Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Tư ngày 15/06/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 14/06/2016 17:27 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4 ngày 15/6/2016 của 12 con giáp, ngày có Thổ khí vượng, tinh thần người tuổi Mùi ai oán, hay bi quan, oán trách người khác, than thân trách phận… Điều đó kéo vận trình ngày của bạn tụt dốc thảm hại. 

Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày làm việc kém hiệu quả do Tý Thủy cùng lúc gánh Mậu Thổ và Thìn Thổ. Ảnh hưởng từ ngũ hành tương khắc khiến vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, con cái cha mẹ không hiểu nhau dẫn tới không khí gia đình trầm lắng.
Tuy nhiên, đường tài lộc vớt vát được phần nào, nhất là những người kinh doanh, buôn bán. Đây là cơ hội để bạn thúc đẩy doanh thu tăng vọt. Tam hợp hóa Thủy cục giúp tài vận hanh thông phơi phới, không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc.
Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc khiến tình cảm vợ chồng trục trặc không nhỏ. Lại có hung thần Tứ thời cô quả ám ảnh, chuyện bé xé ra to, đôi bên giận dỗi, không ai chịu nhường ai, gia đình trầm lắng bất thường.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, nhờ có Minh Tinh cát tinh che chở, mở ra tư duy sáng tạo vô biên, giúp đường tài lộc rộng mở, người tuổi Sửu buôn may bán đắt, ăn nên làm ra, có của ăn của để.
Dù là làm việc hay nghỉ ngơi, đi du lịch, bạn đều cảm thấy thoải mái vô cùng vì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, ra rồi lại vào, không lo túng thiếu.
Ngũ thiên địa tương sinh, sinh Thời Đức, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lời mời chiêu đãi từ người thân, bạn bè. Một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng, giúp bạn thắt chặt các mối quan hệ xã giao. Vận trình tình cảm vì thế cũng hanh thông phơi phới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Dần có một ngày làm việc không mấy ưng ý. Đôi khi bị đồng nghiệp không tin tưởng mà nói xấu sau lưng. Ảnh hưởng ngũ hành tương khắc khiến bạn còn cảm thấy bí bách, muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành hơn là ngồi trong văn phòng cả ngày.
Nếu thấy quá bí bách, bạn có thể cầu cát tinh Sinh Khí và Thiên Ân ban ơn, giúp tư tưởng hanh thông thoáng đạt. Nhưng bản thân nỗ lực là chính, cát tinh chỉ hỗ trợ phần nào. Sớm suy nghĩ tích cực sẽ sớm thoát ra khỏi áp lực tinh thần.
Trong ngày, nhờ Dương Thân che chở, sức khỏe của người tuổi Dần dồi dào, không ốm đau bệnh tật. Nhưng trời nắng nóng, đi ra ngoài đừng chủ quan, nhất là khi vừa ngồi trong máy lạnh, tránh bị đột quỵ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mão trải qua một ngày không mấy suôn sẻ. Quan hệ ngũ hành tương xung gây phiền toái. Trong công việc bị kẻ xấu hãm hại nhằm tranh quyền đoạt vị. Trong tình cảm, có kẻ tiểu nhân chơi xấu hòng chia rẽ tình yêu lứa đôi.
Tuy nhiên, ngày có trực Khai ủng hộ, cộng thêm cát tinh Minh Tinh trợ giúp, bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp hay để đối phó với mọi tình huống, không lo bị sập bẫy kẻ tiểu nhân.
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, có dấu hiệu xuất hiện kẻ thứ ba quấy phá. Nếu không cư xử khéo léo, bạn sẽ rước bực vào người, thậm chí không giữ được cả nửa kia, nhất là khi Tứ thời cô quả lại ủng hộ kẻ thứ ba ấy.
Trong ngày, sự ảnh hưởng Hoang Vu hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn thấy ngũ hành tự hình, Thổ khí lại quá vượng gây ra nhiều rắc rối trong quan hệ xã giao. Nhưng nhờ quý nhân bán hợp xuất hiện, nên những rắc rối ấy nhanh chóng được xử lý, không để lại ảnh hưởng nghiêm trọng nào.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền làm từ thiện hoặc làm công quả giúp nhà chùa và những đơn vị từ thiện để tích thêm phúc đức, gánh đỡ hoạn nạn.
Vận trình tình cảm giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa có mức tiến triển đột phá. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm lo cho gia đình để gắn kết tình cảm mọi thành viên trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, công việc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khả quan, mọi việc diễn tiến đúng theo kế hoạch, không phải lo lắng quá nhiều. Ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình ngày, niềm vui sẽ tới, nỗi buồn trôi qua nhanh chóng.
Nhưng lưu ý, ngày có Cửu Không hung thần nhắc nhở bạn không nên xuất tiền, mua bán hay đầu tư lớn kẻo dính nguy cơ lừa gạt hoặc thua lỗ. Tốt nhất nên tích lũy, quản chặt túi tiền của mình, chờ thời cơ để bứt phá.
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, thúc đẩy tình cảm lứa đôi tiến thêm bước nữa gần nhau hơn. Tuy vậy, để có được sự đột phá, bạn cần chủ động quan tâm và chia sẻ cuộc sống hơn với đối phương. Thêm nữa, bạn cần lập kế hoạch chu đáo cho chuyến du lịch sắp tới để đẩy nhanh quá trình “thăng cấp” cho tình yêu nở hoa kết trái.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày thứ Tư của người tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi, công việc được tiến hành suôn sẻ, cấp trên và đồng nghiệp đều ủng hộ quyết định của bạn.
Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi. Ngày có Thiên Lao hoành hành, bạn vẫn cần chủ động đề phòng có kẻ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi. Nhất là những ai làm về tài chính, càng phải thận trọng trong từng con số. Vì sai một ly đi một dặm, tiền bạc hao hụt thì bạn phải bỏ tiền túi ra mà đền, đó là lẽ dĩ nhiên.
Tài lộc của bạn ở mức khá, tuy không kiếm được món tiền to nhưng lộc nhỏ thì không thiếu. Bạn vẫn rủng rỉnh trên mọi lộ trình của mình.
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm vợ chồng hài hòa, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái càng trở nên tốt đẹp. Gia đình bạn ngập tràn niềm vui, ai nấy nhìn vào cũng thầm ngưỡng mộ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Thổ khí vượng, tinh thần người tuổi Mùi ai oán, hay bi quan, oán trách người khác, than thân trách phận… Điều đó kéo vận trình ngày của bạn tụt dốc thảm hại. Nhưng việc gì cũng có cách giải quyết. Chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và thoáng đãng hơn, ắt tìm ra giải pháp hay để khắc phục mọi chuyện.
Trong công việc, bạn nên tập trung vào việc chính được giao, tránh quản chuyện bao đồng, nhất là đừng chia phè kết phái. Nếu là người mới đến, bạn càng cần phải ghi nhớ điểm này, tránh tình trạng thử việc chưa nóng chỗ đã bị sa thải vì gây chuyện thị phi.
Vận trình tình cảm bình ổn, không sóng gió cũng chẳng có dấu hiệu thăng cấp. Nếu đã yêu, đừng do dự quá nhiều, bạn hãy mạnh dạn thể hiện để đối phương biết được, kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi người tuổi Thân, ngũ hành tương sinh mang tới mối quan hệ xã giao hữu hảo, bạn có thể kết thân với người có địa vị cao quý, sau này sẽ được nhờ vả họ rất nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp.
Ngày có tam hợp Thủy vượng, Thủy quản tiền tài, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo nghĩ. Người làm kinh doanh, buôn bán gặp được khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Sự nghiệp cứ gọi là như gấm thêm hoa, khởi sắc mạnh mẽ.
Đã tới lúc bạn nên quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn bằng cách tự thưởng cho mình ngày nghỉ ngắn, mua món đồ yêu thích, tham gia hoạt động thể thao mới mẻ... để nâng cao tinh thần.
Ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh cho tình cảm lứa đôi thêm thuận hòa, gắn kết. Nhân cơ hội này hãy hóa giải mọi mâu thuẫn với nửa kia, không khí vui tươi trong gia đình bạn sẽ quay trở lại sớm thôi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh ra tài lộc nên tài vận của người tuổi Dậu khá hanh thông, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Cơ hội để bạn “hốt bạc” của thiên hạ đã tới, hãy tập trung tinh thần cao độ để không phạm phải bất cứ sai lầm không đáng có nào, tiền bạc sẽ tăng đột biến.
Ngũ hành tương sinh, không chỉ sinh ra tài lộc, mà chuyện tình cảm cũng như ý. Nhìn chung, đây là một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của bạn, hãy tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên ngay từ trong tâm tưởng của mình.
Ngày có quý nhân Nhị Hợp xuất hiện, bạn càng cần chủ động duy trì mối quan hệ với họ hàng trong gia đình. Khi mọi mối quan hệ đều tốt đẹp, ắt vận khí sẽ tăng, không những tinh thần thoải mái và làm việc gì cũng thấy thuận lợi, dễ dàng thành công.
Thiên Ân cát tinh sẽ phù trợ cho những ai muốn tạo ra mối quan hệ hữu hảo, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể đi về hướng Bắc, hướng Tài thần trong ngày để cầu tài rước lộc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, người tuổi Tuất bỗng trở nên trì trệ, dễ nổi giận vì lúc nào cũng cảm thấy bí bách, bức bối. Điều đó gây vận xấu cho cả sự nghiệp và gia trạch của bạn.
Thiên Ân trên cao nhắc nhở bạn, nếu có thời gian, bạn nên sắp xếp đi lễ chùa, vãn cảnh chùa chiền, làm việc thiện tích phúc đức cho chính mình lại giúp đầu óc thư thái, nguôi ngoai cơn nóng giận.
Khi xuất hành, bạn nên đi về hướng Bắc (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn.
Vận trình tình cảm không lý tưởng. Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nên nhớ, tình yêu không thể gượng ép, phát triển theo lẽ tự nhiên bao giờ cũng bền chặt hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 4 ngay 15062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày hôm nay, ngũ hành Thủy yếu thế vì bị hai Thổ khắc, nên mặt tiền bạc tương đối vất vả. Cảm giác như kiếm bao nhiêu cũng không đủ tiêu, tiền vào túi rồi lại ra đi nhanh chóng, không tích lũy được khoản nào kha khá.
Mặt công việc, dù không xảy ra sự cố nghiêm trọng nào, nhưng bạn vẫn cần tập trung tinh thần cao độ. Đừng làm việc kiểu mắt nhắm mắt mở, để rồi khi phạm sai lầm lại bị khiển trách hoặc trừ hết tiền lương.
Thiên Lao hung thần đe dọa, báo hiệu điềm thị phi, lao ngục. Dù là nói năng hay hành động, bạn vẫn phải thận trọng giữ mình. Cẩn tắc vô ưu, người xưa dạy không sai bao giờ.
Ngũ hành Thổ khắc Thủy, chế ngự mặt tình cảm của bạn. Tình yêu đôi lứa tuy có chuyển biến đấy, nhưng chưa thực sự khởi sắc. Đôi bên vẫn còn cãi vã, giận hờn vu vơ để rồi gặp nhau thì chẳng tươi cười, xa nhau lại thấy nhớ nhung da diết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tuất
Năm nay, tuy người tuổi Tuất không có cát tinh trợ lực, nhưng Tuất Thổ sinh Thân Kim, lại được Thái Tuế Bính Thân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp vẫn bình ổn
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X