Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 21/06/2016 16:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 22/6/2016 của 12 con giáp, thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, người tuổi Tý nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.



Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2


Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, người tuổi Tý nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bạn càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu.

Ngày Ất Mộc trường sinh tại Tý, nhưng hai Thủy tương tranh, đề phòng người thứ ba xen ngang vào tình cảm của hai bạn. 

Mặt tài lộc ở mức khá, gánh nặng vật chất có giảm nhưng trước mắt vẫn gặp chút khó khăn. Làm gì cũng phải thận trọng, nhất là khi kí kết hợp đồng kinh tế.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★


Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân


Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Tử vi tuổi Sửu cho thấy, tâm trạng của bạn hôm nay không còn tươi vui như mọi người. Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc khiến bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với người thân trong gia đình. 

Bạn vác vẻ mặt buồn chán, uể oải tới nơi làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc trong công việc, sự nghiệp.

Ngày có Ất Hợi trường sinh tại Sửu, vận đào hoa tốt nhưng vì Thổ khắc nên mối tình có nở hoa cũng khó kết trái. Vì thế, hãy nghiêm túc với tình cảm của chính mình, đừng có tâm lý vui đùa qua đường kẻo tới lúc lại cô đơn, lẻ bóng.


Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★


Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu


Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Trong ngày, quan hệ Dần Hợi hợp hóa Mộc, nhưng lại khắc Mậu Thổ nên quan hệ gia đình của người tuổi Dần không thuận. Cha mẹ, con cái dễ to nhỏ, bất đồng, khiến không khí trong nhà trầm lắng, không vui. 

Dẫu vậy, nhờ ngũ hành tương sinh, cộng thêm sự mạnh mẽ của bản thân, bạn sớm tìm ra cách giải quyết mọi chuyện, tập trung vào làm tốt công việc được giao. Ngũ Phúc cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ, bạn còn được cấp trên giao nhiệm vụ quan trọng, tỉ lệ thành công rất cao.

Lưu ý, ngày có Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng, làm việc gì cũng cẩn thận thì hơn. Cộng thêm hung khí xấu từ Chu Tước Hắc Đạo, khi ra ngoài cần phải ngó trước nhìn sau, tránh bị va chạm gây thương tật bất ngờ hoặc vướng vào rắc rối thị phi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★


Con số may mắn: 0, 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ


Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão có Ất Hợi phát lộc tại Mão, nhưng vì Thủy gây rắc rối nên tiền bạc không đến tay. Vẫn cần kiên nhỡ chờ cơ hội để bứt phá thành công, kiếm lợi nhuận lớn hơn.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh mang lại cảm giác hanh thông trong công việc. Bạn không lo tìm kiếm được khách hàng hay mối làm ăn mới, mặt tài lộc sẽ vớt vát được phần nào.

Phúc Sinh nhắc bạn nên làm việc thiện, tích phúc đức, tăng vận khí để gặp nhiều may mắn, tránh điều xui xẻo trong cuộc sống.

Dù tình cảm lứa đôi không gặp trở ngại, nhưng vẫn cần cảnh giác với hung tinh Không Phòng hung tinh. Sức mạnh của hung tinh này khá lớn, nó luôn đợi cơ hội để chia cắt tình yêu của hai bạn. Nếu không hành động tỉnh táo, e rằng bạn sẽ bị kẻ thứ ba cướp mất người yêu.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★


Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi


Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem bói tử vi, công việc của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Bạn dễ nổi giận với đồng nghiệp xung quanh nếu họ không cùng chí hướng. 

Ngày có Thìn Thổ trường sinh tại Hợi Thủy, tài lộc tuy hanh thông, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc, nhưng cẩn thận có kẻ gian nhòm ngó, cướp phá tài sản vì Kiếp Sát luôn rình rập.

Người kinh doanh, buôn bán có một ngày đạt doanh thu cao nhờ Thiên Đức phù trợ. Nhưng sức mạnh cát tinh này chưa lớn, vẫn cần phải dựa vào nỗ lực của bản thân là chính.

Ngũ hành Thổ Thủy xung khắc, tình cảm có phần giảm sút. Mâu thuẫn gia đình khó tránh, nhất là quan hệ chị em dâu trong nhà. 


Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★


Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc tất bật, nhiều chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện rắc rối kèm theo vì ngũ hành tương khắc. Lại thêm Ất Mộc sinh Hỏa nhưng Hỏa sợ Kim nên vận trình hôn nhân càng biến động mạnh.

Ất Hợi lâm tử địa trong 12 cung vị nên bản mệnh nam ngoại nhu trong nhược dễ gặp thất bại nếu không cố gắng hết mình. Gặp Tỵ phải cẩn thận, như Đông Y nói là Âm Kinh bị dẫn động nên lưu ý thần kinh mệt mỏi, răng miệng đau nhức, tâm tính nóng vội...

Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hay cấp trên đều rối ren, phức tạp. Nên bất đồng quan điểm là chuyện thường tình. Nhưng nên nhớ, trong mọi trường hợp, lấy khiêm tốn làm trọng, giữ chứ tín làm đầu, ắt mọi thứ êm xuôi.

Vận trình tình cảm chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, khó tránh lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng nên nhớ rằng, cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung... tất cả đơn giản là những cung bậc màu sắc của cuộc sống, đừng quá lo lắng, rồi đâu sẽ vào đó.


Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★


Con số may mắn: 0, 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng phai

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ, Ất Mộc sinh Ngọ Hỏa nên người tuổi Ngọ đón tin vui về con cháu trong gia đình. Nhất là những cặp đôi khó có con dễ dàng hoài thai, cầu được ước thấy.

Công việc giữ ở mức bình ổn, tuy cũng có khó khăn đấy, nhưng lại xuất hiện quý nhân giúp đỡ. Lưu ý, ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, bạn dễ khắc khẩu với đồng nghiệp để rồi dẫn tới cạnh tranh thiếu công bằng, bản thân chịu thua thiệt.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Nếu có thời gian nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân. 

Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★


Con số may mắn: 0, 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất


Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Ngày có Mùi Thổ chịu hai lần khắc chế, người tuổi Mùi muốn kiếm tiền nhưng lực bất tòng tâm, cảm giác bí bách, chật vật.

Tuy tài lộc thì ảm đạm, công việc cũng không kém phần xuống dốc. Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, đồng nghiệp gây điều tiếng, cấp trên không quan tâm, khiến việc làm không hoàn thành đúng tiến độ.

Nếu cảm thấy quá bí bách, ngoài việc thay đổi cách nghĩ của bản thân sao cho tích cực hơn, bạn có thể cầu Phúc Sinh cát tinh tới giúp. Nguồn sinh khí mới từ cát tinh này sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự sáng suốt trong công việc.

Ngày này bạn có thể trồng cây khai vận, vừa có thể lao động chân tay lại giúp đời thêm xanh thêm đẹp. Nhưng lưu ý, ngày có Kiếp Sát ảnh hưởng, làm gì cũng nên cẩn thận kẻo bị thương tật chân tay.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★


Con số may mắn: 0, 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi


Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi, ngày có Ất Hợi gặp Thân Quý nhân Thiên Ất chủ về quan vận, chức vụ thăng tiến. Nên người tuổi Thân sẽ đón tin vui trong công việc, sự nghiệp. Cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều, điều quan trọng là bạn có thể chủ động nắm bắt hay không.

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua của bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Thiên Đức còn giúp bạn tạo ra các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không khó để có được thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, mặt tình cảm không lý tưởng. Ất Hợi gặp Thân là không vong, nữ mệnh có Quan Sát nên vong, hôn nhân khó thành vì những lý do khách quan như gia đình phản đối, khoảng cách địa lý quá xa...

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★


Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Hôm  nay, người tuổi Dậu có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Những việc làm xuất phát từ tình yêu, niềm đam mê sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Quý nhân Thiên Ất tọa mệnh, đồng nghĩa với đường quan lộc, chức tước càng thêm rộng mở. Nhưng nữ giới dễ gặp đào hoa xấu, cẩn thận trong các mối quan hệ, giữ mình khỏi những thị phi.

Thất Sát đương lệnh, sức khỏe dồi dào. Lại có Thực Thương hỗ trợ, chủ về phúc quý, một ngày nhiều niềm vui lớn nhỏ đang chờ đợi bạn phía trước.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mâu thuẫn, tranh cãi đều được hóa giải, thay vào đó là không khí gia đình ngập tràn tiếng cười. Nếu có con nhỏ, hai bạn nên tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi công viên, mua sắm đồ, ăn uống… giúp trẻ thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★


Con số may mắn: 0, 2, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem bói tử vi, ngày hôm nay có Thổ Mộc tương hình, thái độ người tuổi Tuất hiền hòa, nội tâm kiên định, trong cương ngoài nhu, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Nên dù ngũ hành tương khắc gây áp lực, nhưng bạn vẫn sáng suốt tìm ra cách xử trí kéo léo, kiểm soát tốt mọi tình huống.

Bên cạnh đó, cát tinh Sát Cống có sức mạnh hỗ trợ to lớn, có thể giải trừ sao xấu, biến hung thành cát, giúp bạn vượt qua khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Tình cảm lứa đôi giai đoạn đầu thì thuận lợi, nhưng gặp phải trở ngại giữa chừng. Đó có thể là sự ngăn cấm từ phía gia đình đối phương. Cần kiên nhẫn tìm cách giải thích khéo léo, sát cánh bên nhau sẽ vượt qua tất cả.


Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★


Con số may mắn: 2, 7, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão


Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 4 ngay 2262016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Trong ngày, công việc của người tuổi Hợi có chút căng thẳng, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy vậy quan hệ Thủy sinh Mộc giúp mang lại nguồn sinh khí mới, giúp bạn nhanh chóng tập trung vào công việc, bỏ ngoài tai chuyện thị phi, hiệu quả công việc vẫn giữ ở mức ổn định.

Nhưng lư ý, bản mệnh nằm ở Tử Địa trong 12 cung vị, công việc tuy khá suôn sẻ, nhưng đi lại cần đề phòng tai nạn. Ra đường ngó trước nhìn sau, tuân thủ luật lệ giao thông, vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình và cả người khác.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Quan hệ cha mẹ, con cái bất hòa, một phần vì cha mẹ quá chiều chuộng nên con cái sinh hư, bướng bỉnh, không chịu nghe lời. 


Sự nghiệp: ★★★ ★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

Người tuổi nào dễ bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình?
Không ai lạ gì người tuổi Sửu thuộc tuýp cuồng công việc, làm việc hăng say, phấn đấu không biết mệt mỏi để chinh phục mọi mục tiêu đã đề ra. Thời “trẻ trâu”,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X