Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 27/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 26/04/2016 17:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4 ngày 27/4/2016 của 12 con giáp, ngũ hành Mộc Thổ tương khắc gây cản trở cho tiến trình công việc và tình cảm của người tuổi Thìn. 


Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày không mấy suôn sẻ vì bị nhiều sao xấu ảnh hưởng. Cho nên, làm gì cũng phải thận trọng, suy tính trước sau, tránh bị thiệt hại cả về tinh thần và vật chất.
Ngũ hành tương sinh, thúc đẩy tình cảm thuận lợi hơn. Nhân cơ hội này, bạn có thể bày tỏ tình cảm hoặc tìm cách hóa giải mâu thuẫn đôi bên.
Cần lưu ý ảnh hưởng của Câu Trận hung tinh. Ra đường không nên mang theo đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó gây chuyện phiền hà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 3
Xem bói tử vi tuổi Sửu thấy, áp lực công việc ngày càng lớn, bạn nên cầu quý nhân Thiên Ân để được trợ giúp. Nhưng cái chính vẫn là nỗ lực bản thân là chính. Và đừng quên nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên nếu sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát.
Mua sắm, ăn uống hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí là điều bạn có thể làm trong ngày hôm nay. Nó giúp bạn xả stress, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, tinh thần sẽ càng thư thái.
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tình yêu lứa đôi cũng gặp chút trục trặc, cãi vã. Nhưng nhờ có Thiên Quý cát tinh hòa giải, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm lành, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 4
Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Dần cho thấy dấu hiệu may mắn trong công việc nhờ Thiên Quý quý nhân trợ giúp. Tài lộc ở mức trung bình, không kiếm được món lợi lớn nhưng lợi nhỏ không thiếu, nhìn chung tình hình tài chính vẫn ổn định.
Ngày được Tướng Tinh che chở, công việc, sự nghiệp của bạn được cơ hội thăng tiến tốt. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình, ắt sẽ được mọi người chú ý và ghi nhận.
Lưu ý, ngày có Trùng Tang hung tinh chiếu, rất kị việc cưới hỏi nên các cặp đôi có thể dời kế hoạch đính hôn, cưới hỏi sang ngày khác để mọi việc được tiến hành thuận lợi hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Tư, chịu ảnh hưởng của quan hệ tự hình, người tuổi Mão tự tạo áp lực cho chính mình cả trong công việc và chuyện tình cảm.
Tiến độ công việc trì trệ khiến bạn bị cấp trên trách móc, thậm chí xử phạt. Chuyện tình cảm cũng không đâu vào đâu, tỏ tình rồi mà vẫn như không, chưa nhận được câu trả lời chắc chắn của đối phương.
Thay vì nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực cho mình, người tuổi Mão nên suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn ắt sẽ tìm ra hướng đi riêng cho mình, không còn cảm thấy bí bách, dẫn tới thiếu tự tin vào chính mình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 6
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc gây cản trở cho tiến trình công việc và tình cảm của người tuổi Thìn. Hôm nay bạn cảm thấy tinh thần uể oải, làm mà như không làm, muốn dừng công việc của mình để đi đâu đó hít thở không khí trong lành.
Người làm kinh doanh, buôn bán có thể tìm được cơ hội kiếm tiền mới. Tuy nhiên, con đường phía trước còn vô cùng gian nan, vất vả, đòi hỏi bạn phải thật kiên trì.
Ngày chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Lại, bạn nên nói năng cẩn trọng, giữ mồm giữ miệng, tránh xảy ra chuyện kiện tụng rắc rối, thiệt cả người cả ta.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 7
Trong ngày thứ Tư, cả tài lộc và tình cảm của người tuổi Tỵ đều như ý nhờ ngũ hành tương sinh. Bên cạnh đó, Thiên Thụy cát tinh giúp hóa giải mọi mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng tốt để bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp.
Công việc khá thuận lợi nhờ có Thiên Ân quý nhân soi đường chỉ lối. Việc học hành, thi cử của bạn cũng hanh thông bất ngờ, đạt được kết quả cao.
Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ dần ổn định. Dù khó tránh khỏi những lúc bực bội, tranh cãi nhưng các cặp vợ chồng vẫn cùng nhau nhìn về một hướng nên tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới, có tin vui cả về tài lộc và chức vụ. Nhờ Tướng Tinh trợ giúp, công việc của bạn hoàn thành vượt tiến độ, lãnh đạo vô cùng ưng ý. Nên cơ hội thăng chức, tăng lương ngày càng lớn.
Những ai đang giữ các chức vụ phụ trợ, trợ lý nên tận dụng sự ủng hộ của Thứ Ấn tạo cơ hội thể hiện năng lực của mình, cơ hội thăng tiến càng rộng mở.
Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ vô cùng lý tưởng. Nhưng nên nhớ, tình yêu đôi khi cần chút thử thách để được thăng hoa. Vậy nên, đừng vội nản nếu như có ai đó phản đối mối quan hệ của hai bạn. Trái lại, cần tìm cách để thuyết phục mọi người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi có một ngày làm việc thuận lợi, thu được nhiều tiền của. Được ngũ hành địa chi nuôi dưỡng bản mệnh, thúc đẩy tài lộc khởi sắc. Thêm vào đó, quan hệ tam hợp đánh bay cảm giác mệt mỏi vì thời tiết, trông bàn lúc nào cũng ngập tràn sức sống.
Tuy nhiên, do ảnh  hưởng của nhiều hung tinh cùng lúc như Độc Hỏa, Câu Trận, Thiên Lại... những chú Dê nên hạn chế đi xa. Đồng thời đi đứng thận trọng, tránh xảy ra sự cố bất ngờ, vừa nguy hại sức khỏe lại hao tài tốn của.
Tình cảm của người tuổi Mùi lí tưởng, gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười nhờ ngũ hành tương sinh. Nếu đã xác định được cảm xúc thực của mình, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương, ắt sẽ nhận được câu trả lời thú vị.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Tư của người tuổi Thân có Thiên Thụy cát tinh phù trợ, làm việc lớn nhỏ đều đạt được thành công bước đầu. Đó chính là động lực giúp bạn kiên trì để tiến đến thành công rực rỡ hơn.
Chuyện tình cảm của lứa đôi đi xuống vì cả hai không biết cách chia sẻ với nhau. Sở dĩ như vậy vì ai cũng bận rộn với công việc, sở thích riêng tư của mình. Không khí gia đình dần mất đi sự ấm áp vốn có. Hai bạn nên sống chậm để cảm nhận suy nghĩ của đối phương nhiều hơn.
Ngày có hung tinh Độc Hỏa và Nguyệt Hỏa cùng lúc ảnh hưởng, bạn cần lưu ý tới gian bếp nhà mình nhiều hơn, tránh xảy ra hỏa hoạn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 11
Quan hệ tứ hành xung Mão Dậu, cộng thêm ngũ hành tương khắc khiến người tuổi Dậu gặp không ít rắc rối về công việc và tình cảm. Điều đó khiến tinh thần bạn suy sụp, khó tập trung làm việc hiệu quả.
Tài lộc ở mức trung bình, bạn có cảm giác kiếm tiền chật vật, nhiều áp lực. Tuy việc mua sắm sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực tinh thần nhưng lại khiến túi tiền của bạn mắc chứng “viêm màng túi”.
Ngũ hành tương khắc còn khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường. Tuy điều đó không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến tình yêu đôi lứa, nhưng ít nhất nó cũng khiến không khí gia đình trầm lắng, khó mà vui vẻ được.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi người tuổi Tuất có Câu Trận hung tinh đe dọa, có thể gây thương tật cho bản mệnh bất cứ lúc nào. Vì thế, khi tham gia giao thông, đi lại phải cẩn trọng, chủ động phòng tránh vẫn hơn.
Công việc của người tuổi Tuất đang đối mặt với không ít trở ngại. Nhưng nếu bạn bình tĩnh và sáng suốt, ắt sẽ tìm ra được hướng đi đúng, có lợi cho cả bản thân và công ty.
Do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, chuyện tình cảm không như ý muốn. Điều quan trọng bạn cần phải làm trong ngày hôm nay chính là mở lòng với đối phương. Tìm cơ hội để trao đổi thẳng thắn, tránh vòng vo tam quốc khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 4 ngay 2742016 cua 12 con giap hinh anh 13
Công việc của người tuổi Hợi trong ngày thứ Tư hanh thông phơi phới, dù là việc lớn hay nhỏ đều thành công tốt đẹp. Niềm vui nhân đôi khi chuyện tình cảm của bạn cũng thuận lợi không kém.
Ngày có Thiên Quý cát tinh soi tỏ, chuyện tình cảm lứa đôi như được chắp thêm đôi cánh, thăng cấp bất ngờ. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý.
Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn triển khai kế hoạch, dự án hay ý tưởng mới. Đừng quên sự hỗ trợ từ phía gia đình và bạn bè, bởi trong số đó có quý nhân giúp đỡ bạn vô cùng nhiệt tình, việc gì cũng có thể vượt qua.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Cô gái tuổi nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 con giáp?
(Lichngaytot.com) – Bản thân người tuổi Sửu thích “sưu tầm” những món đồ quý giá, nhưng trong khả năng cho phép. Nhìn khối tài sản mà họ có được trong tay mà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X