Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (7/10/2015)

Thứ Tư, 07/10/2015 09:31 (GMT+07)
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Để thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến của mình, người tuổi Mão có thể “phá rào”, không cần tuân thủ những quy tắc thường thấy mà có thể dùng biện pháp hoàn toàn mới lạ. 

Tử vi tuổi Tý
Công việc của người tuổi Tý gặp trở ngại, không nên can lo chuyện bao đồng sẽ tự rước họa vào thân. Tài vận không lí tưởng, đề phòng phát sinh tranh chấp về tiền bạc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, bạn sẽ sớm vượt qua những khó khăn và thử thách trong tình cảm nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ tía, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp trở ngại nên làm gì cũng cảm thấy trúc trắc, không thuận lợi. Chỉ số tài vận kém, công việc tuy nhiều và bận rộn nhưng không thu về kết quả tốt.
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu bước vào giai đoạn ổn định nhưng vẫn có cảm giác thiếu dư vị ngọt ngào trong tình yêu. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng sau này sẽ phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, chỉ cần bạn chú tâm vào những chi tiết nhỏ thì mọi chuyện đều được tiến hành thuận lợi. Ngoài ra, người đi công tác cần chú ý đến vấn đề an toàn. Tài vận tuy bất ổn, lên xuống thất thường nhưng bạn dễ nhận được số tiền bất ngờ.
Vận thế tình duyên vượng, nếu biết tôn trọng không gian riêng tư của đối phương, tình yêu của hai bạn càng gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Để thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến của mình, người tuổi Mão có thể “phá rào”, không cần tuân thủ những quy tắc thường thấy mà có thể dùng biện pháp hoàn toàn mới lạ. Tài vận khởi sắc, có Tài tinh chiếu mệnh nên tình hình tài chính lí tưởng.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, sức cuốn hút đầy mê lực của người tuổi Mão sẽ phát huy tác dụng tối đa trong ngày hôm nay. Điều đó giúp bạn tìm được nửa kia ưng ý cho mình.
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, be, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

 Tu vi thu Tu cua 12 con giap 7102015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, trong ngày hôm nay người tuổi Thìn nên thể hiện thái độ hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên thay vì cố chấp theo quan điểm riêng. Như vậy, công việc sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, toàn cục diện phát triển sự nghiệp càng thêm thuận lợi.
Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể nhận được nhiều lời tỏ tình cùng lúc, bạn nhất định phải nắm bắt cơ hội hiếm có này để kết thúc cuộc sống đơn thân lẻ bóng.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không tốt, công việc xuất hiện nhiều mặt hạn chế vì chính sách công ty có sự thay đổi đột ngột. Tài vận kém sắc, cần chăm sóc tốt các mối quan hệ xã giao để củng cố tình hình tài chính của mình dễ dàng hơn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn nếu không biết nhường nhịn. Người độc thân đang đau đầu trong các mối quan hệ phức tạp của mình và chưa biết nên đưa ra sự lựa chọn nào cho phù hợp nhất.
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ gặp chút trở ngại, nếu có thể hãy tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp và tận dụng sức mạnh tập thể để toàn thành công việc đúng tiến độ, không bị cấp trên chỉ trích. Tài vận khá, có quý nhân tương trợ nên có nhiều cơ hội kiếm tiền.
Vận thế tình duyên lên như diều gặp gió, người tuổi Ngọ nên tận dụng thời gian rảnh để chăm chút cho đối phương cũng như các mối quan hệ của mình, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thăng hoa trong tình yêu.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Không biết vì lí do nào mà những đồng nghiệp thân thiết trước kia của bạn có thái độ khác hẳn, ngại tiếp xúc với bạn. Điều đó khiến tâm trạng người tuổi Mùi lo lắng và khó tập trung làm việc. Tài vận trung bình, nên tiết kiệm chi tiêu tránh nguy cơ phá tài.
Trong tình cảm, người tuổi Mùi cần chủ động nhường nhịn và vị tha hơn, mọi mâu thuẫn trước đó sẽ được xử lí êm thấm. Cuộc sống gia đình hài hòa và ổn định.
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xanh nước biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân tốt, có quý nhân giúp đỡ giải quyết mọi trở ngại trong công việc. Do đó, hôm nay cũng được coi là một ngày “bội thu” cho bạn. Tài vận khởi sắc, người kinh doanh hoặc đầu tư kiếm được số tiền lớn vì có phương hướng phát triển rõ ràng và phù hợp với điều kiện hiện tại.
Người độc thân nếu muốn Thần Tình yêu nhanh đến thì phải chủ động nhờ bạn bè mai mối. Các cặp đôi nếu nảy sinh mâu thuẫn cũng có thể nhờ bạn bè can thiệp để mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đỏ đậm, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Cách nghĩ bi quan sẽ khiến người tuổi Dậu tuột khỏi tầm tay cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc. Cần phải lấy lại niềm tin vào bản thân cũng như sự công bằng trong cuộc sống, có như vậy bạn mới có thể bứt phá trong sự nghiệp.
Vận thế tình duyên hanh thông, chỉ cần bồi đắp tình cảm một cách tích cực, người tuổi Dậu sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không tốt, công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc, khó giải quyết trong một sớm một chiều. Tài vận kém, vận xui đang vây lấy bạn nên làm gì cũng phải thận trọng, tránh thực hiện những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Những cặp đôi yêu xa dù thường xuyên liên lạc bằng các phương tiện thông tin nhưng ít gặp mặt nên tình cảm ngày càng phai nhạt.
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, tím, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, công việc của người tuổi Hợi không thuận lợi. Dù đã lên kế hoạch cụ thể cho công việc mới nhưng khi thực hiện vẫn vấp phải những vấn đề không dự liệu trước. Điều đó khiến tinh thần làm việc của bạn xuống dốc nghiêm trọng. Cách tốt nhất để vượt qua tất cả chính là việc bạn phải chấn an tinh thần, sẵn sàng đối diện với mọi thách thức và không bao giờ bỏ cuộc.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Các cặp đôi dựa vào nhau để cùng bước đi trên một con đường là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu mức độ dựa dẫm trở thành ỷ lại, phụ thuộc vào đối phương là điều tối kị. Nếu trong trường hợp này, hai bạn cần thay đổi càng sớm càng tốt, tránh điều đáng tiếc xảy ra.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X