Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (30/9/2015)

Thứ Tư, 30/09/2015 09:36 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, người tuổi Mùi nên tránh xa những rắc rối thị phi trong nội bộ công ty nếu không sẽ tự rước họa vào thân. 

 
Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vô cùng khởi sắc, công việc tiến hành thuận lợi, được lãnh đạo đánh giá cao. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thăng chức tăng lương là điều ắt sẽ tới. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng tranh chấp tiền bạc với đối tác hoặc bạn bè.
Vận thế tình duyên thuận lợi, người tuổi Tý nên chủ động tham gia các bữa tiệc liên hoan tập thể thì cơ hội tìm được ý trung nhân sẽ cao hơn. Đã từ lâu các cặp đôi không dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, hôm nay là thời điểm thích hợp để cả hai hâm nóng tình yêu, tạo bước đệm vững chắc cho cuộc sống hôn nhân sắp tới.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá nhạt, trắng, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trung bình. Trước khi tiến hành việc quan trọng nào đó, nên quan sát kĩ tình hình xung quanh, tránh làm mất lòng người khác sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới con đường thăng tiến của bạn.
Tài vận tuy hanh thông nhưng các mối quan hệ xã giao dần trở nên phức tạp đã ức chế phần nào vận may về tiền bạc của người tuổi Sửu.
Một trong hai bạn sẽ có sự hiểu nhầm đối phương khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu người tuổi Sửu chủ động giải thích mọi chuyện. Ngoài ra, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình khi tham dự tiệc cưới hoặc sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ nâu, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại, tinh thần làm việc xuống dốc dẫn tới hiệu quả công việc giảm mạnh.
Tài vận kém sắc, không nên tới những nơi có từ trường nhiễu loạn như bệnh viện, nghĩa trang… Thay vào đó, bạn nên giữ hòa khí với tất cả mọi người, tránh kẻ tiểu nhân quấy phá khiến tài vận càng giảm.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Có khả năng đối phương làm điều gì đó khuất tất khiến người tuổi Dần nổi cơn nóng giận và ghen tuông. Nếu không tìm ra nguyên do vấn đề, e rằng khó tránh khỏi chuyện cãi vã.
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão không tốt, chỉ một sơ suất nhỏ của bạn cũng khiến tập thể điêu đứng vì tổn thất tài chính quá lớn. Dù không ai trách bạn nhưng điều đó cũng đủ làm bạn áy náy và rút ra bài học xương máu.
Chỉ số tài vận giảm, không nên tiến hành những giao dịch quan trọng vì tỉ lệ thành công không cao. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ xấu lợi dụng uy tín của bạn để lừa gạt tiền bạc, thậm chí làm chuyện thất đức.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình. Mối quan hệ của hai bạn tồn tại khá nhiều mâu thuẫn chưa được giải quyết vì cả hai chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau.
Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, tím đậm, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Đối diện với  những thách thức hoàn toàn mới, người tuổi Thìn nên giữ thái độ bình tĩnh, nếu có thể, nên từ chối khéo léo thay vì làm việc gì đó quá miễn cưỡng. Tài vận khá, các mối quan hệ xã giao hài hòa mang lại không ít thuận lợi cho con đường làm giàu của bạn.
Chỉ số tình cảm chững lại, không có dấu hiệu đột phá nào. Điều đó phải chăng do người tuổi Thìn quá bận rộn với công việc hoặc thiếu sự lãng mạn trong tình yêu. Bạn nên dành thời gian suy xét lại mọi trở ngại đang gặp phải, chắc chắn sẽ tìm ra phương án ứng phó phù hợp.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió, được cấp trên khen thưởng và đề bạt cho chức vụ quản lí mới. Tài vận vô cùng khởi sắc, các nguồn thu dồi dào, thích hợp vay vốn lớn để đầu tư hoặc kinh doanh.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng mạnh, người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 3092015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ kém sắc. Với những ai đang tìm công việc mới, cần phải thận trọng trước những lời dụ dỗ của mô giới, nếu không tiền mất tật mang. Chỉ số tài vận giảm, xuất hiện tình trạng phá tài hoặc xảy ra tranh chấp tiền bạc với bạn bè.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Trải qua không ít sóng gió nhưng cuối cùng hai bạn vẫn quyết định chia tay vì cảm thấy không hợp nhau hoặc đối phương có người mới.
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, người tuổi Mùi nên tránh xa những rắc rối thị phi trong nội bộ công ty nếu không sẽ tự rước họa vào thân. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào. Ngoài ra, nên đề phòng người khác ghen ghét, đố kị sẽ tìm cách cản trở sự nghiệp của bạn.
Diễn biến tình cảm gặp trở ngại, thậm chí người tuổi Mùi có thể rơi vào tình trạng thất tình trong ngày hôm nay vì đã chọn nhầm thời điểm bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh xám, đỏ nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Những ai đang tìm việc làm, tuy cơ hội công việc nhiều nhưng lại không phù hợp với mục tiêu hiện tại của bạn. Người tuổi Thân nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, nóng vội sẽ hỏng chuyện. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, tình hình tài chính dần ổn định.
Vận thế tình duyên giảm, tuy không nảy sinh mâu thuẫn hay cãi vã nhưng không khí gia đình khá trầm lắng. Người tuổi Thân nên chủ động hâm nóng tình cảm vợ chồng, tạo mối gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kaki, xanh bạc hà, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Trong ngày thứ Tư này, nếu kí kết hợp đồng hoặc giấy tờ tài chính quan trọng, người tuổi Dậu cần phải hết sức thận trọng, chú ý đến các tiểu tiết, tránh phạm sai lầm sẽ gây tổn thất lớn cho công ty. Tài vận tăng trở lại, nguồn chính tài vượng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.
Vận thế tình duyên tăng, nếu chủ động bày tỏ tình cảm, người tuổi Dậu sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất rất vượng, công việc gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng ắt sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Tuy có không ít đối tượng bày tỏ tình cảm nhưng người tuổi Tuất vẫn chưa thể tìm được nửa kia phù hợp.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có những dấu hiệu xuống dốc. Theo đó, bạn khó tập trung vào công việc, dẫn tới hiệu quả không cao. Tài vận khá, có quý nhân giúp đỡ nên các giao dịch tiền bạc suôn sẻ.
Vận thế tình duyên giảm. Vì quá lo lắng cho công việc nên thái độ và suy nghĩ về chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng trở nên tiêu cực và bị động. Theo đó, nhiều khả năng hai bạn sẽ có “chiến tranh lạnh” hoặc cãi vã.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, xanh nước biển, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Đắc Minh (Theo ZY)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X