Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (28/10/2015)

Thứ Tư, 28/10/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp ngày thứ Tư của người tuổi Mão vô cùng vượng, công việc vô cùng thuận lợi. Nhân cơ hội này, bạn có thể phát huy tài quản lí hoặc lãnh đạo của mình để bước đường thăng tiến càng rộng mở.



Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý bình ổn. Tuy nhiên các mối quan hệ xã giao chưa được hài hòa. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và chia sẻ với mọi người hơn nữa, công việc sẽ càng thêm thuận lợi.

Chỉ số tài vận tăng, nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh mặt hàng mới, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các bậc tiền bối, tìm hiểu kĩ nhu cầu thị trường để đảm bảo bách chiến bách thắng.

Vận thế tình duyên giảm, nếu xảy ra mâu thuẫn, thay vì im lặng để mọi chuyện trôi qua, người tuổi Tý nên tìm cách chia sẻ với đối phương suy nghĩ của mình, tránh sự việc tái diễn.

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trung bình, công việc không có biến động lớn. Tuy nhiên, chính sự im lặng đó khiến bạn cảm thấy nhàm chán, sinh ra tâm lí lo lắng, nghĩ vu vơ về viễn cảnh phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tài vận kém sắc, nên kiểm soát tốt mọi lời nói, tránh vướng vào các rắc rối thị phi.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý vì còn lưu giữ quá nhiều kỉ niệm về mối tình đầu trong tâm tưởng.

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không thuận lợi, tâm trạng bất an ảnh hưởng tới phong cách làm việc chuyên nghiệp thường thấy ở bạn. Tài vận khá, cần kiên định mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái được thành quả tốt.

Vận thế tình duyên hanh thông, sức hấp dẫn của người tuổi Dần được thể hiện rõ nét. Theo đó, có thể cùng lúc bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hay bày tỏ tình cảm của người khác.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, be nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão


Vận thế sự nghiệp ngày thứ Tư của người tuổi Mão vô cùng vượng, công việc vô cùng thuận lợi. Nhân cơ hội này, bạn có thể phát huy tài quản lí hoặc lãnh đạo của mình để bước đường thăng tiến càng rộng mở.

Chỉ số tài vận tăng mạnh, nhưng điều đó chưa thực sự khiến bạn hài lòng vì lúc nào cũng có cảm giác tiền không đủ tiêu.

Vận thế tình duyên giảm rõ rệt, cuộc sống gia đình tuy vẻ ngoài hài hòa nhưng bên trong tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt.

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 28102015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp không lí tưởng. Trong công việc, người tuổi Thìn đưa ra những yêu cầu quá cao cho đồng nghiệp hoặc cấp dưới, khiến ai nấy đều cảm thấy áp lực, khó chịu. Tài vận khá nhưng vẫn xuất hiện nguy cơ phá tài.

Người độc thân dù đã tích cực tìm mọi cách để chinh phục “người trong mộng” nhưng kết quả không như ý muốn. Các cặp đôi cần dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, mọi mâu thuẫn hay bất đồng sẽ được xử lí ổn thỏa.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ


Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm nhẹ. Khi giải quyết bất cứ việc gì, nên đơn giản hóa vấn đề vừa tiết kiệm thời gian và công sức mà hiệu quả lại cao. Tài vận bình ổn, cần chú ý tới sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình nhiều hơn.

Diễn biến tình cảm không suôn sẻ. Thời gian yêu nhau đã lâu mà chưa thể tiến tới hôn nhân khiến mối quan hệ của hai bạn ngày càng lạnh nhạt, khoảng cách đôi bên càng lớn.

Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ vô cùng vượng, chỉ cần giữ thái độ làm việc chăm chỉ, không toan tính quá nhiều, bạn sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong công việc hơn nữa. Chỉ số tài vận tăng, hạng mục đầu tư không khả thi trước đó đã có dấu hiệu phục hồi và sinh lời.

Chuyện tình cảm chuyển biến theo xu hướng tích cực. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng hai bạn đã được ở bên nhau một cách chính thức. Nhưng nên nhớ rằng cuộc sống hôn nhân tiềm ẩn vô vàn những điều bất ngờ nhưng tình yêu chân thành sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Chàm, bạc, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi kém sắc, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Khi thảo luận những vấn đề quan trọng, tốt nhất nên “chọn mặt gửi vàng”, tìm những người đáng tin cậy, tránh trường hợp bị phản bội sau lưng.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, hai bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là cãi vã nảy lửa.

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, xanh nước biển, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Chỉ số may mắn trong công việc của người tuổi Thân giảm nhưng hiệu quả làm việc vẫn đảm bảo ở mức nhất định. Chỉ cần bạn thận trọng và chú ý đến những chi tiết nhỏ, tránh phạm sai sót đáng tiếc, mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ.

Chỉ số tài vận tăng trở lại, nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên khởi sắc, dù là người độc thân hay đã có gia đình đều cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn, những mối quan hệ hài hòa, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu


Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Dậu vượng nên kéo theo công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tài vận đại cát, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong ngày hôm nay. Đặc biệt, những người đầu tư có thể thu về số tiền lớn do thị trường tài chính có dấu hiệu phục hồi nhanh.

Vận thế tình duyên khởi sắc mạnh, người độc thân sẽ tìm thấy nửa kia ưng ý. Điều đáng nói là người đó không ở đâu xa, chính là một trong số bạn bè quen thân từ lâu của bạn.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xanh nước biển, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng vì áp lực công việc quá lớn nên người tuổi Tuất khó tránh lúc lơ là, mệt mỏi và phạm sai sót nhỏ. Tài vận khá, chính tài chững lại, phụ tài vượng.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Tuất giảm mạnh, hàng loạt mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt, muốn tìm người thứ ba để giãi bày tâm sự.

Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xám đậm, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Hôm nay tinh thần làm việc của người tuổi Hợi lên cao, dù khối lượng công việc nhiều nhưng lúc nào cũng thấy nụ cười rạng rỡ của bạn. Chính điều đó đã mang lại sự thuận lợi và may mắn cho bạn. Tài vận khá, đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng phức tạp và tốn kém.

Vận thế tình duyên bình ổn, dù khó tránh lúc bực bội, nóng giận do bất đồng quan điểm nhưng nếu người tuổi Hợi chủ động làm hòa, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đỏ nhung, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Hoàng Minh (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X