Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Tình duyên của 12 con giáp năm 2020: Ai đào hoa ngập lối, ai lao đao tình trường?

Thứ Sáu, 29/11/2019 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tình duyên của 12 con giáp năm 2020, ai là người đào hoa ngập lối, nhanh chóng có đôi? Còn ai phải giữ khoảng cách với người khác giới tiếp cận mình?
 

1. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Ty nam 2020
 
Trong năm 2020, vận trình tình cảm của người tuổi Tý không quá vượng. Bạn vốn không phải là người thực sự may mắn trong thời điểm này. Bạn khó có thể tìm được người như mong muốn, thậm chí nhân duyên cũng không có nhiều điều đang mong đợi.
 
Vì vậy, nếu muốn chạm thay vào hạnh phúc thì bạn cần phải là người chủ động. Nếu thấy bất cứ ai phù hợp với các tiêu chuẩn của mình, bạn nên tiếp cận và giữ mối quan hệ ngay, đừng chờ đợi cơ hội hoặc người ta chủ động đến với mình. Sự bị động, chờ đợi chỉ làm bạn tốn thời gian hơn chứ không đem lại cho bạn nhiều tác dụng nếu muốn kết đôi.
 
Ngoài ra, vì đây là thời điểm phạm Thái Thuế nên người tuổi Tý cũng có dấu hiệu phải chịu tổn thương về mặt tình cảm. Bạn có thể phải gánh chịu hậu quả do những lần vui chơi, giải trí mà không biết giữ mình để lại, hoặc có thể là người phải chịu hậu quả sau những lần vui chơi của đối phương.
 
Những người đã có gia đình và đặc biệt là nam giới cần đặc biệt cẩn thận trong mối quan hệ với những người khác phái. Đừng để bất cứ ai có cơ hội hiểu lầm, cũng như đừng quá buông thả bản thân, nếu không thì người tổn thương có thể là cả ba người.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020: Thái Tuế ngăn trở con đường hạnh phúc
Xem tổng thể vận trình tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020, con giáp này đào hoa không nhiều, tình duyên kém sắc, tuy vẫn có cơ hội hạnh phúc nhưng cũng chịu ảnh
Người tuổi Tý đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:

2. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Suu nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên của tuổi Sửu trong năm 2020, bản mệnh không có nhiều cơ hội tìm được tình yêu trong năm nay. Tuy nhiên, nam mệnh lại đào hoa hơn hẳn nữ mệnh. Bạn sẽ nhận được ánh mắt thiện cảm của nhiều người khác giới.
 
Tuy nhiên, nam giới cần vạch rõ giới hạn với mọi người xung quanh, đừng để đào hoa vượng có cơ hội biến thành đào hoa dữ. Nếu không, bạn sẽ là người phải hối tiếc vì những điều mình đã làm, cũng như phải gánh chịu hậu quả trong tương lai.
 
Nữ mệnh dù không đào hoa bằng nhưng cũng không cần quá mức lo lắng, bởi không phải là bạn hoàn toàn không thu hút được những đối tượng khác phái.

Tuy nhiên, bạn không thể ngồi một chỗ chờ người ta chủ động đến bên mình được. Muốn kiếm tìm hạnh phúc, bạn cần phải đứng dậy và tự mình bước đi.
 
Những ai đã có đôi có cặp cũng cần tin tưởng vào đối phương nhiều hơn cũng như củng cố lòng tin cho đối phương.

Tình yêu đòi hỏi hai người phải luôn đặt niềm tin vào nhau, và một khi niềm tin đã mất đi thì khó lòng lấy lại được, sự nghi ngờ dần dần sẽ biến thành lòng ghen tuông vô độ, lúc đó, dù đôi bên vẫn còn tình cảm cho nhau thì vẫn sẽ cảm thấy tù túng, ngột ngạt vô cùng.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Đường tình trắc trở, dễ gặp kẻ thứ 3
Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020, bản mệnh đừng trông mong quá nhiều vào duyên phận, trong năm đào hoa đã ít ỏi còn có thêm nguy cơ gặp đào hoa dữ

3. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Dan nam 2020
 
Người tuổi Dần cũng không gặp nhiều may mắn cho lắm trên con đường tình duyên vào năm 2020. Bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, khiến tâm trạng không mấy lạc quan, vui vẻ. Tuy nhiên, nữ mệnh lại có phần đào hoa hơn nam mệnh.
 
Những cô gái còn độc thân có thể phát hiện ra nửa kia của mình là một ai đó luôn ở bên mình từ trước đến nay. Một khi nhận ra điều này và cảm thấy mình cũng có những cảm xúc đặc biệt cho đối phương, bạn nên là người chủ động tiến về phía trước một bước, cho đôi bên một cơ hội.
 
Còn nam mệnh lại luôn ở vào thế khá rụt rè, bị động trong khoảng thời gian này nên đường tình khá ảm đạm. Dù có người trong lòng, bạn cũng ngại không dám mở lời, tự ti khi cảm thấy mình không bằng người ấy.
 
Nếu bạn cứ chần chừ, do dự như vậy thì cơ hội sẽ trôi qua trong chớp mắt thôi. Bạn nên tự tin hơn nữa, bởi trong tình yêu, tài chính tuy là quan trọng, nhưng vẫn còn nhiều nhân tố khác nữa ảnh hưởng đến cảm xúc của con người. Chỉ cần bạn mạnh dạn tiến lên, lòng chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến cho người ấy cảm động.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020: Nhân duyên khó tìm, cần chủ động hơn
Căn cứ vào vận trình tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020, con giáp này đào hoa ảm đạm, tình cảm dễ lâm vào những tình huống éo le, khó có được nhân duyên như

4. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Mao nam 2020
 
Xem tử vi 2020, đường tình dueyen của người tuổi Mão khá lý tưởng, đào hoa nở rộ nhờ có cát tinh trợ giúp. Đặc biệt, nếu là phái nữ thì tỉ lệ thoát độc thân của bạn sẽ cao hơn hẳn nếu so với phái nam.
 
Con giáp này dễ có cơ hội gặp được “chân mệnh thiên tử” của mình. Bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, vì có nhiều điểm chung nên hai người có nhiều chủ đề nói chuyện, nhiều quan điểm tương đồng. Đó chính là người bạn đã mong ngóng từ lâu khi cả ngoại hình và tâm hồn người ấy đều có thể khiến bạn dễ dàng xiêu lòng.
 
Tuy nhiên, tình cảm của bản mệnh khá mong manh chứ không lâu bền, mối tình của bạn có thể nở rộ một cách nhanh chóng, khiến người khác đều ghen tị nhưng lại có thể tan biến một cách nhanh chóng.

Vì vậy, bạn cần phải biết trân trọng những điều mình đang có, đừng nên mơ mộng quá nhiều và đòi hỏi những điều không cần thiết, bởi hành vi “đứng núi này trông núi nọ” sẽ khiến tình cảm của hai người nhanh chóng nhạt phai, khiến người ấy thất vọng và có cái nhìn khác về bạn.
 
Người có đôi có cặp dễ gặp phải đào hoa dữ. Kẻ thứ ba có thể xuất hiện phá hoại mối quan hệ tình cảm của bạn, hoặc chính bạn sẽ trở thành kẻ thứ ba ngáng đường mọi người. Những cảm xúc thất thường và thoáng qua có thể khiến bạn lạc lối rất xa nếu bạn không biết kiềm chế bản thân mình.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn cần phải học cách thấu hiểu, bao dung và tha thứ lỗi lầm, đừng nên chấp nhặt, tính toán quá nhiều với người mình yêu, bởi điều đó chỉ khiến cho cuộc sống của bạn càng thêm áp lực, vất vả mà thôi.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020: Đào hoa vượng nhưng như con dao 2 lưỡi
Xem tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020, con giáp này vượng vận đào hoa nên nếu còn độc thân thì sớm tìm được người như ý. Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là điều

5. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Thin nam 2020
 
Tử vi tình duyên của 12 con giáp năm 2020 thấy đường tình của người tuổi Thìn có những dấu hiệu đáng mừng. Do bản mệnh không phải chịu ảnh hưởn của Thái Tuế nữa nên các mối quan hệ của bạn có những bước phát triển đi lên trông thấy.
 
Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội để chứng minh sức quyến rũ của bản thân, tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và tìm ra cho mình được tình yêu đích thực. Trong thời điểm này, sự chủ động sẽ đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại trong tình cảm của bạn đấy. Vì vậy, nếu có ý với ai, bạn hãy chủ động tiếp cận và trò chuyện với người đó nhé.
 
Đồng thời, nếu có ai chủ động kéo gần khoảng cách với bạn, bạn cũng nên mở rộng lòng mình hơn, không nên nhốt mình trong thế giới riêng nữa. Bạn sẽ nhận ra tình yêu sẽ tô hồng cuộc sống giúp mình.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020: Chủ động tự tin, tình yêu sẽ tới
Thoát khỏi tác động của Thái Tuế 2019, tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020 sáng dần lên, song bạn cần phải chủ động nhiều hơn thì mới mong có được hạnh phúc...

6. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Ti nam 2020
 
Đường tình duyên của người tuổi Tỵ không được suôn sẻ và thuận lợi cho lắm. Trong năm, tuy bạn có nhân duyên khá lý tưởng với những người khác phái nhưng lại khó tìm được tiếng nói chung với người trong gia đình.
 
Vận đào hoa của bạn không thực sự nở rộ dù bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Song có những khi, chỉ cần một cơ hội thôi cũng đủ để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới, khiến hai người vốn xa lạ xích lại gần nhau.
 
Riêng đối với những người đã có đôi có cặp, hai bạn cần phải học cách bao dung và tha thứ lỗi lầm cho nhau. Nếu nửa kia phạm lỗi và đã biết hối lỗi thì bạn nên bỏ qua, chớ nên nhắc đi nhắc lại gây tổn thương cho người ấy, khiến tình cảm của hai người trở nên căng thẳng.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Đào hoa ít ỏi, tình yêu xa vời
Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020, con giáp này đào hoa không có nhiều, cơ may hạnh phúc ít ỏi, có thể phải đối mặt với nhiều biến động trong mối quan

7. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Ngo nam 2020
 
Người tuổi Ngọ chẳng được đào hoa chỉ đường dẫn lối trong năm Canh Tý. Đường tình duyên của bạn khá ảm đạm, vì vậy không nên mong chờ nhiều vào những mối nhân duyên bất ngờ mà nên tự mình chủ động tìm người phù hợp.
 
Những người độc thân có tương đối nhiều cơ hội gây ấn tượng với người khác phái, tuy nhiên, mọi chuyện cũng chỉ có thể dừng lại ở đó nếu bạn không có những động thái mạnh mẽ hơn. Hãy chủ động là người tiến hành những bước tiếp theo.
 
Những người đã có đôi có cặp thì lại không được ổn định trên phương diện tình cảm. Cần đặc biệt lưu ý rằng những mâu thuẫn, tranh cãi thường ngày dù rất nhỏ nhặt thôi cũng chính là nhân tố khiến tình cảm đôi bên phai nhạt, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen vào. Do đó, bạn cần phải tìm cách thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn nữa.
 
Tuy nhiên, nữ mệnh đào hoa hơn nam mệnh, vì vậy, nếu muốn có đôi có cặp, bạn cần chủ động tận dụng tất cả mọi cơ hội đến với mình để có thể tìm được người như ý.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020: Đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên
Thái Tuế ngăn trở, tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020 là chuỗi ngày ảm đạm khi mà đào hoa kém sắc, nhân duyên chẳng có nhiều, phải chủ động tìm kiếm mới mong

8. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Mui nam 2020
 
Xem tử vi tình duyên của 12 con giáp năm 2020, người tuổi Mùi phạm đào hoa xấu nên chuyện tình cảm không được như ý muốn. Do đó, bạn cần biết giữ mình, tránh tham gia hoạt động tụ tập, vui chơi quá nhiều, tránh sa vào tửu sắc kẻo vướng phải hậu quả khôn lường.
 
Thời điểm này, dù nhân duyên khác giới khá vượng nhưng đó chưa chắc đã là một điều đáng mừng. Bạn dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp nên trước khi đặt quan hệ với ai, bạn cần tìm hiểu kĩ càng về người đó, tránh hành động vội vàng theo cảm xúc nhất thời.

Nếu như muốn tiến xa hơn trong một mối quan hệ, bạn cần cân nhắc kĩ càng, lắng nghe cả lý trí và tình cảm.
 
Những người còn trẻ tuổi không nên quá chú tâm vào chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác của cuộc sống như tiền bạc, sự nghiệp, sức khỏe. Bạn cần nhận rõ ai là người thực sự tốt với mình và ai là kẻ chỉ muốn lợi dụng mình để đạt được lợi ích.
 
Những người đã lập gia đình cần quan tâm đến nửa kia và con cái của mình nhiều hơn, không nên để tình cảm giữa các thành viên trong gia đình trở nên lạnh nhạt. Bạn nên tìm cách hâm nóng những cảm xúc đã có từ trước đây.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020: Chú ý giữ mình, tránh xa tửu sắc
Theo tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020, chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý muốn, cần phải biết giữ mình và có cách ứng xử phù hợp trong các mối

9. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Than nam 2020
 
Về cơ bản, tình cảm của người tuổi Thân không có nhiều biến động so với khoảng thời gian trước đó, người độc thân có thể vẫn sẽ duy trì tình trạng này, khó có thể tìm được một người thực sự phù hợp với yêu cầu của mình.

Bản mệnh không nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe, bởi trên đời này khó có người đáp ứng được 100% những điều bạn muốn.
 
Những người đã lập gia đình lại có cuộc sống tương đối ổn định. Việc vợ chồng có ý kiến bất đồng với nhau là không thể tránh khỏi, tuy nhiên, mọi việc đều có thể được hóa giải một cách dễ dàng nếu bạn giữ được thái độ bình tĩnh và biết lắng nghe.
 
Nếu còn chưa tìm được người phù hợp, bạn nên mở rộng mối quan hệ với nhiều người hơn, nhất là với những người luôn chân thành và đối tốt với mình. Có như vậy, bạn sẽ vừa phát triển sự nghiệp thuận lợi, lại vừa có cơ hội tìm được người như ý.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tình cảm ổn định, không nhiều biến động
Xem tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, dù nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không có nhiều biến động, duy trì trạng thái

10. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Dau nam 2020
 
Năm 2020 là một năm khá đào hoa với người tuổi Dậu. Nhờ có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, bạn có thể gặp được đối tượng hợp hợp trong các buổi tụ tập bạn bè hoặc trong một tình huống bất ngờ nào đó.
 
Tuy chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng là một dấu hiệu đáng mừng nhưng bạn vẫn cần phải biết giữ mình, không dễ dàng trao gửi tình cảm cho bất cứ ai. Trước khi quyết định đến với một ai, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng, tránh rơi vào những mối quan hệ tình cảm rắc rối.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải giữ lý trí nhiều hơn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là người giữ chức vụ quan trọng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến quyết định trong sự nghiệp của mình. Nếu quá ham mê các hoạt động vui chơi, tửu sắc, bạn sẽ dễ tạo ra những sai lầm khó khắc phục.
 
Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với bạn khác giới, không nên để những rung động trong thoáng chốc của mình gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tạo ra tổn thương cho nửa kia và con cái của mình.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020: Vượng vận đào hoa, gặp người như ý
Theo tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020, bản mệnh dễ tìm được người như ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, tránh rơi vào những

11. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Tuat nam 2020
 
Căn cứ tử vi tình duyên của 12 con giáp năm 2020, tình duyên của người tuổi Tuất không được thuận lợi. Bản mệnh không gặp được nhiều chuyện như ý, nhất là đối với những ai có ý định kết hôn hoặc dọn ra ở riêng. Tuy nhiên, nam mệnh gặp được nhiều cơ hội hơn nữ mệnh.
 
Nếu muốn gặp được người ưng ý trong thời điểm này, bạn cần phải chủ động hơn, bởi những mối nhân duyên tốt đẹp sẽ không tự nhiên mà đến với bạn đâu.

Bạn không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc bất cứ điều kiện cụ thể nào. Nếu cứ chần chừ, do dự quá lâu, bạn sẽ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Nữ giới tuổi này cần phải kiềm chế sự bốc đồng, nóng nảy của mình nếu muốn tạo ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh hoặc không muốn người khác có ấn tượng sai lệch về mình. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần suy nghĩ kĩ càng chứ không nên quyết định vội vã, dễ hối hận về sau.
 
Những người đã có gia đình cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia. Nếu gặp phải bất cứ tình huống gì khó giải quyết, bạn không nên giữ trong lòng mà cần trao đổi, chia sẻ, tâm sự, dù có nóng nảy đến mấy cũng cần chú ý ăn nói, tránh gây tổn thương cho nửa kia.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020: Tình duyên không thuận, chú ý cách cư xử
Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều không gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình để

12. TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Tu vi tinh duyen tuoi Hoi nam 2020
 
Người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều trắc trở trong tình duyên vào năm 2020. Do ảnh hưởng của Thất Sát, bản mệnh cần chú ý đào hoa xấu luôn rình rập bất cứ lúc nào, nếu không biết giữ mình thì bạn rất dễ gây tổn thương cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.
 
Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình, thậm chí, hai bên còn có thể đạt được bước đột phá trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu muốn tính đến chuyện hôn nhân, hai người đều cần phải suy nghĩ thật chín chắn và kĩ càng.
 
Kết hôn vốn là việc trọng đại trong đời của mỗi người, hai bên đều cần phải dành cho nhau sự chân thành, nếu một trong hai người đến với đối phương vì lý do không chân chính thì tình cảm của đôi bên khó có thể hạnh phúc và bền lâu được.
 
Bên cạnh đó, người đã lập gia đình hoặc có đôi có cặp dễ phạm phải đào hoa xấu. Bạn cần phải biết giữ khoảng cách với mọi người, đồng thời luôn giữ vững lý trí thì mới không gây ảnh hướng đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Do vậy, khi có ai chủ động tiếp cận, bản mệnh không nên buông thả theo ham muốn của bản thân mình, không nên buông thả, làm ra hành động gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020: Gặp đào hoa xấu, chịu nhiều tổn thương
Theo tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều trắc trở. Hãy chú ý đào hoa xấu luôn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, nếu không cẩn thận
Người tuổi Hợi đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X