Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Thìn

Thứ Hai, 19/12/2016 17:01 (GMT+07)

() - Tình duyên năm 2017 của người tuổi Thìn hanh thông, tình cảm, đời sống hôn nhân chuyển biến tốt, gia đình hòa hợp, phu thê mặn nồng. Đặc biệt người tuổi Thìn và người tuổi Gà sẽ tạo thành một gia đình tràn đầy phúc khí cùng tài vận.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc
VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 2
Vạn sự thông thuận, người tuổi Thìn trong năm 2017 chuyện gì cũng tốt đẹp. Điều này khiến cho vận trình tình cảm, đời sống hôn nhân cũng tốt lên trông thấy, gia đình hòa hợp, phu thê mặn nồng. Đặc biệt người tuổi Thìn và người tuổi Gà sẽ tạo thành một gia đình tràn đầy phúc khí cùng tài vận.
Tóm lại, người tuổi Thìn trong năm Dậu tình cảm phát triển rõ ràng, ổn định. Đặc biệt, người độc thân nhờ hai cát tinh Thiên Đức và Tử Vi dẫn đường nên đào hoa vượng. Tuy nhiên đào hoa quá vượng cũng có điểm không tốt, người tuổi Thìn cần xác định rõ bản thân muốn gì, hiểu trái tim mình đang đặt ở đâu thì tình cảm mới vững vàng.
Ngoài ra, người tuổi Thìn cần chuẩn bị ứng phó với những biến động về tình cảm, không nên để tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Nếu không, bản mệnh dễ gặp đào hoa dữ, chuyện tốt biến thành chuyện xấu. Cần đảm bảo cuộc sống thì mới có thể theo đuổi hạnh phúc đích thực.
Xem tử vi tình duyên năm 2017 của người tuổi Thìn, bản mệnh lịch sự ôn hòa, yêu thích cái đẹp, ước mơ tình yêu hoàn mỹ. Bước vào năm 2017, Thìn Dậu kết hợp lại thêm cát tinh Tử Vi, Long Đức cao chiếu nên so với năm trước càng thêm sinh động, quan hệ xã giao phát triển mà quan hệ tình cảm cũng tăng tiến. Bản mệnh có nhiều dịp gặp gỡ người thân ở xa, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình.
Người đã kết hôn thì lại cần theo đúng khuôn phép, khi xã giao với người khác phái phải có chừng mực, không vượt quá giới hạn để tránh phá hoại hạnh phúc gia đình. Người đang yêu thì mối quan hệ ngọt ngào như mật, năm nay có thể cân nhắc tổ chức đám cưới.
Có điều, “nam sợ Kình Thiên, nữ sợ Du Dịch”, năm nay Kình Thiên vào cung mệnh, nam tuổi Thìn không nên hành động quá cảm tính, cố gắng nhường nhịn để tránh tình cảm biến động hoặc hôn nhân không thuận.

TỬ VI TÌNH CẢM NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI THÌN


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 3
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 3
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 3

HÓA GIẢI


Năm nay, người tuổi Thìn tình cảm phát triển đúng như nguyện vọng, tâm đầu ý hợp, muôn màu muôn vẻ. Đầu năm có khả năng sẽ gặp ý trung nhân, nên quý trọng thời cơ, bồi dưỡng tình cảm. Nhưng cũng chớ mê muội ái tình mà bỏ bê sự nghiệp, bằng không hậu quả sẽ rất tệ. Năm tới nhà có chuyện vui.
Những tháng tình cảm tốt nhất trong năm là tháng 1, tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch. Những tháng cần đề phòng chuyện tình cảm là tháng 5, tháng 7 và tháng 11 âm lịch.

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 6



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X