Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (9/12/2015)

Thứ Ba, 08/12/2015 17:53 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp ghi nhận có Lâm Quan quyền quý lâm ngày, mang tới may mắn về tiền bạc và danh vọng nhưng cũng chủ vạ miệng, thị phi, hãy cẩn trọng lời nói của mình.


mo dau 9.12
Tử vi tuổi Tý

tyt 9.12
Tử vi thứ Tư của tuổi Tý có Lâm Quan quý nhân mang tới sự hanh thông về công việc và sự nghiệp. Quý nhân giúp bản mệnh hoàn thành những nhiệm vụ khó, thu được lợi nhuận cao, phát triển các mối quan hệ xã giao.

Tuy nhiên, Lâm Quan cũng chủ khoe khoang, tự phụ nên hãy thận trọng lời nói, đừng khiến người khác phản cảm kẻo bị ghét bỏ, cô lập. Tý Mùi tương hại đề phòng mất tiền, hao tài, thu chi phải có tính toán.

Nếu có gặp chút trục trặc nhỏ cũng không nên bực mình vì đó là chuyện thường tình, hãy tìm về tình cảm gia đình để khuây khỏa bớt. Bản mệnh ngũ hành Thủy cũng không sợ mùa đông lạnh, sức khỏe tốt giúp người tuổi Tý cảm thấy thoải mái hơn.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Sửu

suu 9.12
Giữ chặt túi tiền là lưu ý quan trọng nhất trong tử vi thứ Tư của người tuổi Sửu. Sửu Mùi tứ hành xung khiến bản mệnh gặp nạn trộm cắp hoặc mất tiền, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Thậm chí, trong công việc cũng phải đề phòng đồng nghiệp, đối tác, đừng đề bị nẫng tay trên món lợi sắp đến tay.

Thứ Tư có Kiêu Ấn lâm ngày, có thời gian hãy về thăm mẹ, bà sẽ cho bạn nhiều lời khuyên cuộc sống bổ ích, tránh những họa không đáng có. Rảnh rỗi thì đọc sách để nâng cao kiến thức hoặc thư giãn cũng rất tốt.

Thân thể khỏe mạnh, mùa đông không làm bạn yếu mệt nhưng vẫn cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (9122015) hinh anh
Lâm Quan tọa ngày lại có Kiêu Ấn quý nhân nên tử vi thứ Tư của người tuổi Dần rất rạng rỡ, nhiều niềm vui. Đây là thời điểm mà người tuổi Dần thu hoạch thành quả trong công việc, được tăng lương tăng thưởng mà nếu còn đang đi học thì chắc chắn cũng đạt thành tựu như ý.

Đặc biệt, người theo văn nghiệp sẽ có bước đột phá mới, được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp nể phục. Trường Giang Hoàng Hà nhật nguyệt giao tôn nhau lên, chủ tình cảm lứa đôi hòa hợp, tình cảm gia đình đầm âm.

Chỉ có chút lưu ý nhỏ là cơ địa của bản không hợp với hàn khí, mùa đông giá lạnh phải hết sức chú ý giữ ấm, chăm chỉ rèn luyện để cải thiện thể chất.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Mão

mao 9.12
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Mão có địa chi tam hợp nên sự nghiệp phát triển thịnh đạt. Hãy nhân cơ hội này phô trương khả năng của bản thân, nâng cao vị thế trong cơ quan để lãnh đạo ghi nhớ. Nhất định bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, không chỉ thăng chức mà còn tăng lương.

Sức khỏe của bạn trong mùa đông này gặp nhiều vấn đề, thường xuyên nhiễm lạnh, cảm cúm, phong hàn. Chú ý chăm lo cho bản thân, khỏe mạnh mới có sức để làm việc.

Được cái là tình cảm khá thuận lợi, bạn sẽ có người chăm lo, quan tâm. Đây cũng là cơ hội để đôi bên gia tăng tình ý, mối quan hệ càng thêm gắn bó mặn nồng.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Thìn

thin 9.12
Mùa đông lạnh không cản trở người tuổi Thìn trở nên rạng rỡ, thanh cao trong ngày thứ Tư. Họ muốn tài có tài, muốn tình có tình, muốn sức khỏe có sức khỏe, ước gì được nấy. Chỉ ngại ngũ hành tự hình nên trong phúc có họa, luôn tiềm tàng kẻ tiểu nhân ám hại, tưởng như thành công tới tay lại tuột mất.

Kiêu Ấn cũng thúc giục bạn hãy phát triển con đường học vấn của mình lên. Có thể không phải học chính quy nhưng một khóa học nhỏ cũng giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp tương lai của bạn. Đang yêu ai thì mau tỏ tình, đang muốn cưới ai thì mau cầu hôn, đừng dùng dằng kẻo lỡ mất cơ hội tốt.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Tỵ

ty]9.12
Thổ Hỏa tương sinh vận mang đến một ngày thứ Tư không có gì bất lợi cho người tuổi Tỵ. Tuy không quá xuất sắc trong lĩnh vực nào nhưng tuổi Tỵ có thể vô lo vô nghĩ, thanh nhàn tận hưởng một ngày bình yên.

Chỉ cần chú ý không tới những nơi hàn khí mạnh, âm khí thịnh như nghĩa trang, nơi nhiều nước để bảo toàn sức khỏe và đừng vung tay quá trán trong chi tiêu là mọi việc đều ổn thỏa.

Về thăm gia đình, đi mua sách hoặc gặp gỡ bạn bè là gợi ý hay cho người tuổi Tỵ.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Ngọ

ngo 9.12
Lục hợp quý nhân tương trợ cho tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ nên bản mệnh có thể ăn no ngủ kĩ, không cần làm gì cũng có người mang tiền đến tận cửa, việc khó có người đỡ, việc xấu có người gánh, không cần bận tâm gì.

Nhân dịp thảnh thơi, ít phải lo nghĩ công việc, tiền bạc bạn nên tổ chức một buổi tụ tập bạn bè hoặc tụ họp gia đình để gia tăng tình cảm, gắn kết với mọi người, tăng cường giao tiếp.

Sức khỏe là trở ngại duy nhất của người tuổi Ngọ trong thời điểm này. Đừng chủ quan, lơ là, các bệnh mùa đông có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào đấy.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Mùi

mui 9.12
Có tiền là điều vui đầu tiên mà người tuổi Mùi nhận được trong thứ Tư. Sẽ có món lợi bày ngay trước mặt bạn, sự nghiệp cũng có Lâm Quan nâng đỡ. Có điều, xung đột, cãi vã, mâu thuẫn với người khác rất có thể sẽ xảy ra. Bình tĩnh, ôn hòa thì mọi chuyện tự khắc yên ổn.

Mất tiền, hao tài cũng từ xích mích với người khác mà ra. Đi đường nhớ chú ý trước sau. Tin tốt là sức khỏe của bạn khá ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết giá lạnh.

Chuyện ngoài đường nhiều bực bội lại đem về nhà gây khó chịu với người thân thì không tốt chút nào. Đừng để cả gia đình căng thẳng vì bạn.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Thân

than 9.12
Tình cảm có trở ngại nhỏ vì bạn quá đề cao bản thân mà quên đi suy nghĩ của đối phương. Thấu hiểu và cảm thông hơn với nửa kia nhé. Nếu chưa thể bình tĩnh ngay hãy chú tâm vào công việc, vì sự nghiệp của bạn khá thuận lợi nhờ Kiêu Ấn. Những kiến thức bạn tích lũy được sẽ giúp bạn tỏa sáng và thành công.

Thân thể không đáng ngại nhưng đừng lơ là, mùa đông khắc nghiệt phải chú ý giữ ấm, ăn những món ấm nóng.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Dậu

dau 9.12
Ngũ hành tương sinh nên tử vi thứ Tư của người tuổi Dậu khá sáng sủa. Người theo văn nghiệp phất nhanh, không bị tiểu nhân ngáng đường, tài năng của bản thân được tán thưởng. Đường tiền bạc cũng sáng sủa, không đến mức ào ào thì cũng không hề thiếu thốn.

Người tuổi Dậu ngũ hành Hỏa, đặc biệt đề phòng cảm mạo, thương hàn, đừng vì ngại gió lạnh mà ru rú trong nhà, phải chăm chỉ ra ngoài để thích ứng kết hợp với tập thể dục.

Một lưu ý nữa là cẩn thận tiền bạc, đến nơi đông người chú ý ví tiền, điện thoại kẻo bị trộm mất.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Tuất

tuat 9.12
Cẩn trọng giữ mình là điều người tuổi Tuất nhớ đừng quên vì thứ Tư bản mệnh có địa chi tương hại với ngày. Tranh chấp, mất tiền, bị trù dập, gặp xui xẻo, không gì không đến cửa.

Đừng quá nản lòng, bạn vẫn có gia đình làm chỗ dựa. Tình cảm hài hòa khiến người tuổi Tuất cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Sức khỏe cũng không gặp vấn đề gì. Cứ bình tĩnh, ngày mai mọi chuyện sẽ dần tốt lên, đừng nóng vội.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Tử vi tuổi Hợi

hoi 9.12
Người tuổi Hợi đón ngày thứ Tư may mắn vì địa chi tam hợp với ngày. Bản mệnh ngũ hành Thủy cũng thích ứng rất nhanh với mùa đông lạnh. Tiền bạc thịnh, sự nghiệp hưng, tình cảm tốt, sức khỏe ổn, nhìn chung tuổi Hợi chỉ việc lên kế hoạch tận dụng dịp may này.

Bạn có thể tự thưởng cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái bên người thương hoặc gia đình, nhưng nhớ đừng quá đề cao cái tôi kẻo gây bất hòa.

Ra ngoài đi dạo hay du lịch thì cẩn thận đồ đạc, tránh thất lạc lại hao tài, không vui.

Sự nghiệp:
Tiền tài:
Sức khỏe:
Tình cảm:

Theo lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X