Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Ngọ

Thứ Ba, 20/12/2016 08:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tình duyên năm 2017 của người tuổi Ngọ có chuyển biến tích cực. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái, vận đào hoa trở nên tốt hơn, nếu giữ thái độ chung thủy, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình an cho con thuyền tình ái suốt cuộc đời về sau. 


► Mời các bạn: Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc 2
Xem tử vi tình duyên năm 2017 của người tuổi Ngọ. Trong năm 2017 vận thế bản mệnh biến hóa nhanh, điều này thể hiện rõ nhất qua vận trình tình cảm. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái, vận đào hoa trở nên tốt hơn, nếu giữ thái độ chung thủy, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình an cho con thuyền tình ái suốt cuộc đời về sau.
Nhưng cuộc sống vốn không bình lặng như ta mong muốn. Những biến cố có thể xảy ra và khiến cho người tuổi Ngọ khó có thể điều khiển được trái tim mình. Kết cục là phương diện tình cảm vẫn phải trải qua nhiều biến động lớn, điều này giải thích cho việc vận đào hoa quá vượng cũng không hề tốt. Lúc này chính là lúc vận trình 2017 của người tuổi Ngọ đi xuống rõ rệt nhất, vì tình cảm mà phải chịu cực khổ.
Người đã kết hôn chú ý vận đào hoa có chút biến động. Tài vận không có nhiều vấn đề đáng lo ngại nên nếu vận trình tổng thể bị ảnh hưởng thì chắc chắn nguyên nhân do chuyện tình cảm lao tâm khổ tứ, vấn đề khiến bản mệnh đau đầu chính là phải làm sao để đảm bảo cuộc sống hôn nhân ổn định.Vận trình người tuổi Ngọ trong năm 2017 có cát tinh Thiên Đức, Phúc Tinh cùng Phúc Đức soi chiếu nên đời sống tình cảm hài hòa, hạnh phúc.
Những ai còn chưa “có nơi có chốn” sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp và có cơ hội tiến thêm một bước, chỉ cần bản mệnh linh hoạt nắm bắt cơ hội thì hạnh phúc trong tầm tay. Với những người đang yêu, hãy nhanh chóng tính tới chuyện kết hôn nếu không sẽ lỡ dở. Còn nếu đã “yên vị” thì phu thê hòa hợp, gia đình hòa thuận, gia trạch hưng vượng.
Tuy nhiên, vẫn không thể tránh khỏi được các hung tinh Quyển Thiệt, Giảo Sát và Kiếp Sát, đời sống tình cảm e là khó được bình yên. Các cặp đôi yêu nhau lâu, nếu sau hai năm mà không hết hôn, cần đề phòng họa chia ly hoặc người thứ ba xuất hiện. Với những ai đã kết hôn thì dù đã là vợ chồng thân thiết cũng nên chú ý tới lời nói để tránh bị hiểu lầm, vợ chồng mâu thuẫn, “xô bát xô đũa”.

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI NGỌ


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc 4
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc 4
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc 4

HÓA GIẢI

Người tuổi Ngọ trong năm 2017 có quý nhân dẫn lối, thời cơ chuyển vận đã đến, cả cuộc sống và sự nghiệp đều đến hồi rực rỡ, tài vận cũng tốt, song có Quyển Thiệt xuất hiện nên họa thị phi nhiều hơn so với năm trước. Hung tinh Giảo Sát “bắt tay” với Kiếp Sát cùng phá hoại, đề phòng đồng nghiệp hoặc cộng sự chơi xấu sau lưng, nên thận trọng trong việc tìm kiếm đối tác để tránh họa hao tài tốn của.
Vận trình tình cảm nhìn chung là hài hòa nhưng trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự tôn trọng lẫn nhau, đừng chọc tức khiến đối phương bất mãn.
Phương diện sức khỏe không xấu nhưng vì có mặt của hung tinh Phi Ma nên đề phòng họa thương vong, chú ý tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những nhà có người bị bệnh lâu ngày hoặc nhà có người già, chỉ một sơ sẩy khi chăm sóc cũng sẽ có thể dẫn tới điều đáng tiếc. Bản mệnh nên làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức, vừa tốt cho bản thân, cũng là thêm phúc thêm đức cho người nhà.

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo chi tiet hinh anh goc 6

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X