Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (30/03/2016)

Thứ Ba, 29/03/2016 17:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, lãnh đạo sẽ là quý nhân phù trợ cho người tuổi Dần. Đã có người chống lưng rồi, bạn cứ thế mà thẳng tiến, lo nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, ắt sẽ được mọi người công nhận.


Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp
, người tuổi Tý chẳng nên lo nghĩ nhiều về sự nghiệp hay tài lộc mà hãy chú ý đến sức khỏe của bạn thì hơn. Ngũ hành Thủy vượng, những người có tiền sử bệnh phù nề cần phải lưu ý, tránh tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.

Ngày có Thương Quan và Chính Tài che chở, mặt công việc và tài lộc đều hanh thông, niềm vui nối tiếp niềm vui, một ngày trôi qua trong tâm trạng phấn khởi.

Tam Hợp quý nhân còn mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo điều kiện cho bạn bay cao, bay xa hơn trong con đường công danh, sự nghiệp của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 2
Dù được Chính Tài chiếu mệnh, nhưng nhìn chung đường tài lộc của người tuổi Sửu vẫn chưa thực sự hanh thông. Nhiều người muốn tranh cướp bát cơm của bạn nên phải vất vả tranh đấu, mệt mỏi cả ngày. Kiếm tiền không dễ dàng nên người tuổi Sửu chi tiêu cũng rất thận trọng.

Trong công việc, bạn có thể vì quyền lợi mà va chạm với đối thủ khiến người đó ghi hận, cẩn thận và bình tĩnh hơn kẻo sau này lại bị hãm hại. Ngũ hành bị chế ngự khiến tinh thần bạn cũng chịu nhiều áp lực, nếu không kiểm soát cảm xúc, e rằng mọi sự chẳng lành.

Được cái là sức khỏe của người tuổi Sửu dồi dào, đường tình cảm cũng khởi sắc, không chỉ nhân duyên tốt, gia đình ấm cúng mà đối với bạn bè, xóm giềng cũng rất chan hòa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 3
Ngày thứ Tư này, lãnh đạo sẽ là quý nhân phù trợ cho bạn. Đã có người chống lưng rồi, bạn cứ thế mà thẳng tiến, lo nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, ắt sẽ được mọi người công nhận.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần nên năng động và nhanh nhẹn để phát huy thế mạnh của Dịch Mã và Thương Quan trong công việc. Nếu làm tốt thì đường tương lai rất sáng sủa, có thể được tăng lương hoặc thăng chức trong thời gian tới.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, mở ra bầu không khí đầy ắp yêu thương cho người tuổi Dần. Người đã có đôi có cặp thì hạnh phúc, cười nói với nhau cả ngày, người độc thân cũng không khó để tìm được đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 4
Tử vi thứ Tư của người tuổi Mão
có quý nhân tam hợp nâng đỡ vận trình công việc, làm đâu thắng đó, thuận lợi đủ đường.

Bên cạnh đó lại có Thương Quan nâng đỡ, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở, lo gì không có chỗ đứng dành cho bạn. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Nhờ vậy mà trở thành thủ lĩnh, người lãnh đạo, thậm chí được đề bạt trong cơ quan.

Vận trình tài lộc cũng xinh đẹp rạng ngời. Một bên là Chính Tài soi đường, một bên là Mẫu Thương chỉ lối, tình hình kinh doanh, buôn bán cứ gọi là “đắt như tôm tươi”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 5
Bản mệnh đón thứ Tư trong tâm trạng hớn hở vì Dịch Mã giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn hẳn. Không những vậy, người tuổi Thìn còn có cơ hội mở rộng kinh doanh, tìm được đối tác tốt thông qua các mối quan hệ xã giao.

Công việc khá suôn sẻ, tuy không phải trăm việc thuận cả trăm nhưng về cơ bản bạn cũng hoàn thành tốt trách nhiệm, không để xảy ra sai sót nào lớn. Chỉ cần lưu ý chút ảnh hưởng từ ngũ hành tương khắc để chủ động ứng phó là được.

Tài chính dồi dào là nguồn cơn khiến người tuổi Thìn hưng phấn và mua sắm bạt mạng. Thậm chí, bạn mua cả những đồ không thực sự cần thiết với giá trên trời. Điều đó khiến bạn có thể rỗng túi bất cứ lúc nào, nên tiết chế thì hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 6
Một ngày trôi qua trong tâm trạng uể oải, mệt mỏi vì người tuổi Tỵ phải xử lý quá nhiều công việc cùng lúc. Tứ hành xung rất nguy hại, đề phòng chuyện va chạm xe cộ xảy ra, vừa nguy hại tính mạng lại rước cái bực vào người.

Trong công việc, nhờ có Thương Quan giúp đỡ nên mọi thứ vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, gặp khó khăn có Tam Hợp quý nhân đứng ra gánh vác.
Thiên Hỷ mang tới hỉ khí, chuyện tình cảm đang nhạt nhẽo bỗng trở nên đằm thắm, người còn cô đơn được giới thiệu với người hợp ý, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì đi tập gym hoặc một bộ môn thể thao nào đó để rèn luyện và nâng cao thể lực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 7
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ
báo rằng ngũ hành Hỏa Thủy tương khắc, nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, không vì một phút lỡ lời mà hỏng việc hoặc làm người khác giận.

Nhờ Thương Quan nên người tuổi Ngọ vẫn kiếm ra tiền, tuy không dễ dàng nhưng cũng không quá nhọc lòng. Nên tranh thủ mua quà hoặc tổ chức tiệc làm lành với người thương, người thân, không nên để quá lâu.

Trong công việc, bạn nên dành nhiều thời gian để tìm ra hướng đi mới, thay vì đi theo một lối mòn cũ rích. Dịch Mã tinh thôi thúc bạn nên đi ra ngoài mở mang tầm mắt.

Trong việc kết bạn cũng cần lưu ý, thà có 5 kẻ thù mạnh mẽ, tài giỏi còn hơn là một người bạn ngu dốt. Nên chọn bạn mà chơi để con đường sự nghiệp càng thêm hanh thông, thoáng đạt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 8
Người tuổi Mùi trong thứ Tư lấy chữ “Nhẫn” làm kim chỉ nam, mọi chuyện đều phải nhẫn nhịn, kiên nhãn, có khó khăn gì cũng không nên chán nản hoặc buông xuôi.

Công việc được thúc vượng nhờ quan hệ tam hợp nhưng giữa bạn và cấp trên vẫn tồn tại một vài bất đồng nhỏ, nên thận trọng mọi lời nói. Cô Thần rình rập sẵn sàng khiến bạn khốn đốn vì thị phi đấy. Đối với đồng nghiệp cũng vậy. Người với người không tránh khỏi lúc bất đồng, quan trọng là xử lý khôn khéo.

Bù lại, gia đình ấm áp luôn chào đón người tuổi Mùi một cách rộng mở nhất. Đó là nơi bạn có thể thoải mái, tự do nói lên tâm sự và ý kiến của mình. Sau khí kết thúc công việc hãy nhanh chóng trở về nhà quây quần cùng gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 9
Trong ngày, người tuổi Thân có quý nhân che chở nên không ngại thị phi, không sợ hoạn nạn. Thương Quan trên cao soi chiếu còn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trên quan trường cho bạn. Hãy chủ động nắm bắt để biến cơ hội trở thành hiện thực.

Cũng vì có chỗ dựa mà công việc của người tuổi Thân cảm thấy khá thoải mái, không cần xem sắc mặt của người khác. Nhưng cũng không nên tỏ vẻ ỷ lại hoặc lên mặt phô trương, tránh rắc rối với bạn bè, đồng nghiệp.

Chính Tài vượng, cộng thêm Mẫu Thương trợ lực, đường tài vận của người tuổi Thân khá sáng, hết tiền lại có, không cần quá đắn đo trong chi tiêu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 10
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dậu có Chính Tài thúc vượng tài lộc, nên tiền kiếm được ào ào, mọi sự thuận lợi như ý, làm gì cũng trôi chảy

Sự nghiệp người tuổi Dậu có Thương Quan trợ lực, nhờ phúc phận của người quyền cao chức trọng mà được cân nhắc, đề bạt và che chở, không ai dám làm khó hay cản trở công việc.

Tài lộc là mặt tốt nhất trong tử vi hôm nay của người tuổi Dậu, bạn sẽ nhận được tiền đơn tiền kép, lương thưởng tăng mà những khoản đầu tư cũng thu lợi lớn. Thêm nữa, nợ lâu khó đòi nay tự động trả, có người tặng quà cáp, biếu xén. Thậm chí, ra đường còn có thể nhặt được tiền rơi, mua xổ số cũng trúng giải.

Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày đẹp để hai bạn lên kế hoạch sinh con cho vui cửa vui nhà cũng như gắn kết tình nghĩa vợ chồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 11
Hôm nay, người tuổi Tuất được Thương Quan chú ý nên vận công danh có chút tiển triển, được cấp trên khen ngợi và có ý đề bạt. Tuy nhiên, vì ngũ hành tương khắc nên tuổi Tuất phải cạnh tranh với một số đối thủ, cố gắng nhiều mới mong thành công.

Tài lộc cũng khả quan vì được cả Chính Tài và Mẫu Thương đồng thuận giúp đỡ. Tình hình đầu tư, kinh doanh buôn bán khởi sắc trông thấy. Trực ngày cũng rất thuận lợi cho tài lộc, bạn có thể tiến hành khai trương, mở kho lấy may.

Sức khỏe ổn định, tình cảm vững vàng, đó là chỗ dựa cho người tuổi Tuất trong cuộc sống. Nếu mệt mỏi quá, bạn nên tìm về với gia đình, nói chuyện với cha mẹ cho vơi bớt nỗi lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 30032016 hinh anh 12
Địa chi tương hình, trong ngày người tuổi Hợi nên lưu ý, tránh đối đầu với nửa kia. Có mâu thuẫn thì từ từ hóa giải, chuyện đâu còn có đó, càng vội vàng càng dễ phạm sai lầm.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi ở mức khá, Chính Tài giúp bạn kiếm được một khoản kha khá nhưng với điều kiện bạn phải năng động, mạnh dạn và chịu khó vất vả. Những công việc đòi hỏi phải đi xa, tốn công sức lại gặt hái khá tốt đấy vì trong ngày có Dịch Mã che chở.

Ngày có Cô Thần hung tinh ảnh hưởng, không thích hợp để bày tỏ tình cảm hay tính chuyện cưới hỏi. Bên cạnh đó, Lôi Công cũng không tốt cho việc xây dựng, tu sửa nhà cửa, bạn nên chú ý điều này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X