Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 05/04/2016 16:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của 12 con giáp, quan hệ tứ hành xung ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống, làm gì cũng phải thận trọng, tránh phạm sai lầm đáng tiếc, tiền mất tật mang.


Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của 12 con giáp
, quan hệ tứ hành xung ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống, làm gì cũng phải thận trọng, tránh phạm sai lầm đáng tiếc, tiền mất tật mang.

May thay có Thiên Phúc và Thiên Tài tinh đồng lòng trợ giúp, nên mọi chuyện vẫn coi như bình yên, không bị sóng to gió lớn. Nhưng bản thân bạn cần tiết chế cảm xúc, mọi sự manh động hay hấp tấp đều dẫn tới hậu quả khôn lường.

Thiên Lại hung tinh trên cao hoành hành, khiến bạn dễ vướng vào các rắc rối thị phi, thậm chí cả kiện tụng, người thắng kiện không phải là bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Tư của người tuổi Sửu
ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mọi việc đều được tiến hành suôn sẻ, có thể kê cao gối mà ngủ.

Tuy nhiên, trong công việc vẫn cần lưu ý chuyện đồng nghiệp ghen ghét lẫn nhau, gây điều tiếng thị phi, ảnh hưởng tới tiền đồ phát triển sự nghiệp.

Tài lộc ở mức khá, có tiền vào tiền ra, nhưng chung quy là bình ổn, không phải lo lắng về tiền bạc. Thiên Tài quý nhân còn giúp bạn tìm ra hướng đi hay cơ hội làm giàu mới, cứ kiên trì rồi mọi điều mong muốn sẽ trở thành hiện thực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, nâu đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần muốn phát triển hơn nữa sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Tư này thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng là chính dù được khá nhiều quý nhân che chở.

Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Bạn sẽ tràn đầy hứng khởi đối với công việc.

Nhưng tốt đẹp hơn cả phải kể tới nhân duyên. Không chỉ được thiên can ngày trợ giúp mà bản mệnh còn có Thiên Phúc hộ mệnh, tỏ tình, cầu hôn tuyệt đối tốt đẹp, gặp người người thích, tình yêu sớm nở hoa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi 2016 cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Mão gặp được quý nhân Thiên Phúc mang tới cơ hội làm ăn mới mẻ và những mối quan hệ xã giao có lợi cho việc kiếm tiền. Trực ngày vượng lộc, bạn hoàn toàn lạc quan, vui vẻ về chuyện tiền bạc.

Người tuổi Mão tuy chưa thu được món lợi lớn trong thứ Tư nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai.

Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm có biến động nhẹ. Người tuổi Mão nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, yêu thì tiếp tục, không yêu nên nói rõ ràng. Nhưng dù thế nào đi nữa, ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh cũng mang tới nhiều thuận lợi cho các mối quan hệ của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn ghi nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhân cơ hội này nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi.

Sự nghiệp có Thiên Tài và Thiên Phúc phát huy tiềm lực, sẵn sàng đảm nhận trọng trách, được lãnh đạo tin tưởng, công việc mở ra bước phát triển mới.

Vận trình tình cảm ngày càng có xu hướng ổn định, người độc thân sớm tìm được người yêu, các cặp đôi đang yêu thì tình cảm càng mặn nồng, gắn kết. Ích Hậu quý nhân mang tới nhiều niềm vui về hôn nhân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 7
Xem tử vi của người tuổi Tỵ có thể thấy, thứ Tư là một ngày tốt cho sự nghiệp. Mọi việc đều hanh thông, có thể đề xuất các ý tưởng mới, nhờ Thiên Phúc phát huy tác dụng mà những bản mệnh nhanh nhẹn, năng lực phát huy tối đa.

Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ để dành mua sắm những món đồ yêu thích. Nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, nên làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị xáo trộn.

Ngày có Thiên Tài cát thần mở kho tài lộc, lo gì không có tiền tiêu, hãy vui tươi làm những điều mình thích. Nhưng cũng cần đề phòng Tiểu Hao hung tinh rình rập sẽ cướp mất túi tiền của bạn lúc nào không hay.

Đáng lưu ý là vấn đề tình cảm phát sinh rắc rối do Hỏa Hỏa tương hình. Gặp là cãi nhau, chuyện bé xé ra to, không ai chịu nhường ai. Lúc này, cần nhất là bao dung và thẳng thắn. Có thể nhờ bạn bè làm cầu nối, hóa giải xung đột hoặc thúc đẩy mối quan hệ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 8
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Ngọ gặp Thiên Phúc và Thiên Tài nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú.

Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là địa chi tương hình, quan hệ đồng nghiệp gặp trục trặc, bằng mặt không bằng lòng, thậm chí to tiếng, xô xát. Có người lấy oán báo ơn, cản trở công việc, gây khó cho bản mệnh. Hiền lành không cần thiết cho lúc này, bạn nên thể hiện rõ quan điểm lập trường và lợi thế của bản thân.

Hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình hơn. Tình cảm lứa đôi đang có dấu hiệu giãn ra do cả hai quá bận rộn với công việc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi nhờ quý nhân nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng.

Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Nếu có cơ hội để học tập, nâng cao nghiệp vụ thì đừng bỏ lỡ.

Có câu “giàu vì bạn, sang vì vợ”, kết được bạn tốt thì quý hơn vàng, được nhờ cậy, sẻ chia trong cuộc sống. Nhưng cách duy nhất để có một người bạn là chính mình phải là một người bạn. Tôn trọng và yêu thương bản thân mới có thể yêu thương người khác.

Chuyện tình duyên của người tuổi Mùi cũng khá tốt nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Tình cảm vợ chồng được hàn gắn, con cái và cha mẹ thêm hiểu và yêu thương nhau hơn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính chuyện kết hôn, nên chọn ngày tốt để tiến hành mọi việc thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 10
Vận trình thứ Tư của người tuổi Thân có phần giảm sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Nhưng chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là ổn thỏa. Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe đều bình thường, muốn tiến lên cần đợi chờ cơ hội.

Người tuổi Thân an phận thủ thường, làm tốt công việc của mình trong hôm nay thì vạn sự an khang. Nếu cố chấp gây dựng, mở mang hay đầu cơ thì thu về không những chẳng đáng là bao mà còn gặp chuyện không vui, rắc rối vào thân.

Ích Hậu cát tinh nhắc nhở bạn về lòng nhân đức, nên làm việc thiện để giúp đời đẹp đạo. Nên nhớ, lòng nhân đức bắt đầu từ gia đình nhưng không nên kết thúc ở đó. Mọi người sống là để yêu thương, chia sẻ với nhau. Hãy bao dung, vị tha với tất cả mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình cho đi đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Tư vận trình sự nghiệp tốt, Thiên Phúc hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí.

Nhưng đáng nói là có tiếng mà không có miếng, tuy lập thành tích nhưng tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, bản mệnh không hưởng được mấy. Vận tài lộc không khởi sắc, hạn chế đầu tư mạo hiểm, chỉ nên hi vọng vào tương lai.

Bên cạnh đó, cần đề phòng Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, gây mất mát tiền bạc. Trong ngày bạn nên tránh la cà quán xá kẻo rỗng túi lúc nào không hay.

Về tình cảm, bạn đang rơi vào thế bị động. Có thể là do bạn đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc tự huyễn hoặc vào tình yêu của mình, trong khi đối phương chỉ coi đó là tình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tuất có tam hợp vượng lộc, tài lộc thênh thang rộng mở, tiền vào nhiều hơn ra, túi vơi rồi lại đầy, một ngày hanh thông phơi phới.

Thiên Tài và Thiên Phúc cát tinh giúp khơi thông đầu óc, suy nghĩ thông thoáng, tìm ra định hướng rõ ràng trong công việc. Bạn chỉ việc căn cứ vào đó mà thẳng tiến, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Cẩu Giảo rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 4 ngay 642016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Tư của người tuổi Hợi có Thiên Phúc đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường học hành. Người cần học nâng cao nghiệp vụ, học để thăng tiến hoặc làm các việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ sẽ nhờ đó mà phát huy năng lực của bản thân, nhanh chóng đạt thành tích tốt.

Tài lộc khá, người tuổi Hợi nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Song vì ngũ hành tương khắc nên sẽ có không ít va chạm hoặc bị người khác gây sự. Tốt nhất là không nên to tiếng, cãi vã, sẽ để lại hậu quả không hay.

Lưu ý, Lục Bất Thành hung thần đe dọa vận gia trạch, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới người lớn và trẻ nhỏ trong nhà hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X