Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (27/01/2016)

Thứ Ba, 26/01/2016 15:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Nhờ quý nhân tam hợp Thân Thìn, ngày làm việc vất vả của người tuổi Thìn sẽ trôi qua nhanh chóng. Bù lại, bạn sẽ bỏ túi được số tiền kha khá, đủ để thực hiện những sở thích cá nhân.

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi. Gặp trở ngại, khó khăn có người đến giúp đỡ hóa giải, có việc tốt được người chia sẻ.

Nhìn chung đây là ngày tốt lành dành cho con giáp này. Quan hệ tam hợp Thân Tý sinh tài lộc, thúc đẩy các nguồn thu tăng mạnh. Đặc biệt, Thứ Tài chiếu mệnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Tý.

Thiên Quan còn mang tới nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, rút hầu bao mời họ bữa cơm thân mật nhằm cải thiện các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh tạo động lực cho tình yêu thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này, hãy nói lời xin lỗi đối phương, dẫu biết lỗi đó là do cả hai, nhưng nếu bạn nhượng bộ, mọi chuyện ắt êm xuôi.

Trong ngày, bạn cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh vặt như đau nửa đầu, ho, sổ mũi, cảm cúm...

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 3
Ngày có ngũ hành Thổ vượng, gây cảm giác bí bách, khiến người tuổi Sửu dễ mất hứng trong công việc. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực sáng tác thơ văn càng khó tìm thấy nguồn cảm hứng, mọi việc trì trệ, bế tắc.

Tuy nhiên, tài lộc của người tuổi Sửu vẫn khá vượng. Người kinh doanh, buôn bán vẫn mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp “khách sộp”, tới chiều có quý nhân giúp đỡ, nguồn vốn quay vòng lí tưởng. Ngoài việc tích lũy khoản kha khá, bạn vẫn có thể đầu tư cho một vài hạng mục mới.

Phúc Sinh nhắc nhở bạn nên làm việc thiện, lên chùa vãn cảnh hay làm công quả để tâm hồn thư thái. Một khi tâm tịnh, sức khỏe dẻo dai thì không còn áp lực vật chất nào có thể khiến bạn gục ngã.

Nếu xảy ra mâu thuẫn, người tuổi Sửu nên chủ động nhắn tin, gọi điện làm lành. Nếu không được, có thể nhờ bạn bè xung quanh giúp đỡ, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 4
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dần cho thấy, công việc của người tuổi Dần diễn ra như thường lệ, không quá trở ngại nhưng cũng chưa có bước tiến triển vượt bậc.

Tuy nhiên, bạn có thể chủ động thay đổi tình trạng trên bằng cách tận dụng sự trợ giúp của quý nhân tam hợp, mở rộng các mối quan hệ xã giao. Hôm nay bạn bỏ ra chút tiền mời mọi người ăn uống, cái mà ngày mai bạn nhận được chính là sự hữu hảo, quan tâm và ủng hộ của họ.

Nhờ Thứ Tài và Thực Thần che chở, bạn có thể yên tâm rút hầu bao dùng cho những việc cần thiết. Tuy nhiên, nếu lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng vẫn hơn, tránh tình trạng lấy chỗ nọ đập chỗ kia, lúc cần dùng thì không có.

Lưu ý, ngũ hành ngày hạn chế sự phát triển tình cảm của người tuổi Dần. Đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, để cả hai không phải sớm nói lời hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 5
Tâm trạng của người tuổi Mão hôm nay không còn tươi vui như mọi người. Ngũ hành Kim Mộc tương khắc khiến bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với người thân trong gia đình.

Bạn vác vẻ mặt buồn chán, uể oải tới nơi làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc, rơi vào thế bị động để rồi tuột khỏi tầm tay cơ hội thăng tiến, thành công trong sự nghiệp.

May nhờ Thứ Tài và Thực Thần ra tay giúp đỡ, vớt vát đường tài lộc cho người tuổi Mão. Gặp may về tiền bạc sẽ giúp cải thiện tâm trạng đáng kể. Bạn có thể đi mua sắm hay ăn món mình yêu thích, dành chút thời gian suy xét về mọi việc, ắt sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp nhất.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 6
Nhờ quý nhân tam hợp Thân Thìn, ngày làm việc vất vả của người tuổi Thìn sẽ trôi qua nhanh chóng. Bù lại, bạn sẽ bỏ túi được số tiền kha khá, đủ để thực hiện những sở thích cá nhân.

Thiên Quan soi đường chỉ lối, giúp bạn định hướng mục tiêu rõ ràng trong công việc. Chỉ cần làm theo kế hoạch đề ra, bạn cũng gặt hái được thành công bước đầu.

Ngày có Mẫu Thương cát tinh chiếu rọi, bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu lấy may. Mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi, thậm chí doanh thu của ngày đầu tiên cũng đủ xóa tan những lo lắng, đắn đo trong lòng bạn.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang tới không khí gia đình hài hòa, tươi vui. Mọi thành viên đều tất bật cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để đón Tết. Không gì quý giá và hạnh phúc hơn điều đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 7
Xem bói tử vi cho thấy, người tuổi Tỵ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Những việc làm xuất phát từ tình yêu, niềm đam mê sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Nhờ quý nhân ám hợp âm thầm giúp đỡ, những chú Rắn hãy vững tâm trong công việc, sự nghiệp. Hãy để ngoài tai những điều tiếng thị phi, tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao phó, thành công hay thất bại nằm trong tầm tay của bạn.

Tài lộc của người tuổi Tỵ dồi dào nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống. Phần lớn là do hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau nên khó tránh lời qua tiếng lại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 8
Thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày, người tuổi Ngọ nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bởi hôm nay là ngày mà bản mệnh cần phải vận động để thoát khỏi sự kiềm chế của ngũ hành ngày. Bạn càng linh hoạt, xông xáo trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu.

Tài lộc của những chú Ngựa không tồi, đặc biệt là thứ tài. Thu nhập ngoài luồng của bạn tăng mạnh. Đó là thành quả của sự nỗ lực, thứa khuya dạy sớm, không quản mưa to gió lớn của bạn. Hãy yên tâm mua cho mình món đồ yêu thích hay đơn giản là bộ quần áo mới, bạn xứng đáng để có được điều đó.

Hỏa Kim tương khắc, người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.

Lưu ý, ngày có Lôi Công ảnh hưởng, bạn nên dời kế hoạch tu sửa nhà cửa sang hôm khác, tránh tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nho, đỏ son, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 9
Càng những ngày giáp Tết, công việc của người tuổi Mùi càng nhiều và áp lực. Không sao, đã có ngũ hành Thổ Kim tương sinh che chở, bạn luôn tìm ra lối đi riêng để xử lí mọi việc nhanh chóng mà hiệu quả.

Thiên Quan còn mang tới cơ hội về sự thăng tiến. Nếu bạn biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên để làm “bàn đạp” nâng bước đường thành công.

Nhìn chung, tài lộc trong ngày của người tuổi Mùi ở mức khá. Thứ Tài và Thực Thần sẽ ủng hộ nhiệt tình những ai không ngừng tìm kiếm cơ hội làm giàu.

Bạn hãy chủ động, tự tin thực hiện những điều ấp ủ bấy lâu, dù chưa thể chắc chắn kết quả ra sao nhưng có điều bạn đã vượt lên chính mình để tiến tới những điều tốt đẹp hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi dần bình ổn. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp tình yêu lứa đôi thêm gắn kết. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý mà không cần phải đau đầu nhức óc nhiều nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 10
Công việc của người tuổi Thân trở nên căng thẳng vì xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nghe có vẻ to tát vậy thôi chứ bạn không cần phải quá lo lắng. Con giáp thông minh như bạn ắt sẽ tìm ra giải pháp xử lí mọi chuyện êm thấm nhất. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi lại kẻ tiểu nhân, ắt chúng phải tránh xa.

Mặt khác, nhờ Thiên Quan ban ơn, bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống. Hãy yên tâm làm những việc theo sở thích mà không cần đắn đo quá nhiều nhé.

Sức khỏe của người tuổi Thân dồi dào, chỉ cần bạn chăm chỉ tập thể thao nhiều hơn sẽ không có bất cứ vấn đề đáng lo ngại nào xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám đậm, xám nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 11
Dẫu biết rằng khối lượng công việc trong những ngày cuối năm khá nhiều, nhưng đừng vì thế mà người tuổi Dậu lơ là việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Hôm nay, bản mệnh tiêu hao cho ngũ hàng ngày, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi.
Tài lộc của bạn khá sáng bởi có Thứ Tài và Thực Thần tương trợ. Nguồn thu phụ có dấu hiệu tăng rõ rệt.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí vào những việc không cần thiết. Từ đó, bạn sẽ để ra được khoản dự phòng để mình luôn ở thế chủ động trong mọi tình huống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 27012016 hinh anh 12
Trong ngày, Thiên Can dẫn quý nhân giúp vận trình ngày ổn thỏa. Dù là công việc hay chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đều lí tưởng.

Trong khi Thiên Quan mang tới niềm vui trong công việc, chức tước thì Thứ Tài và Thực Thần lại thúc đẩy tài lộc dồi dào. Nhìn chung, đây là ngày may mắn, tươi vui dành cho người tuổi Tuất.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn mặn nồng, khiến không ít kẻ ghen tị. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để sớm tìm được đối tượng phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Mối quan hệ Thân Hợi tương hại tạo vận khí xấu cho người tuổi Hợi. Làm việc gì bạn cũng phải thận trọng, nâng cao cảnh giác đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.

Đồng thời, khi ra ngoài ngó trước nhìn sau, tuân thủ luật lệ giao thông để không bị vướng vào bất cứ rắc rối hay tai nạn bất ngờ nào.

Nhờ Thứ Tài và Thực Thần soi đường chỉ lối, tài lộc của người tuổi Hợi hanh thông. Nếu tiền nhiều, hãy tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách nhé.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của người tuổi Hợi bình ổn. Mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái được cải thiện đáng kể. Càng vào những ngày giáp Tết, cả gia đình cùng nhau dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, không khí trong nhà tưng bừng, đầm ấm hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X