Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 20/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 19/04/2016 16:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4 ngày 20/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Dậu nên ra ngoài để đón tin vui về tài lộc hơn là ngồi yên một chỗ. Đặc biệt là dân kinh doanh, bạn nên tìm kiếm đối tác mới hay mở rộng thị trường kinh doanh, ắt sẽ gặt hái kết quả tốt.


=> Lichngaytot.com cập nhật Tử vi hàng ngày mới nhất gửi tới các bạn đọc
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý diễn ra thuận lợi, nhờ ngũ hành Kim Thủy tương sinh. Bạn có thể triển khai kế hoạch, dự án hay ý tưởng sáng tạo mới, ắt sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của cấp trên cũng như đồng nghiệp.
Người làm kinh doanh, buôn bán được Dịch Mã hỗ trợ, càng đi xa càng tìm kiếm thị trường phát triển, tài lộc càng dồi dào, hanh thông.
Chuyện tình cảm lứa đôi cũng dần đi vào giai đoạn ổn định. Thiên Ân trên cao chỉ đường mách nước, lứa đôi tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, tình yêu càng dễ nở hoa kết trái.
Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý nhưng vì quá mải mê với công việc hay sở thích cá nhân nên vẫn chăn đơn gối chiếc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 2
Nhìn chung, công việc của người tuổi Sửu trong ngày thứ Tư vẫn diễn ra như thường lệ, không quá khó khăn nhưng cũng chưa thực sự đột phá.
Ngày có ngũ hành bản mệnh sinh tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, ra rồi lại vào, không phải lo lắng quá nhiều. Bên cạnh đó, Thứ Quan và Thứ Ấn cùng lúc hỗ trợ, người làm chức vụ phụ trợ có cơ hội “thay da đổi thịt”, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, ắt sẽ được tán thưởng.
Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi Sửu vẫn trên đà xuống dốc. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian để đi kiểm tra sức khỏe. Phòng còn hơn chữa, đừng để đến khi kiệt sức rồi mới lại tìm cách chữa trị, lúc ấy đã quá muộn.
Vận trình tình cảm của bạn có chút khởi sắc, tình yêu lứa đôi càng thêm gắn bó mặn nồng. Nhưng vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa thể vượng lên nếu như bạn mãi cặm cụi vào công việc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 3
Theo tử vi thứ Tư của người tuổi Dần thấy quan hệ Dần Thân tứ hành xung gây ra khá nhiều rắc rối cho công việc của bạn. Đồng nghiệp đố kị, cấp trên soi mói, tứ bề rắc rối khiến bạn khó tập trung làm việc.
Nhưng may thay có Thiên Tài cát tinh soi sáng trí tuệ, bạn nhanh chóng tìm ra cách hữu hiệu để giải quyết triệt để mọi rắc rối. Điều quan trọng là bạn giữ được thái độ hòa nhã, cư xử khéo léo thì mọi chuyện sẽ qua.
Vận trình tình cảm của người tuổi Dần có phần đi xuống. Ngũ hành Kim Mộc tương khắc khiến không khí gia đình trầm lắng bất thường. Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì cách ứng xử trong cuộc sống thường nhật. Con cái và cha mẹ không đồng nhất quan điểm dẫn tới mâu thuẫn là điều tất nhiên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 4
Xem tử vi năm 2016 cho thấy, ngày thứ Tư của người tuổi Mão trôi qua trong sự tiếc nuối không hề nhỏ. Bạn tiếc nuối vì đã không giữ đồ đạc, túi tiền của mình cẩn thận để làm mất hoặc bị kẻ gian cướp đi. Ngày có hung tinh Đại Hao rình rập như vậy, bạn vẫn nên cẩn thận thì hơn.
Hôm nay, những ai muốn cầu tài hoặc đơn giản là tìm kiếm cảm hứng sáng tạo mới, nên chủ động đi ra ngoài. Dịch Mã cát tinh sẽ giúp mọi hành trình của bạn bình an, thậm chí thu về lợi nhuận lớn.
Kính Tâm nhắc nhở bạn nên quan tâm tới cha mẹ, người thân trong gia đình mình nhiều hơn. Một tin nhắn hay cuộc điện thoại ngắn để hỏi thăm sức khỏe họ là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.
Tài lộc của người tuổi Mão khá tốt, tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi nhờ Thiên Tài che chở. Tam Hợp và Thiên Đức quý nhân còn mang tới những mối quan hệ hài hòa và nguồn khách hàng tiềm năng.
Cảm giác uể oải sau kỳ nghỉ dài, cộng thêm những chuyện không vui về tình cảm khiến người tuổi Mão chỉ muốn đi đâu đó hít thở không khí trong lành. Tất nhiên, sau giờ làm, bạn có thể làm mọi điều mình thích, đi mua sắm, cà phê tám chuyện với bạn bè…
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 5
Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Thìn có Thiên Tài mang tới tin vui về tài lộc, áp lực tài chính giảm đi trông thấy. Bạn có thể nở nụ cười tươi sau bao tháng ngày cố gắng.
Người kinh doanh buôn bán cũng có một ngày bội thu khi đã tìm ra hướng đi mới. Thêm nữa, Thiên Đức và Nguyệt Đức cát tinh lại phái người hóa giải mâu thuẫn, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp hơn.
Lưu ý, ngày có Đại Hao ảnh hưởng. Dù có kiếm được nhiều tiền tới đâu, nhưng nếu không tích lũy mà chỉ lo tiêu xài hoang phí, chỉ lo tận hưởng cuộc sống e rằng sẽ “viêm màng túi” nghiêm trọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ có quan hệ nhị hợp Tỵ Thân âm thầm giúp đỡ hóa giải mọi mâu thuẫn với đồng nghiệp. Theo đó, công việc thuận lợi, hoàn thành đúng kế hoạch và mục tiêu đề ra.
Vận tài lộc của bạn tuy khá, nhưng ảnh hưởng không tốt từ Kiếp Tài và hung tinh Đại Hao, nên tốt nhất cần tích lũy hơn là bỏ vốn đầu tư. Đợi thời cơ chín muồi rồi tiến hành kế hoạch lớn cũng chưa muộn.
Ngũ hành Kim Hỏa tương khắc, vợ chồng to tiếng tranh luận âu cũng là chuyện nhỏ. Nhưng dù nóng giận tới mức nào cũng phải giữ thể diện cho đối phương. Một khi lòng tự trọng bị tổn thương, khó mà nói trước được hậu quả gì sẽ xảy ra.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 7
Nhìn chung, ngày thứ Tư của người tuổi Ngọ trôi đi khá bình yên. Công việc vẫn diễn ra thuận lợi nhờ Thứ Quan và Thứ Ấn nâng đỡ. Các mối quan hệ xã giao ở mức bình thường, không có gì đáng lo ngại.
Duy chỉ có ngũ hành Hỏa Kim tương khắc khiến tình cảm gặp đôi chút trục trặc nhỏ. Vợ chồng mâu thuẫn, bố mẹ con cái chưa hiểu nhau… Lúc này, hãy cầu quý nhân Thiên Đức và Nguỵệt Đức tới giúp bạn “giải vây”, xóa tan mọi hiểu nhầm để cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc.
Bạn có thể đưa mọi thành viên trong nhà đi hóng mát, ăn uống ở một địa điểm mới, vừa tạo cảm giác mới lạ, lại giúp mọi người thêm gần nhau hơn. Dịch Mã cát tinh ủng hộ nhiệt tình quyết định đó của bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 8
Vận trình công việc của người tuổi Mùi ở mức bình ổn. Dân văn phòng vẫn làm những công việc hiện tại, đôi khi cảm thấy chút nhàm chán nhưng Thiên Tài cát tinh lại khơi dậy sự đam mê, giúp bạn vượt qua tất cả.
Mặt tài lộc của bạn khá vượng, vì ngũ hành bản mệnh sinh ra tiền tài, túi tiền tuy không quá nhiều nhưng tiêu pha không cần đắn đo.
Ngày có Đại Hao hung tinh hoành hành, đi ra ngoài bạn cần ngó trước nhìn sau, không nên mang theo đồ đắt tiền hoặc quá nhiều tiền mặt kẻo bị kẻ xấu cướp giật, dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang nếu như bạn chống cự lại.
Kính Tâm nhắc nhở bạn nên bày tỏ lòng hiếu thuận với cha mẹ, sự lễ phép với người bề trên. Tiền bạc chỉ là thứ phòng thân, giúp được ai thì nhanh tay cho đi, bạn sẽ nhận về nhiều thứ quý giá hơn thế.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 9
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn trên đà thuận lợi. Thứ Ấn và Thứ Quan mang tới tin vui về sự thăng cắp hay tăng lương.
Đồng thời, ngũ hành Kim vượng, sinh tài lộc dồi dào. Bạn có thể tích lũy khoản tiền khá lớn để chuẩn bị cho dự định hay kế hoạch quan trọng sắp tới như kết hôn, mua nhà, mua xe…
Tình duyên của người tuổi Thân cũng tiến triển khá thuận lợi. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, bạn đều cảm nhận được niềm vui, cảm giác hạnh phúc ban đầu. Điều đó hứa hẹn một “happy ending” trong thời gian ngắn sắp tới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 10
Ngũ hành vượng Kim, người tuổi Dậu nên ra ngoài để đón tin vui về tài lộc hơn là ngồi yên một chỗ. Đặc biệt là dân kinh doanh, bạn nên tìm kiếm đối tác mới hay mở rộng thị trường kinh doanh, ắt sẽ gặt hái kết quả tốt.
Thiên Tài cát tinh soi chiếu, mang tới  nhiều ý tưởng sáng tạo cho bạn. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý tưởng đó với cấp trên, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao.
Dịch Mã cát tinh không chỉ ủng hộ bạn ở những chuyến đi du lịch xa, mà còn thúc đẩy các kế hoạch cầu tài của bạn thành công. Còn do dự gì nữa, bạn hãy xuất hành về hướng Tây để gặp Tài thần nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 11
Xem bói tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, công việc của bạn được tiến hành suôn sẻ, gặt hái được không ít thành công. Dù xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp, nhưng được quý nhân Thiên Đức và Thiên Ân phù trợ nên mọi việc êm xuôi.
Có điều, sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút. Nếu không muốn bị bệnh, bạn nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao. Năng lượng nạp vào cơ thể quá nhiều mà không được sử dụng sẽ tích tụ thành mỡ thừa, vừa gây mất thẩm mĩ lại không tốt cho sức khỏe.
Ngày có Thiên Tài chiếu rọi, bạn không phải lo lắng thái quá về tiền bạc. Nhưng cùng lúc có Đại Hao hung hại, có thể “cướp mất” túi tiền bất cứ khi nào bạn không đề phòng hoặc khi không thể tiết chế được thói quen mua sắm quá đà của mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh 12
Theo tử vi thứ Tư của người tuổi Hợi có quan hệ lục xung Thân Hợi là rào cản vận trình sự nghiệp. Nếu không bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng thì cũng bị cấp trên tạo áp lực. Hiệu quả công việc không như ý muốn.
Hôm nay, bạn nên cầu quý nhân Thiên Đức và Nguyệt Đức để hóa giải mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Nhưng trước tiên, hãy thay đổi thái độ của mình, cư xử nhã nhặn hơn để nhận lại điều tương tự.
Dịch Mã cát tinh mách bạn nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Vận tài lộc của bạn đang lên, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, ắt thành công sẽ tới.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Những con giáp cần sự ổn định trong 6 tháng đầu năm
(Lichngaytot.com) – Trong 6 tháng đầu năm nay, người tuổi Mùi nên dành thời gian để kiện toàn lập trường bản thân thay vì dồn lực đầu tư hay phát triển. Bạn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X