Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 18/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 17/05/2016 17:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 18/5/2016 của 12 con giáp, chịu ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ, cộng thêm với ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, vận trình ngày của người tuổi Ngọ giảm xuống đáng kể. 


=> Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất
 
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận trình ngày của người tuổi Tý lý tưởng nhờ ngũ hành Thiên can sinh cho bản mệnh. Công việc thuận lợi, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, nhìn chung một ngày thảnh thơi, không phải muộn phiền.
Ngày có Nguyệt Đức quý nhân phù trợ, giúp bạn hóa giải những mâu thuẫn trong quan hệ đồng nghiệp hay tình cảm. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ quan điểm của mình, không còn ai tỏ ý coi thường bạn.
Sức khỏe của người tuổi Tý có phần giảm sút do dạo gần đây phải tăng ca, thức khuya dạy sớm để làm việc. Chỉ cần bạn điều chỉnh lại đồng hồ sinh học, mọi thứ ắt chuyển biến tích cực.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu trải qua một ngày làm việc vất vả, có cả niềm vui cả nỗi buồn đan xen. Vui vì được Lộc Mã quý nhân tương trợ, đi xa tìm được nguồn thị trường hay khách hàng tiềm năng. Buồn vì ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, khiến một vài mối quan hệ với đồng nghiệp mất đi sự hài hòa.
Tuy nhiên, ngày làm việc vất vả của bạn sẽ trôi qua nhanh chóng, nhờ Tỷ Kiên đứng ra che chở. Ngoài ra, còn có Hoạt Điệu cát tinh phù trợ, bạn sớm tìm ra cách hay để xử lý êm thấm mọi việc.
Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc còn khiến không khí gia đình bạn trầm lắng. Vợ chồng, con cái dễ to tiếng với nhau vì bất đồng quan điểm sống. Tốt hơn hết, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi thành viên trong nhà, tránh mâu thuẫn ngày càng sâu sắc.
Lưu ý, ngày có Bạch Hổ hung tinh gây họa sát thương, bạn nên đi đứng cẩn thận, tránh va vấp kẻo sẽ bị vật nhọn đâm trúng, nhẹ thì trầy xước bên ngoài, nặng thì thương tật, chảy máu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi tuổi Dần cho thấy, ngày có ngũ hành Thủy sinh Mộc, làm việc gì cũng khá thuận lợi, nhất là xuất hành hay cầu tài đều tốt đẹp, ưng ý. Bạn có thể đi về hướng Tây Bắc để cầu Hỷ thần, gặp nhiều niềm vui bất ngờ, hoặc xuất hành về hướng Tây Nam để cầu Tài thần, gặt hái tài lộc.
Trong công việc, bạn nên tập trung tinh thần, tránh lo chuyện bao đồng, tới lúc hiệu quả làm việc giảm lại bị cấp trên soi mói.
Ngày có Bạch Hổ ảnh hưởng, bạn cần đề phòng thương tật ở chân tay. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.
Tình cảm lứa đôi như ý, ngũ hành tương sinh mang nguồn sinh khí mới, giúp tình yêu nở hoa kết trái, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem bói tử vi thứ Tư, ngũ hành tương sinh, nâng đỡ vận trình hanh thông. Người tuổi Mão cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày tươi vui, không quá nhiều áp lực.
Ngày có Lộc Mã cát tinh tương trợ, bạn có thể tiến hành kế hoạch khai trương cửa hành, cửa tiệm mới để lấy may. Doanh thu trong ngày đầu khai trương rất tốt, đủ để tiếp thêm động lực cho bạn kiên trì theo đuổi ước mơ kinh doanh của mình.
Lưu ý, ngũ hành thiên can hạn chế sự phát triển tình cảm của người tuổi Mão. Đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, tránh phải nói lời tiếc nuối.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Trong ngày thứ Tư, mối quan hệ Tý Thìn tam hợp hạn chế phần nào ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Chính vì thế, bạn khởi đầu ngày mới tuy không thuận lợi, nhưng tới giữa trưa, vận khi tăng mạnh, xuất hiện quý nhân giúp đỡ, mọi việc được giải quyết đâu vào đó.
Người kinh doanh, buôn bán vẫn mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp khách hàng giàu có, tới chiều có quý nhân Nguyệt Đức giúp đỡ, nguồn vốn quay vòng lí tưởng.
Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn có chút trở ngại. Bạn cảm giác mình đã hy sinh quá nhiều cho gia đình, cả thời gian, nhan sắc, sức khỏe vậy mà không được nửa kia thấu hiểu. Từ đó sinh ra những suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm tới người thứ ba để được an ủi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi năm 2016, ngày thứ Tư này, thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, người tuổi Tỵ nên đi ra ngoài, xông xáo tìm thị trường mới. Thương Quan thấy được điều đó sẽ hỗ trợ sự nghiệp của bạn thêm phần thuận lợi.
Hoạt Điệu quý nhân giúp bản mệnh mở mang đầu óc. Những ai còn học hành, thi cử thì mọi sự hanh thông, công thành danh toại.
Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.
Thiên Lại hung tinh dễ dàng lấy mất không khí hạnh phúc gia đình, thay vào đó là sự buồn tủi, cô đơn. Bên cạnh đó, hung tinh này cũng khiến bản mệnh dễ vướng vào vụ kiện tụng phức tạp, vừa tốn kém lại khiến bạn lao tâm khổ tứ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ, cộng thêm với ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, vận trình ngày của người tuổi Ngọ giảm xuống đáng kể.
Trong công việc, bạn bỗng trở nên nóng vội, dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ vướng vào họa thị phi với đồng nghiệp, làm mất uy tín, hình tượng của chính mình.
Nhưng may nhờ Nguyệt Đức quý nhân âm thầm giúp đỡ, bạn vững tâm trong công việc, tập trung hoàn thành tốt công việc được giao, không để ai phải bàn ra tán vào bằng những lời khó chịu.
Tài lộc của người tuổi Ngọ ở mức khá nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống vì một phần ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Thêm nữa, vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau, lại không có nhiều thời gian bên nhau nên mâu thuẫn ngày càng chồng chất.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Trong ngày, ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, quan hệ vợ chồng, cha mẹ con cái không được hài hòa, thậm chí có thể to tiếng vì bất đồng quan điểm.
Nhưng việc gì đến rồi sẽ đi, cứ vui lên mà sống, không phải đắn đo quá nhiều. Cãi nhau để hiểu nhau hơn, âu cũng là lẽ sống. Nguyệt Đức trên cao khuyên bạn nên rộng lòng đón nhận tất cả, điều gì có thể tha thứ được thì nên tha thứ. Đó cũng là cách tốt để bạn rũ bỏ muộn phiền hiệu quả.
Trong công việc, người tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân gây xấu. Đơn giản là vì họ ghen tị với tài năng của bạn mà thôi. Nhưng đừng vì thế mà cao ngạo, lấy lòng quân tử đối lại kẻ tiểu nhân, mọi chuyện ắt êm xuôi.
Lưu ý, ngày có Hoang Vu hung tinh ảnh hưởng, kị việc khởi công xây dựng, tu sửa nhà cửa. Nếu không thể dời kế hoạch sang ngày khác, bạn có thể lễ tạ trước, sau đó chọn ngày tốt để tiến hành cũng không sao.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Một ngày làm việc tất bật, tài lộc của người tuổi Thân hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.
Thiên Lại hung thần sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi, nhẹ thì to tiếng, nặng thì bị kiện tụng gây hao tài tốn của. Vậy nên, làm gì cũng cần giữ mồm giữ miệng, bởi họa từ miệng mà ra.
Nhìn chung, công việc của bạn khá thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài được.
Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Nên tranh thủ thời gian để kiểm tra tổng thể sức khỏe càng sớm càng tốt, tránh để tới lúc bệnh nặng rồi thì vô phương cứu chữa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Kaki, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Trong ngày, công việc của người tuổi Dậu khá thuận lợi, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, không lo thiếu “đất dụng võ”, trái lại hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân để gặt hái thành công lớn hơn.
Trong ngày có Lộc Mã cát tinh che chở, bạn nên đi ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn. Cát thần này sẽ phù trợ mọi hành trình của bạn được bình an và thành công.
Đây cũng là thời gian lý tưởng để bạn tiến hành dưỡng sinh, dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho cơ thể. Cơ thể mỗi người cũng như một chiếc máy, hoạt động mãi cũng phải nghỉ ngơi và cần được “bảo dưỡng”. Ngũ hành bản mệnh sinh cho ngày, khó tránh cảm giác mệt mỏi. Bạn nên tập trung hoàn thành công việc sớm, tranh thủ thời gian đi bộ, chơi thể thao, tập yoga… để tinh thần phấn chấn, sức khỏe dồi dào hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Trong ngày thứ Tư, công việc của người tuổi Tuất vẫn bình ổn, hoàn thành đúng tiến độ. Có điều, trong quá trình thực hiện, bạn vấp phải đôi chút sự phản đối của đồng nghiệp. Nhưng không sao, người chiến thắng vẫn là bạn.
Trong ngày có ngũ hành tương xung như này, nếu không biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên để làm “bàn đạp” trong công việc, e rằng bạn sẽ khó thành công.
Nhìn chung, tài lộc trong ngày của người tuổi Tuất ở mức khá. Thu chi cân đối, áp lực tài chính cũng giảm đi trông thấy.
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không lý tưởng, tình yêu lứa đôi gặp trở ngại, sự cản trở từ phía gia đình.
Thay vì cố chấp bảo vệ ý kiến của mình, bạn nên tĩnh tâm xem lại sự việc bởi không có lý nào bố mẹ bạn lại muốn bạn đau khổ trong tình yêu. Hãy tỉnh táo, lắng nghe lời khuyên của người lớn trong nhà, bạn sẽ không phải hối hiện vì điều đó.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 4 ngay 1852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Vận trình công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi. Nhìn chung bạn sẽ trải qua một ngày bình ổn, không có biến động lớn. Chính điều đó khiến bạn có cảm giác tẻ nhạt, muốn làm gì đó để khuấy động cuộc sống.
Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực.
Lưu ý, ngày có Bạch Hổ hung tinh rình rập, trong khi Thủy khí vượng, Bạch Hổ kị nước. Vậy nên, bạn cần tránh tới những nơi như ao, hồ, sông, biển… kẻo sẽ xảy ra tai nạn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Điểm mặt những con giáp dễ nổi nóng như Trương Phi
Nhược điểm của người tuổi Dần chính là sự nóng vội, tính cách nóng nảy có thể bùng phát bất cứ lúc nào. Mỗi lần như thế, cơn thịnh nộ nổi lên, chẳng ai có thể
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X