Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 1/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 31/05/2016 17:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 1/6/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mão, tam Mộc hội tụ, bản mệnh trở nên cứng nhắc, xử lý tình huống thiếu sự hài hòa, khéo léo nên khó tránh vướng vào thị phi, có kẻ buông lời rèm pha.

Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Tý không mấy thuận lợi. Mộc khí vượng, gây áp lực khiến bản mệnh Tý Thủy phải lao tâm khổ tứ. Nhưng may thay có Minh Tinh soi sáng, người thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra cách để xử lý mọi việc êm thấm.
Nếu muốn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, chi tiền mời họ bữa cơm thân mật nhằm cải thiện các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh tạo động lực cho tình yêu thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này, hãy nói lời xin lỗi đối phương, dẫu biết lỗi đó là do cả hai, nhưng nếu bạn nhượng bộ, mọi chuyện ắt êm xuôi.
Ngày này bạn có thể trồng cây khai vận, vừa có thể lao động chân tay lại giúp đời thêm xanh thêm đẹp. Nhưng lưu ý, vì sức khỏe của bạn có phần suy giảm do ngũ hành sinh cho ngày, không nên đi thăm người ốm kẻo sẽ nhiễm trường khí xấu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Giáp Mộc và Dần Mộc liên kết, tạo sức ảnh hưởng và hạn chế đối với Sửu Thổ. Bạn cảm giác làm gì cũng tất bật, nhưng hiệu quả thu về không cao.
Hơn nữa, ngày có Thiên Lao hung thần đe dọa, bản mệnh dễ gặp kẻ tiểu nhân quyấy phá, phải hết sức thận trọng. 
Người kinh doanh, buôn bán có một ngày đạt doanh thu khá vì được Mẫu Thương che chở. Nhưng sức mạnh cát tinh này chưa lớn, vẫn cần phải nhờ vào nỗ lực của bản thân là chính.
Đây vẫn là thời điểm nên tích lũy hơn là đầu tư, chờ cơ hội tốt để bứt phá trong sự nghiệp, kinh doanh. Nhưng lưu ý, ngày có Kiếp Sát hung tinh hoành hành, ra ngoài bạn cẩn thận với túi tiền của mình vẫn hơn, tránh bị kẻ gian trộm cướp.
Ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, tình cảm có phần giảm sút. Mâu thuẫn gia đình khó tránh, nhất là quan hệ mẹ chồng nàng dâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngàycủa người tuổi Dần cho thấy, công việc diễn ra như thường lệ, không quá trở ngại nhưng cũng chưa có bước tiến triển vượt bậc. Nhưng có một điểm tối là song Dần tranh đấu, cạnh tranh tài lộc khốc liệt. Đầu tư tuy có lời nhưng lại lắm kẻ rèm pha nhằm tranh đoạt chức quyền, lợi lộc.
May thay có Mẫu Thương chủ về tài lộc soi chiếu, tuy cảm giác kiếm tiền khó khăn, nhiều sự cạnh tranh, nhưng đổi lại, thu về số vốn kha khá, đủ để bạn có động lực để tiếp tục niềm đam mê của mình.
Thay vì ngồi lì trong văn phòng, bạn có thể ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn, nguồn khách hàng cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo mới. Hiệu quả công việc sẽ được nâng cao trông thấy. Bạn cũng nên tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Minh Tinh cát tinh, mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, đừng lo bị người khác cười chê.
Lưu ý, ngũ hành tự hình, phần nào hạn chế vận trình tình cảm. Đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4,, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Mão, tam Mộc hội tụ, bản mệnh trở nên cứng nhắc, xử lý tình huống thiếu sự hài hòa, khéo léo nên khó tránh vướng vào thị phi, có kẻ buông lời rèm pha.
Tuy nhiên, ngày làm việc vất vả của bạn sẽ trôi qua nhanh chóng, nhờ Tỷ Kiên đứng ra che chở. Bên cạnh đó, Minh Tinh soi sáng, giúp bạn sớm tìm ra định hướng nghề nghiệp cũng như mục tiêu phát triển sự nghiệp trong tương lai. Thậm chí, chỉ cần làm theo kế hoạch đề ra, bạn cũng gặt hái được thành công bước đầu.
Ngày có Mẫu Thương cát tinh giúp tài lộc vượng. Nếu biết tiết chế cảm xúc, xử lý mềm mỏng hơn, bạn sẽ kí được hợp đồng lớn, có giá trị kinh tế cao.
Vận trình tình cảm giữ ở mức bình ổn. Nếu có thời gian nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân.
Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Thìn cho thấy, tâm trạng của bạn hôm nay không còn tươi vui như mọi người. Giáp Mộc và Dần Mộc liên kết hạn chế Sửu Thổ, khiến tinh thần bạn có phần xuống dốc. Cộng thêm ngũ hành Thổ Mộc tương khắc khiến bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với người thân trong gia đình.
Bạn vác vẻ mặt buồn chán, uể oải tới nơi làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc trong công việc, sự nghiệp.
Nhưng may nhờ Mẫu Thương quý nhân ra tay giúp đỡ, vớt vát đường tài lộc. May mắn phần nào về tiền bạc sẽ giúp cải thiện tâm trạng đáng kể. Bạn có thể đi mua sắm những đồ yêu thích, dành chút thời gian suy xét về mọi việc, ắt sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp nhất.
Ngày có Nguyệt Hại hung tinh đe dọa, buổi hẹn hò của bạn khó mà thành công tốt đẹp. Vậy nên, hãy dời kế hoạch này sang ngày khác. Hai bạn có thể gọi điện hỏi thăm, trao đổi tin nhắn là được rồi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Những việc làm xuất phát từ tình yêu, niềm đam mê sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.
Bên cạnh đó, quý nhân Nhị hợp Dần Tỵ mang tới cơ hội vàng về học hành, nâng thành tích học tập, thi cử của bạn cao hơn nữa. Nếu đã đi làm, bạn có thể học thêm văn bằng mới, sẽ có lợi cho bước đường thăng tiến sau này.
Tài lộc mức khá vì được Mẫu Thương cát thần trợ lực. Các khoản thu chi cân đối, tiền ra rồi vào, không phải lo lắng quá nhiều.
Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mâu thuẫn, tranh cãi đều được hóa giải, thay vào đó là không khí gia đình ngập tràn tiếng cười. Nếu có con nhỏ, hai bạn nên tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi công viên, mua sắm đồ, ăn uống… giúp trẻ thêm vui vẻ, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có tam hợp vượng đế che chở nhân duyên tốt lành, người tuổi Ngọ đi tới đâu cũng được yêu mến, làm gì cũng khá thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ. Nhìn chung một ngày bình yên và vui vẻ.
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh mang lại cảm giác hanh thông trong công việc và tài lộc hơn nữa. Tỷ Kiên trên cao gánh đỡ, Mẫu Thương quý nhân mở đường soi lối, bạn không lo tìm kiếm được khách hàng hay mối làm ăn mới, tài lộc cứ thế mà thẳng tiến.
Người kinh doanh, buôn bán mở hàng suôn sẻ, doanh thu trong ngày khả quan, tiền vốn quay vòng lớn, có thể thực hiện kế hoạch hay dự án đầu tư mới, thu về lợi nhuận lớn.
Kính Tâm quý nhân nhắc nhở bạn nên quan tâm tới bậc trưởng bối trong nhà, nhất là cha mẹ mình. Chỉ cần một cuộc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cũng đủ khiến cha mẹ vui mừng khôn xiết.
Dù tình cảm lứa đôi không gặp trở ngại, nhưng vẫn cần cảnh giác với hung tinh Ly Sàng. Sức mạnh của hung tinh này khá lớn, nó luôn đợi cơ hội để chia cắt tình yêu của hai bạn. Nếu không hành động tỉnh táo, e rằng bạn sẽ bị kẻ thứ ba “nẫng tay trên”.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, người tuổi Mùi nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Bạn càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu, Tỷ Kiên sẽ là “trợ thủ đắc lực”, gánh đỡ giúp bạn những phần việc khó khăn.
Bên cạnh đó, Minh Tinh quý nhân giúp bản mệnh mở mang đầu óc. Bạn có thể đăng kí học thêm văn bằng mới hoặc lĩnh vực, ngành nghề mới. Tất cả đều có lợi cho bạn tại thời điểm hiện tại và cả tương lai lâu dài.
Tài lộc của bạn không tồi, có dấu hiệu thu về nguồn vốn ban đầu. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo lãng phí cả thời gian và tiền bạc.
Mộc Thổ tương khắc, bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. Ly Sàng hung tinh dễ dàng lấy mất không khí hạnh phúc gia đình, thay vào đó là sự buồn tủi, cô đơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, quan hệ Dần Thân tứ hành xung, làm gì người tuổi Thân cũng có cảm giác gặp trở ngại, bất thuận. Từ đó nảy sinh tâm lý nóng vội, buồn bực, dễ dẫn tới sai lầm.
Lúc này, ngoài việc cầu Minh Tinh cát thần soi đường chỉ lối, bạn cũng nên xin ý kiến tư vấn của bạn bè, người đã có kinh nghiệm. Có như vậy, bạn sẽ sớm tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình, không còn bị lạc lối.
Lưu ý, ngày có Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng, làm việc gì cũng cẩn thận thì hơn. Cộng thêm hung khí xấu từ Thiên Lao, khi ra ngoài cần phải ngó trước nhìn sau, tránh bị va chạm gây thương tật bất ngờ hoặc vướng vào rắc rối thị phi.
Ngũ hành Kim Mộc tương khắc, người độc thân kém vận đào hoa, tốt nhất vẫn nên tập trung vào học hành, công việc, tránh bị xao nhãng bởi chuyện tình cảm phức tạp.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Một ngày làm việc tất bật, nhiều chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện rắc rối kèm theo vì ngũ hành tương khắc. Tuy vậy, sự cứng cỏi của bản mệnh âm Kim sẽ chiến thắng mọi khó khăn trong ngày, giúp bạn thu về không ít thành quả.
Tài lộc khá sáng. Mẫu Thương chống đỡ, mở ra đường tài lộc dồi dào. Dù là hạng mục đầu tư lớn hay nhỏ đều có dấu hiệu sinh lời. Hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Dẫu vậy, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí vào những việc không cần thiết. Từ đó, bạn sẽ để ra được khoản dự phòng để mình luôn ở thế chủ động trong mọi tình huống.
Vận trình tình cảm chịu ảnh hưởng của ngũ hành Kim Mộc tương khắc, khó tránh lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Nhưng nên nhớ rằng, cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung... tất cả đơn giản là “gia vị” tô điểm cho thế giới tình cảm của hai bạn thêm phong phú.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
 
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, công việc của người tuổi Tuất có chút căng thẳng, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Tuy nhiên, nghe có vẻ to tát vậy thôi chứ bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi sự nhanh nhẹn vốn có cùng nhiều quý nhân trợ giúp, mọi việc sẽ được bạn xử lý đâu vào đó, đầu xuôi đuôi lọt.
Minh Tinh quý nhân soi đường chỉ lối để tìm ra đường đi nước bước mới cho sự nghiệp. Mẫu Thương lại mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Vì thế bạn có thể yên tâm làm những việc theo sở thích mà không cần đắn đo quá nhiều nhé.
Ngũ hành Mộc Thổ bất hòa, gia đình có chút bất đồng, cãi vã âu cũng là chuyện dễ hiểu. Nhưng lưu ý, Ly Sàng sẽ khiến mâu thuẫn đôi bên càng nghiêm trọng nếu như hai bạn không tỉnh táo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 4 ngay 162016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, ngày hôm nay người tuổi tuổi Hợi cần đề phòng Dần Mộc bày binh bố trận hại Hợi Thủy. Có kẻ tiểu nhân đeo bám, không cẩn trọng sẽ bị chúng “thừa nước đục thả câu”, tranh quyền đoạt lợi ngay trước mắt.
Nhưng nếu bạn biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên thì mọi chuyện sẽ chuyển hung thành cát, thêm phần thuận lợi hơn.
Tài lộc trong ngày của bạn ở mức khá. Mẫu Thương sẽ ủng hộ nhiệt tình những ai không ngừng tìm kiếm cơ hội phấn đấu cho sự nghiệp và làm giàu. Bạn hãy chủ động, tự tin thực hiện những điều ấp ủ bấy lâu, dù chưa thể chắc chắn kết quả ra sao nhưng có điều bạn đã vượt lên chính mình để tiến tới những điều tốt đẹp hơn.
Tình cảm lứa đôi giai đoạn đầu thì thuận lợi, nhưng gặp phải trở ngại giữa chừng. Đó có thể là sự ngăn cấm từ phía gia đình đối phương. Hai bạn cần kiên trì và xử sự khéo léo hơn để được họ tin tưởng và không phản đối nữa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X