh, tinh tú chủ trị cuộc sống tình ái hưng thịnh nên các mặt yêu đương, quan hệ xã giao, hoạt động xã hội của bạn đều phát triển tốt, tinh thần được bổ trợ rất nhiều.

Đời sống tình cảm vợ chồng vì thế cũng đa tài đa nghệ, người trung tuổi gặp Hồng Diễm tinh còn dễ gây ra nạn ngoại tình. Với người đã có gia đình thì năm 2016 còn gặp phải Thích Mã tinh nên một khi tình cảm đi chệch quỹ đạo thì sẽ tiến triển rất nhanh.

Mặc dù vậy ảnh hưởng của Hồng Diễm tinh với người đã kết hôn tương đối nhỏ nên không xuất hiện đại nạn lớn với gia đình bạn.

Nam nữ đơn thân gặp đào hoa tinh này thì vận trình tình cảm cực kỳ tốt đẹp, đặc biệt với những người 30 tuổi trở lên.

NHÌN LẠI NĂM 2015

2015
Nhìn lại vận trình tuổi Dần trong năm 2015 thì bản mệnh được gặp Thiên Hỷ tinh chủ về nhiều hỷ sự xảy ra xung quanh như bạn bè báo tin vui, có người nhà đỗ đạt, chuyển nhà,… Đối với người đã kết hôn tuổi Dần thì năm nay có tin vui thêm con cháu trong nhà.

Năm 2016 vận trình bản mệnh có kém hơn năm 2015 chút xíu, do Hồng Diễm tinh lâm cung vợ chồng của bản mệnh nên dù cát nhiều hơn hung cũng không được lơ là ảnh hưởng xấu từ cát tinh này.

NĂM 2016

Đào hoa ★★★★★

Thất tình ★

Rung động ★★★

Thu hút ★★★

Người tuổi Dần chịu nạn Xung Thái Tuế trong năm 2016 nên đây được coi là một năm vất vả với những bản mệnh có kế hoạch kết hôn. Nhờ hỷ sự xung hung vận nên ảnh hưởng từ Thái Tuế sẽ giảm bớt phần nào, khó khăn chỉ xuất hiện trong quá trình chuẩn bị hôn lễ nên bản mệnh cần đề phòng sự bất đồng ý kiến từ hai bên gia đình làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai bạn.

Lời khuyên dành cho bạn là phân công chi tiết mỗi người phụ trách một khâu trong việc chuẩn bị đám cưới, giao tiếp nhiều hơn với nửa kia, đồng thời học cách nhường nhịn lẫn nhau thì hôn sự mới được thuận lợi.

Còn với những người mà tình cảm chưa sâu sắc hoặc chưa có ý định kết hôn, nên chuẩn bị trước tư tưởng, không cưới thì chia tay. Vì Bính Thân Thái Tuế ảnh hưởng nhiều tới tinh thần người tuổi Dần, khiến quan hệ tình cảm luôn xảy ra nghi kỵ, dễ gặp tình trạng sáng chia tay chiều tái hợp.

Người này có thể dùng phương pháp “xa thương gần thường” để đôi bên có thời gian, không gian cân bằng lại cảm xúc, đồng thời tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp và sở thích cá nhân.

Năm 2016, người tuổi Dần còn gặp phải hung tinh Tuế Phá, phá hoại cung tình cảm nhiều. Người đã có nơi có chốn thì phụ nữ phải nhẫn nhịn hơn, đặc biệt là những người ngoan cố háo thắng, cẩn thận cá tính này của bạn sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi trong gia đình, đẩy họa chia ly ứng nghiệm sớm trong vận trình.

Trong năm Bính Thân này những bản mệnh Dần cần lắng nghe ý kiến người khác, bỏ qua cái tôi quá lớn, nhẫn nhịn vì hạnh phúc trong tương lai.

CHI TIẾT TÌNH CẢM TỪNG TUỔI

Canh Dần: Năm 2010 - 6 Tuổi - Hổ rời núi - ngũ hành Mộc 



Đứa trẻ sinh năm Canh Dần gặp Bính Hỏa tương khắc Canh Kim trong năm 2016 nên cha mẹ cần chú ý nhiều về mặt sức khỏe, các bệnh liên quan tới hệ hô hấp, cảm cúm, khí quản viêm nhiễm,… Mặt học hành vẫn tiến triển thuận lợi, người này được nhiều bạn bè thầy cô giúp đỡ nên dù gặp bài vở hay thi cử khó khăn vẫn vượt qua bình thường.

Duy có vận trình tương xung Thái Tuế lại thêm thiên can Thái Tuế vượng Hỏa nên bản tính đứa trẻ có phần ương bướng và nóng nảy, lúc này cần gia đình nhà trường hợp tác chặt chẽ để chỉ dẫn em đi vào con đường đúng đắn.

Mậu Dần: Năm 1998 - 18 Tuổi - Hổ qua núi - Ngũ hành Thổ



Người độc thân Mậu Dần gặp vận đào hoa vượng trong năm Bính Thân, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, đôi bên vui vẻ nhưng không có mối duyên nào thực sự xuất sắc.

Năm nay bạn nên lưu ý vận Xung Thái Tuế, sẽ gặp người không tốt, để tránh thất thoát về tình cảm và tinh lực thì tốt nhất giữ tỉnh táo, dành thời gian tìm hiểu kỹ càng về đối phương, không nên vì một phút xúc động mà phải trả giá quá đắt.

Bính Dần: Năm 1986 - 30 tuổi - Hổ trên rừng Ngũ hành thuộc Hỏa

Vận trình xung Thái Tuế đồng xung cung Hôn Nhân nên dù là người đã kết hôn hay nam nữ độc thân có người yêu thì quan hệ cũng như Mặt Trăng với Mặt Trời vậy, chỉ vì những chuyện vụn vặt cũng có thể xảy ra xung đột, thậm chí chia tay. Vì hai địa chi Bính Hỏa song hành nên vận trình tình cảm người sinh năm 1986 nghiêng nhiều về tranh chấp, mâu thuẫn.

Người độc thân thì vận đào hoa quá ngắn ngủi nên đừng ôm nhiều hi vọng, dù tìm được người hợp mắt cũng không nên vội vàng giới thiệu với cha mẹ. Bồi dưỡng tình cảm lâu dài, tìm hiểu kĩ càng, còn không thì tập trung vào công việc có lợi hơn.

Giáp Dần: Năm 1974 - 42 tuổi - Hổ lập định - Ngũ hành thuộc Thủy

Năm 2016 người Giáp Dần chịu ảnh hưởng Dần Thân tương xung nên tình cảm dễ bị xung đột. Người đã kết hôn thì hay xảy ra cãi cọ, không khí gia đình ngột ngạt khiến bạn nhiều lúc muốn buông tay.

Năm Thân thích hợp phương pháp tiếp xúc xa nhiều gần ít, nên dùng cách này để hạn chế bất hòa. Nếu nửa kia của bạn thường xuyên đi công tác hoặc bận rộn công việc thì bạn nên dành thời gian bồi dưỡng sở thích và công việc cho chính mình.

Nhâm Dần: Năm 1962 - 54 tuổi - Hổ qua rừng - Ngũ hành thuộc Kim



Trong năm 2016, thiên can xuất hiện Bính Nhâm tương xung, lại thêm địa chi Dần Thân khắc chế là một loại phạm vào Thái Tuế. Nam nữ đang yêu đương vì tính ổn định thấp nên dễ gặp tình trạng chia tay. Nếu ai đã đi tới giai đoạn kết hôn thì nên tích cực dùng hỷ sự xung hung hại.

Tuy vậy vẫn phải đề phòng vận hạn với Thái Tuế bởi sức mạnh của Thái Tuế là vô địch. Nhâm Dần chuẩn bị hôn lễ lưu ý rắc rối trong quá trình chuẩn bị, Nhâm Dần đã có nơi chốn thì đề phòng người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình.

Canh Dần: Năm 1950 - 66 tuổi - Hổ xuất núi - Ngũ hành thuộc Mộc

Người tuổi Canh Dần đã bước tới tuổi chăm con chăm cháu nên vận trình chỉ cần lưu ý mặt sức khỏe và tinh thần là được.

HÓA GIẢI

bieu do hoa giai
Thái độ đối với tình yêu của người nam mệnh Dần có thể ví như mãnh hồ vồ mồi vậy, bản mệnh này biết cách làm vừa lòng phụ nữ lại không tính toán thiệt hơn, rất được phụ nữ yêu thích. Trong cuộc sống gia đình, nam tuổi Dần có khuynh hướng sùng bái bản thân, tự cao tự đại, thích được vợ tôn sùng và lắng nghe. 

Bản mệnh Dần là nữ thì thích tình yêu lãng mạn, bẩm sinh nhiệt tình, dục vọng chiếm hữu cao, nhiều lúc khiến nửa kia cảm thấy không biết làm sao để vừa lòng bạn, thậm chí về lâu dài còn sinh phản cảm.

Người này yêu hận phân minh, dựa vào tình cảm mà làm việc, có phong cách vương giả; thích thứ tình cảm kích thích, ghét cuộc sống gia đình đơn điệu hay bó buộc. Vì mang chủ nghĩa cá nhân cao nên thường là người chỉ đạo trong gia đình.
Về mặt tình cảm, dù là vợ chồng hay người yêu thì đều phải thành thật đối xử với nhau, thấu hiểu cho nhau, dành cho nhau chút thời gian để hâm nóng lại tình cảm đã nhạt phai theo thời gian. 

Hôn phối
Đại cát: Hợi, Ngọ, Tuất

Đại hung: Tỵ, Thân

Phương đào hoa của người tuổi Dần tọa phương Đông, ở phương vị này bạn có thể đặt đồ phong thủy Quý Nhân Đào Hoa hoặc đặt một bình hoa màu xanh hoặc màu lục. Bình hoa này nên cắm từ 4 bông hoa tươi trở lên, sẽ trợ giúp vận trình đào hoa của bạn. Lưu ý, phải dùng hoa tươi, thay nước thường xuyên, nếu không làm được thì tránh phương pháp này.

ĐÀO HOA PHÁP

dao hoa dan
Đào Hoa quý nhân chủ về hôn nhân, tình yêu, quan hệ nhân duyên. Quý nhân giúp thu hút mối duyên từ những người khác giới, thúc đẩy quan hệ xã hội và đảm bảo hôn nhân hòa thuận. Sách cổ có ghi: “Đào Hoa là Giản Trì, mặt trời xuất hiện đại thụ, ngũ hành tràn đất trời khiến người đơn thân thì có đối tượng, tài nghệ song toàn, mối duyên vừa ý nhất, tư duy nhạy cảm, phong lưu hào hoa, nhân duyên hưng vượng, được người trợ giúp”. 

Quý nhân Đào Hoa không chỉ giúp người độc thân mà người có gia đình cũng có thể dùng. Đeo hoặc dùng đồ này có thể thúc đẩy nhân duyên, hỗ trợ sự nghiệp hanh thông mọi bề. Nếu tình cảm xuất hiện rạn nứt thì quý nhân sẽ giúp đỡ để thu hút nửa kia, cứu vãn lại tình cảm.

Tóm lại, tác dụng của Quý Nhân Đào Hoa là bổ sung thiên mệnh còn thiếu, nâng cao vận trình bản mệnh, nghênh đón quý nhân, tăng cường duyên phận, giải trừ hoạn nạn.

VÒNG ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

vong dan
Ngoài ra bạn có thể dùng ngọc Đào Hoa Quý Nhân, nữ thì dùng vòng tay Thủy Tinh có quý nhân tam hợp tuổi Dần để hưng thịnh vận trình tình cảm. Thuỷ Tinh là ngọc quý của tình yêu, giúp bạn theo đuổi tình cảm, nắm chắc tình yêu, chiêu mộ đào hoa thúc đẩy hôn nhân.

Thuỷ Tinh (Phù Dung Thuỷ Tinh) mang ánh sáng hồng phấn dễ chịu, hiền hòa, có thể mở tâm giới con người, cải thiện quan hệ xã giao, nắm bắt nhân duyên, gia tăng tình cảm nam nữ, đem tới nhân duyên tốt đẹp.

Về mặt tâm linh, Thuỷ Tinh có thể cải thiện tinh thần căng thẳng của bản mệnh, thư thái những phiền não, mở rộng nhân tâm, biết cách thông cảm với người khác mà dễ cảm giác được nội tâm mọi người xung quanh. 

* Nam tuổi Dần có thái độ đối với tình yêu ví như mãnh hồ vồ mồi vậy, bản mệnh này biết cách làm vừa lòng phụ nữ lại không tính toán thiệt hơn,rất được phụ nữ yêu thích, nhưng cần chú ý những cô gái quá độc lập mạnh mẽ sẽ không hợp với bạn. Còn bản mệnh nữ tuổi Dần lại thích một tình yêu lãng mạn như tiểu thuyết và thường lưu giữ tình yêu đã qua trong tim, mãi mãi không thể quên.

NGỌC ĐÀO HOA QUÝ NHÂN

ngoc dan
Tam hợp quý nhân của người tuổi Dần là Dần, Ngọ Tuất. Bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, làm việc với những người ấy, nếu xung quanh bạn thiếu những bản mệnh trên thì dùng ngọc quý nhân để thúc đẩy vận trình. Lục hợp quý nhân của người tuổi Dần là Hợi, khi tìm đối tượng nên suy nghĩ nhiều tới bản mệnh này.

Dùng đồ quý nhân Đào Hoa để nâng cao vận trình hoặc bạn có thể dùng gối, ống bút, đồ dùng, thảm có hình quý nhân.

TRẤN TRẠCH

guong tran trach
Đồ phong thủy vượng đào hoa tốt nhất năm 2016: Hòa Hợp Trấn Đào Mộc Gương

Đào hoa vận của người tuổi Dần trong năm 2016 khá ổn nhờ Hồng Diễm tinh lâm cung mệnh, nhưng vì vận trình tổng thể Phạm Thái Tuế nên vẫn cần dùng đồ phong thủy để thúc đẩy đào hoa. Trấn Đào Mộc Gương là vật phẩm phong thủy thúc đẩy đào hoa rất tốt, được làm chủ yếu từ gỗ đào. 

Dưới tình hình Thân Tý Thìn Thuỷ cục năm 2016 thì vận trình tình cảm của bản mệnh được Thái Tuế Thuỷ cục tương sinh, lại thêm Mộc Gương trường tồn hiệu quả càng cao.

CẦU ĐÀO HOA

Năm 2016 người tuổi Dần cầu đào hoa chỉ chú trọng vào người Bính Dần 30 tuổi “tam thập nhi lập”. Vận trình Bính Dần gặp Bính Thân thiên can Tỉ Kiếp ảnh hưởng trực tiếp vận trình tài lộc, cộng thêm phạm Thái Tuế xuất hiện Phá Tuế và Đại Hao, đều phá hoại cung Lộc Tự. 

Vì mải kiếm tiền nên bản mệnh dễ lơ là đào hoa, không chú trọng giải quyết vấn đề độc thân của mình. Ngoài ra Thích Mã động tinh xuất hiện càng không có lợi cho duyên phận 2016 của người tuổi Dần.

Bạn nên dùng đồ phong thủy vượng đào hoa đặt trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, để thúc đẩy vận trình giao tiếp với người khác giới, thỉnh thêm bạn bè tuổi Ngọ, tuổi Tuất và tuổi Hợi giúp mình tìm kiếm đối tượng sẽ dễ thành công.

Tích cực mặc quần áo màu trắng, màu hồng nhạt là màu đào hoa. Ngày 6, 16 hay 26 trong tháng, thứ 6, 6h tối là thời gian đào hoa mà bạn có thể tận dụng để đi ra ngoài mỗi khi gặp gỡ hoặc hẹn hò.

dao hoa tram
Đào Hoa Trảm là vật phẩm phong thủy chuyên trảm vận đào hoa. Nếu trong gia đình xuất hiện vấn đề tình cảm thì nên dùng để hóa sát, chặn đào hoa, giải trừ nguy hại từ kẻ thứ 3. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tình cảm hỗn loạn, đa đoan.

CẦU ĐINH

Người tuổi Dần năm nay phạm hai lần Thái Tuế nên cầu đinh không thuận lợi, nhiều hoạn nạn. Năm 2017 mới tương đối ổn để lên kế hoạch sinh con, năm 2018 năm Tuất mới là thời gian lý tưởng nhất vì “Tuất Dần Ngọ tam hợp Hỏa cục”.

Tuy vậy, người làm cha mẹ nên hiểu rõ, vận trình con cái cũng là một mối duyên, nam nữ trăm năm tu hành mới được một lần ngồi chung con thuyền, nghìn năm tu hành mới được chung gối, vạn năm sau mới kết thành mối duyên con cái, nên lắng nghe thiên mệnh, dù con cái năm nào cũng đều là bảo vật từ trời cao.

Người làm cha mẹ có thể tặng cho con mình món quà đầu tiên là cái tên, nếu năm sinh không thuận có thể xem bát tự để đặt tên sao cho cát tường phù hợp. Đặc biệt trong đường học hành, một cái tên tốt có thể đem mệnh trạng nguyên tới cho đứa trẻ.

hop quan am
[Phật Học Pháp Tương Bảo Hộp Quan Thế Âm Bồ Tát]
 Quan Âm là vị bồ tát có nhân duyên nhất với chúng sinh, ngài biến hoá 32 loại phát tương để phổ độ chúng sinh, trong “Pháp Hoa Kinh Phổ Môn” có ghi “Nếu có nữ cầu nam, lễ bái cung dưỡng Quan Âm Bồ Tát thì sinh nam tử trí tuệ, tài đức. Nếu có nam cầu nữ thì sẽ sinh nữ tử đoan chính xinh đẹp, chúng sinh tôn trọng.” Đồ này thích hợp sau khi kết hôn, cầu con cái, bảo toàn thai nhi, sinh con cái trí tuệ, phúc đức. 

HOÀI THAI

Khi có thai mà sảy thai, dù dưới bất kỳ hình thức nào đều tạo ra ác duyên vô cùng lớn. Nhà Phật dạy rằng, đây là ác linh, phá hoại vận trình bản mệnh rất mạnh, phải nhiều năm sau mới khôi phục, cần thông qua phong thủy mệnh lý để hóa giải.

cau con
Bạn có thể đặt đồ Phật học pháp tương bảo hộp Địa Tàng Vương Bồ Tát chuyên để hóa giải vận hạn từ việc hoài thai gây ra. Những bào thai chưa được ra đời sẽ phải đi tới địa ngục, oán hận ngút trời, nếu có Địa Tàng Vương Bồ Tát phổ độ thì sẽ được luân hồi và không còn tạo nghiệp.

NGOẠI TÌNH

dan
Người tuổi Dần có Hồng Diễm tinh lâm mệnh nên những cặp vợ chồng lớn tuổi (bản mệnh 30, 42 tuổi) sẽ xuất hiện bất hòa. Quan hệ vợ chồng bị người thứ ba đe dọa, vận đào hoa kiếp không hẳn chỉ do bản thân mình ngoại tình mà còn do nửa kia có người thứ 3, đem lại kiếp sát kiếp nạn. 

Bạn nên nhờ thầy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân, sau đó dựa vào bát tự của bản thân mà dùng đồ phong thủy hóa giải nạn đào hoa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giải tỏa tâm lý của bạn, cùng nửa kia giao lưu chia sẻ nhiều hơn, nhường nhịn, tránh cãi vã.

Người độc thân mà gặp đào hoa thì gọi là đào hoa vận, tốt chứ không xấu vì có nhiều đối tượng để lựa chọn.
=> Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X