Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư ngày 13/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 12/04/2016 16:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 13/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Tỵ nhờ Thiên Ân quý nhân hòa giải nên vui vẻ và thuận hòa, những xích mích từ trước với đồng nghiệp hay khách hàng đều nhanh chóng được bỏ qua. 

Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư ngày 13/4/2016 của 12 con giáp, của người tuổi Tý cần kiệm lời để tránh thị phi nơi công sở. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí nơi làm việc căng như dây đàn.
Ngày có Tinh Tinh trợ lực, người có chức có quyền càng nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, có như thế mọi việc càng thêm thuận lợi.
Vận trình tình cảm đi xuống, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nếu mâu thuẫn không được giải quyết, không khí vẫn chưa dịu xuống thì có thể qua nhà cha mẹ lánh nạn, tránh mặt nhau một thời gian để cân bằng lại cảm xúc, tránh nặng lời và hậm hực lâu mà khó giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến nhưng tình duyên không lý tưởng. Bạn bỏ nhiều tâm sức vào công việc nhưng bỏ bê tình cảm cá nhân. Tính tình lại cứng nhắc nên dễ mất lòng người, thậm chí mâu thuẫn còn nảy sinh.
Thiên Quý quý nhân dõi theo con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Sửu. Bạn cũng khá khôn khéo và chăm chỉ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù, trở thành nhân viên ưu tú, được lãnh đạo trọng dụng.
Quan hệ tương hình khiến cho bạn cảm thấy không hứng thú với việc yêu đương. Cứ cãi nhau triền miên hay lạnh nhạt, hờn dỗi thì thà không có còn hơn, loại bỏ bớt rắc rối trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Dần có quý nhân Đại Hồng Sa nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.
Người tiên phong và có sức sáng tạo bao giờ cũng gặt hái được thành công lớn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, marketing… đây đúng là dịp may hiếm có dành cho bạn rồi.
Điểm đáng lo là hung tinh Tứ Thời Cô Quả ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tình cảm. Vợ chồng tranh luận dẫn đến cãi vã, khiến bầu không khí gia đình trầm lắng, con cái thờ ơ, lạnh nhạt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão vốn không ưa chuyện thị phi, nhưng vì Cẩu Giảo cố tình gây hấn mà bạn xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác hoặc vì bảo vệ bạn bè mà mang tiếng xấu.
Nhưng rất may là có quan hệ tam hợp đứng ra che chở. Công việc của người tuổi Mão khá ổn, vận tài lộc tốt, quan hệ tam hợp mở ra những cơ hội kiếm tiền thuận lợi. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.
Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng xấu tới vận trình tình cảm. Tuy bản mệnh gặp đào hoa nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ điều kiện của bản thân. Xa xôi cách trở hay kinh tế gia đình cũng là điều rất đáng suy nghĩ khi muốn tiến tới hôn nhân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi thứ Tư của người tuổi Thìn có Thiên Ân cát tinh mở ra các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Bạn nên mạnh dạn và chủ động trong kết giao bạn bè, đừng ngại ngần chi tiền túi để mời mọi người ăn uống, thúc đẩy tình cảm tốt đẹp.
Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn từ Hỷ thần. Đi đường mang theo bùa hộ mệnh may mắn, mang lại bình an.
Sức khỏe người tuổi Thìn rất tốt, nhân đây, hãy tìm thêm nghề phụ để kiếm thêm thu nhập vì đang có Thứ Tài chiếu mệnh. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ nhờ Thiên Ân quý nhân hòa giải nên vui vẻ và thuận hòa, những xích mích từ trước với đồng nghiệp hay khách hàng đều nhanh chóng được bỏ qua.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng ngày làm việc thoải mái, sinh động. Tướng Tinh như đôi cánh giúp bạn bay cao bay xa trong sự nghiệp. U Vi tinh soi sáng trí tuệ, bạn có thể học thêm lĩnh vực mới để kiếm thêm thu nhập.
Tình yêu phơi phới nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ của hai bạn được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Hãy nhanh chóng tạo bước đột phá trong tình yêu để đôi bên sớm được “về chung một nhà”.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ quý nhân U Vi tinh sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng suốt, tự tin và quyết đoán. Bạn làm việc bình tĩnh hơn và cũng thận trọng hơn.
Người tuổi Ngọ nên quản lý túi tiền của mình thật sát sao, đề phòng bị “viêm màng túi” lúc nào không hay. Đường Thứ Tài của bạn khá sáng, có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập.
Ích Hậu cát tinh mang tới mối lương duyên tốt đẹp. Cộng thêm ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm hanh thông bất ngờ. Hãy mạnh dạn tỏ tình, thể hiện cảm xúc chân thành, ắt bạn sẽ nhận được câu trả lời ưng ý.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 9
Quan hệ tứ hành xung gây bất lợi cho công việc của người tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này. Làm gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn phạm sai lầm lớn.
Bên cạnh đó, cần tiết chế cảm xúc để tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng như tránh kẻ tiểu nhân quấy phá. Bớt đi một kẻ thù tức là con đường sự nghiệp của bạn càng hanh thông.
Ngà có Thiên Ân quý nhân phù trợ, sẽ mang tới một vài niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Mùi cảm thấy vui tươi, bớt áp lực tinh thần.
Nhưng vận tài lộc lại không tốt do quan hệ tương hình. Ngoài việc chi tiêu tiết kiệm thì bản mệnh cũng không nên đầu tư, giao dịch, kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Ra đường chỉ mang một ít tiền mặt, đề phòng cướp giật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân trải qua ngày thứ Tư trong nhiều niềm vui, sự hứng khởi. U vi tinh soi sáng trí tuệ, chuyện học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, công việc hanh thông.
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, sinh ra tài lộc. Cộng thêm Thứ Tài phù trợ, lo gì không kiếm được tiền tiêu. Tiền ra rồi vào, năng nhặt chặt bị, tiết kiệm ắt có của để dành.
Trong ngày, bạn có thể lên kế hoạch du lịch hè cho gia đình và lôi kéo bạn đời cùng tham gia chuẩn bị để hai người gắn kết hơn, xua tan những bất hòa hay mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Tư tốt mọi việc, ngũ hành sinh tài lộc, không lo không có tiền tiêu. Rủng rỉnh thế này thì làm chuyến đi chơi xa cho thay đổi không khí cũng hấp dẫn đấy.
Bạn nên ra ngoài đón tài lộc, mở rộng cơ hội làm ăn thay vì loanh quanh một chỗ. Cũng từ chuyến đi ấy, biết đâu bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, vừa thỏa mãn đam mê lại có thể thu được lợi nhuận.
Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Thiên Ân nâng đỡ. Chỉ cần bản mệnh không nhanh nhảu đoảng thì công việc hanh thông, được lòng cấp trên cấp dưới, không phải lo nghĩ nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất có quý nhân Thiên Quý mang đến cơ hội thể hiện tình cảm dạt dào với đối phương. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội, khi thấy đối phương “bật đèn xanh” là lập tức bày tỏ, nhưng nhớ càng thể hiện thái độ chân thành càng tốt nhé.
Người tuổi Tuất đang muốn cưới thì nên nhân lúc có Ích Hậu mà tiến hành. Mùa xuân vạn vật tốt tươi sẽ mang tới sự khởi đầu tốt lành, mới mẻ, tràn đầy sức sống cho cuộc hôn nhân của bạn.
Điều duy nhất phải chú ý sức khỏe đang có phần giảm sút. Làm việc với cường độ cao quá lâu ắt dẫn đến tình trạng đó. Nên nhớ, có sức khỏe là có tất cả, sức khỏe là quan trọng, công việc còn làm cả đời.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 4 ngay 1342016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Tư của người tuổi Hợi có Tướng Tinh tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.
Chính tài ở mức trung bình, nhưng Thứ tài khá vượng. Nhân cơ hội này bạn có thể kiếm thêm nghề phụ, thu nhập tăng lên đáng kể.
Lưu ý, trong ngày có Cẩu Giảo rình rập sự an toàn của bạn. Nên đi đứng thận trọng, ngó trước nhìn sau, phòng còn hơn chữa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Những con giáp thích hợp ăn chay để tăng vận khí
(Lichngaytot.com) – Ăn chay không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, nó còn giúp vận khí của bạn tăng lên, thúc đẩy mọi mặt cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Những
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X