Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tình duyên của 12 con giáp tháng 12/2019 dương lịch: Hạnh phúc gõ cửa nhà ai?

Thứ Năm, 05/12/2019 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối năm bên nỗi lo tiền bạc là nỗi lo tình cảm. Cùng xem tử vi tình duyên của 12 con giáp tháng 12 dương này để biết ai là người hạnh phúc nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tình duyên của người tuổi Tý


tu vi tinh duyen cua 12 con giap thang 12
 
Xem tử vi tháng 12, người tuổi Tý tình duyên có nhiều điểm sáng. Cơ hội để người độc thân tìm thấy 1 nửa của mình là rất lớn, đặc biệt nam mệnh sẽ có nhiều may mắn hơn hẳn.
 
Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, sớm muộn gì người ấy cũng gật đầu ưng thuận mà thôi. Đừng quá gượng ép, đừng đẩy mọi thứ đi quá nhanh so với tiến độ của nó, tình yêu tháng này cần sự tự nhiên.
 
Tuy nhiên, với người có đôi thì đường tình duyên có nhiều nét thăng trầm. Con giáp này có phần cố chấp nên không chịu lắng nghe, thay vào đó chỉ muốn người ấy nghe mình “chỉ đạo”.
 
Một vài lần đối phương có thể thông cảm mà bỏ qua, nhưng nếu bạn cứ để tình trạng này tiếp diễn kéo dài thì lại là chuyện khác. Tình yêu cũng cần sự bình đẳng, 1 người cứ nắm thế cương, coi mình là nhất thì khó có được tình cảm bền vững dài lâu. 
 

2. Tình duyên của người tuổi Sửu

 
Bước sang tháng cuối cùng của năm 2019, tuổi Sửu đang đón chào nhiều tin vui báo về, toàn là tin vui về đường tình duyên thôi đó.
 
Đào hoa khởi sắc rực rỡ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện lâu dài. Một số bạn về ra mắt 2 bên gia đình, một số bạn đang dần bàn tính chuyện kết hôn, sớm về chung 1 nhà.
 
Người độc thân cũng nên lợi dụng thời điểm đào hoa vượng này để tìm 1 nửa cho mình. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Đôi bên tâm đầu ý hợp, dễ dàng tiến tới tìm hiểu nhau sâu đậm hơn.
 
Cũng có lời ong tiếng ve lao xao ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 bạn, song tuổi Sửu vững tin vững lòng vào đối phương nên không hề dao động, vẫn kiên trì với tình cảm của mình. 
 

3. Tình duyên của người tuổi Dần


tinh yeu thang hoa ruc ro
 
Xét về đường tình duyên, trong tháng cuối năm này tuổi Dần bị đào hoa dữ chiếu mệnh nên chuyện tình cảm chẳng được như ý, biết bao chuyện không mong muốn xảy ra. Cuối năm nguy cơ thất tình cực cao, chính là con giáp này 
 
Những mâu thuẫn, hiểu lầm liên tiếp nối đôi nhau xảy tới khiến cho con giáp này quay cuồng hỗn loạn, không biết phải làm thế nào mới có thể xoa dịu được tình trạng căng thẳng giữa 2 người. 
 
Bạn nên nhanh chóng tìm cách để hâm nóng mối quan hệ, hàn gắn những vết rạn nứt nếu có giữa 2 người. Điềm báo tử vi tháng này cho thấy có dấu hiệu xuất hiện của kẻ thứ 3. Giữa lúc đôi bên giằng co giận dỗi nhau, có thể kẻ thứ 3 sẽ lợi dụng để chen chân vào. 
 
Người độc thân bị quẩn quanh với những chuyện trong quá khứ, không thoát ra được. Vì thế mà có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội để hạnh phúc ghé thăm vì đã vội từ chối khi thấy đối phương không bằng người cũ của mình. 
 

4. Tình duyên của người tuổi Mão

      
Tuổi Mão trong tháng này sẽ đón chào sự rực rỡ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Xem tử vi tình duyên tháng 12/2019 của 12 con giáp, bản mệnh dù là người độc thân hay có đôi cũng đều có được những điều mình mong muốn.
 
Người độc thân sẽ sớm gặp được 1 nửa là định mệnh của mình, tình cảm tiến triển nhanh vượt ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh luôn đó. 
 
Tuy nhiên, vì là 2 cá thể riêng biệt nên vẫn có những lúc xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm. Cần bình tĩnh để giải quyết, hãy cho nhau thêm thời gian để thấu hiểu và thông cảm. Có những thứ không thể đốt cháy giai đoạn được.
 
Sức hút cá nhân của tuổi Mão sẽ được tăng lên đáng kể trong tháng cuối năm này, vì thế nếu có người khiến bạn rung động thì hãy phát tín hiệu để đối phương biết mà chú ý đến bạn nhé. 
 
Các cặp đôi có thể sẽ tiến vào 1 giai đoạn mới trong mối quan hệ. Tình cảm lâu ngày nhưng càng thêm mặn nồng, bạn nhớ nhung như thuở mới yêu, dường như 2 người chẳng thể tách rời. 
 

5. Tình duyên của người tuổi Thìn


tinh yeu cua 12 con giap
 
Bước sang tháng 12/2019 dương lịch, tuổi Thìn đang có nhiều điều muốn chia sẻ với cả thế giới, nhất là hạnh phúc đang ngập tràn trong trái tim mình.
 
Cơ hội để kết giao, tìm kiếm nửa kia cho mình cũng nhiều hơn hẳn. Bạn hay nói hay cười, nhờ thế mà dễ dàng gây ấn tượng cho đối phương.
 
Với 1 số bạn, sự bao dung độ lượng có thể khiến bạn bị nhấn chìm trong những lời than thở, tâm sự của người khác. Hãy tìm cách để giải tỏa bớt những khúc mắc trong lòng, đừng để mình bị ảnh hưởng xấu.
 
Đối mặt với những người mình không ưa, đừng nóng giận mà nói ra những lời khiến người khác tổn thương, chẳng thể rút lại được. Không thích thì tránh đi thôi, đừng làm mọi chuyện thêm phức tạp. 
 
Các cặp đôi dễ tìm thấy niềm vui trong những chuyện tương lai khi mà mối quan hệ được đôi bên gia đình chấp nhận, nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Một số chú Mèo đang chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ đến bên mình. 
 

6. Tình duyên của người tuổi Tị

 
Người tuổi Tị theo tử vi phương Đông thì sẽ có thể gặp phải 1 số khúc mắc trong chuyện tình cảm vào tháng 12 này. Vận trình tình duyên thăng trầm bất định, trong lòng con giáp này cũng có nhiều nỗi lo lắng.
 
Bản mệnh có thể vì lỡ lời mà khiến cho đối phương mích lòng, gây ra những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. 
 
Đây không phải là thời điểm tốt để bắt đầu 1 mối quan hệ mới mà bạn nên chú ý để giữ gìn các mối quan hệ tình cảm hiện tại, đừng để mọi chuyện bung bét quá mức có thể giải quyết. 
 
Đừng giấu diếm bất cứ điều gì bởi nó sẽ càng khiến cho đôi bên dễ nghi ngờ nhau. Lòng tin không đủ lớn có thể dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường. Đừng để mình mất niềm tin vào cuộc sống, vào tình yêu.
 

7. Tình duyên của người tuổi Ngọ


con giap vuong van dao hoa
 
Xem tử vi 2019, tình duyên phơi phới, đào hoa nở rộ là những điều nổi bật trong chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tháng này. Bản mệnh hài lòng với hạnh phúc mà mình đang có.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi thì đều được Thần Tình yêu che chở. Những mâu thuẫn, hiểu lầm lùi xa, để chỗ cho tình yêu đang nhân lên gấp nhiều lần.
 
Con giáp này có được những điều lãng mạn đáng ngưỡng mộ đến từ người ấy. Bản thân bạn cũng chủ động bày tỏ tình cảm hơn, không còn những ngại ngùng vì sợ người khác soi mói nữa.
 
Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng sâu đậm hơn, có thể sẽ tiến tới những bước xa hơn trong tình yêu. Hơn thế nữa, tinh thần vui vẻ phơi phới nên các mối quan hệ xã giao xung quanh tuổi Ngọ cũng sẽ êm đẹp hơn.
 
Người độc thân có thể sẽ nhận thấy những tín hiệu muốn nối lại tình xưa từ người cũ. Bạn nên suy xét kỹ càng để không mắc sai lầm hay hối hận vì quyết định của mình.
 
Sẽ vẫn có những mối nhân duyên mới đang chờ đợi những chú Ngựa ở phía trước, nhất là nữ mệnh. Hãy có lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho mình.
 

8. Tình duyên của người tuổi Mùi

 
Xét tử vi tình duyên 12 con giáp tháng 12/2019, tuổi Mùi đang có những rung động lãng mạn của tình yêu. Người ấy khiến bạn chẳng thể cầm nổi lòng mình, nhất định phải bày tỏ tình cảm với đối phương.
 
Nam mệnh nhân duyên cực vượng, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Tuy nhiên, đừng tiến quá nhanh mà để cảm xúc lấn át hết cả lý trí, cuối cùng tự khiến cho mình tiến thoái lưỡng nan.
 
Các cặp đôi đang đi vào mùa yêu đẹp nhất trong năm khi mà đôi bên đã thực sự hiểu và tin tưởng nhau. Không còn những trận tranh cãi, giận hờn chỉ vì cái tôi quá lớn mà đã biết nhường nhịn, bao dung với nhau. Bạn có biết Cuối năm nay con giáp nào dễ lên xe hoa, thoát kiếp ế ẩm lâu ngày?
 
Có lẽ trong tháng này các bạn sẽ chuẩn bị đón tin vui như ăn hỏi, cưới xin hay thậm chí là đón thêm em bé chào đời. Niềm vui càng ngày càng nhân đôi. 
 

9. Tình duyên của người tuổi Thân


ai la nguoi hanh phuc
 
Xem tử vi tình duyên của 12 con giáp tháng 12 năm nay, tuổi Thân có vận trình tình cảm khá thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh dù đang còn độc thân hay đã có đôi thì đều được Thần Tình yêu ở bên che chở.
 
Bạn hãy thoải mái mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội, nhân duyên trời định của bạn có thể sẽ xuất hiện ở ngay đó. 
 
Có điều, lời khuyên cho tuổi Thân là muốn tiến xa thì phải đi chậm từng bước vững chãi. Đừng như cơn lốc tình yêu khiến cho đối phương hoảng loạn mà bỏ chạy.
 
Người đang yêu sẽ có nhiều cơ hội để chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù cuối năm ai cũng bận rộn song các bạn vẫn luôn đặt đối phương trong trái tim mình. Có thể sẽ có những quyết định quan trọng được đưa ra, làm thay đổi cuộc đời của cả hai.
 

10. Tình duyên của người tuổi Dậu

 
Tiến sang tháng cuối cùng của năm 2019, tuổi Dậu đang mệt mỏi với những rắc rối, phiền phức trong chuyện tình cảm cá nhân.
 
Các cặp đôi dễ phải đối mặt với sự rạn nứt, lạnh nhạt trong tình cảm. Thời gian, khoảng cách khiến cho 2 người dễ xa nhau. Hơn thế nữa, sự bận rộn cũng khiến cho đôi bên thiếu quan tâm, chăm sóc cho nhau.
 
Thiếu sự cảm thông, chia sẻ, chuyện nhỏ cũng có thể thành chuyện lớn. Những trận hờn ghen, giận dỗi dần bào mòn sức kiên nhẫn cùng tình yêu trong tim mỗi người.
 
Xung đột gay gắt bởi không ai muốn nghe đối phương giải thích, cũng không muốn đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ và cảm nhận. Tình yêu cứ thế mà tan vỡ, trái tim cứ thế mà xa nhau.
 
Người độc thân, nhất là nữ mệnh chớ nên nhẹ dạ cả tin. Đào hoa dữ hoành hành, bạn có thể mủi lòng trước những lời mật ngọt hay những hành động lãng mạn ngôn tình mà không biết phía sau đó là vực sâu muôn trượng. Hãy thử Dùng cây xương rồng đuổi đào hoa dữ, tìm lại bình yên
 

11. Tình duyên của người tuổi Tuất


con giap dao hoa nhat thang nay
 
Trong tháng 12 dương lịch, áp lực về chuyện tình cảm đè nặng lên trái tim tuổi Tuất. Có những chuyện bạn không mong muốn và cố gắng ngăn cản nhưng vẫn cứ xảy ra.
 
Vận trình trắc trở trăm bề, chuyện bé thành chuyện lớn chỉ vì đôi bên không chịu hiểu và thông cảm cho nhau. Dần dần tình yêu trở thành gánh nặng.
 
Theo Lịch vạn niên, con giáp này hãy học cách buông tay nếu thấy rằng mối quan hệ đó là “độc hại”, không phù hợp với mình. Đừng cố dây dưa, tiếc nuối thời gian đã qua mà khiến cho cuộc sống của mình như 1 mớ bòng bong.
 
Xung đột trong gia đình cũng khiến cho không khí trở nên căng thẳng. Căn nhà chẳng còn là tổ ấm khi mà thiếu vắng bóng người cười nói đi về. 
 
Nỗi nhớ về quá khứ khiến cho tim bạn quay quắt nhớ thương, nhưng những gì đã qua chẳng thể nào quay trở lại. Đừng để cho quá khứ khiến cho hiện tại và tương lai thêm bi đát.
 

12. Tình duyên của người tuổi Hợi

 
Tử vi tuổi Hợi tháng 12 dương lịch cho thấy những xung đột trong chuyện tình cảm của con giáp này. Không tìm được tiếng nói chung, các cặp đôi rất dễ lâm vào cảnh rạn nứt.
 
Chuyện tình yêu chẳng biết từ bao giờ không còn vui nữa, thay vào những giờ bên nhau ấm áp là những trận tranh cãi không hồi kết. Thiếu thấu hiểu, thiếu lắng nghe, 2 người không còn hướng về nhau.
 
Có những mối quan hệ vừa mới chớm nở đã vội úa tàn, tình yêu chẳng được bền vững như mong muốn. Con giáp này chịu nhiều tổn thương vì chuyện tình cảm khi những gì bạn mong muốn không còn đẹp nữa.
 
Đừng vội chấp nhận bước chân vào 1 mối quan hệ mới, chấp nhận sự ràng buộc về tình cảm khi bạn chưa thực sự hiểu về đối phương. Hãy cho tình cảm thêm thời gian để trải nghiệm. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X