Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (4/11/2015)

Thứ Tư, 04/11/2015 09:30 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng mạnh, chức vụ trong công ty được củng cố vững vàng, bước đường thăng tiến của bạn càng thêm rộng mở. Tài vận hanh thông, đầu tư dễ thu được lợi nhuận cao.


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng mạnh, chức vụ trong công ty được củng cố vững vàng, bước đường thăng tiến của bạn càng thêm rộng mở. Tài vận hanh thông, đầu tư dễ thu được lợi nhuận cao.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Tý cần quan tâm đối phương hơn nữa, tình cảm mới mặn nồng trở lại. Người độc thân không nên đặt nặng vấn đề tâm lí, hãy là chính mình, phóng khoáng và vui vẻ, tình yêu sẽ sớm đơm hoa kết trái.

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tâm trạng của người tuổi Sửu nặng nề, lo lắng, bất an vì người thân trong gia đình lâm trọng bệnh. Điều đó khiến bạn khó tập trung làm việc, nên hiệu quả công việc giảm đáng kể. Nhân cơ hội này, kẻ tiểu nhân nói lời rèm pha với lãnh đạo và đồng nghiệp nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Chỉ số tài vận thấp, các khoản chi ngày càng nhiều trong khi nguồn thu vẫn chững lại, không có thu nhập ngoài luồng. Ngoài công việc chính, người tuổi Sửu có thể tìm hiểu để đầu tư trong lĩnh vực mới, giải quyết những nhu cầu bức thiết hiện tại.

Người độc thân càng đặt nhiều hi vọng vào đối phương lại càng cảm thấy thất vọng khi hiện thực và lí tưởng có một khoảng cách rất lớn, thậm chí là trái ngược nhau.

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, đỏ tía nhạt, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, có dấu hiệu phá tài, công việc gặp trở ngại, thậm chí bạn có thể phạm sai lầm nghiêm trọng khi đưa ra phương án hoặc kế hoạch mới không phù hợp với tình hình hiện tại. Tài vận giảm mạnh, nam giới cần tránh xa tửu sắc mới có thể thoát khỏi tình trạng phá tài.

Khi hai bạn đi đâu đó thay đổi không khí, người tuổi Dần cần chủ động chú ý tới vấn đề an toàn của cả hai, tránh xảy ra tai nạn xe cộ hay những trục trặc đáng tiếc cản trở chuyến đi thú vị. Ngoài ra, không nên mang theo quá nhiều tiền và đồ quý giá, tránh bị mất trộm.

Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão không lí tưởng, công việc tất bật, thậm chí vì lo chuyện bao đồng mà quên mất việc chính của bản thân. Do đó, khi có người nhờ giúp đỡ việc gì đó, bạn nên cân nhắc lợi hại cũng như năng lực bản thân, nếu có thể hãy từ chối khéo léo để tập trung cho công việc.

Chỉ số tài vận không cao, có dấu hiệu thay đổi về mức lương hoặc công việc nên tình hình tài chính vẫn chưa thể ổn định. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến hành các dự án đầu tư, ngược lại nên tích lũy nguồn vốn, chờ cơ hội mới tiến hành, nắm chắc phần thắng trong tay.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, người độc thân dù đã cố gắng tạo ấn tượng tốt trước mặt đối phương nhưng vì quá lo lắng và thiếu tự tin nên kết quả nhận được trái ngược với những điều bản thân mong muốn.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 4112015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn kém sắc, nếu không biểu đạt ý kiến một cách đơn giản, rõ ràng, bạn dễ gây ra sự hiểu nhầm, lãnh đạo đánh giá thấp điều đó.

Tài vận khá, có thể lên kế hoạch rõ ràng cho dự án đầu tư sắp tới. Nếu có thể, nên tranh thủ sự ủng hộ và xin ý kiến tư vấn của các bậc tiền bối, tỉ lệ đầu tư thành công sẽ cao hơn.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng khá tiêu cực. Không khí gia đình tuy không quá ảm đạm nhưng cũng thiếu đi tiếng cười, sự vui vẻ thường thấy. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi thành viên trong gia đình, tạo sợi dây gắn kết bền chặt hơn.

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ


Với những người tuổi Tỵ đang tìm công việc mới cần phải đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc lợi dụng làm những việc phạm pháp. Người đã có công việc ổn định nên giảm bớt cái tôi cá nhân, kiểm soát tham vọng trong sự nghiệp để giảm bớt áp lực tinh thần. Như vậy mới có thể đạt hiệu quả công việc cao.

Người độc thân đã “đầu tư” không ít thời gian và tiền bạc cho vẻ bề ngoài của mình nhằm tạo ấn tượng tốt với đối phương. Tuy nhiên vận thế tình duyên đang giảm, dù bạn có nỗ lực đến đâu cũng không thu về kết quả ưng ý..

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh ô liu, trắng kem, phớt đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Ngọ giảm, cần hết sức thận trọng khi làm việc riêng trong giờ hành chính, nếu bị cấp trên phát hiện sẽ kéo theo hàng loạt những rắc rối khác mà người chịu thiệt thòi chỉ riêng bạn mà thôi.

Tài vận khá, có cơ hội kiếm tiền nhưng cần phải nỗ lực hơn nữa, đồng thời tránh tâm lí nóng vội sẽ khiến mọi chuyện đang ở thế vượng lại trở nên bất lợi, khó thành.

Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân nên đứng từ xa quan sát mọi biểu hiện của đối phương thay vì “tấn công” một cách trực diện, đảm bảo bách chiến bách thắng.

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay, khối lượng công việc của người tuổi Mùi lớn, kèm theo đó là áp lực tinh thần đòi hỏi bạn cần tập trung tinh lực làm việc, tránh phạm sai lầm sẽ khiến mọi công sức trước đó của bạn đổ xuống sông xuống biển.

Tài vận khá, có rất nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài luồng cho bạn nhưng việc thành hay bại lại phụ thuộc vào quyết tâm, sự kiên trì cũng như cách phân bổ thời gian của bạn.

Chuyện tình cảm ở mức trung bình, không có biến động lớn. Nếu gia đình bạn đi đâu xa để dự tiệc hay hít thở không khí trong lành, cần hết sức lưu ý đến vấn đề an toàn giao thông.

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, tím đậm, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, công việc đạt hiệu quả cao và được cấp trên trọng dụng. Chỉ số may mắn về tiền bạc tăng mạnh, chỉ cần dùng đúng phương pháp và kĩ năng, bạn sẽ có cơ hội “bội thu” trong ngày hôm nay.

Diễn biến tình cảm bình ổn, nếu đã có “người trong mộng”, bạn có thể chủ động sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Điều đó sẽ rút ngắn khoảng cách đôi bên, hai bạn thêm hiểu và tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp khá, tinh thần làm việc lạc quan và kiên trì của người tuổi Dậu sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như sự thuận lợi cho bước đường phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, không nên mang theo quá nhiều tiền khi xuất hành tránh bị mất trộm.

Vì quá bận rộn xử lí công việc, người tuổi Dậu không còn thời gian và tâm trí nghĩ tới chuyện yêu đương, nên người độc thân vẫn không có tiến triển mới về tình cảm. Các cặp đôi không có nhiều thời gian bên nhau nhưng cả hai đều nỗ lực làm việc để có được tương lai tươi sáng.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình. Nhắc nhở bạn trong công việc cần phải công tư phân minh, tránh để chuyện tình cảm lấn át công việc khiến toàn cục diện phát triển sự nghiệp đều bị ảnh hưởng xấu. Tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài do mất đồ.

Vận thế tình duyên giảm mạnh, cần đề phòng kẻ xấu lợi dụng bạn để lừa gạt tiền bạc hay tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng gay gắt, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nước biển, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp nhiều trở ngại, thách thức khiến bạn cảm thấy chán nản, thất vọng, thậm chí nảy sinh tâm lí tự ti vì cho rằng mình quá kém cỏi. Thay vì làm việc độc lập, bạn nên trao đổi với đồng nghiệp, biết đâu trong số họ sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn xử lí mọi khó khăn một cách nhanh gọn và êm thấm hơn.

Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Hợi cảm thấy cô đơn ngay khi bên cạnh đối phương hay trong ngôi nhà của chính mình. Đừng để cảm giác này lấn át lí trí của bạn, trái lại bạn cần phải sáng suốt, chủ động chia sẻ với nửa kia để tìm ra cách xử lí tối ưu nhất, tránh ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Ngân Hà (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X