Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Dần

Thứ Hai, 19/12/2016 16:37 (GMT+07)

() - Xem tử vi tình duyên năm 2017 của người tuổi Dần, do không bị xung Thái Tuế ảnh hưởng nên tất cả các mặt của người tuổi Dần đều cát tường, vận trình tình cảm cũng rất tốt. Đặc biệt, cát tinh Thiên Hỉ chiếu rọi giúp người tuổi Dần có một năm 2017 bội thu ái tình.




Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 2
Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Dần, do không bị xung Thái Tuế ảnh hưởng nên tất cả các mặt của người tuổi Dần đều cát tường, vận trình tình cảm cũng rất tốt. Đặc biệt, cát tinh Thiên Hỉ chiếu rọi giúp người tuổi Dần có một năm 2017 bội thu ái tình.
Người độc thân tiến vào năm 2017 sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người khác phái, có cát tinh Thiên Hỉ đại diện cho số đào hoa nên rất dễ gặp được ý trung nhân. Nếu gặp được người khiến mình vừa lòng, người tuổi Dần có thể chủ động thể hiện, đang lúc vận trình vững vàng, chỉ cần chân thành mở lời, nhất định sẽ được hồi đáp.
Người đã kết hôn thì năm tới thích hợp để sinh con, gia đình nghênh đón hạnh phúc lớn. Tuy nhiên, cần lưu ý, đào hoa vượng có thể sẽ biến thành đào hoa dữ, nếu có dấu hiệu xấu thì phải rũ bỏ ngay và giải thích rõ ràng với bạn đời, tránh hiểu lầm.
Năm 2017 tuổi Dần gặp đào hoa tinh Thiên Hỉ, nhân duyên với người khác phái vô cùng vượng. Bất luận là đã người kết hôn hay đang hẹn hò đều phải đề phòng quan hệ tay 3 rắc rối, không nên quá nhiệt tình với người khác giới để tránh hiểu lầm đáng tiếc, khiến một nửa của mình bất an.
Thiên Hỉ gặp Nguyệt Đức, những cặp đôi yêu nhau tha thiết năm nay sẽ tiến tới hôn nhân. Có cát tinh cao chiếu nữ mệnh sẽ bất ngờ mang thai, có thể vì sinh con trai mà kết hôn, song hỉ lâm môn.
Người độc thân gặp được đối tượng ưng ý nhưng Âm Sát bay tới, khó tránh khỏi tiểu nhân mang nữ giới đến buông lời đồn thổi hoặc có người thứ 3 gây khó dễ. Tuổi Dần phải nhớ, không thể chỉ nhìn bằng mắt, phải cảm nhận bằng trái tim thì nhân duyên mới lâu bền.

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI DẦN


Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 3
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 4
Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 5

HÓA GIẢI


Năm 2017, người tuổi Dần có cát tinh Thiên Hỉ chiếu rọi, phương diện tình cảm tiến triển ngọt ngào, ấm áp, mong muốn đơm hoa kết trái. Người còn độc thân thì năm nay có hi vọng tìm thấy một nửa của mình, hãy quý trọng cơ hội. Giữa năm xuất hiện nhiều người khác phái để ý đến bạn, nhưng chớ đứng núi này trông núi nọ với tâm lý mất người này còn người khác. Những tháng tình cảm tốt đẹp là tháng 1, tháng 4, tháng 8, tháng 10, tháng 11 âm lịch.
Người độc thân tuổi Dần có thể thúc đẩy đào hoa bằng cách đeo lắc tay làm bằng ngọc mã não màu xanh lục để mau chóng có nhân duyên hòa hợp.

Xem tinh duyen nam 2017 cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 6


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X