Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 02/08/2016 16:39 (GMT+07)

() Theo tử vi ngày 3/8/2016 - tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thìn trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì có Thứ Ấn mang lượng công việc dồn dập. Tuy nhiên, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với mồ hôi công sức đã bỏ ra. 

Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có Tý Thủy bị khắc chế, tinh thần làm việc có phần bị xao nhãng, khó tập trung đạt hiệu quả cao. Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa cũng gây thêm áp lực cho bạn.
Nên nhớ, muốn kiếm được món lớn thì phải bắt đầu từ món nhỏ, đừng mạo hiểm đầu tư ngay một số vốn lớn, cẩn thận mất cả chì lẫn chài vì tham lam.
Nhưng may có Chính Quan xuất hiện, tài năng lãnh đạo của bạn có “đất dụng võ”, được cấp trên đánh giá cao. Dẫu vậy, làm gì cũng phải khiêm nhường, cao ngạo sẽ tước mất cơ hội thăng tiến của bạn.
Vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn là điều khó tránh khi mà ai nấy đề chịu áp lực và cường độ công việc lớn. Dù thế nào đi nữa, đừng to tiếng trước mặt con trẻ, kẻo gây ra hậu quả khôn lường.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Sửu đón một ngày làm việc thư thái, thoải mái nhờ sự hỗ trợ từ tam hợp cục. Dự án mới có hy vọng đạt lợi nhuận cao, cuối năm thu về khoản tiền thưởng kếch xù, đủ để bạn lên kế hoạch cho việc mua nhà cửa, xe cộ.
Lại thêm ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình ngày thứ Tư của bạn càng khởi sắc mạnh mẽ. Làm việc gì cũng cảm thấy suôn sẻ, thuận lợi đủ đường, cứ thế thẳng tiến về phía trước để chạm tay vào thành công.
Người độc thân có vận đào hoa sinh động, đừng vội khước từ lời đề nghị kết thân của đối phương. Hãy cho cả hai có cơ hội và thời gian để tìm hiểu nhau. Tuy không thể gặp được tình yêu sét đánh, nhưng chí ít bạn cũng có được những trải nghiệm lãng mạn của mối tình “mưa dầm thấm lâu”.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, lục hại vô ơn, gia đình không dung túng những ai có tâm lý phản nghịch, cao giọng cãi lại ý kiến của trưởng bối trong nhà. Đừng cho rằng bản thân đủ lông đủ cánh để sống không coi ai ra gì. Càng suy nghĩ và hành động như vậy càng chứng tỏ mệnh chủ trẻ con, nông cạn.
Trong công việc, bạn vẫn chưa thực sự biết tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển cho sự nghiệp của mình. Đồng nghiệp có lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Có tranh luận thì mới ra được vấn đề. Vì thế, đừng vội quy chụp rằng họ nghi kị hay có hiềm khích với mình.
Ngoài ra, nên tập trung vào công việc chính, quản chuyện bao đồng chỉ khiến bạn mất thời gian. Không phải lúc nào giúp đỡ người khác cũng có được báo đáp tốt đẹp. Có khả năng bạn còn làm ơn mắc oán, không được cảm ơn lại còn bị hoài nghi về lòng tốt.
Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, tình cảm lứa đôi thăng cấp đột biến. Mạnh dạn thể hiện cá tính, tình cảm, chủ động giành cơ hội tốt để bày tỏ, bạn sẽ không phải hối hận về bất cứ điều gì.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, Mão Mộc trường sinh, Thương Quan tọa mệnh, tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới, vấn đề tài chính không đáng lo ngại, tuy nhiên nữ mệnh có điềm phá tài, hãy thận trọng trong hợp tác làm ăn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
Người làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương khi mà trong suốt thời gian qua bạn đã nỗ lực phấn đấu rất nhiều, mang về nhiều lợi nhuận cho tập thể.
Nhờ ngũ hành tương sinh, tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng có khắc khẩu đấy nhưng rồi nhanh chóng làm làm. Tuy nhiên, sức khỏe có phần giảm sút. Biểu hiện rõ nhất là đau đầu, chóng mặt, toàn thân rệu rã, mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 3/8/2016, người tuổi Thìn trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì có Thứ Ấn mang lượng công việc dồn dập. Tuy nhiên, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với mồ hôi công sức đã bỏ ra.
Hôm nay bạn có quý nhân nhưng lại không trực tiếp giúp đỡ, chỉ loại bớt trở ngại, phần còn lại bản mệnh phải tự lực cánh sinh, xử lý công việc tốt ắt được khen thưởng và ngược lại.
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mang tới nguồn cảm hứng bất tận trong tình yêu đôi lứa. Khi đã chắc chắn về tình cảm, hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng để tới lúc tuột khỏi cơ hội tốt rồi mới lại hối hận.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuổi Tỵ, ngày có Tỵ Hỏa tự hình, tính tình bản mệnh trở nên hiếu thắng, làm gì cũng phải so sánh thiệt hơn. Bị lợi ích che mờ ý chí, hiệu quả công việc của người tuổi Tỵ giảm đi trông thấy.
Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vì thế mà bị “ác hóa”, không còn hài hòa như trước. Giữa tập thể, đừng bao giờ tỏ ra mình là số một, bởi trong công việc, ai cũng có thể dễ dàng bị thay thế. Đừng “nổ” quá đà để rồi tự rước lấy họa thị phi.
Tình yêu đôi lứa thiếu đi cảm giác mới lạ, dần tiến vào ngõ cụt. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại tâm lý, cả hai càng đi vào bế tắc.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày Tam hội Hỏa, sinh khí tuổi Ngọ thịnh vượng, vận trình công việc được hỗ trợ lớn lao. Chỉ cần bạn làm việc theo đúng kế hoạch đã đề ra, không cần lao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn gặt hái thành công bước đầu.
Tam hội Hỏa cục mang tới nhiều trải nghiệm bất ngờ giúp tình yêu như gấm thêm hoa, người tuổi Ngọ cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen, mới yêu lại càng thêm mặn nồng, gắn bó.
Nhưng lưu ý, ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ nóng nảy, không kiềm chế tốt cảm xúc, phạm lỗi vạ miệng, khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Trong mọi tình huống, giữ đầu óc tỉnh táo, không bị cảm xúc chi phối quá nhiều, ắt bạn sẽ có một ngày bình yên.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Tam Hội vượng đế, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp. Nhưng ngày lại chủ hành Hỏa, điềm báo có sự mâu thuẫn, xung đột dễ xảy ra nếu như mệnh chủ Mùi không kiềm chế tốt cảm xúc.
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, đẩy vận trình công việc cũng như tài lộc của bạn khởi sắc hơn. Dù khó tránh mâu thuẫn trong công việc, nhưng trên hết, tất cả vì lợi ích tập thể nên nhìn chung, mọi việc vẫn được tiến hành suôn sẻ.
Vợ chồng mới cưới đang trải nghiệm tuần trăng mật ngọt ngào. Thậm chí, hai bạn có thể “đi hai về ba”, sớm có tin vui về con cái. Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để sớm tìm được đối tượng ưng ý.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Địa chi hình hại đặc quyền, xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp là điều khó tránh. Chung quy cũng chỉ vì lợi ích cá nhân. Hễ động chạm tới quyền lợi của ai, người đó lại giãy nảy lên như “đỉa phải vôi”.
Tiến độ công việc của người tuổi Thân vẫn tiến triển khá thuận lợi, dù cho tinh thần bạn bị ảnh hưởng lớn về những mâu thuẫn cá nhân, lục đục nội bộ. Con giáp sáng suốt như bạn luôn biết cách để thúc đẩy công việc trong mọi hoàn cảnh.
Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, đồng nghĩa với việc tình cảm lứa đôi gặp trục trặc, tranh cãi liên miên. Nhất là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng biến tướng phức tạp. Thời đại gì rồi mà bạn vẫn còn giữ tư tưởng bảo thủ. Hãy mở rộng tấm lòng bao dung để đón nhận người khác, chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiề.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhờ mối quan hệ tam hợp Kim cục, vận trình của người tuổi Dậu trong ngày thứ Tư này khả quan, đón nhận nhiều bất ngờ thú vị.
Công việc được cấp trên đánh giá cao, tài lộc dồi dào, tinh thần tuổi Dậu hanh thông phơi phới. Dự án mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, bạn có thể kê cao gối ngủ, không phải bồn chồn lo lắng quá nhiều mà tổn hao thần khí.
Dẫu vậy, làm gì cũng đừng chủ quan hay thể hiện thái độ ngạo mạn. Ngũ hành Hỏa khắc Kim sẽ ảnh hưởng phần nào đến các mối quan hệ xã giao. Tốt nhất bạn nên giữ mồm giữ miệng, ăn nói khéo léo thì mọi việc ắt chuyển biến tốt đẹp.
Vận đào hoa của người độc thân chưa thực sự vượng, vẫn cần bạn kiên nhẫn chờ đợi và chủ động tạo ra cơ hội để xúc tiến tình cảm với đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, be vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
 
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 3/8/2016 của người tuổi Tuất cho thấy, Chính Ấn và Thiên Ấn cùng hỗ trợ vận trình, mang tới một ngày thuận lợi cả trong công việc và chuyện tình cảm. Dù đang giữ chức vị chính hay phụ trợ, bạn đều có cơ hội thể hiện tài năng, tiền đồ càng xán lạn.
Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư. Một mặt được cát thần trợ lực, mặt khác lại có vận quý nhân vượng, điều quan trọng hơn đó là bạn đã đủ tự tin và chín chắn hơn về tư duy.
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, Thổ lại tiềm tàng tài lộc, nếu biết khai thác triệt để năng lực cá nhân, mạnh dạn và xông xáo trong công việc, đầu tư, chắc chắn bạn sẽ kiếm được lợi nhuận lớn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu 4 ngay 382016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Tỵ Hợi xung xấu, vận trình của người tuổi Hợi không lý tưởng. Bề ngoài có vẻ yên ổn, nhưng thực chất bên trong lại tiềm tàng nhiều nguy cơ. Đồng nghiệp đố kị lẫn nhau, cấp trên không hài lòng với cấp dưới dẫn đến tình trạng gây áp lực công việc.
Dẫu vậy, nếu giữ được tinh thần thoải mái và lạc quan, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách để khắc phục tình trạng trên, tìm cho mình con đường đi riêng, càng dễ dàng gặt hái thành công.
Thủy Hỏa xung khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống, cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm nhưng không quá gay gắt, chỉ cần bình tĩnh là hóa giải được. Người độc thân càng có xu hướng khép mình lại, ngại giao lưu, tiếp xúc vì sợ phải trải qua nỗi đau tình cảm.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Sinh vào ngày đen tối này 12 con giáp nữ sẽ khổ muôn đời
Các nàng giáp nữ sinh vào những ngày hắc đạo, bản thân sẽ không có nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X