Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 6/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 05/07/2016 17:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 6/7/2016 của 12 con giáp, vận trình ngày của người tuổi Sửu không lý tưởng, Sửu Thổ tự hình khiến tâm trạng bạn bí bách, vẻ mặt lúc nào cũng ỉu xìu, như chứa đựng rất nhiều tâm sự.



Xem tử vi hàng ngày theo cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Hợi Tý Sửu tam hội tại phương Bắc, xuất hành tới nơi này công thành danh toại, sự nghiệp thăng cấp bất ngờ.
Trong ngày, tinh thần tuổi Tý tự do, sảng khoái, cho ra đời những ý tưởng táo bạo, khác thường, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho công ty (tập thể). Chỉ cần bạn tự tin, mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn, ắt sẽ gặt hái thành công.
Tuy nhiên, mặt tình cảm có dấu hiệu bất ổn do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Thủy tương khắc. Vợ chồng “khẩu chiến” vì chuyện tài chính hay dự tính cho con cái học hành trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận trình ngày của người tuổi Sửu không lý tưởng, Sửu Thổ tự hình khiến tâm trạng bạn bí bách, vẻ mặt lúc nào cũng ỉu xìu, như chứa đựng rất nhiều tâm sự.
Dù rất muốn chia sẻ với mọi người xung quanh để vơi bớt gánh nặng tâm lý, nhưng thực sự bạn không thốt lên lời. Công việc áp lực, tình cảm lứa đôi gặp trở ngại… tất cả như đổ dồn dưới chân bạn, nói một hai câu, đôi ba lời nào có thấm vào đâu.
Sức khỏe của bạn có phần giảm sút do dạo gần đây phải tăng ca, thức khuya dạy sớm để làm việc. Chỉ cần bạn điều chỉnh lại đồng hồ sinh học, mọi thứ ắt chuyển biến tích cực.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, người tuổi Dần cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày tươi vui, không quá nhiều áp lực.
Ngày có Dần Mộc được Học Đường tọa mệnh, mang tới sức sáng tạo mạnh mẽ cho bạn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như họa sĩ, nhà văn, nhà báo, nhà thơ… càng dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy.
Lưu ý, ngũ hành thiên can hạn chế sự phát triển tình cảm của bạn, đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, tránh phải nói lời tiếc nuối.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuổi Mão cho thấy, Kỷ Thổ lâm “Bệnh” tại Mão, như điềm báo về hôn nhân bất lợi, tình cảm gặp trục trặc. Đó có thể là do bản thân hai bạn quá bận rộn với công việc, cũng có thể do người thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.
Ảnh hưởng tinh thần khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Vì “tâm hồn treo ngược cành cây” nên bạn cũng rất dễ phạm sai lầm, gây tổn thất cả tiền bạc và uy tín cá nhân. Nếu không nhanh chóng tỉnh táo lại, e rằng bạn sẽ “lĩnh đủ”.
Sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày thứ Tư này, thay vì “đóng cọc” tại văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, người tuổi Thìn nên đi ra ngoài, xông xáo tìm kiếm cơ hội phát triển mới. Nếu cứ giam mình ở một chỗ ngột ngạt cả ngày, bạn chỉ tìm cách soi mói, bới lông tìm vết người khác mà khó lòng tập trung làm việc được.
Kỷ Thổ suy thoái tại Thìn, tình hình tài chính của bạn gặp khá nhiều khó khăn. Nhất là với những chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán tự do, vấn đề quay vòng nguồn vốn trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Ngũ hành tự hình còn ảnh hưởng phần nào tới vận trình tình cảm. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, Tỵ Dậu Sửu hợp kim cục, tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, đón không ít tin vui trong ngày. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, làm việc gì ra việc đó, đều gặt hái được thành công bước đầu, đáng để duy trì và nỗ lực phấn đấu.
Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Trái lại, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng hơn.
Người kinh doanh, buôn bán mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp khách hàng giàu có, tới chiều có tin vui về lãi suất ở hạng mục đầu tư nào đó tăng mạnh.
Tuy nhiên, trong ngày cần đề phòng va chạm do có họa Huyết Quang. Đi đứng hết sức thận trọng, nhìn trước ngó sau kẻo bạn khó có thể tận hưởng một ngày vui vẻ trọn vẹn nếu bị chấn thương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, Sửu Ngọ tương hại, quan hệ vợ chồng, cha mẹ con cái không được hài hòa, thậm chí có thể to tiếng vì bất đồng quan điểm.
Vợ chồng đồng sàng dị mộng, ở gần nhau về thể xác nhưng lại xa cách về tâm hồn, cảm giác như hai trái tim không còn đập chung một nhịp. Đó là nguyên nhân gây ra hàng loạt mâu thuẫn, rắc rối trong gia đình bé nhỏ của bạn.
Trong công việc, bạn cần đề phòng tiểu nhân gây xấu. Đơn giản là vì họ ghen tị với tài năng của bạn mà thôi. Nhưng đừng vì thế mà cao ngạo, hãy lấy thái độ khiêm nhường để hành xử, tiểu nhân thấy thế ắt tránh xa.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung Sửu Mùi, cộng thêm với ngũ hành tự hình, vận trình ngày của người tuổi Mùi giảm xuống đáng kể.
Trong công việc, bạn bỗng trở nên nóng vội, dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt. Thêm nữa, bạn dễ vấp phải ý kiến bất đồng, bị đồng nghiệp phản đối vì những lý do cá nhân.
Tài lộc ở mức khá nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống vì một phần ảnh hưởng của ngũ hành tự hình. Thêm nữa, vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau, lại không có nhiều thời gian bên nhau nên mâu thuẫn ngày càng chồng chất.
Trong ngày, phụ nữ mang thai cần hết sức đề phòng trong việc đi lại cũng như điều hòa cảm xúc. Thời tiết nóng nực khiến tinh thần mẹ bầu bất ổn, càng dễ nóng nảy dẫn tới hành động vội vàng, gây hại cho cả mẹ và thai nhi.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, công việc của người tuổi Thân khá thuận lợi, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, không lo thiếu “đất dụng võ”, trái lại hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân để gặt hái thành công lớn hơn.
Văn Xương tinh tọa cục diện, giúp bản mệnh thông minh, lanh lợi, học hành viết lách sáng tạo, đạt thành tích cao trong các kỳ thi, làm rạng danh dòng tộc.
Nhân cơ hội này, bạn có thể đăng kí lớp học đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, hoặc có thể học thêm lĩnh vực mới. Nó sẽ là hành trang giúp bạn vững bước trên con đường sự nghiệp mà bạn đã chọn lựa, đừng do dự gì nữa.
Ngũ hành Thổ sinh Kim, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, không cần đắn đo quá nhiều. Vận trình tình cảm cũng được đà tiến lên phía trước. Tỏ tình, cầu hôn, hàn gắn mâu thuẫn… là điều bạn có thể làm trong ngày, tỉ lệ thành công khá cao.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Thổ Kim tương sinh, một ngày làm việc tất bật, nhưng tài lộc của người tuổi Dậu hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.
Tị Dậu Sửu hợp Kim cục, tuy tài chính khởi sắc, nhưng bản mệnh cần đề phòng an toàn tính mạng. Ra đường đi đứng thận trọng, tránh bị va quệt gây thương tích nghiêm trọng.
Nhìn chung, công việc của bạn khá thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài được.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Quan hệ Sửu Tuất tương hình vô ơn, người tuổi Tuất rất dễ rơi vào tình trạng vì quá tự tin mà ngã đau. Bạn tự tin tới mức chủ quan, không rà soát tỉ mỉ tiểu tiết, dù ở những khâu khác bạn đã làm rất tốt.
Chỉ cần một vài sai sót nhỏ thôi, nhưng cũng đủ khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng. Vậy tại sao không nhắc nhở bản thân mình phải thận trọng hơn nữa.
Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực.
Ngũ hành tự hình khiến bạn cảm thấy bí bách, tinh thần xuống dốc nghiêm trọng vào cuối ngày. Nhưng đừng vì thế mà về nhà trút giận lên đối phương. Càng làm như vậy, mâu thuẫn vợ chồng càng khó giải quyết triệt để.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, Hợi Thủy tọa Dịch Mã, chủ một ngày tất bật, bươn chải đang chờ đợi người tuổi Hợi ở phía trước.
Dịch Mã động tinh nhắc nhở bạn luôn phải chủ động, xông xáo, di chuyển càng nhiều càng tốt. Có như vậy, bạn mới phát huy được hết khả năng tiềm ẩn. Đừng ngại khó ngại khổ nếu như bạn muốn đạt được mục tiêu sự nghiệp đã ấp ủ bấy lâu.
Lưu ý, trong ngày có ngũ hành Thổ Thủy tương xung như này, nếu không biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên để làm “bàn đạp” trong công việc, e rằng bạn sẽ khó thành công.
Vận trình tình cảm không lý tưởng, tình yêu lứa đôi gặp trở ngại, sự cản trở từ phía gia đình. Thay vì cố chấp bảo vệ ý kiến của mình, bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Không có lý nào bố mẹ bạn lại muốn bạn đau khổ trong tình yêu. Hãy tỉnh táo, lắng nghe lời khuyên của người lớn trong nhà, sau này bạn sẽ thấy biết ơn vì điều đó.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
Con giáp bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích
Để chinh phục được mục tiêu đề ra, người tuổi Thìn phấn đấu không mệt mỏi, bất chấp cả sức khỏe cũng như mọi cái giá phải trả. Với họ, cuộc sống là không ngừng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X