Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Mão

Thứ Hai, 19/12/2016 16:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Mão, do hung tinh Tai Sát đột kích nên vận trình tình cảm gặp nhiều biến động. Hung tinh này có đặc điểm là tình cảm lên xuống thất thường, nếu người tuổi Mão không thể tự điều chỉnh cảm xúc thì vận trình sẽ rất trì trệ.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc 2
Xem tử vi tình duyên năm 2017 của người tuổi Mão, do hung tinh Tai Sát đột kích nên vận trình tình cảm năm 2017 của người tuổi Mão sẽ gặp nhiều biến động. Hung tinh này có đặc điểm là tình cảm lên xuống thất thường, nếu người tuổi Mão không thể tự điều chỉnh cảm xúc thì vận trình sẽ rất trì trệ.
Trong năm tới, người đã kết hôn có thể xuất hiện tình cảm ngoài luồng hoặc các vấn đề khác khiến hôn nhân rạn nứt. Người tuổi Mão nên dành nhiều tâm tư cho sự nghiệp, khiến mình bận rộn nhưng đừng quên chăm lo gia đình, dựa vào sức mạnh gia đình để ứng phó với ảnh hưởng của xung Thái Tuế, hóa giải hoạn nạn. Người độc thân nên dành sức phấn đấu sự nghiệp, chuyện tình cảm tính sau.
Năm 2017 người tuổi Mão phạm Thái Tuế, người đã kết hôn gặp cát tinh Thiên Giải, tuy cũng có chút sức mạnh nhưng không lớn nên khá khó khăn khi chống đỡ với những yếu tố tiêu cực. Vì thế, bản mệnh phải khống chế cảm xúc, dành nhiều thời gian bên người yêu, bạn đời, để tâm chăm lo, vun đắp tình cảm gia đình, phát triển kinh doanh cho gia tộc. Có như vậy thì vạn sự hưng, tài lộc khấm khá, sự nghiệp hanh thông mà gia vận cũng tốt lên.
Người đang yêu dù tha thiết đến mấy cũng sẽ rơi vào cục diện không có kết thúc, vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi cọ, thậm chí vô cớ chia tay. Người đang chuẩn bị kết hôn cũng cần lưu ý, trong thời gian chuẩn bị hôn lễ dễ xuất hiện bất đồng, không vui.
Người độc thân tuổi Mão có thể mượn sức mạnh của Dịch Mã để đi công tác, du lịch. Trong thời gian đó hãy lưu ý tới người khác phái ở xung quanh, biết đâu lại bắt đầu một mối tình đẹp.
Có điều, năm mà Hồng Diễm, Tuế Phá, Đại Hao cùng tới người tuổi Mão tuy vượng đào hoa nhưng muốn thành việc tốt phải trải qua nhiều khó khăn. Nữ mệnh kén chồng phải cẩn trọng, không kích động, nam mệnh đề phòng rủi ro, rắc rối do tửu sắc gây ra.


TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÃO


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc 3
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc 3
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc 3

HÓA GIẢI

Người tuổi Mão năm nay tuy sự nghiệp thất ý nhưng phương diện tình cảm cũng không quá kém, có khả năng tìm được đối tượng tốt. Giữa năm là giai đoạn cảm tình có chút sóng gió, lời ra tiếng vào không ít, nhưng chỉ cần chân thành thì mây tan sẽ thấy trăng sáng. Bất luận tình huống nào cũng không nên cãi vã, đấu khẩu bằng không sẽ hối hận.
Năm nay thời điểm tình cảm phát triển tốt là tháng 1, tháng 5, tháng 8, tháng 10, tháng 12 âm lịch, hãy nắm chắc cơ hội. Người độc thân có thể thúc đẩy đào hoa vận bằng cách đeo một chiếc lắc tay bằng ngọc mã não màu đen để nhân duyên tốt đẹp hơn.

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Mao chi tiet hinh anh goc 6

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X