Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (3/2/2016)

Thứ Ba, 02/02/2016 17:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Những chú Ngựa đón một ngày mới trong tâm trạng phơi phới, hồ hởi. Công to việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông, tiền bạc dồi dào, lúc nào bạn cũng rủng rỉnh tiền tiêu, không lo “viêm màng túi”.


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 2
 
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Tý đón một ngày nhiều tin vui về tài lộc nhờ Địa Tài soi đường chỉ lối, Lộc Khố thúc vượng tiền tài. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được món tiền bất ngờ hoặc nếu tham gia bốc thăm trúng thưởng, cơ hội rinh quà về sẽ rất cao.

Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý, quan hệ với địa chi ngày không hòa thuận, làm việc gì cũng nên xem xét thái độ của lãnh đạo, tránh xảy ra xung đột bất ngờ. Điều đó chỉ có hại mà không có lợi cho việc thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Càng những ngày giáp Tết, công việc càng nhiều đòi hỏi bạn phải tập trung tinh thần cao độ. Yên tâm, sự nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Bằng chứng là bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng nằm ngoài dự kiến.

Thủy Mộc tương sinh, tình cảm lứa đôi hài hòa, gắn kết. Mọi thành viên trong gia đình tấp nập sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Ai nấy đều phấn khởi, vui tươi, gia đình ngập tràn hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 3
 
Xem bói tử vi của người tuổi Sửu cho thấy, hôm nay ngũ hành Mộc quá vượng dễ  khiến bản mệnh có cảm giác chán ghét công việc, hễ đụng đâu là hỏng đó, cảm giác trúc trắc bất thường. Nguyên nhân chính là do bạn đã vất vả, căng thẳng trong suốt thời gian dài.

Điều cần làm trong ngày hôm nay chính là nghỉ ngơi hợp lý. Nếu có thể, bạn tự thưởng cho mình một vài bản nhạc nhẹ, đồ ăn vặt yêu thích ngay tại nơi làm việc. Nhưng nhớ, đừng lộ liễu quá khiến cấp trên không hài lòng nhé.

Tài lộc của những chú Trâu khá vượng vì đa phần được “dựa hơi” vào hai cát tinh và Địa Tài và Lộc Khố. Bên cạnh đó, Thiên Ất quý nhân phái thêm người trợ giúp, khó khăn có người đứng ra gánh vác, chuyện vui mừng, tốt đẹp có người tới chia sẻ cùng.

Sức khỏe của người tuổi Sửu dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nên lưu ý sự ảnh hưởng của Phi Ma Sát, đi đứng cẩn thận, tránh bị va chạm rồi dẫn tới thương tật, ăn Tết mất ngon.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 4
 
Tử vi thứ Tư của  người tuổi Dần thấy rõ, 3 Mộc hội tụ khiến tinh thần bản mệnh dễ bị căng thẳng, sao nhãng, khó tập trung làm việc.

Tuy vậy, mọi chuyện dần chuyển biến tích cực khi Tỷ Kiên hiền hòa nâng đỡ. Thiên Đức và Nguyệt Đức tận tâm tận lực, phái người tới giúp bạn giải quyết mọi nỗi muộn phiền trong lòng.

Người làm kinh doanh buôn bán được dịp “hốt bạc”, đón một cái Tết rôm rả. Nhân viên văn phòng cũng được hưởng khoản tiền thưởng bất ngờ, nằm ngoài dự kiến. Nhìn chung, tài lộc trong ngày của  người tuổi Dần sáng sủa, dồi dào.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn. Áp lực tinh thần về công việc sẽ sớm trôi qua nếu như bạn chủ động chia sẻ với người thân hay nửa kia của mình. Lưu ý, Quả Tú có sức ảnh hưởng không hề nhỏ, đôi bên cần lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, tránh xảy ra mâu thuẫn để rồi cô đơn, buồn tủi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, be vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 5
 
Vận trình công việc của người tuổi Mão trong ngày thứ Tư này khởi sắc mạnh, làm đâu thắng đó, thu về không ít lợi nhuận. Thiên Ất quý nhân mách nước, bạn sẽ kiếm được khách hàng tiềm năng, hứa hẹn bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vì Mộc quá vượng, bản mệnh nên thận trọng trong giao tiếp với đồng nghiệp và nửa kia. Hạn chế nặng lời hay nói những câu khó nghe khiến các mối quan hệ càng rối ren, phức tạp.

Ở nơi làm việc, bạn nên giữ thái độ điềm tĩnh, đừng quên nở nụ cười để xua đi mọi áp lực trong công việc cũng như quan hệ xã giao. Về nhà, vẫn tư thái đó, cởi mở chia sẻ với nửa kia, người thân để nhận được sự đồng cảm và giảm stress.

Túi tiền của người tuổi Mão trong ngày hôm nay vơi rồi lại đầy. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đi sắm Tết, chi “đậm tay” một chút để năm mới ngập tràn niềm vui và tài lộc. Lộc Khố và Địa Tài ủng hộ nhiệt tình quyết định đó của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 6
 
Nhìn chung, công việc ngày thứ Tư của người tuổi Thìn không có gì trở ngại. Các hạng mục công việc dần được quyết toán toàn bộ theo đúng kế hoạch đề ra, bạn hoàn toàn yên tâm đi mua sắm, chuẩn bị chu đáo cho Tết Nguyên Đán đang cận kề.

Chỉ cần bạn lưu ý quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cư xử khéo léo, giữ thái độ hài hòa, ắt mối quan hệ xấu sẽ chuyển thành tốt đẹp, thị phi tan biến. Với sức mạnh tương trợ từ Tỷ Kiên và Thiên Ất quý nhân, bạn đủ khả năng để làm chủ mọi tình huống.

Nhiều khả năng, người tuổi Thìn sẽ nhận được món tiền bất ngờ. Lộc Khố kết hợp Địa Tài, sức mạnh chiêu tài tăng lên gấp đôi nên không lý gì bạn phải đau đầu về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Thổ Mộc tương khắc, tình cảm lứa đôi gặp chút trục trặc nhỏ. Năm hết Tết đến, ai cũng bận ngập đầu, nên có ít thời gian dành cho nửa kia. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực nếu bạn chủ động quan tâm, hỏi han đối phương nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 7
 
Nhờ ngũ hành ngày trường sinh bản mệnh, hôm nay người tuổi Tỵ đón một ngày mới vạn sự như ý. Công việc coi như đã “hòm hòm”, bạn có thể yên tâm sắm Tết trong tâm trạng phấn khởi vì sẽ nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ.

Tài lộc của người tuổi Tỵ hanh thông phơi phới, Lộc Khố rộng mở mang tới nhiều tin vui về tiền bạc. Thiên Ất quý nhân phái người tới trợ giúp công việc kinh doanh, buôn bán của bạn phát tài phát lộc.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, tình yêu lứa đôi thăng cấp bất ngờ. Hai bạn có thể sắp xếp buổi ra mắt gia đình hai bên trong ngày hôm nay. Dù có phần gấp gáp, nhưng mọi chuyện đều thành công mĩ mãn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nho, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 8
 
Những chú Ngựa đón một ngày mới trong tâm trạng phơi phới, hồ hởi. Công to việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông, tiền bạc dồi dào, lúc nào bạn cũng rủng rỉnh tiền tiêu, không lo “viêm màng túi”.

Tết nay không còn áp lực như Tết xưa bởi tài chính của người tuổi Ngọ đã muôn phần bền vững. Thậm chí, bạn còn cưu mang, giúp đỡ nhiều người thân, bạn bè của mình để cùng họ đón một cái Tết ý nghĩa, ngập tràn tình yêu thương và hạnh phúc.

Trong công việc, quý nhân Thiên Ất tán đồng, bạn có thể mạnh dạn thực hiện mọi kế hoạch của mình. Đồng thời Nguyệt Đức và Thiên Đức cát tinh đồng loạt trợ giúp, bạn sẽ gặt hái được những thành công bước đầu, hứa hẹn tương lai tươi sáng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ ngày càng khởi sắc mạnh. Mộc sinh Hỏa, sinh cho tình duyên nở rộ, có thể đơm hoa kết trái. Người độc thân sẽ tìm được ý chung nhân trong những ngày giáp Tết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 9
 
Quan hệ Mão Mộc tam hợp, cộng thêm Thiên Ất quý nhân giúp đỡ, tinh thần làm việc của người tuổi Mùi được nâng cao rõ rệt. Kim Đường cát tinh chiếu rọi, giúp bạn suy nghĩ thông suốt, tìm ra định hướng phát triển mới, hứa hẹn sự đột phá trong sự nghiệp.

Áp lực về tài chính giảm đi trông thấy khi người tuổi Mùi nhận được phần lương và thưởng cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, Lộc Khố và Địa Tài khởi tạo nhiều cơ hội kiếm tiền mới, nếu nắm bắt nhanh chóng, bạn sẽ phát tài bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi gặp chút trở ngại nhỏ. Nhiều khả năng là do gia đình hai bên mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Quả Tú ảnh hưởng xấu, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi khiến cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ son, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 10
 
Tinh thần làm việc của những chú Khỉ vẫn vô cùng hăng say dù cho phải chiến đấu với hai Mộc, lúc nào cũng tất bật chạy ngược chạy xuôi. Tuy nhiên, thành quả bạn nhận được cũng rất xứng đáng. Nhìn vào số tiền thưởng Tết, bạn sẽ thấy ngay điều đó.

Ngoài việc Thiên Ất quý nhân mang nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Địa Tài và Lộc Khố cát tinh mở đường đưa bạn gặt hái được những món lợi khổng lồ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm trong việc chi tiêu cho dịp Tết này.

Kim Mộc tương khắc, ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm lứa đôi. Dù công việc bận rộn đến đâu, hai bạn vẫn nên sắp xếp thời gian hẹn hò, đơn giản chỉ là uống cà phê, ăn tối, dạo phố... tình cảm ắt được cải thiện và thăng cấp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 11
 
Dù vận trình tương xung, nhưng nhờ Nhật Nguyệt quý nhân xuất hiện, người tuổi Dậu gặp hung hóa cát, đón tin vui về tài lộc trong ngày thứ Tư này.

Hơn thế, dưới sự hỗ trợ to lớn của Lộc Khố và Địa Tài cát tinh, bạn không phải vắt óc suy nghĩ về việc kiếm tiền, mọi thứ đều sẽ diễn ra theo đúng ý bạn. Chỉ cần kiên định mục tiêu tới cùng ắt sẽ thành công.

Ngày có Kim Đường soi sáng, suy nghĩ của bạn sẽ linh hoạt và nhạy bén hơn. Nắm bắt cơ hội này, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng hay kế hoạch, dự án mới, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và đông đảo đồng nghiệp.

Nếu to tiếng, cãi vã với nửa kia, người tuổi Dậu nên giữ ý giữ tứ, tránh để chuyện đó xảy ra nơi đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 12
 
Nhờ quý nhân nhị hợp, người tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Nắm bắt điều đó, nếu bạn chủ động đưa ra ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch mới, ắt sẽ được mọi người ủng hộ và đánh giá cao, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp thăng hoa.

Hôm nay người tuổi Tuất có thể yên tâm đi mua sắm và chuẩn bị đón Tết. Túi tiền vơi rồi lại đầy vì được Lộc Khố và Địa Tài tương trợ. Người làm kinh doanh, buôn bán còn có cơ hội phát tài phát lộc khi kiếm được vị khách “sộp” do Thiên Ất quý nhân dẫn tới.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất có phần giảm nhẹ. Quả Tú ảnh hưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, khiến không khí gia đình trầm lắng. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách đưa cả gia đình đi mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ tươi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 322016 hinh anh 13
 
Hàng loạt quý nhân như Thiên Ất, Thiên Đức, Nguyệt Đức, Kim Đường soi đường chỉ lối cho công việc của người tuổi Hợi hanh thông, thậm chí còn có bước đột phá ngoạn mục. Bạn yên tâm khép lại một năm khá thành công của mình để đón năm mới với nhiều sự kỳ vọng mới.

Tài lộc của người tuổi Hợi hanh thông bất ngờ. Địa Tài và Lộc Khố mang tới nhiều tin vui về tiền bạc. Thậm chí, bạn có thể thử vận may với chương trình bốc thăm trúng thưởng hay một vài chiếc vé số, cơ hội trúng thưởng rất cao.

Tuy nhiên, ngày có Phi Ma Sát ảnh hưởng, người tuổi Hợi cần đi đứng thận trọng, tránh bị va chạm đột ngột gây chấn thương tay hoặc chân. Tất nhiên, bạn chẳng thể ăn Tết ngon lành khi bị thương tật như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X