Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (9/3/2016)

Thứ Ba, 08/03/2016 17:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Thìn đón một ngày làm việc tất bật, cảm giác vắt chân lên cổ chạy mà vẫn không đủ thời gian.



Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Tý trải qua ngày làm việc khá thuận lợi, nhờ Thứ Ấn giúp đỡ. Ngũ hành bản mệnh Thủy tương sinh Mộc, sức khỏe của bạn có phần bị tiêu hao. Nhưng may mắn ngày tọa Trường Sinh, nếu nghỉ ngơi hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng hồi phục trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt.

Trong ngày, nếu ai đó nhờ bạn làm gì, nếu trong khả năng cho phép, bạn nên nhận lời. Ngược lại, nếu không chắc chắn tỉ lệ thành công, bạn cũng nên thẳng thắn từ chối. Tránh tình trạng ôm đồm quá nhiều việc chỉ vì cả nể hoặc sĩ diện.

Nhờ Phúc Hậu cát tinh nâng đỡ, đường tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Nhưng cần lưu ý, ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền hay đồ quý giá, kẻo kẻ xấu rình mò, cướp đoạt.

Phổ Hộ quý nhân mang tới những mối quan hệ hữu hảo. Bạn có nhiều cơ hội kết giao bạn mới và tìm kiếm nửa kia cho mình. Điều quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không. Thời gian sẽ làm lành mọi vết thương, hãy mở lòng đón nhận tình yêu mới, chắc chắn bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 3
Xem tử vi
tuổi Sửu thấy, ngày có ngũ hành Mộc Thổ tương xung, ý tưởng sáng tạo của bạn không được phát huy hết sức. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền. Bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành, mọi việc đều có cách giải quyết êm thấm, không cần quá lo lắng.

Để thay đổi không khí, đồng thời tạo nguồn hứng khởi cho mình, bạn hãy diện một chiếc đầm mới hay đơn giản là thay đổi màu son. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Trong khi Phúc Hậu cát tinh mang tới nhiều may mắn về tiền bạc, Ngũ Phú quý nhân lại giúp sự nghiệp của bạn hanh thông vô cùng. Có thể nói, người tuổi Sửu đón nhận một ngày phúc lộc song toàn, đáng để tự hào.

Mộc Thổ tương khắc ảnh hưởng đôi chút tới vận trình tình cảm lứa đôi. Hai bên khó tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã nhưng đâu lại vào đó, Phổ Hộ hiền hòa, giúp bạn hóa giải mâu thuẫn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 4
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Dần
có quan hệ tương hình khiến bạn phải rất vất vả để khẳng định năng lực bản thân. Trong công việc, bạn sẽ vấp phải không ít khó khăn, đặc biệt là những ai vừa mới bắt đầu công việc.

Đừng ngại ngần xin sự trợ giúp của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Ngũ Phú giúp các mối quan hệ của bạn hài hòa, hãy yên tâm chia sẻ với họ, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

Tình hình kinh doanh, buôn bán của những chú Hổ khá thuận lợi, nhờ Phúc Hậu cát tinh che chở. Bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng để lấy may trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, con giáp sành thời trang và ẩm thực này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu hào phóng lắm. Cẩn thận “viêm màng túi” bất cứ lúc nào nhé. Tích lũy vẫn là điều cần thiết ở thời điểm này nếu như bạn muốn duy trì mức sống khá cao của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 5
Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Mão có sự thay đổi rõ rệt. Bạn không còn hào hứng với việc “tám chuyện” nơi công sở. Thay vào đó, bạn đang tập trung tinh lực để hoàn thành dự án mới được giao. Thời gian không còn nhiều, bạn phải “tăng tốc” thì mới có thể “về đích” một cách thuận lợi.

Ngũ hành tương hình khiến bạn dễ vướng vào chuyện thị phi, tranh cãi với đồng nghiệp. Hãy hạ thấp cái tôi cá nhân của mình một chút, bạn sẽ nhìn thấy ưu điểm của mọi người xung quanh, từ đó sẽ cải thiện được các mối quan hệ xã giao.

Ngày có Thứ Ấn chiếu mệnh, cộng thêm với Ngũ Phú cát tinh soi đường chỉ lối, tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc, đường quan lộc thênh thang. Hãy duy trì niềm đam mê và nỗ lực miệt mài của mình, chắc chắn thành công sẽ nằm gọn trong tay bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý an toàn xe cộ. Khi ra ngoài ngó trước nhìn sau, tập trung điều khiển phương tiện giao thông, chỉ một giây bất cẩn, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc suốt đời.

Ngũ hành tương hình mang tới không khí trầm lắng, bí bách cho gia đình của người tuổi Mão. Bạn nên chủ động trò chuyện với mọi người, phá tan mọi rào cản để khơi dậy tình yêu thương, sự gắn bó bền chặt giữa mọi thành viên trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng đục
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn đón một ngày thứ Tư tất bật, cảm giác vắt chân lên cổ chạy mà vẫn không đủ thời gian. Bạn bị cuốn vào công việc mà quên đi những người xung quanh, bạn bè, người thân gia đình, thậm chí cả nửa kia.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương khắc, khối lượng công việc nhiều lại gặp không ít trở ngại. Bạn càng cố gắng gồng mình lên để chống đỡ lại càng dễ mắc sai lầm. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, để tinh thần thư giãn, vừa tốt cho sức khỏe lại dễ tìm ra hướng đi cho công việc.

Một vài trở ngại trong công việc khiến bạn đau đầu rối trí, tạm thời chưa tìm ra phương án xử lí tối ưu. Thay vì làm việc độc lập, bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngày có Phúc Hậu cát tinh chiếu rọi, bạn có thế tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Việc kinh doanh, buôn bán càng thêm thuận lợi, thu về được món tiền kha khá.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn có xu hướng giảm. Dù không to tiếng hay cãi vã nảy lửa, nhưng trong lòng ai nấy đều hiểu vấn đề gặp phải. Tốt nhất, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia. Như vậy tình cảm đôi bên mới gắn kết, khó tách rời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 7
Với cường độ làm việc có thể nói là điên cuồng, dù tinh thần của người tuổi Tỵ vẫn vững như đá nhưng sức khỏe lại xuất hiện dấu hiệu đáng báo động.

Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Hãy tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất, tránh tình trạng làm việc tới kiệt sức rồi tiền mất tật mang.

Tuy nhiên, ngày tọa Trường Sinh, chỉ cần người tuổi Tỵ suy nghĩ tích cực, chịu khó nghỉ ngơi và tập luyện thể thao thì sức khỏe vẫn bình ổn, không có biến động lớn.

Trong ngày, người tuổi Tỵ nên tiết chế cảm xúc, tránh tranh cãi với kẻ bề dưới chỉ khiến bản thân thêm bực dọc. Với nửa kia cũng vậy, hãy bao dung, mở rộng tấm lòng và học cách chia sẻ. Có như vậy, tình cảm lứa đôi mới bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 8
Tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ cho thấy, hôm nay bạn sẽ có ngày làm việc vô cùng thuận lợi, việc tốt được mọi người chia sẻ, việc trở ngại có người đứng ra xử lí giúp. Hơn thế, quý nhân còn mang lại nhiều bất ngờ lớn trong công việc và cả tài lộc.

Trong công việc, Ngũ Phú quý nhân mang tới những mối quan hệ hữu hảo, giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Kế hoạch hay ý tưởng mới của bạn sớm được cấp trên thông qua, thậm chí đánh giá cao.

Có điều, người tuổi Ngọ cần lưu ý, không nên tham công tiếc việc mà quên việc chăm sóc sức khỏe của mình. Có sức khỏe là có tất cả và ngược lại. Hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm dậy sớm và chăm chỉ rèn luyện thể thao. Có như vậy bạn mới tránh xa mọi bệnh tật trên đời.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, ít nhiều mang tới sự thuận lợi cho tình cảm lứa đôi. Hai bạn có thể sắp xếp cuộc hẹn hò lãng mạn hoặc đơn giản là cùng nhau đi dạo phố, uống cà phê để tăng thêm sự gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 9
Xem tử vi tuổi Mùi thấy quan hệ bất hòa với ngày, bạn nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng, ngồi túm năm tụm bảy nói xấu ai đó, vừa mất thời gian lại làm giảm hiệu quả công việc.

Các khoản thu chi của người tuổi Mùi khá cân đối, nên tình hình tài chính bình ổn. Thậm chí, bạn có thể tích góp được khoản tiền khá nhờ Phổ Hộ cát tinh trợ giúp.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc tạo ra bầu không khí trầm lắng trong gia đình bạn. Vợ chồng con cái bất hòa vì chưa thực sự hiểu nhau. Lúc này, vai trò hòa giải của bạn vô cùng quan trọng. Chỉ cần đôi ba câu nói nhẹ nhàng, bạn sẽ “gỡ rối” mọi cảm xúc, phá tan bầu không khí bí bách ấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 10
Quan hệ Dần Thân tứ hành xung, cộng thêm ngũ hành tương khắc, người tuổi Thân có một ngày làm việc không mấy suôn sẻ. Trong công việc, bạn cần tập trung tinh thần cao độ, lưu ý kẻ tiểu nhân chơi xấu nhằm hạ bệ uy tín của bạn.

Khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ. Đôi lúc bạn cảm thấy uể oải, như không còn sức lực nên dễ nổi giận vô cớ, để cảm xúc chi phối bản thân và ảnh hưởng tới công việc.

Nếu cảm thấy mọi thứ rối tung rối mù, mất kiểm soát, người tuổi Thân nên tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Ngũ Phú cát tinh. Dành thời gian nghỉ ngơi, suy xét lại mọi vấn đề. Bên cạnh đó, hãy tỏ thái độ nhún nhường, hòa đồng để tạo ra các mối quan hệ hài hòa, thúc đẩy công việc thuận lợi hơn.

Tuy tài lộc khá hanh thông nhờ Phúc Hậu cát tinh tương trợ, nhưng bạn vẫn có cảm giác chưa thỏa mãn. Càng như vậy, bạn càng tự tạo áp lực cho mình, thậm chí suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, thiếu tự tin. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi cảm xúc đó, e rằng bạn khó đạt được thành công.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 11
Công việc của người tuổi Dậu diễn ra như thường lệ, nếu có khác biệt chỉ là tâm trạng của bạn mà thôi. Hôm nay bạn nói và chia sẻ nhiều hơn, không còn cảm thấy bị tách biệt giữa đám đông. Sự vui vẻ, phấn chấn hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Hãy duy trì và phát huy điều đó nhé. Bởi lẽ, đó chính là “điều kiện cần” giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh hơn.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương khắc, bạn cần cố gắng gấp đôi nếu muốn nhanh chóng chinh phục được thành công. Sẽ không còn ai buông lời rèm pha, hoài nghi về năng lực thực thụ của bạn nữa. Hãy mạnh dạn chứng tỏ cho mọi người thấy người tuổi Dậu luôn xứng đáng ở vị trí lãnh đạo.

Tài lộc của người tuổi Dậu ở mức khá, các khoản thu chi cân đối. Bạn có thể tiết kiệm món tiền kha khá, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai gần như mua xe, mua nhà, đi du lịch...

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày thích hợp để xuất hành đi xa, bởi có Ngũ Quỷ ảnh hưởng xấu. Bạn có thể dời kế hoạch lớn này sang ngày khác, tránh tai họa bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào lối mòn, bế tắc. Lưu ý sự xuất hiện của người thứ ba. Nhưng chưa biết chừng điều đó đã là xấu. Tình yêu của hai bạn đang cần trải qua thử thách nào đó để có thể tạo ra bước đột phá mới thay vì sự yên ả như mặt hồ lăn lăn một vài gợn sóng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất có thêm một ngày làm việc thuận lợi, tinh thần phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết và có được thành công nhất định. Rất có thể, bạn sẽ nhận được lời khen trực tiếp từ cấp trên hoặc thái độ có chút kiêng nể của đồng nghiệp. Nhưng đừng vì thế mà tỏ vẻ tự cao tự đại nhé, khiêm nhường sẽ dẫn bạn đến với thành công dễ dàng hơn.

Công việc thuận lợi thúc đẩy đường tài lộc hanh thông. Phúc Hậu soi đường dẫn lối, Ngũ Phú che chở, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí có thể nhận được món quà bất ngờ như tiền thưởng hoặc trúng vé số.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, ảnh hưởng đôi chút tới tình cảm lứa đôi. Vợ chồng to tiếng, mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm là chuyện thường. Nhưng Phổ Hộ quý nhân sẽ sớm hóa giải mọi khúc mắc, trả lại bầu không khí vui vẻ, đầm ấm cho gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 932016 hinh anh 13
Tử vi thứ Tư của người tuổi Hợi cho thấy quý nhân âm thầm giúp đỡ bạn trong cả công việc và chuyện tình cảm. Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh càng tạo điều kiện thuận lợi để bạn bay cao, bay xa trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Phúc Hậu mang tới không ít dấu hiệu phát tài phát lộc. Nhân đà này, bạn hãy mạnh dạn phát triển ý tưởng sáng tạo mới, góp vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, ắt sẽ có dịp “bội thu”. Hôm nay bạn cũng có thể khai trương cửa hàng, cửa hiệu để lấy may.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, cộng thêm sự hỗ trợ lớn lao của Phổ Hộ cát tinh, chuyện tình cảm lứa đôi thuận buồm xuôi gió. Vợ chồng thêm yêu thương, gắn bó, con cái và cha mẹ thấu hiểu nhau, gia đình êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X