Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (6/1/2016)

Thứ Ba, 05/01/2016 17:07 (GMT+07)

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Thân tăng mạnh. Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng bạn cũng chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới.


Tử vi tuổi Tý


6 dau 1
 
Với người tuổi Tý, hôm nay không phải là ngày làm việc suôn sẻ. Khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn bế tắc, mệt mỏi, thiếu hứng thú làm bất cứ việc gì.

Tuy nhiên, tài lộc có Nguyệt Đức quý nhân hỗ trợ nên vẫn hanh thông. Bên cạnh đó, Thứ Tài nâng đỡ, giúp bạn có được khoản thu ngoài luồng. Dù nó không quá lớn nhưng đủ để bạn chi tiêu hàng ngày.

Mặt sức khỏe, người tuổi Tý cần chú ý đến các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp như cảm cúm. Thời tiết nắng nóng bất thường trong mùa đông cũng khiến bạn dễ bị ngạt mũi, đau nửa đầu. Cần cân bằng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định, không có sóng gió nhưng cũng chưa thể đạt được bước tiến đột phá. Hai bạn nên dành nhiều thời gian bên nhau, có thể đi đâu đó vào dịp cuối tuần để cùng nhau có những trải nghiệm thú vị, từ đó thúc đẩy tình yêu thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

6 dau 2
 
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có xu hướng ổn định. Khối lượng công việc tuy nhiều và áp lực, nhưng bạn luôn tìm ra cách xử lí khéo léo, khiến cấp trên và đồng nghiệp đều nể phục.

Trong ngày có Thứ Tài tương trợ, đường tài lộc của bạn hanh thông, mang lại nhiều may mắn về tiền bạc. Bạn có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, biết đâu sẽ “rinh” được món quà bất ngờ.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc khiến vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trúc trắc, khó được như ý nguyện. Người độc thân còn quá mải mê với công việc và thăng tiến trong sự nghiệp nên tới giờ vẫn cô đơn lẻ bóng.

Ngày Thổ khí mạnh, người tuổi Sửu cần đề phòng các chứng bệnh liên quan đến hệ bài tiết. Nên ăn uống thanh đạm, tập thể dục nhẹ nhàng và nhớ đừng gia nhập “hội cú đêm”, thức khuya rất có hại cho sức khỏe của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

6 dau 3
 
Tinh thần làm việc hăng say giúp sự nghiệp của người tuổi Dần “cất cánh” trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, quý nhân Lục hợp Dần Hợi mang tới nhiều sự trợ giúp hữu hiệu, chắp thêm đôi cánh giúp bạn bay cao, bay xa trong sự nghiệp.

Tuy được Thứ Tài giúp đỡ thúc đẩy vận trình tài lộc thênh thang, nhưng người tuổi Dần vẫn phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết chế ham muốn mua sắm kẻo sớm bị “viêm màng túi”.

Nếu hôm nay người tuổi Dần có kế hoạch về nhà mới hay khai trương cửa hàng cửa hiệu, coi chừng tai họa bất ngờ ập tới do ảnh hưởng của hung tinh Chu Tước. Tốt nhất nên chờ ngày lành tháng tốt khác để tiến hành việc hệ trọng này.

Tình cảm lứa đôi hòa hợp, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý nhờ yếu tố tương sinh của ngũ hành thúc đẩy (Thủy sinh Mộc). Nhân cơ hội này, người tuổi Dần nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, dù kết quả ra sao, bạn cũng thấy nhẹ lòng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


6 dau 4
 
Tử vi thứ Tư của người tuổi Mão
cho biết, ngày tam hợp vượng đế thúc đẩy quan hệ xã giao hài hòa, tạo nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài Thứ Tài cát tinh tương trợ, bạn còn được Nguyệt Đức quý nhân che chở, giúp tinh thần phơi phới, tài lộc hanh thông, túi tiền vơi rồi lại đầy, cuộc sống yên bình, thư thái.

Bên cạnh đó, cát tinh Phúc Hậu thôi thúc bạn làm việc thiện nguyện giúp đời đẹp đạo. Nó còn xua đuổi tà khí, rước cát lộc vào nhà. Người tuổi Mão nên tranh thủ đi lễ chùa, làm công quả để tạo cát khí vô biên, tốt cho bản thân và cả những người xung quanh.

Quan hệ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh mang lại không khí tươi vui, đầm ấm cho gia đình bạn. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại, đồng thời nỗ lực hết mình để có cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

6 dau 5
 
Nhìn chung, công việc trong ngày giữa tuần của người tuổi Thìn bình ổn, không có biến động lớn ngoại trừ một vài thay đổi về nhân sự trong công ty. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn.

Dù có chuyện gì xảy ra trong khi xử lí công việc, người tuổi Thìn được Nguyệt Đức quý nhân bảo vệ, hóa hung thành cát, xoa dịu mọi mối quan hệ. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp phát triển tốt.

Ngày có dương khí mạnh, bạn nên kết hợp với quý nhân Nguyệt Đức để thúc đẩy vận trình sự nghiệp thăng hoa. Bản thân bạn cần xông xáo và năng nổ trong công việc hơn nữa nếu muốn có được chức vụ quản lí hay lãnh đạo.

Mặt tình cảm, do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, đôi bên cần tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh xúc phạm đối phương rồi cả hai tự rước sự bực bội vào người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

6 dau 6
 
Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, kết quả đạt được chưa khiến bạn hài lòng. Với người tham vọng như tuổi Tỵ, chỉ khi nào mọi thứ đạt tới mức độ hoàn hảo mới được coi là thành công thực thụ. Bạn yên tâm, Nguyệt Đức quý nhân và Phúc Hậu cát tinh sẽ soi đường chỉ lối, giúp bạn xác định mục tiêu phấn đấu và đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình.

Ngày vận khí đi xuống, người tuổi Tỵ không nên đi xa hoặc ra ngoài cần chú ý đi đứng, tránh tai nạn bất ngờ. Nữ mệnh cần có chế độ ăn uống, tập thể thao hợp lí để tăng cường sức đề kháng nhằm phòng tránh tốt các bệnh phụ khoa.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc cản trở vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ. Dù đã lên kế hoạch cho buổi tối lãng mạn nhưng vì lí do chủ quan nào đó, hai bạn nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí to tiếng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


6 dau 7
 
Trong công việc, dù xuất hiện một vài trở ngại nhỏ liên quan đến đồng nghiệp, nhưng người tuổi Ngọ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nguyệt Đức quý nhân thúc đẩy công việc thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp hơn.

Thứ Tài cát tinh sẽ nâng đỡ vận trình tài lộc, giúp người tuổi Ngọ thu về khoản tiền lớn để chi trả cuộc sống hàng ngày đồng thời phụ giúp thêm cho cha mẹ.

Quý nhân Phúc Hậu khuyên bạn nên đi chùa làm lễ cầu phúc, làm công quả hoặc bố thí cho kẻ nghèo hèn để ứng trước vận hạn cuối năm.

Vận thế tình duyên có xu hướng giảm, tần suất vợ chồng tranh cãi ngày càng nhiều. Nguyên nhân chính là do cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau. Là một người thông minh, chắc chắn tuổi Ngọ sẽ tìm ra cách để khắc phục tình trạng trên một cách nhanh nhất có thể.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

6 dau 8
 
Quý nhân Tam hợp (Hợi Mùi) phù trợ thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi lên như diều gặp gió. Thêm nữa, cát tinh Nguyệt Đức giúp các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo bước đường thăng tiến rộng mở hơn cho bạn.

Đường tài lộc của người tuổi Mùi khá vượng. Ngoài khoản thu chính, bạn vẫn đút túi số tiền kha khá nhờ vào việc ngoài luồng. Sở dĩ có được sự thuận lợi đó chính là nhờ Thứ Tài dẫn đường chỉ lối.

Tình cảm lứa đôi hài hòa nhưng đừng để Chu Tước làm mất hứng của hai bạn. Đôi bên nên chủ động dành những lời nói yêu thương ngọt ngào cho nhau. Đó là “chất xúc tác” cho tình yêu thêm gắn kết mặn nồng.

Sức khỏe của người tuổi Mùi dồi dào, không gặp trở ngại lớn nào. Nhưng đừng quá chủ quan, bởi bệnh tật không trừ một ai. Bạn nên chăm chỉ tập thể thao và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí hơn, như vậy mới phòng tránh bệnh tật phát sinh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


6 dau 9
 
Công việc ngày thứ Tư của người tuổi Thân không thuận lợi vì có kẻ tiểu nhân quấy phá. Mối quan hệ Thân Hợi tương hại khiến bạn bị đồng nghiệp và cấp trên soi mói nhiều hơn. Do vậy, làm việc gì cũng phải thận trọng, điềm tĩnh, kiệm lời để không sập bẫy kẻ xấu.

Tuy vậy, quan hệ ngũ hành tương sinh mở ra đường tài lộc dồi dào cho bạn. Cộng thêm Nguyệt Đức quý nhân hỗ trợ, các nguồn thu chính và phụ đều khá, giúp bạn thoát khỏi gánh nặng về vật chất.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Thân tăng mạnh. Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng bạn cũng chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Hãy đi từng bước thận trọng, dành nhiều thời gian để đôi bên tìm hiểu nhau kĩ hơn để không ai phải nói lời hối tiếc sau này.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

6 dau 10
 
Dù mới là ngày giữa tuần nhưng trên khuôn mặt người tuổi Dậu đã xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi, tinh thần xuống dốc. Hãy thả lỏng cơ thể, tranh thủ thời gian rảnh ra ngoài hít thở không khí trong lành, lấy lại nguồn cảm hứng trong công việc.

Bên cạnh đó, Phúc Hậu quý nhân thôi thúc bạn nên làm việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn có thể đi lễ chùa cầu phúc khí, bình an đồng thời làm việc công ích để giúp đời đẹp đạo.

Ngày có Chu Tước hung tinh ảnh hưởng, bạn cần đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, âm khí quá vượng, tránh đi thăm người ốm đau, bệnh tật.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh mang tới sự thuận lợi về tình cảm của người tuổi Dậu. Các mối quan hệ bạn bè, gia đình và tình yêu đều như ý nguyện. Hôm nay cũng là thời điểm lí tưởng để bạn bày tỏ tình cảm với nửa kia, tỉ lệ thành công khá cao.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

6 dau 11
 
Trong ngày, vì áp lực công việc khá lớn, người tuổi Tuất nóng vội, hấp tấp dễ dẫn tới sai sót nghiêm trọng. Hậu quả là bản thân bị khiển trách, thậm chí phải bỏ tiền túi để đền bù thiệt hại. Vì thế, khi làm bất cứ việc lớn nhỏ nào, bạn không nên “cầm đèn chạy trước ô tô”, nôn nóng chỉ khiến mọi việc thêm nghiêm trọng.

Được Thứ Tài cát tinh hỗ trợ, lẽ ra đường tài lộc phải hưng vượng, nhưng vì thói quen tiêu tiền như nước khiến bạn phải một phen khốn đốn. Hôm nay, bạn nên tránh la cà quán xá, tiết chế ham muốn mua sắm mới tránh khỏi hiện tượng phá tài.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không lí tưởng, bản tính nóng nảy của bạn là nguyên nhân chính gây ra mâu thuẫn, tranh cãi đôi bên. Chỉ cần bạn học cách tiết chế cảm xúc, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, be vàng, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

6 dau 12
 
Nhờ sức mạnh hỗ trợ lớn lao từ Thứ Tài, công việc và tài lộc của người tuổi Hợi khá lí tưởng. Bên cạnh đó, Nguyệt Đức quý nhân thúc đẩy các mối quan hệ xã giao thêm hài hòa, giúp đường quan lộc của bạn thênh thang, rộng mở.

Vốn thuộc tuýp ít nói, vẻ mặt đăm chiêu của bạn dễ bị người khác lấn át. Do đó, hãy mạn dạn và chủ động bày tỏ quan điểm của mình trước tập thể. Sẽ không còn ai dám dị nghị hay hoài nghi về năng lực thực thụ của bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vẫn không có tiến triển mới. Dù bạn đã thử “yêu thêm lần nữa”, nhưng vì chưa hoàn toàn lãng quên quá khứ đau buồn, bạn vẫn lưỡng lự. Điều đó khiến bạn tuột khỏi tầm tay cơ hội tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X