Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 13/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 12/07/2016 17:06 (GMT+07)

() - Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, ngày có Tỵ Thân hình hợp, người tuổi Tỵ mâu thuẫn đủ điều, cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

 

tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, ngày có Thủy cục hợp hóa, người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, nhưng mối quan hệ xã giao lại gặp trục trặc vì bạn chưa thực sự mở lòng với mọi người xung quanh.
Trong công việc, bạn vẫn chưa thực sự biết tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển cho sự nghiệp của mình. Đồng nghiệp có lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Có tranh luận thì mới ra được vấn đề. Vì thế, đừng vội quy chụp rằng họ nghi kị hay có hiềm khích với mình.
Ngũ hành Kim sinh Thủy, tình cảm lứa đôi thăng cấp đột biến. Mạnh dạn thể hiện cá tính, tình cảm, chủ động giành cơ hội tốt để bày tỏ, bạn sẽ không phải hối hận về bất cứ điều gì.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, bản mệnh tọa sinh, Thực Thần gặp Thiên Ấn, tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới, vấn đề tài chính không đáng lo ngại, tuy nhiên nữ mệnh có điềm phá tài, hãy thận trọng trong hợp tác làm ăn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
Tình hình kinh doanh, buôn bán tuy mở hàng khó khăn, nhưng càng đến cuối ngày càng có cơ hội “đại thắng”, thu về lợi nhuận cao. Nhân đà này, bạn nên mạnh dạn đưa ra thị trường sản phẩm mới để bắt kịp xu hướng thời đại, không lo thiếu tiền xài.
Ngũ hành Thổ sinh Kim, tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng đầu giường cãi nhau nhưng cuối giường làm lành, không có gì đáng lo ngại. Nhưng mặt sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Biểu hiện rõ nhất là thị lực giảm, dễ bị hoa mắt, chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần không mấy khả quan. Dần Thân tương xung, vận trình biến động mạnh, các mối quan hệ xã giao dần phức tạp, rối ren, cẩn thận có kẻ xấu buông lời thị phi.
Nên nhớ, muốn kiếm được món lớn thì phải bắt đầu từ món nhỏ, đừng mạo hiểm đầu tư ngay một số vốn lớn, cẩn thận mất cả chì lẫn chài vì tham lam.
Dịch Mã động tinh thúc giục bạn ra ngoài, di chuyển càng nhiều càng tốt, càng có cơ hội để khai thác khách hàng tiềm năng, tìm kiếm thị trường mới.
Nhân duyên của bạn hơi kém một chút, vì xung khắc mà bạn tuột mất cơ hội làm quen với người mà mình có ấn tượng tốt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mão sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu không mạnh mẽ và kiên cường thì sẽ bị người khác coi thường. Đôi khi, hãy vận dụng một chút thủ đoạn hay mẹo nhỏ để vượt lên trên, đừng quá thật thà.
Mão Mộc bị khắc, tâm trạng bạn bí bách, muốn vùng vẫy, khẳng định năng lực cá nhân nhưng lại bị kìm hãm, ý tưởng sáng tạo chưa thực sự có tính thuyết phục.
Nhưng may Thiên Quan được Thiên Ấn hỗ trợ, bạn vẫn hoàn thành công việc đúng tiến độ, không ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì, chỉ có điều kết quả ấy chưa khiến bạn thực sự thỏa mãn.
Ngày Thân Kim khắc Mão Mốc nên quan hệ mẹ chồng, nàng dâu căng thẳng. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Vì Thân Thìn hợp Thủy cục, vận trình công việc được hỗ trợ lớn lao. Người tuổi Thìn chỉ việc làm theo kế hoạch, không cần lao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn gặt hái thành công bước đầu.
Tam hợp cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Thìn cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen.
Thủy cục sinh tài nên cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc, thu về doanh thu khả thi trong ngày.
Tuy nhiên, Thìn nằm khố, tư tưởng của bạn có chút bế tắc, chưa thực sự tìm ra định hướng phát triển lâu dài cho sự nghiệp. Trong tình cảm, bạn có chút lưỡng lự, khiến đối phương hoài nghi về tình yêu của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Tỵ Thân hình hợp, người tuổi Tỵ mâu thuẫn đủ điều, cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm.
Bạn có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Điều này không xấu nhưng đừng bày tỏ tham vọng quá lộ liễu, sẽ khiến người ngoài nhòm ngó và tiểu nhân có cơ hội làm hại.
Trong tình cảm, bạn tự mâu thuẫn với chính mình, một nửa thì muốn yên bề gia thất, nửa kia lại muốn phấn đấu cho sự nghiệp trước, chưa muốn vướng bận gia đình vội. Cứ như thế, bạn mắc trong mớ bòng bong của chính mình, khó mà thoát ra được.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Ngọ trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả vì có Chính Tài thêm Thiên Ấn, công việc dồn dập. Tuy nhiên, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, xứng đáng với công sức, nỗ lực của bạn đề ra.
Hôm nay bạn có quý nhân nhưng lại không trực tiếp giúp đỡ, chỉ loại bớt trở ngại, phần còn lại bản mệnh phải tự lực cánh sinh, giải quyết tốt thì được khen ngợi, giải quyết không tốt thì bị khiển trách.
Sức khỏe của bạn không tốt lắm vì Hỏa Kim bất dụng, trong người phát nhiệt, nóng trong, dạ dày ợ chua, ăn uống kém nên tính tình hay cáu gắt, không thoải mái, buồn bực trong mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mùi có có cơ hội thăng tiến khi Mùi Thổ tương sinh, hút sinh khí từ Nhật Trụ, vận trình công việc cứ gọi là như diều gặp gió, phất cao vời vợi.
Bạn được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng đồng nghĩa với chuyện công việc vẫn rất bận rộn và nảy sinh nhiều vấn đề, không thể lơ là hay chủ quan.
Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức bình ổn, thậm chí có cơ hội thăng hoa bất ngờ khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang tới những cung bậc cảm xúc ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, hai bạn có những trải nghiệm thực sự thú vị bên nhau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi của người tuổi Thân cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, vì Thân Kim tự hình, con đường sự nghiệp không thuận lợi, hôn nhân bất lợi, sức khỏe yếu kém.
Ngày Kim khí quá vượng, bản mệnh khó chịu trong người dẫn tới buồn bực, mệt mỏi, ủ rũ. Tinh thần làm việc cũng vì đó mà mất dần, sự nghiệp hay tài lộc đều không có tiến triển, chỉ yên ổn là tốt lắm rồi.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Giữ thái độ lạc quan và cẩn trọng trong mọi tình huống, bạn sẽ sáng suốt để nhìn nhận ngay ra khúc mắc và giải quyết triệt để.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Dậu

tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Dậu Kim hình Thân Kim, công việc của người tuổi Dậu gặp trục trặc, có thể bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho bạn.
Dẫu vậy, hãy giữ tinh thần thật thoải mái và lạc quan. Khi bạn tự tin vào chính mình, tài năng sẽ được phát huy triệt để, người giỏi thì ở đâu cũng phát triển được, miễn là bạn biết nắm bắt thời cơ và xông xáo trong công việc.
Vận trình tình cảm đi xuống, cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm nhưng không quá gay gắt, chỉ cần bình tĩnh là hóa giải được. Người độc thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để vui vẻ lên.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
Tử vi tuổi Tuất 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tuất đón một ngày thăng hoa, nhiều tin vui dồn dập vì Tam Hội cục diện. Dù là công việc hay tình cảm, mọi thứ đều diễn ra theo đúng mong ước của bạn. Tài lộc dồi dào, áp lực kinh tế không còn là nỗi lo quá lớn.
Nhân viên kinh doanh sẽ được dịp “trổ tài” thao lược của mình khi kí kết được hợp đồng có giá trị lớn về kinh tế. Vị thế của bạn cũng có thể được khẳng định từ đây. Nhưng nên nhớ, kiêu ngạo là vật cản thành công, chỉ khi khiêm tốn, nhún nhường, bạn mới thực sự xây dựng được thành công bền vững.
Tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm nhờ tác động tích cực từ phía ngũ hành Thổ sinh Kim. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Hợi
 
tu vi thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc
Một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi sẽ khiến tinh thần của người tuổi Hợi xuống dốc không phanh. Thân Hợi hại nhau còn mang tới điềm tiểu nhân bám riết, gây hại cho cả sự nghiệp và chuyện tình cảm.
Trong ngày nên tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng.
Các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, bạn bè đều đang dần bị phức tạp hóa, rối ren, nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Vậy nên, chỉ cần ăn nói khó nghe, tỏ ra hiếu thắng là bạn dễ dàng “sập bẫy” kẻ tiểu nhân, danh tiếng bị vẩn đục.
Gia đình mất đi không khí vui tươi thường thấy. Con cái và cha mẹ chưa thực sự hiểu nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ càng ngày càng lớn. Là trụ cột gia đình, bạn cần gắn kết mọi người lại với nhau, dành thời gian để chia sẻ là cách làm hữu hiệu nhất.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Cặp đôi con giáp có duyên gặp mặt nhưng vô duyên cưới hỏi
Cặp đôi con giáp nữ tuổi Dần và nam tuổi Thìn có nhiều điểm giống nhau tới lạ kỳ. Trong tình yêu, đôi khi giống nhau quá lại chỉ có duyên gặp gỡ, trở thành bạn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X